Top 5 Địa chỉ cho thuê xe máy du lịch rẻ và chất lượng nhất Đồng Tháp

  1. Top 1 Cửa hàng Chị Lan
  2. Top 2 Cửa hàng Bảo Trâm
  3. Top 3 Khách sạn Phương Nam
  4. Top 4 Cửa hàng Lợi Thế
  5. Top 5 Xe máy Minh Chánh

Top 5 Địa chỉ cho thuê xe máy du lịch rẻ và chất lượng nhất Đồng Tháp

Vi Vu Vơ 902 0 Báo lỗi

Đồng Tháp không chỉ nổi tiếng với sắc sen hồng mà còn là thiên đường mới lạ cho những ai thích khám phá những rừng tràm sinh thái xanh tươi hay muốn tận hưởng ... xem thêm...

  1. Đây là địa chỉ cho thuê xe máy ở Đồng Tháp, địa chỉ này có cả giấy phép kinh doanh, có hóa đơn đỏ, khi thuê xe máy đều có hợp đồng thuê xe rõ ràng. Các dòng xe cho thuê ở đây rất đa dạng, từ các dòng xe số, xe tay ga đến xe côn, giá cho các loại xe và dòng xe khác nhau cũng khác nhau nhé. Về chủ nhà cho thuê xe thì rất nhiệt tình tư vấn, nếu bạn có thắc mắc gì hay chưa rõ đường đi như thế nào cũng có thể được anh chị hướng dẫn và chỉ rất kỹ càng, bởi vậy các khách hàng thuê xe ở đây đều rất hài lòng và thường xuyện giới thiệu cho bạn bè, người thân.


    Cửa hàng chị Lan cam kết: Không tăng giá theo lễ tết. Xe chính hãng, không cho thuê xe kém chất lượng. Thủ tục đơn thuần chỉ cần chứng minh thư hoặc bằng lái xe là người dùng có thể thuê xe tại đây. Bạn nên gọi điện trực tiếp hoặc đến tận nơi lựa xe và thử xe để chọn được chiếc xe ưng ý và an toàn, ngoài ra cửa hàng có giao và nhận xe miễn phí tận nơi trong nội thành thành phố Cao Lãnh Đồng Tháp, bao thử xe êm trước khi cho thuê. Giá cả giao động từ 100.000 - 160.000đ/xe


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ : Số 83 Lê Anh Xuân, Phường 2, Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • Điện thoại: 0918 750 016
    Gọi điện
    Cửa hàng xe máy chị Lan
    Cửa hàng xe máy chị Lan
    Cửa hàng xe máy chị Lan
    Cửa hàng xe máy chị Lan

  2. Đây là địa chỉ cho thuê xe uy tín và sẵn sàng phục vụ bạn 24/7 ở Đồng Tháp. Cửa hàng Bảo Trâm cho thuê các loại xe số, xe tay ga với nhiều mức giá ưu đãi và có giảm giá đặc biệt cho khách thuê xe theo tháng và thuê dài ngày. Tại đây có đầy đủ các dòng xe Wave honda, Vision Honda, Nouvo LX Yamaha, Attila Elizabeth SYM, Sirius Yamaha, Jupiter Yamaha, Mio Yamaha, Dream…. Các dòng xe Honda, Yamaha, SYM, Suzuki chính hãng, đảm bảo chất lượng.

    Giá cho thuê xe máy tại đây cũng rất hợp lý tùy theo chủng loại xe và thời gian thuê. Mức giá trên tính theo ngày 24 giờ, rất có lợi cho quý khách. Ngoài ra, tổng số giờ phụ trội ngoài số ngày đã thuê sẽ được tính tùy theo hợp đồng cụ thể. Bên cạnh đó khi các quý khách dùng dịch vụ thuê xe tại đây, xe gặp phải trục trặc sẽ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình, tận tâm từ phía cửa hàng. Cửa hàng Bảo Trâm giao xe miễn phí toàn thành phố Cao Lãnh. Giá tiền 100.000 – 130 000 vnđ/ xe số và 150 000đ / xe ga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 209 Mai Văn Khải, Tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp.
    • Điện thoại: 0902 202 202
    Gọi điện
    Cửa hàng Bảo Trâm
    Cửa hàng Bảo Trâm
    Cửa hàng Bảo Trâm
    Cửa hàng Bảo Trâm
  3. Để có một chuyến du lịch hoàn hảo như mong muốn ngoài việc lên kế hoạch đặt phòng khách sạn, lịch trình tham quan, vui chơi, địa điểm ăn uống,… thì một trong những điều bạn không thể không chuẩn bị trước đó là phương tiện đi lại. Khách sạn Phương Nam chính là địa chỉ cung cấp dịch vụ ăn uống, thuê phòng ngủ nghỉ cho khách du lịch, đồng thời ở đây bạn còn có thể thuê xe máy dễ dàng để chuyến đi của bạn thêm ý nghĩa.

    Với nhiều loại xe khác nhau để phục vụ nhu cầu thuê xe đi lại cho quý khách du lịch, có đủ loại xe từ xe số đến xe tay ga cho bạn lựa chọn, giá thuê cũng hợp lý cho từng dòng xe. Xe mới và luôn được bảo dưỡng thường xuyên. Các bạn có thể nhận xe tại khách sạn, bến xe, hay vị trí được chỉ định, xe ở đây thuê với giá chỉ từ 100.000 VNĐ/xe/ngày, như vậy bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời rồi đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 384A, Đường Nguyễn Sinh Sắc, TP Sa Đéc, Đồng Tháp.
    • Điện thoại: 0227 3867 867 – 0277 3707 070.
    • Facebook: https://www.facebook.com/khachsanphuongnam/
    Khách sạn Phương Nam
    Khách sạn Phương Nam
    Khách sạn Phương Nam
    Khách sạn Phương Nam
  4. Cửa hàng xe máy Lợi Thế là dịch vụ cho thuê xe máy uy tín giá rẻ ở Đồng Tháp, tư vấn dịch vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn. Cửa hàng Lợi Thế có giao xe tận nơi cho bạn, khá là tiện lợi. Đầy đủ các loại xe cho thuê, với giá cả đáp ứng mọi nhu cầu luôn có sẵn đủ các loại xe ga xe số tùy theo lựa chọn. các loại xe đời mới với ưu điểm dòng xe đời mới chạy êm, máy móc tốt, tiết kiệm nhiên liệu.


    Nơi đây được khách du lịch đánh giá dịch vụ rất tốt. Khách hàng đến thuê xe được miễn phí mũ bảo hiểm và áo mưa. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thích thú khi di chuyển bằng xe máy tại cho thuê xe máy Lợi Thế. Phục vụ 24/24 không phát sinh thêm phí phụ thu. Giá thuê một ngày từ 120k đến 300k tùy thời hạn và thời điểm và tùy đời xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: số 205 Cách Mạng Tháng 8, phường 3, TP Cao Lãnh ,Đồng Tháp
    • Điện thoại: 0772.772.227
    Gọi điện
    Cửa hàng Lợi Thế
    Cửa hàng Lợi Thế
    Cửa hàng Lợi Thế
    Cửa hàng Lợi Thế
  5. Cũng một địa điểm cho thuê xe máy tại Đồng Tháp. Cửa hàng cho thuê xe máy Minh Chánh với các ưu điểm: nằm trong Làng hoa Sa Đéc, gần trung tâm, chợ, Homestay, đây là một trong những điểm cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy tại Sa Đéc, Đồng Tháp cho các khách sạn , homestay và nơi này còn cho thuê cả mô tô nếu bạn có nhu cầu nhé.


    Cửa hàng Minh Chánh
    chuyên cho thuê các loại xe số tại Đồng Tháp (Exciter , Yamaha Sirius, Honda Wave RSX, Honda Future…) và xe tay ga (Honda Vision, Honda Air blade, Nouvo, Honda SH…) với nhiều mức giá ưu đãi và có giảm giá đặc biệt cho khách thuê xe dài ngày. Thủ tục nhanh gọn, khi thuê xe đem theo CMNDbằng lái+ kèm theo 1 bản photo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Ấp Tân Lập,xã Tân Quy Tây, tp Sa Đéc, Đồng Tháp.
    • Fanpage: https://m.facebook.com/pages/category/Scooter-Rental/Dịch-vụ-cho-thuê-xe-mô-tô-2044303115895682/
    • Điện thoại: 079.3979.789
    Xe máy Minh Chánh
    Xe máy Minh Chánh
    Cho thuê xe máy Minh Chánh
    Cho thuê xe máy Minh Chánh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy