Top 6 Căn hộ cho thuê du lịch theo ngày có view đẹp nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

  1. Top 1 The Cliff Resort & Residences
  2. Top 2 Ocean Vista
  3. Top 3 Blue Ocean
  4. Top 4 Nhật Minh Bungalow
  5. Top 5 Chon's Dock Homestay & House Lease
  6. Top 6 Surf4You Residence

Top 6 Căn hộ cho thuê du lịch theo ngày có view đẹp nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Yến Nhi 529 0 Báo lỗi

Phan Thiết, Bình Thuận là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại miền Trung. Để giúp cho chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo hơn thì không thể thiếu những ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Cliff Resort & Residences

    Gọi điện

    The Cliff Resort & Residences tọa lạc tại vị trí độc đáo, ngay lối vào trung tâm Mũi Né, nằm trên dốc đá thoai thoải nhẹ nhàng với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra biển xanh. Với hơn 125 phòng nghỉ và các căn hộ, biệt thự đều hướng biển với nét trang trí mang phong cách Địa Trung Hải, các khu vực sảnh lớn, phòng thư giãn, khu giải trí, nhà hàng, spa,… Lấy cảm hứng từ lối sống trước biển, những căn hộ tại The Cliff không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, ấm cúng mà còn được thiết kế với phong cách hiện đại với nội thất gỗ mun, hồ bơi riêng và không gian rộng rãi, hài hòa với thiên nhiên vùng biển. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm yêu thích của những nhóm bạn thích xê-dịch đấy.


    Nhân viên lễ tân của The Cliff Resort & Residences làm việc 24/24, luôn sẵn sàng hỗ trợ các thắc mắc và vấn đề của khách hàng. Với bầu không khí sang trọng, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và các dịch vụ đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị nhất trong kỳ nghỉ. Đơn vị luôn không ngừng mang đến những trải nghiệm địa phương cho du khách và đóng góp giá trị cho cộng đồng thông qua các sự kiện văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và giải trí đặc sắc để khách hàng có những trải nghiệm du lịch đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố 5, Phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 1900 0394 & 025 2371 9111

    Email: reservation@thecliffresort.com.vn

    Website: https://www.thecliffresort.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TheCliffVietnam/

    Gọi điện
    The Cliff Resort & Residences
    The Cliff Resort & Residences
    The Cliff Resort & Residences
    The Cliff Resort & Residences

  2. Top 2

    Ocean Vista

    Gọi điện

    Ocean Vista cung cấp những chỗ ở hiện đại, thoải mái với truy cập Wifi miễn phí. Với tầm nhìn ra biển, khách được lui tới bãi biển riêng cách đó 100 m. Từ NK Apartment, khách lái xe 10 phút là đến thành phố Phan Thiết. Nơi nghỉ cách Chợ Phan Thiết 17 km. Nằm trong bán kính 190 km từ thành phố Hồ Chí Minh, chỗ ở này còn cách Chợ Rạng 20 phút lái xe.

    Với cửa sổ lớn cùng ban công, các căn hộ máy lạnh được trang bị 2 phòng ngủ, khu vực ăn uống cùng phòng khách với ghế sofa và truyền hình cáp màn hình phẳng. Nhà bếp bao gồm bếp nấu ăn và tủ lạnh. Hai phòng tắm riêng có bồn tắm, vòi sen riêng biệt, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Ocean Vista
    , khách có thể bơi lội ở hồ bơi ngoài trời. Xe đạp cho thuê và sân tennis cũng có sẵn tại đây. Khách có thể tìm thấy sân gôn cách nơi nghỉ 3 km. Làm việc từ 06:30 - 21:00, nhà hàng ngay trong khuôn viên phục vụ ẩm thực phương Tây và Việt Nam ngon miệng cho khách thưởng thức.v


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 09, Đường Nguyễn Thông, TP. Phan Thiết Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2222 0225 & 0931 533 370
    Email: fom@sealinks.vn
    Fanpage: www.facebook.com/oceanvista.sealinkscity/
    Gọi điện
    Ocean Vista
    Ocean Vista
    Ocean Vista
    Ocean Vista
  3. Top 3

    Blue Ocean

    Gọi điện

    Ẩn mình dưới bóng mát của những rặng dừa ở Mũi Né, Blue Ocean như là thiên đường, nơi chúng ta bỏ lại sau lưng những căng thẳng của cuộc sống thường ngày. Phòng nghỉ được bao quanh bởi cây cỏ xanh tươi, hướng tầm nhìn ra biển, trải mình trên bờ cát mênh mông và dưới bầu trời rợp nắng.


    Biển Xanh tọa lạc ngay trung tâm của Mũi Né rất thuận tiện cho việc mua sắm, thưởng thức ẩm thực cũng như tham quan danh lam thắng cảnh nổi tiếng….Blue Ocean cách Suối Tiên 5,1km, cách địa điểm du lịch Đồi Cát Trắng, Đồi Cát Đỏ 9km. Các phòng nghỉ tại đây đều được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng các dịch vụ, view đẹp và sự tiện nghi mà Blue Ocean đem lại. Không gian ăn uống của đơn vị ở ngoài trời mát mẻ và thực đơn lý tưởng cho các bữa ăn. Từ điểm tâm sáng tự chọn đến bữa ăn tối ấm cúng, đầu bếp chúng tôi chế biến các món ăn đa dạng cả hương vị phương Tây lẫn hương vị địa phương đặc trưng…. Các dịch vụ về du lịch luôn được cung cấp, trang bị đầy đủ để đảm bảo cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn trở nên thật tuyệt vời và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0816 474 322

    Email: sales@blueoceanresort.com.vn
    Website: https://www.blueoceanresort.org/

    Fanpage: www.facebook.com/sunnymuine/

    Gọi điện
    Blue Ocean
    Blue Ocean
    Blue Ocean
    Blue Ocean
  4. Nhật Minh Bungalow tọa lạc tại số 229/2 Nguyễn Đình Chiểu – tuyến đường huyết mạch của thủ đô resort Mũi Né. Với vị trí khá đặc biệt so với nhiều khu nghỉ dưỡng khác, Nhật Minh Bungalow chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho quý khách dừng chân nghỉ dưỡng khi tham quan du lịch tại thành phố Phan Thiết xinh đẹp.


    Được thiết kế theo lối kiến trúc đơn giản, hòa quyện cùng thiên nhiên thơ mộng tạo nên không gian nghỉ dưỡng vô cùng yên bình, thoải mái. Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế theo kiểu Bungalow tách biệt tạo không gian riêng cho quý khách. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và tiện nghi. Trước mỗi phòng đều bố trí bàn ghế riêng để quý khách có thể thưởng thức bữa ăn sáng ngay tại trước phòng của mình. Khuôn viên resort được bao bọc với những hàng cây xanh, lối đi được lát gạch sạch sẽ, hai bên đường là những khóm hoa nở rộ làm nên không gian vô cùng sinh động. Vị thế đặc biệt, nằm ngay trên sườn đồi cao với tầm nhìn hướng biển, đây là nơi có thể ngắm hoàng hôn mỗi chiều với vị trí đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229/2 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0919 819 298
    Email: thuy31766@gmail.com
    Website: http://muinesunlightvilla.com/
    Gọi điện
    Nhật Minh Bungalow
    Nhật Minh Bungalow
    Nhật Minh Bungalow
    Nhật Minh Bungalow
  5. Top 5

    Chon's Dock Homestay & House Lease

    Gọi điện

    Chon’s Dock cũng là một trong số những gợi ý mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Chon’s Dock có 3 căn phòng ấm áp, một gian bếp ấm áp cùng những luống rau xanh tươi nằm trọn trong khu vườn rộng rãi hướng biển. Điều nổi bật của Chon’s Dock không phải là gần trung tâm mà là không quá xa để đi và dành nhiều không gian xanh, gần gũi thiên nhiên một cách tự nhiên nhất để bạn nghỉ ngơi, tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời nhất khi đến Phan Thiết.


    Không gian ở đây có sân vườn rộng với view bến tàu là một sự lựa chọn đúng đắn cho các bạn trẻ trải nghiệm theo group hoặc couple cùng nhau tổ chức BBQ ngoài trời là một hình thức dã ngoại kết nối lẫn nhau. Về nội thất: sang trọng, tất cả đều bằng gỗ. Các tiện ích bao gồm: Wifi , nước uống miễn phí, máy lạnh điều hòa, máy nước nóng lạnh, sân đậu xe máy, xe hơi rộng rãi, máy giặt... Đặc biệt, ở đây là vị trí thuận lợi, gần trung tâm, gần chợ thuận tiện cho việc đi chợ để chuẩn bị những bữa party nho nhỏ cho chuyến đi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Trần Lê, Đức Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0366 665 255
    Email: maiphuong.staff@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chons-Dock-Homestay-House-Lease-109162670424961/
    Giờ mở cửa: maiphuong.staff@gmail.com
    Gọi điện
    Chon's Dock Homestay & House Lease
    Chon's Dock Homestay & House Lease
    Chon's Dock Homestay & House Lease
    Chon's Dock Homestay & House Lease
  6. Top 6

    Surf4You Residence

    Gọi điện

    Nếu bạn đi du lịch ở Phan Thiết mà chưa tìm được địa chỉ lưu trú thì Surf4You Residence là một nơi đáng để bạn lưu tâm. Các phòng nghỉ tại Surf4You Residence đều có truyền hình cáp, điều hòa, minibar, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng cũng được trang bị nhiều đồ dùng cá nhân miễn phí. Tại đây bạn có thể thư giãn tại khu vực bãi biển riêng cũng như tham gia nhiều hoạt động thể thao dưới biển.


    Căn hộ có vị trí vô cùng thuận lợi, Surf4You Residence cách làng chài Mũi Né chỉ 1km, cách chợ Hàm Tiến 2,5km tạo điều kiện thuận lợi cho bạn trong việc di chuyển . Đây được xem là căn hộ Phan Thiết đáng tiền nhất bạn nên lựa chọn cho những chuyến đi của mình. Mỗi phòng và studio tại đây đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar cũng như khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Surf for you có trung tâm lướt ván buồm riêng và hồ bơi ngoài trời cũng như sân hiên, nơi khách có thể tắm nắng. Dịch vụ giữ hành lý được cung cấp tại quầy lễ tân 24 giờ của resort. Ẩm thực địa phương được phục vụ tại nhà hàng ngay trong khuôn viên. Du khách có thể thư giãn và thưởng thức đồ uống vào buổi tối tại quầy bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2374 3929
    Email: surf4you.vietnam@gmail.com
    Website: https://www.sails4you.com/
    Gọi điện
    Surf4You Residence
    Surf4You Residence
    Surf4You Residence
    Surf4You Residence




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy