Top 12 Nhà hàng ngon nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Khánh Ly Nguyễn 8868 0 Báo lỗi

Đến với Phan Thiết chắc chắn bạn sẽ ngất ngây trước nắng vàng, cát trắng, biển xanh mà đặc biệt là hải sản tươi ngon, chất lượng. Trong bài viết lần này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhật Nam Restaurant

    Gọi điện

    Ấm Cúng - Sang Trọng – Chuyên Nghiệp – Thoải Mái” đó chính là những lời khen mà các khách hàng thân thương đã dành tặng cho Nhật Nam Restaurant. Thực khách tới đây trong những buổi hẹn hò lãng mạn, để tận hưởng sự ấm cúng, bình an bên người thân, gia đình, để đón tiếp vài người bạn Tây phương muốn khám phá Á Đông, hay cả khi tiếp khách thân tình, đặt tiệc sinh nhật cùng với bạn bè.


    Nhật Nam Restaurant mang đến cho thực khách một phong cách ẩm thực kết hợp, “lai tạo” nhưng vẫn có nét đặc trưng riêng. Có khi là sự giao thoa của ẩm thực vùng miền, cũng có khi là sự hài hòa của phương pháp chế biến. Hoặc thay đổi một chút nguyên liệu cho những món ăn vốn đã quen thuộc trở nên độc lạ hơn. Đến với nhà hàng là trải nghiệm ẩm thực đầy thi vị mà không ai có thể bỏ qua. Thực khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều món ăn thượng hạng trong không gian sang trọng, ấm cúng. Bên cạnh đó Nhật Nam Restaurant cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn, còn chờ gì mà không đến đây trải nghiệm ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40A Huỳnh Thúc Kháng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0983 664 442
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhật Nam Restaurant
    Nhật Nam Restaurant
    Nhật Nam Restaurant
    Nhật Nam Restaurant

  2. Top 2

    Mojo Cafe Restaurat

    Gọi điện

    Hãy tận hưởng cuối tuần vui vẻ chủ có tại Mojo Cafe Restaurat với những món sushi ngon tuyệt nào là một địa chỉ được nhiều thực khách đang ở Bình Thuận lựa chọn làm điểm đến yêu thích khi muốn thưởng thức các món ăn Nhật Bản. Bạn có thể thỏa sức khám phá những hương vị sushi tuyệt hảo với rất nhiều hương vị khác nhau, chấm kèm nước tương Nhật pha với chút wasabi cay nồng sẽ làm mùi tanh của hải sản sống bị át đi. Thực đơn hấp dẫn sẽ khiến bạn phải choáng ngợp bởi sự đa dạng, phong phú đó.


    Đặc biệt nói đến bữa tiệc ở nhà hàng 4 sao Mojo Cafe Restaurat thì cũng không thể không kể đến món sashimi, pizza lò củi, nhâm nhi cùng rượu Nhật, ngoài ra còn có các loại thức ăn Ý, bánh ngọt và thức uống được làm vô cùng đẹp mắt. Hải sản, nguyên liệu chế biến tươi ngon được chọn lựa kĩ càng từ các nhà cung cấp uy tín mang vị thanh ngọt đủ đầy sẽ đưa bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thêm nữa, những đôi bàn tay tài ba của đầu bếp ở Mojo Cafe Restaurat còn mang đến cho thực khách những món chiên, món nướng rất đậm vị, thơm ngon. Bạn hãy khám phá ngay nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 - 204 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2388 8068
    Email: roxytrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MOJO-Cafe-I-Restaurant-1631221513598465
    Gọi điện
    Mojo Cafe Restaurat
    Mojo Cafe Restaurat
    Mojo Cafe Restaurat
    Mojo Cafe Restaurat
  3. Top 3

    Nhà hàng Ẩm thực Làng Chài Xưa

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ ăn ngon tại Phan Thiết, Bình Thuận không thể không nhắc đến Nhà hàng Ẩm thực Làng Chài Xưa. Tại đây chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống như: Cua, ghẹ, cá mú, cá chình, tôm, mực, ốc... ngoài ra còn có các món từ heo, bò, gà,... với các kiểu chế biến đa dạng từ: Hấp, nướng, lẩu, xào,... đảm bảo khách hàng sẽ được ăn thoả thích tất cả món ngon. Thực đơn đa dạng trên 50 món, bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Chất lượng đồ ăn tuyệt vời, ăn một lần là nhớ mãi. Từng món ăn đều được chú trọng từ khâu lựa chọn đến chế biến sao cho khách hàng hài lòng nhất.


    Ngoài ra, phong cách trang trí vừa hiện đại vừa dân dã tại Nhà hàng Ẩm thực Làng Chài Xưa còn sẽ mang đến một không gian thoải mái để cùng nhau tụ hội tám chuyện vui hết ý. Tới đây thực khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng với đầy đủ tiện nghi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Với thực đơn hội tụ tất cả những gì tinh hoa nhất trong ẩm thực Á - Âu, đa dạng từ các món lẩu, nướng cho đến món ăn chơi, món tráng miệng, Nhà hàng Ẩm thực Làng Chài Xưa sẽ là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình đến dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 - 68 Lạc Long Quân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0989 676 788
    Email: amthuclangchaixua2022@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthuclangchaixua/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Ẩm thực Làng Chài Xưa
    Nhà hàng Ẩm thực Làng Chài Xưa
    Nhà hàng Ẩm thực Làng Chài Xưa
    Nhà hàng Ẩm thực Làng Chài Xưa
  4. Top 4

    Một Nắng

    Gọi điện

    Một Nắng - nhà hàng hải sản bên bờ biển nữa dành cho ai thích khung cảnh lãng mạn khi dùng bữa chính. Nơi này cũng khá tiện ăn uống rồi du lịch vui chơi khi gần biển, gần khu ẩm thực giải trí Pit Stop trên đường Nguyễn Đình Chiểu. Đến đây đúng là thiên đường hải sản ngon luôn, có combo hải sản nướng, lẩu thả đặc sản Phan Thiết, mực 1 nắng, gỏi cá mai, ẩm thực Việt, bar pha chế chuyên nghiệp, bia tươi …Quán này phong cách dành cho khách Tây, view biển khá chill.


    Một Nắng quán bày trí và sắp xếp như 1 food court với nhiều loại thức ăn. Không gian thoải mái, nhộn nhịp. Ngoài ra, quán Một Nắng cũng có một số món đắt giá khác có thể thử như: gỏi cá, lẩu cá đuối, cua huỳnh đế, lẩu cá mập... Hải sản ở đây đều được nuôi sống trong những lồng kính để chờ được được thực khách lựa chọn, mang đi chế biến. Theo đánh giá của một số người khi đến đây, món hải thịt cá sấu ở quán khá ngon. Thịt dai và cách chế biến đặc trưng, nước chấm và gia vị cũng được tẩm nước vừa phải. Đội ngũ nhân viên phục vụ cũng hết sức dễ thương, chu đáo, tận tình sẽ là điểm gây ấn tượng cho thực khách khi đến nhà hàng này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0928 419 988
    Fanpage: www.facebook.com/mot.nang.restaurant/
    Gọi điện
    Một Nắng
    Một Nắng
    Một Nắng
    Một Nắng
  5. Top 5

    Làng Chài Quán

    Gọi điện

    Làng Chài Quán là cái tên khá nổi tiếng tại Phan Thiết. Sự nổi tiếng của nó gắn liền với các món ăn đặc sản biển thơm ngon, hấp dẫn. Tại đây khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể tự tay lựa chọn những nguyên liệu ưng ý. Sau đó sẽ được các đầu bếp tài hoa chế biến tại chỗ, cho ra những món ăn thơm ngon tuyệt hảo. Và nhất là vẫn giữ được độ tươi ngọt của nguyên vật liệu.


    Sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, phục vụ chuyên nghiệp cùng các phong cách Âu – Á kết hợp sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho Quý du khách gần xa. Song song đó là sự đầu tư bài bản về món ăn cũng như quy trình tổ chức đẳng cấp dành cho tiệc cưới, sự kiện... đã và đang nhận được sự quan tâm, yêu mến của người dân địa phương cùng du khách trong và ngoài nước. Không gian Làng Chài Quán rộng rãi, cách bài trí tinh tế tạo cho thực khách có cảm giác ấm. Cũng như đang ngồi ở chính căn bếp của mình. Khách hàng sẽ hài lòng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, vui vẻ của nhân viên nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0931 167 788 & 0971 127 788
    Email: Huynhhaimuine@gmail.com
    Website: https://langchaimuine.com/
    Fanpage: www.facebook.com/langchaiquanmuine/
    Gọi điện
    Làng Chài Quán
    Làng Chài Quán
    Làng Chài Quán
    Làng Chài Quán
  6. Top 6

    Wow Buffet - BBQ & Beer

    Gọi điện

    Chỉ du nhập vào Việt Nam được mấy năm gần đây nhưng xu hướng ăn theo hình thức buffet đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ. Wow Buffet - BBQ & Beer chính là một gợi ý bỏ túi cho bạn nào đam mê buffet BBQ nhưng chưa tìm được địa điểm ưng ý. Với giá cả vô cùng hợp lý, không quá cao bạn đã có một bữa tiệc nướng hoành tráng, ăn đến no nê. Đồ nướng ở đây được chuẩn bị phong phú: Từ thịt ba chỉ rọi, thịt bò, đến các loại hải sản tươi ngon mực, tôm, bạch tuộc,… Rau ăn kèm luôn xanh tươi, đảm bảo. Đặc biệt, quán còn miễn phí bia và nước ngọt.


    Không gian quán rộng rãi, thiết kế đơn giản nhưng lịch sự. Điểm cộng lớn cho nhà hàng là phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, đội ngũ nhân viên trẻ trung. Giá thành ổn định phải chăng như thế, thì còn chần chờ gì mà bạn không cùng cạ cứng đi phá đảo nào. Những ngày Phan Thiết nắng nóng như thế này mà không tự thưởng cho bản thân một bữa ăn thịnh soạn với menu Buffet Nướng - Lẩu - Bia ngon “đậm đà” tại Wow Buffet - BBQ & Beer quả là một thiếu sót to bự.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A33 - A34 Phạm Hùng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0911 684 668 & 0916 684 768
    Email: wowbbq.pt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/wowbuffetbb
      Gọi điện
      Wow Buffet - BBQ & Beer
      Wow Buffet - BBQ & Beer
      Wow Buffet - BBQ & Beer
      Wow Buffet - BBQ & Beer
    • Top 7

      Vietnam Home Mui Ne Restaurant

      Gọi điện

      Vietnam Home Mui Ne Restaurant bắt đầu hoạt động từ năm 2003, là một trong những địa chỉ ẩm thực uy tín tại khu du lịch Hàm Tiến – Mũi Né. Nhà hàng nổi tiếng với các món ẩm thực đặc sắc như lẩu thả Phan Thiết, dông cát, gỏi cá Phan Thiết, cá lồi xối mỡ, cơm nướng,… Thực đơn với đa dạng các món ăn cho khách hàng lựa họn. Bạn sẽ phải choáng ngợp thực đơn tại đây vì có nhiều món ngon. Hải sản sống phong phú với các món như cá mú, cá chình, tôm hùm, ốc giác… giúp quý khách tự tin lựa chọn. Thực đơn nhà hàng với những món dân giã, thuần Việt, những món ăn đậm chất từ các vùng miền khác nhau. Không gian quán được thiết kế tinh tế với các góc nhìn đẹp từ mặt biển đến sân vườn, từ hồ bơi đến mặt phố.


      Bên cạnh đó, Vietnam Home Mui Ne Restaurant còn có nhiều món hải sản tạo điểm nhấn. Như tôm hùm nướng bơ tỏi, cá hồng hấp kiểu Hongkong, cú mú chưng tương, cá chình hấp, gỏi cá mai, mực một nắng hấp sa tế. Một vài món đặc sản rừng địa phương: ba ba rang muối, rắn xào lăn, dông nướng mọi. Nếu bạn muốn thưởng thức một chút đồ Âu thì nhà hàng cũng có luôn nhé. Thức ăn ngon và phong phú như vậy nhưng giá cả lại vô cùng vừa phải, không hề đắt đâu. Nếu có cơ hội, bạn hãy ghé thưởng thức nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0942 830 089
      Email: contact@vietnamhomerestaurant.com
      Fanpage: www.facebook.com/VietNamHomeMuiNeRestaurant
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Vietnam Home
      Vietnam Home
      Vietnam Home
      Vietnam Home
    • Top 8

      Res Beefsteak

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn đổi gió với những món ăn có vẻ "tây" hơn thì Res Beefsteak là một gợi ý thú vị. Với menu đa dạng nhiều món ăn và đặc biệt giá cả cũng hợp lý nên được khá nhiều bạn trẻ ghé qua. Thịt bò bít tết tươi với các loại nước sốt như sốt BBQ, sốt rượu, sốt phô mai, sốt chanh dây,... Đặc biệt hơn bánh mì tươi được làm ngay tại quán rất độc đáo.


      Không gian quán Res Beefsteak tuy nhỏ nhưng lại khá ấm cúng, mang lại cảm giác lãng mạn cho bất kỳ một thực khách nào. Nhạc thính phòng, nhạc nhẹ, nhạc cổ điển được mở thường xuyên tại quán thích hợp cho những người thích phong cách vintage và đang tìm một không gian yên tĩnh. Thực đơn của quán khá đa dạng: Mì Ý, Pizza, sườn nướng, thịt bò hầm, khoai tây,... thưởng thức bữa ăn trong không gian nhẹ nhàng lại thêm một ly bia thì còn gì tuyệt vời hơn. Đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, thân thiện, giá cả lại hợp lí. Ngoài bia là đặc trưng của quán thì bạn còn có thể lựa chọn những loại đồ uống khách như sinh tố, soda, đá xanh... tùy theo khẩu vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 16 Lê Văn Thiêm, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      • 21 Hoàng Hoa Thám, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0961 657 007
      Email: thebasil.phanthiet@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/resbeefsteak.food
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Res Beefsteak
      Res Beefsteak
      Res Beefsteak
      Res Beefsteak
    • Top 9

      Nhà Hàng Tri Kỷ

      Gọi điện
      Chọn lọc và kế thừa những tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới - của châu Á và châu Âu, Nhà Hàng Tri Kỷ đã sáng tạo nên phong cách ẩm thực vừa độc đáo vừa riêng biệt. Giữa phố phường nhộn nhịp và cuộc sống hối hả, ai ai cũng mong muốn có được một bữa ăn nhẹ nhàng và yên tĩnh, mang cho mình sự thư thái và thoải mái sau một ngày làm việc vất vả. Bước vào nhà hàng, thực khách sẽ không khỏi bất ngờ bởi sắc vàng bao trùm toàn bộ không gian. Những ánh đèn vàng nhẹ nhàng được đặt xen kẽ tạo nên một không gian lung linh. Là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại nơi đây chắc chắn là một nhà hàng lý tưởng dành cho những buổi gặp mặt hay các cuộc hội họp quan trọng.


      Nhà Hàng Tri Kỷ đã chắt lọc và sáng tạo nên hàng trăm món ăn đặc sắc với hương vị truyền thống cho bạn tha hồ khám phá khi đến đây. Những món ăn ngỡ quen mà lạ, ngỡ lạ mà vẫn giữ được hương vị Việt truyền thống. Chính sự sáng tạo, kết hợp hoàn hảo đó đã làm cho các món ăn ở Nhà Hàng Tri Kỷ trở nên độc đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 Nguyên Hồng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0936 000 369
      Email: trikynhahang31032022@gmail.com
      Website: http://www.nhahangtriky.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisantriky
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Tri Kỷ
      Nhà Hàng Tri Kỷ
      Nhà Hàng Tri Kỷ
      Nhà Hàng Tri Kỷ
    • Top 10

      The Menu Restaurant

      Gọi điện

      The Menu Restaurant là điểm hẹn hấp dẫn cho những ai đam mê ẩm thực. Không gian quán tuy không lớn lắm nhưng trang trí rất đẹp đậm chất Âu và ấm cúng, gần gũi. Với thực đơn đa dạng, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Âu - Á trong một bầu không khí sang trọng, ấm cúng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.


      Từng món ăn được các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến tinh tế nhằm mang lại sự phù hợp với khẩu vị người Việt. Món Steak với miếng thịt bò vừa chín tới, mềm ngọt gia vị đậm đà. Chiếc Burger với lớp vỏ bánh giòn tan, thơm lừng kẹp thịt dày với vị ngon hấp dẫn. Món Pasta thơm ngon, béo ngậy đậm đà hương vị. Với những người mê hải sản thì The Menu Restaurant là điểm hẹn đầy lý tưởng. Từ tôm hùm, cua, bào ngư cho đến ngao, ốc,… vừa tươi ngon vừa thanh ngọt lại đậm đà hương vị khiến thực khách vừa ăn vừa tấm tắc khen ngợi. Món ăn decorate tương đối đơn giản nhưng hài hòa và đẹp mắt. Không những không gian sang chảnh, lãng mạn, món ăn chất lượng mà The Menu Restaurant còn khẳng định đẳng cấp bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể nhờ “quyền trợ giúp” của phục vụ ở nhà hàng khi cần tư vấn món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B32 Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0937 287 298
      Email: themenu2018@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/TMRVN

      Gọi điện
      The Menu Restaurant
      The Menu Restaurant
      The Menu Restaurant
      The Menu Restaurant
    • Top 11

      Nhà Hàng Việt Mũi Né

      Gọi điện

      Nhà Hàng Việt Mũi Né tọa lạc ngay trung tâm TP. Phan Thiết, Bình Thuận, sở hữu không gian rộng rãi, cùng lối bày trí ấm cúng đem lại cho thực khách cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng và thư thái. Với không gian sang trọng và hiện đại, nhà hàng Nhà Hàng Việt Mũi Né đem lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy thú vị. Nhà Hàng Việt Mũi Né thường xuyên cập nhật menu mới và luôn sử dụng các nguyên liệu tươi ngon để tạo ra những món ăn đậm đà hương vị. Đặc biệt, nhà hàng còn phục vụ món lẩu đặc sắc, đảm bảo sẽ khiến thực khách hài lòng.


      Nhà Hàng Việt Mũi Né sở hữu menu thức ăn đa dạng, phong phú, đặc biệt thích hợp để tổ chức tiệc. Những món ăn được chế biến từ các nguyên liệu thượng hạng, phải đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khắc khe, được chế biến với tay nghề của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng dù là những khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, luôn tận tâm với nghề. Vậy thì hãy đến ngay Nhà Hàng Việt Mũi Né để thường thức những món ăn ngon trong không gian sang trọng và hiện đại nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 191 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0385 332 533
      Email: booking@nhahangvietmuine.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088310503543
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Việt Mũi Né
      Nhà Hàng Việt Mũi Né
      Nhà Hàng Việt Mũi Né
      Nhà Hàng Việt Mũi Né
    • Top 12

      Beertown Restaurant & Pub

      Gọi điện

      Beertown Restaurant & Pub là nhà hàng đầu tiên mang hương vị bia truyền thống ở Phan Thiết, nếu ghé qua Phan Thiết, mà bỏ quên địa điểm này thì chưa trọn vẹn. Nhà hàng có cách bài trí khá bắt mắt, phù hợp với những bạn nào yêu thích phong cách châu Âu trước những năm 80 với tông màu trầm của bàn ghế gỗ, quầy bar. Các món ăn ở đây cũng mang đậm phong cách châu Âu. Nếu bạn muốn đổi khẩu vị với nhưng món ăn khác lạ thì đây là địa điểm đáng để bạn trải nghiệm.


      Thực đơn của quán khá đa dạng: mì Ý, pizza, sườn nướng, thịt bò hầm, khoai tây,... thưởng thức bữa ăn trong không gian nhẹ nhàng lại thêm một ly bia thì còn gì tuyệt vời hơn. Đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, thân thiện, giá cả lại hợp lí. Ngoài bia là đặc trưng của quán thì bạn còn có thể lựa chọn những loại đồ uống khác như sinh tố, trà tùy theo khẩu vị. Một bàn tiệc món Âu cuối tuần thịnh soạn với không gian thư giãn sẽ là một niềm vui nho nhỏ nạp lại năng lượng đã sử dụng cả tuần cho bạn. Beertown Restaurant & Pub sẽ làm trọn đầy niềm vui này với những món Âu hợp khẩu vị, được chế biến và bày trí công phu trong không gian ấm áp thoải mái, giúp bạn "thả lỏng" đầu óc sau những căng thẳng thường ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B2/40 Hùng Vương 2, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0899 155 800
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063650379135
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
        Gọi điện
        Beertown Restaurant & Pub
        Beertown Restaurant & Pub
        Beertown Restaurant & Pub
        Beertown Restaurant & Pub




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy