Top 7 Quán phở ngon nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Trung Vũ 2095 0 Báo lỗi

Phở là một trong những món ăn đặc trưng của đất nước Việt Nam, không chỉ thu hút khách thập phương gần xa mà ngay cả chính người Việt Nam cũng luôn háo hức mỗi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Cây Dù

    Gọi điện

    Phở Cây Dù là một quán phở ưa thích của rất nhiều người dân Phan Thiết. Với một không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là một tín đồ của phở. Thật không sai khi nói đây là một trong những quán phở ngon nhất tại Phan Thiết, bởi quán phục vụ đa dạng nhiều loại khác nhau như phở tái, tái gân, nạm, bò viên, bắp bò,...


    Trong tô phở lúc nào cũng đầy hành tây và ngò gai tạo bên một hương vị thơm ngon cho bát phở. Tùy vào khẩu vị bạn sẽ gọi món ăn mà mình thích. Hơn thế nữa, tương chấm tại quán rất ngon, cho thêm vào tô phở rất vừa ăn. Rau tại quá cũng được rửa và nhặt sạch cho thực khách. Mức giá dao động không quá cao tùy loại phở mà bạn lựa chọn. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Hơn thế, phong cách phục vụ của quán cũng rất nhanh. Chỉ cần từ 1 - 2 phút là bạn sẽ có ngay tô phở thơn ngon nóng hổi và đầy ắp thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0865 895 248
    Email: nguyenluy2020@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phocaydu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
    Gọi điện
    Phở Cây Dù
    Phở Cây Dù
    Phở Cây Dù
    Phở Cây Dù

  2. Top 2

    Phở Bà Đông

    Gọi điện

    Phở Bà Đông là quán phở được người dân Phan Thiết rất thích bởi hương vị và cả không gian. Các món ăn của quán Phở Bà Đông đều rất ngon: phở, bánh cuốn, bún chả, bún đậu mắm tôm,... Phở Bà Đông tô đầy ắp, nước dùng ngon, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn nhiều hơn. Các phần thịt ngon của bò ăn cùng với phở như tái, nạm, gầu, gân ở quán đều có đầy đủ. Bên cạnh đó còn có bò viên nhà làm, phở gà ta, phở bò sốt vang cũng rất hấp dẫn.

    Quán Phở Bà Đông trang bị không gian quán thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, đến ăn tại Phở Bà Đông khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất và tận hưởng hương vị phở một cách ngon nhất. Quán thường đông khách vào cuối tuần, để không phải chờ lâu chúng ta có thể tranh thủ đến sớm và ăn sáng sau đó cùng bạn bè cà phê đều rất vui vẻ và hạnh phúc trọn vẹn của ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trương Văn Ly, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0978 902 663
    Giờ mở cửa: 03:00 - 13:00

    Gọi điện
    Phở Bà Đông
    Phở Bà Đông
    Phở Bà Đông
    Phở Bà Đông
  3. Quán Phở Bò My My là thương hiệu phở có tiếng của Phan Thiết, đi ăn phở mà đến Quán Phở Bò My My là chắc chắn sẽ rất hài lòng. Quán Phở Bò My My có phương thức nấu nước dùng riêng nên vị phở rất đặc trưng không lẫn vào với bất cứ phở ở quán nào khác. Nước dùng Quán Phở Bò My My ngọt thanh từ thịt và xương, sợi phở trắng ăn với thịt bò tái, nạm, gân kèm rau mùi rất ngon và rất cuốn hút. Quán Phở Bò My My rồi sẽ ghiền luôn vị ở đây rồi khách hàng cứ giới thiệu bạn bè đến với Quán Phở Bò My My, kể từ đó quán đã đông lại càng đông khách hơn.


    Quán Phở Bò My My đầu tư không gian sạch sẽ, quán phở rất khang trang và bàn ghế cao ráo, khách ngồi ăn cũng rất thoải mái. Bên cạnh đó Quán Phở Bò My My đảm bảo nguyên liệu chế biến món phở là 100% nguyên liệu sạch kể cả rau mùi ăn kèm phở cũng được chọn lựa những cây tươi, đẹp và rửa sạch nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm cho khách hàng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Trần Phú, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0901 666 069
    Giờ mở cửa: 15:00 - 02:00

    Gọi điện
    Quán Phở Bò My My
    Quán Phở Bò My My
    Quán Phở Bò My My
    Quán Phở Bò My My
  4. Top 4

    Quán Phở 39

    Gọi điện

    Quán Phở 39 là quán ăn tồn tại từ rất rất lâu về trước, sáng nào đến quán ăn phở là chờ để đến lượt mình cũng khá lâu vì khách đến quán rất đông. Quán nhiều món phở để khách hàng lựa chọn: phở tái, phở bò Úc, phở gà, phở gàu, phở bò kho, phở xào thịt bò, phở nạm viên, phở bò Mỹ, phở xào thịt heo,... món nào cũng rất đắt khách vì đầu bếp của quán nấu quá khéo tay. Bát phở nào thịt, trứng lòng đào, sợi phở, rau hành đều rất nhiều đầy cả một bát lớn, ăn sẽ rất no.


    Quán Phở 39 là quán ăn món rất đồng nhất vì vậy mà khách hàng bảo nhau rằng: "Quán quá ngon, tháng nào nhà mình cũng phải đến ăn, không rảnh là lại ghé mua về. Hiếm quán nào mà các món ăn đều ngon như ở đây" vì vậy mà quán đã đông ngày lại đông hơn vì được review quá tốt. Không gian khá thoáng và sạch, bàn ghế được sắp xếp hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0962 004 614
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Quán Phở 39
    Quán Phở 39
    Quán Phở 39
    Quán Phở 39
  5. Top 5

    Phở Hương

    Gọi điện

    Phở Hương là quán ăn có tiếng từ rất lâu ở Phan Thiết, quán ăn không chỉ có món phở mà còn là một menu dày đặc và rất phong phú. Phở Hương là quán ăn nấu theo phong cách người Hà Nội ai ăn quen sẽ thấy ngon và sẽ mãi trung thành với hương vị của quán. Phở Hương phục vụ khách hàng với bát phở to nước dùng trong, thanh và đặc biệt ngọt từ xương, hương vị đậm đà. Phở Hương phục vụ khách hàng gồm quả trứng hồng đào, bò tái, nạm, gàu, sợi phở trắng trong ăn với một ít hành và tiêu.


    Phở Hương không chỉ được người dân địa phương tin tưởng và yêu thích mà khách du lịch cũng phản hồi rất tích cực: "Tôi đã ăn ở đây nhiều lần, nước dùng thật là tuyệt. Đặc biệt, quán Phở Hương có những món như: mỳ xào giòn, cơm chiên gà rất ngon, giá cả cũng không phải là quá đắt đỏ. Lần sau ghé Phan Thiết, tôi sẽ lại chọn quán này." vì vậy không tự dưng Phở Hương đông khách mà chính là từ chất lượng món ăn làm nên thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Phạm Ngọc Thạch, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0962 634 289

    Gọi điện
    Phở Hương
    Phở Hương
    Phở Hương
    Phở Hương
  6. Nếu bạn là tín đồ của món phở hay đơn giản là muốn thưởng thức được hương vị đặc trưng của phở thì Phở Bò Bé Năm chính là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Phở Bò Bé Năm với công thức nấu truyền thống khiến món phở của quán cực kỳ đặc biệt. Nước dùng đậm đà, ngọt thanh được ninh với xương heo trong nhiều giờ đồng hồ. Thịt bò được thái mỏng, ăn rất mềm mà không hề dai. Sợi phở mềm dẻo thơm, được làm từ từ hạt gạo tinh túy của người nông dân Việt.


    Khi ăn bạn có thêm các loại gia vị như gia vị như ớt ngâm, măng chua cùng với rau sống nữa thật sự rất "tuyệt cú mèo". Phở ở đây được chế biến đa dạng để có thể phù hợp với nhu cầu của nhiều thực khách nhau. Từ tái gầu, tái chín đến tái nạm, bắp nạm gầu, gân nhừ,... mỗi bát đều có đầy đủ các topping khiến bạn ăn vào là tràn đầy năng lượng cho một ngày. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, năng động nhân viên trẻ trung thân thiện khiến Phở Bò Bé Năm để lại ấn tượng tốt đẹp cho thực khách ngay khi bước chân vào quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Phan Đình Phùng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0913 074 006
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Bò Bé Năm
    Phở Bò Bé Năm
    Phở Bò Bé Năm
    Phở Bò Bé Năm
  7. Top 7

    Phở Bò Minh Thiện

    Nếu bạn đã "chán cơm thèm phở" thì hãy nhanh chân đến với Phở Bò Minh Thiện. Nằm trên con đường có nhiều khách sạn và mở cửa cả ngày, đây chính là địa điểm ẩm thực quen thuộc với rất nhiều du khách. Điểm đặc biệt tại Phở Bò Minh Thiện nằm ở nước dùng, nước dùng được ninh từ xương cùng các nguyên liệu từ 6 - 8 tiếng tạo nên một sự hòa quyện hoàn hảo, dậy hương thơm và vị ngọt tự nhiên.


    Thành phần tạo nên một bát phở của Phở Bò Minh Thiện cũng giống như ở các nơi khác nhưng hương vị ngọt thanh, nóng hổi trong một suất phở đầy đặn vẫn luôn "níu chân" những ai từng một lần thử qua nó. Đặc biệt, ở đây còn có món tiết trứng rất ngon các bạn nên ăn thử nhé! Quán khá đông khách vào những giờ cao điểm nhưng nhân viên ở đây chắc chắn không để bạn sốt ruột, chờ đợi với "chiếc bụng đói" đâu nha. Quán có chỗ đậu xe thuận tiện, không gian thoáng mát, sạch sẽ, rất tiện cho bạn có một bữa sáng và bữa trưa hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Phở Bò Minh Thiện
    Phở Bò Minh Thiện
    Phở Bò Minh Thiện
    Phở Bò Minh Thiện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy