Top 11 Căn hộ cho thuê du lịch theo ngày view biển, giá rẻ nhất ở Phú Quốc

Phạm Hồng Hạnh 754 0 Báo lỗi

Người ta ví Phú Quốc như một hòn ngọc quý báu trên bản đồ Việt Nam bởi những vẻ đẹp thiên nhiên, những di tích lịch sử, những danh lam thắng cảnh, những bãi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

    Gọi điện

    Vinpearl là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế toạ lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó.


    Chào đón du khách với kiến trúc mang đậm phong cách Indochine và bể bơi ngoài trời rộng gần 5.000m2 ôm lấy khuôn viên khu nghỉ, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc mang đến hành trình trải nghiệm đậm hương sắc thiên nhiên đặc trưng của đảo ngọc. Đó là khi dạo biển ngắm “bữa tiệc ánh sáng” rực rỡ phía chân trời, hay thả mình trên ghế lười xem một bộ phim yêu thích tại rạp chiếu phim bãi biển.Trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại đây là buffet hải sản cùng nhạc sống và view hoàng hôn tại nhà hàng Pepper, và tận hưởng liệu trình massage tại một chòi spa trên mặt hồ yên ả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 1900 232 389
    Email: callcenter@vinpearl.com
    Website: https://vinpearl.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearl/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc
    Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc
    Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc
    Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

  2. Top 2

    Premier Residences

    Gọi điện

    Được quản lý bởi tập đoán khách sạn và khu nghỉ dưỡng quốc tế Accor, khách sạn Premier Residences là sự hòa trộn giữa màu sắc trẻ trung và phong cách hiện đại, tọa lạc tại Bãi Khem xinh đẹp, chỉ khách sân bay 25 km di chuyển. Hòa vào cảnh sắc thiên nhiên là dịch vụ đẳng cấp 5 sao của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Từ sảnh chào ngập nắng đến những nụ cười thân thiện hiếu khách của nhân viên khu nghỉ dưỡng, tất cả được chuẩn bị chu đáo cho sự thư giãn của quý khách.


    Thỏa sức lựa chọn một trong nhiều loại phòng của chúng tôi với ban công hướng ra biển, bếp tiện nghi và bể bơi riêng. Nhân viên Premier Residences sẵn sàng giúp quý khách đặt vé đến các điểm tham quan nổi tiếng gần đó cáp treo đến Đảo Hòn Thơm hoặc di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc. Sau khi thưởng thức bữa ăn tại một trong ba nhà hàng cao cấp, cùng trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Phú Quốc tại quầy bar tầng thượng trên tầng cao nhất của Tháp Drum. Tiện lợi hiện đại đáp ứng thiết kế tự nhiên trong tất cả các phòng và dãy phòng. Từ ban công nhìn ra biển đến bể ngâm riêng, chúng tôi cung cấp một loạt các tiện nghi tuyệt vời để phù hợp với tất cả các khách du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Khem, Phường An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 392 7777
    Email: hb2q9@accor.com
    Website: https://premierresidencesphuquoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PremierResidencesPhuQuocManagedByAccor

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Premier Residences
    Premier Residences
    Premier Residences
    Premier Residences
  3. Top 3

    Sunset Sanato Resort & Villas

    Gọi điện

    Khám phá vẻ đẹp quyến rũ của thiên nhiên tại Sunset Sanato Resort & Villas – Khu nghỉ dưỡng phức hợp, tiện nghi, mới mẻ và cao cấp bậc nhất Đảo Ngọc. Tọa lạc tại trung tâm Bắc Bãi Trường (Phú Quốc), với vị thế tựa sơn hướng thủy, Sunset Sanato Resort & Villas được thiên nhiên ưu ái trở thành nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.


    Nếu không gian giải trí Beach Club mang đến tinh thần tự do, hiện đại với những thiết kế đối xứng, phóng khoáng từ bàn tay kiến trúc sư tài ba – Nikita Marshunok thì Sunset Sanato Resort & Villas lại nổi bật với thiết kế đồng quê Pháp mang hơi thở nhiệt đới. Với 110 biệt thự sân vườn, bao gồm hơn 400 phòng có view biển hoặc sân vườn, hồ bơi, khu nghỉ dưỡng Sunset Sanato Resort & Villas tự hào là điểm dừng chân lý tưởng của gia đình, bạn bè và những chuyến đi công tác của bạn. Villas được thiết kế với đường nét đơn giản, hài hoà trong từng kiểu dáng và màu sắc của nội thất, kết hợp với những mảng xanh của cây cối tạo nên một không gian nhẹ nhàng, trang nhã mang đến khách hàng cảm giác thoải mái nhất.\


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bắc Bãi Trường, Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0945 993 545
    Email: info@sunsetsanato.com
    Website: https://sunsetsanato.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunsetsanatovillas

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sunset Sanato Resort & Villas
    Sunset Sanato Resort & Villas
    Sunset Sanato Resort & Villas
    Sunset Sanato Resort & Villas
  4. Top 4

    New World Phú Quốc

    Gọi điện

    Toạ lạc tại Bãi Khem nổi tiếng phía Tây Nam của Đảo Ngọc, Khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc là nơi ẩn náu miền nhiệt đới lý tưởng cho mọi du khách bao quanh bởi cát trắng, biển xanh và khung cảnh thơ mộng của thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 375 căn biệt thự với 06 lựa chọn diện tích khác nhau, từ 124m2 đến 414m2, lấy cảm hứng từ hình ảnh làng quê Việt cùng kiến trúc nổi bật với mái nhà phủ rơm, tái hiện những kỷ niệm về nếp nhà ba gian bên cạnh làng chài biển đảo.


    Đây chắc hẳn sẽ là nơi nghỉ ngơi đầy thư thái với phong cảnh biển khoáng đạt tuyệt đẹp cùng những hoạt động thể thao dưới nước thú vị, hay đơn giản chỉ là khoảnh khắc hạnh phúc đón bình minh êm đềm mỗi sớm mai thức giấc. Khám phá New World Phú Quốc với những lối đi quanh co xinh đẹp dẫn lối du khách đến với khu vực giải trí và thư giãn đa dạng như hồ bơi vô cực, phòng tập gym, không gian spa rộng rãi hay khu vui chơi trẻ em đầy màu sắc. Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Á - Âu tại nhà hàng và bar trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng với phong phú các lựa chọn món ngon đặc sắc, hoà mình vào cảnh đẹp thiên nhiên bên tiếng sóng vỗ êm đềm để hành trình ẩm thực thêm trọn vẹn và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Khem, Phường An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 371 6666
    Email: reservations.phuquoc@newworldhotels.com
    Website: https://phuquoc.newworldhotels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/newworldphuquocresortofficial/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    New World Phú Quốc
    New World Phú Quốc
    New World Phú Quốc
    New World Phú Quốc
  5. Top 5

    Premier Village Phu Quoc Resort

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, cực nam Đảo Ngọc, Premier Village Phu Quoc Resort là “viên ngọc quý” ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình. Bao quanh bởi hai mặt biển, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ. Thư giãn tại 215 biệt thự sang trọng với bể bơi riêng, rồi lại thoả thích đắm mình trong bể bơi chung nhiều tầng nối liền hai bờ biển. Cảm nhận sự thư thái và hồi phục nguồn năng lượng tích cực tại Plumeria Spa và Fitness Centre nằm trên đỉnh đồi.


    Thưởng thức những món ăn Việt Nam đặc sắc tại nhà hàng The Market của Premier Village Phu Quoc Resort, các món nướng độc đáo ở nhà hàng Corallo và nhiều loại bánh ngọt tại Deli Café. 215 căn biệt thự nằm ở những độ cao khác nhau, được chia làm năm loại - Biệt Thự Đảo, Biệt Thự Trên Đồi, Biệt Thự Hướng Biển, Biệt Thự Biển và Biệt Thự Trên Ghềnh Đá. Được bao bọc bởi đại dương xanh, khu nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng, thời thượng và riêng tư, mang đến sự thư thái giữa bức tranh thiên nhiên đảo Ngọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mũi Ông Độ, Phường An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 354 6666
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Premier Village Phu Quoc Resort
    Premier Village Phu Quoc Resort
    Premier Village Phu Quoc Resort
    Premier Village Phu Quoc Resort
  6. Top 6

    Novotel Phu Quoc Resort

    Tọa lạc trên bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất tại Đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc Resort cách sân bay chỉ 10 phút và cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe. Khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc Resort không chỉ thích hợp cho khách nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách tổ chức hội thảo, hội nghị, sự kiện với nhiều tiện ích và trang thiết bị, dịch vụ chuẩn quốc tế và các loại phòng nghỉ đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách lưu trú.


    Quý khách có thể chọn nghỉ tại Bungalow hay phòng Deluxe giữa vườn nhiệt đới xanh mát, tận hưởng sự sang trọng trong tòa nhà chính của Novotel Phú Quốc Resort hay lắng nghe bản giao hưởng của biển xanh tại các Bungalow hướng biển. Các phòng nghỉ hiện đại và rộng rãi sẽ giúp quý khách nghỉ ngơi thoải mái củng gia đình và tận hưởng chuyến du lịch tại thiên đường nhiệt đới của đảo ngọc. Mỗi phòng đều có tầm nhìn toàn khuôn viên sân vườn xinh đẹp của khu resort, hồ bơi phong cách và cách Bãi Trường vài phút đi bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 05, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 6260 999
    Email: h9770@accor.com
    Website: http://www.novotelphuquoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelPQResort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Novotel Phú Quốc Resort
    Novotel Phú Quốc Resort
    Novotel Phú Quốc Resort
    Novotel Phú Quốc Resort
  7. Top 7

    Famiana Resort & Spa Phu Quoc

    Nằm dọc theo một trong những bãi biển dài nhất ở đảo Phú Quốc, Famiana Resort & Spa tọa lạc trên một khu đất rộng 4 ha cung cấp chỗ ở ấm cúng trên Bãi Trường tại thị trấn Dương Đông. Resort có bãi biển nguyên sơ xinh đẹp riêng với những cây cọ râm mát và tầm nhìn ra cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp cũng như cát trắng. Tại đây còn có hồ bơi ngoài trời, các nhà hàng ngay trong khuôn viên cũng như quán cafe và bar chứa đầy đồ. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí.


    Famiana Resort & Spa cách Bảo tàng Cội Nguồn 1 km và Chùa Sư Muôn 3,2 km. Resort nằm trong bán kính 10 phút lái xe từ sân bay quốc tế Phú Quốc, cách Thành phố Hồ Chí Minh 50 phút bay nội địa. Nằm trong khu bãi biển và khu biệt thự đầy cây xanh, các phòng nghỉ trang nhã tại đây có khu vườn nhiệt đới bao quanh và ban công. Các phòng rộng rãi được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng 42 inch, tủ lạnh mini và két an toàn cá nhân. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen/bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 399 3026
    Email: rsvm@famianaresort.com
    Website: http://famianaresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/famianaresortandspaphuquoc
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Famiana Resort & Spa Phu Quoc
    Famiana Resort & Spa Phu Quoc
    Famiana Resort & Spa Phu Quoc
    Famiana Resort & Spa Phu Quoc
  8. Top 8

    Coral Bay Hotel & Resort Phu Quoc

    Tận hưởng tất cả lựa chọn tham quan của Phu Quoc Island khi ở lại Coral Bay Hotel & Resort Phu Quoc. Tận hưởng đại dương hoặc chỉ ngắm nhìn với một món uống giải khát. Chỉ cách Bãi Sao 16,9 km, quý khách có thể tận hưởng thời gian trên bãi biển với kỳ nghỉ tại Coral Bay Hotel & Resort Phu Quoc.Mọi nỗi lực được thực hiện để làm khách cảm thấy thoải mái bằng cách cung cấp những dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Không bao giờ mất liên lạc với các mối liên hệ của quý khách, với Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong suốt thời gian của quý khách.


    Nếu quý khách cần một chuyến xe đi từ hoặc đến sân bay, khu nghỉ dưỡng Coral Bay Hotel & Resort Phu Quoc có thể sắp xếp xe trước ngày quý khách nhận phòng. Khu nghỉ dưỡng cung cấp các dịch vụ taxi để giúp quý khách tìm thứ mình muốn ở Phu Quoc Island. Đây là cơ hội để quý khách khám phá tất cả những gì mà Phu Quoc Island có. Không bao giờ quên thời gian quý khách ở Phu Quoc Island với một món quà đặc biệt hoặc nữ trang từ Chợ Dương Đông, chỉ cách đó 2,5 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118/12 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 091 454 4142
    Email:
    Coralbayphuquoc@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/coralbayPQ

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Coral Bay Hotel & Resort Phu Quoc
    Coral Bay Hotel & Resort Phu Quoc
    Coral Bay Hotel & Resort Phu Quoc
    Coral Bay Hotel & Resort Phu Quoc
  9. Top 9

    Tropicana Resort Phu Quoc

    Trải rộng trên 2 ha vườn nhiệt đới, Tropicana Resort Phu Quoc có hồ bơi ngoài trời và bãi biển riêng. Wi-Fi miễn phí được cung cấp tại tất cả các khu vực chung. Quý khách có thể đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên nơi nghỉ này. Tất cả các bungalow gắn máy lạnh tại đây đều cho tầm nhìn ra quang cảnh khu vườn/biển và có sân hiên riêng cùng khu vực tiếp khách. Đồ nội thất bằng mây và mái lá là các nét đặc trưng của một số bungalow. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen nước nóng.


    Tropicana Resort Phu Quoc cách Chợ Dương Đông 15 phút đi bộ. Sân bay Phú Quốc cách đó 4 km. Các bãi biển đầy cát trắng xinh đẹp nổi tiếng như Bãi Sao và Bãi Dài đều cách nơi nghỉ này 50 phút lái xe. Quý khách có thể đến nơi nghỉ này từ Sân bay Phú Quốc, cách Thành phố Hồ Chí Minh 50 phút đi bằng chuyến bay nội địa và cách Hà Nội 2 tiếng 10 phút đi bằng chuyến bay nội địa. Dịch vụ đưa đón sân bay cũng được cung cấp. Book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100/4C Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 096 475 7698
    Email:
    tropicanaresortphuquoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TropicanaResortPhuQuocVN
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Tropicana Resort Phu Quoc
    Tropicana Resort Phu Quoc
    Tropicana Resort Phu Quoc
    Tropicana Resort Phu Quoc
  10. Top 10

    Phu Quoc Eco Beach Resort

    Phu Quoc Eco Beach Resort nằm ở Bãi biển Ông Lãng, ẩn mình trong khu rừng sinh thái tuyệt đẹp với hệ động thực vật thiên nhiên đa dạng. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều có sàn lát gạch và kiểu trang trí Bali, với tầm nhìn ra khu vực xung quanh. Các phòng đi kèm minibar và sân hiên. Phòng tắm riêng ngoài trời cũng được trang bị vòi sen. Phu Quoc Eco Beach Resort nằm cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 20 km, du khách có thể đến được sân bay này sau 50 phút đi bằng chuyến bay nội địa từ Thành phố Hồ Chí Minh và sau 130 phút đi bằng chuyến bay nội địa từ thủ đô Hà Nội. Chỗ nghỉ cách Thị trấn Dương Đông 8 km.


    Hồ bơi ngoài trời của Phu Quoc Eco Beach Resort có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Nhà hàng phục vụ các món ăn Á-Âu vô cùng đa dạng trong khi quán bar Beach cung cấp cả đồ uống có cồn lẫn không cồn. Trong số các tiện nghi tại Phu Quoc Eco Beach Resort còn có dịch vụ giặt là, đặt vé máy bay, đặt tour du lịch, bóng bàn, bida, bóng chuyền bãi biển và câu cá (tùy theo mùa). Dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy được cung cấp cho những khách muốn tự mình khám phá Phú Quốc cũng như các khu vực gần đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 3, Ông Lang, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại:
    0297 3986 986

    Website: https://www.phuquocecobeachresort.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Phu Quoc Eco Beach Resort
    Phu Quoc Eco Beach Resort
    Phu Quoc Eco Beach Resort
    Phu Quoc Eco Beach Resort
  11. Top 11

    Camia Resort & Spa

    Camia Resort & Spa nằm bên Bãi biển Ông Lang thuộc Đảo Phú Quốc. Resort 4 sao này cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Chỗ nghỉ cũng có dịch vụ phòng và tổ chức các tour du lịch cho khách. Phòng nghỉ tại Camia Resort & Spa được trang bị bàn làm việc, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng với bồn tắm. Một số phòng còn có khu vực ghế ngồi.


    Resort phục vụ bữa sáng hàng ngày. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực Châu Á, địa phương và Việt Nam tại nhà hàng trong khuôn viên. Chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời. Công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc nằm trong bán kính 15 km từ Camia Resort & Spa. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, cách đó 19 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè vào mùa hè này khi đặt chân đến Phú Quốc nào! Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và thích thú cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 3, Ông Lang, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 6258 899
    Email:
    sales@camiaresort.com
    Website:
    https://www.camiaresort.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/camiaresortspa
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Camia Resort & Spa
    Camia Resort & Spa
    Camia Resort & Spa
    Camia Resort & Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy