Top 5 Địa chỉ cho thuê xe cơ giới, máy công trình, máy xây dựng uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Thành Luân 249 0 Báo lỗi

Chọn thuê hoặc mua thiết bị của bạn có thể là một quyết định khó khăn, nhưng lợi ích của việc thuê lớn hơn bất kỳ lợi ích nào của việc mua. Khi bạn phải đối ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Vận tải Giang Sơn là một trong những đơn vị cung cấp cho thuê máy công trình dịch vụ cho thuê trọn gói các loại máy xây dựng, máy công trình với chất lượng hàng đầu hiện nay. Tính riêng tại thành phố Vinh cũng như toàn tỉnh Nghệ An, Vận tải Giang Sơn đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều đơn vị, nhiều nhà thầu thi công hiện nay với giá cả hợp lí và chất lượng máy móc đạt chuẩn, hoạt động khỏe, trơn tru.

    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Vận tải Giang Sơn
    với dịch vụ cho thuê máy xúc đào bánh lốp – bánh xích giá ưu đãi với các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài. Cơ sở có đủ các mẫu máy xúc đào lớn đến các mẫu mini phục vụ mọi nhu cầu của bạn với các dung tích gầu đa dạng như: 0.7m3, 0.9m3, 1.2m3, 1.9m3.

    Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy công trình, máy xây dựng tại Giang Sơn:

    • Không mất quá nhiều chi phí đầu tư máy móc.
    • Giải quyết những công việc nặng nhọc một cách nhanh chóng.
    • Đảm bảo tiến độ thi công cho công trình.
    • Giảm thiểu những rủi ro do tai nạn lao động gây ra.

    Tại đây cung cấp các dịch vụ cho thuê thiết bị:

    • Cần cẩu bánh xích, cần cẩu bánh lốp, máy khoan cọc nhồi.
    • Máy xúc đào, máy ủi, lu rung, san gạt, máy xúc lật.
    • Sửa chữa cần cẩu bánh xích, khoan cọc nhồi.

    Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Vận tải Giang Sơn cũng cung cấp các dịch vụ chất lượng khác như:

    • Thi công công trình: Khoan cọc nhồi, ép bấc thấm, bốc xúc, vận chuyển và san lấp mặt bằng, thi công đường giao thông, ...
    • Kinh doanh, mua bán các loại máy xây dựng đã qua sử dụng.
    • Thu cũ đổi mới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10, Ngõ 4, Đường Lý Thường Kiệt, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 050 067
    Email: nguyenngochanh15081981@gmail.com
    Website: http://khoancatbetongnghean.com/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Vận tải Giang Sơn
    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Vận tải Giang Sơn
    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Vận tải Giang Sơn
    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Vận tải Giang Sơn

  2. Cách tiết kiệm chi phí nhất khi muốn sử dụng các loại máy công trình này chính là sử dụng dịch vụ thuê bên ngoài máy xúc đào. Đây chính là cách để bạn có thể tiết kiệm nhất các khoản đầu tư cố định của doanh nghiệp. Lúc này những doanh nghiệp dịch vụ cho thuê như Công ty Xây dựng Nam Đức chính là chiếc cầu nối để bạn có thể tận dụng những chi phí của mình một cách triệt để nhất.


    Được thành lập từ năm 2015, là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy xây dựng, máy công trình đầu tiên tại TP. Vinh, Công ty Xây dựng Nam Đức luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ, chất lượng và chuyên nghiệp. Ngoài ra, để tiếp tục nhấn mạnh cho triết lý kinh doanh “Uy Tín và Chuyên Nghiệp”, tập trung vào sự phát triển của các dịch vụ đặc biệt cho khách hàng.


    Một trong những điểm cộng tại Nam Đức đấy là thiết bị cho thuê luôn có sẵn và được kiểm tra thường xuyên. Tất cả các thiết bị đã ghi lại số giờ sử dụng nhiều được chuyển ra khỏi danh sách cho thuê và được thay thế mới. Các thiết bị xây dựng có sẵn và sẵn sàng cho thuê bất cứ lúc nào trong tình trạng tốt để đi làm. Bên cạnh đó, bạn sẽ không cần lo lắng về độ an toàn khi sử dụng máy móc. Vì các dịch vụ cho thuê sẽ luôn có một đội ngũ bảo dưỡng, cải tiến máy móc để đảm bảo độ an toàn khi người lao động sử dụng. Bạn sẽ không cần loay hoay về cách thức vận hành bởi sẽ có nhân viên tư vấn, giải thích và lắp đặt tại chỗ.


    Những ưu điểm khi thuê máy tại Nam Đức:

    • Cung cấp dịch vụ cho thuê máy xúc đào uy tín.
    • Thủ tục cho thuê đơn giản, nhanh chóng.
    • Chất lượng các đầu máy ổn định.
    • Cung cấp dịch vụ cho thuê máy xúc đào với giá tốt nhất thị trường.
    • Hỗ trợ tư vấn tối đa cách lựa chọn, vận hành, sử dụng máy xúc đào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 4, Xã Hưng Tân, H.Hưng Nguyên, TP.Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0834 256 688 & 0356 995 775
    Website: https://epcocbetongnghean.com/

    Gọi điện
    Công ty Xây dựng Nam Đức
    Công ty Xây dựng Nam Đức
    Công ty Xây dựng Nam Đức
    Công ty Xây dựng Nam Đức
  3. Là một trong những doanh nghiệp khai sáng trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng tại Nghệ An với phương châm "Chăm như kiến, Chất lượng như Vàng" luôn đặt lợi ích của khách hàng làm động lực để không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, từ thời điểm thành lập đến nay, Dịch vụ Vận tải Nghệ An luôn nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ lớn từ nhiều khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Bên cạnh các lĩnh vực đã làm nên thương hiệu, dịch vụ cho thuê xe cần cẩu nâng hàng, máy công trình, máy xây dựng tại Dịch vụ Vận tải Nghệ An trong những năm gần đây đang dần khẳng định vị thế của mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp với chất lượng và giá cả tuyệt vời nhất.


    Những lý do bạn nên chọn Dịch vụ Vận tải Nghệ An:

    • Luôn đảm bảo bạn sẽ thuê được loại xe mong muốn bất cứ lúc nào, đối phó với những tình huống như máy đào - máy xúc lật của bạn bất ngờ bị hư hỏng.
    • Đảm bảo thời gian cho thuê máy đào - máy xúc lật linh hoạt nhất, khách hàng có thể thuê xe trong mọi khoảng thời gian mong muốn và dễ dàng thể thay đổi loại xe cần thuê bất cứ lúc nào.
    • Các điều kiện thuê máy đào - máy xúc lật luôn tạo nhiều thuận lợi cho bạn.

    Với những nguồn lực hiện có tại Dịch vụ Vận tải Nghệ An chắc chắn sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng trong và ngoài địa bàn:

    • Hơn 20 xe ủi các loại từ : D2 đến D4 hiệu KOMATSU, ...
    • Hơn 50 xe máy xúc các loại kích thước gầu từ: 0,15 m3 đến 0,7 m3, hiệu KOMATSU, KOBELCO, HITACHI, CAT,
    • Hơn 20 xe lu tĩnh, rung các loại: xe lu dắt tay 500kg, 700kg, 990kg.
    • Xe lu tĩnh 2.5T, tĩnh 8T, tĩnh 10T, tĩnh 12T, rung 2.5 tấn, rung 4T, rung 12-24, rung 13-26,15-30 hiệu SAKAI, DYNAPAC, BOMAG, HAMM …\

    Tất cả xe cho thuê tại đây đều có giấy tờ đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu trình giấy tờ với các cơ quan có thẩm quyền. Thay vì phải bỏ ra nguồn kinh phí cực lớn để mua máy đào, máy xúc, máy thi công công trình, đối với những nhà thầu xây dựng nhỏ lẻ, giải pháp lựa chọn dịch vụ cho thuê máy đào xúc tại Dịch vụ Vận tải Nghệ An chính là lựa chọn phù hợp và hợp lí hơn cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 318, Đường Đặng Thai Mai, Xã Hưng Đông, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0941 377 371
    Email: dichvuvantainghean@gmail.com
    Website: http://dichvuvantainghean.com/

    Gọi điện
    Dịch vụ Vận tải Nghệ An
    Dịch vụ Vận tải Nghệ An
    Dịch vụ Vận tải Nghệ An
    Dịch vụ Vận tải Nghệ An
  4. Công ty Cổ phần Máy và Thiết bị Sơn Lâm tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ bán và cho thuê các loại máy xây dựng, máy công trình tại Nghệ An uy tín, giá cả cạnh tranh tại khu vực Miền Trung, Việt Nam. Được thành lập với sứ mệnh là đem công nghệ từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Nhật, Đức và các nước châu Âu tới Việt Nam với những thiết bị máy móc xây dựng công trình, đưa lại giải pháp tiết kiệm chi phí cho công trình, đẩy nhanh tiến độ, nâng cao chất lượng cho các công trình xây dựng và mang lại sự an toàn cho chính người lao động.


    Các trường hợp bạn nên chọn thuê máy xây dựng, máy công trình tại Công ty Cổ phần Máy và Thiết bị Sơn Lâm:

    • Đơn vị không có nhiều nguồn vốn để đầu tư mua máy móc.
    • Công trình cần máy để sử dụng theo tính thời vụ và không liên tục.
    • Các loại máy móc không sử dụng thường xuyên hoặc có giá trị quá lớn.
    • Đơn vị không có kho bãi đề chứa máy và không có kỹ thuật bảo trì, sửa chữa máy.

    Sơn Lâm luôn đảm bảo cung cấp các thiết bị có chất lượng tốt, giá cả hợp lý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng thực tế của từng khách . Các thiết bị và máy móc, phương tiện có tại Sơn Lâm:

    • Máy xúc, máy đào dung komatsu, dossan, solar, hitachi, volvo, hyndai,.
    • Xe lu: bomag, Lu Ham, Lu sky nhập khẩu châu Âu.
    • Máy rải.
    • Máy cào bóc.
    • Máy ủi D31, D41, D50, D60, D70.

    Bên cạnh đó, đã có thời gian lâu dài hoạt động dài lâu trong ngành cho thuê máy công trình, máy xây dựng nên dịch vụ của công ty được thực hiện rất nhanh chóng, không rườm rà các thủ tục hợp đồng, đồng thời Sơn Lâm sẽ tư vấn cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu nhất khi quý khách chọn dịch vụ cho thuê máy móc, phương tiện tại đây. Với tiêu chí: An toàn – Chất lượng - Uy tín – Giá hợp lý, Công ty Cổ phần Máy và Thiết bị Sơn Lâm sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn tại Nghệ An đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Hông Thái, Xã Hưng Thông, Huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
    Hotline: 0976 213 336
    Điện thoại:
    0913 862 237

    Email: mayvathietbisonlam@gmail.com | xenangsonlam@gmail.com

    Website: http://mayvathietbisonlam.com/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Máy và Thiết bị Sơn Lâm
    Công ty Cổ phần Máy và Thiết bị Sơn Lâm
    Công ty Cổ phần Máy và Thiết bị Sơn Lâm
    Công ty Cổ phần Máy và Thiết bị Sơn Lâm
  5. Cho thuê máy xúc là nhu cầu không thể thiếu của nhiều doanh nghiệp tại Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung. Là đơn vị uy tín tại Nghệ An chuyên ép cọc bê tông, cho thuê máy xúc, máy bẻ đai sắt, máy trộn bê tông, máy đầm, và các loại máy về xây dựng, Anh Tiến tự hào là khi là địa chỉ lựa chọn thường xuyên của nhiều khách hàng có nhu cầu với chất lượng đảm bảo và giá cạnh tranh nhất khu vực. Cùng với phương châm “Uy tín chất lượng, thịnh vượng bền lâu”", Anh Tiến tự tin sẽ mang đến cho khách hàng các loại máy xây dựng, máy công trình với dịch vụ chuyên nghiệp và giá thành cạnh tranh nhất.


    Vì sao nên sử dụng dịch vụ thuê máy xây dựng tại Anh Tiến?

    • Hiệu quả công việc cao hơn: Việc sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp năng cao công suất và hiệu quả công việc gấp 2 – 3 lần so với việc sử dụng các phương pháp truyền thống nhờ vào sức người.
    • Đảm bảo an toàn cho người lao động: Có rất nhiều trường hợp thương tâm xảy ra đối với người lao động trong quá trình làm việc, thi công cho các công ty xây dựng vì thiếu những máy móc hiện đại cùng với đó là tình trạng đột quỵ vì làm quá sức. Việc sử dụng máy móc hiện đại phần nào sẽ tránh đi những rủi ro, người lao động sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình làm việc.
    • Tạo ra lợi thế cạnh tranh giữa các công ty xây dựng: Điểm hạn chế nhất đối với các công ty xây dựng vừa và nhỏ đó chính là thiếu các máy móc hiện đại, thời gian công trình sẽ dài hơn, không hiệu quả so với các công ty xây dựng có quy mô lớn. Việc thuê máy xây dựng như một giải pháp kịp thời, tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty xây dựng sử dụng các loại máy móc hiện đại với chi phí giá rẻ, từ đó có cơ hội cạnh tranh với các công ty lớn.

    Tất cả các loại máy xây dựng tại Anh Tiến đều là những thiết bị hiện đại nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đến với cơ sở, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ. Anh Tiến luôn mong muốn hỗ trợ và đem đến những dịch vụ tốt nhất đến các bạn, nên khi cần thiết hãy liên hệ ngay với cơ sở tại hotline phía bên dưới để đảm bảo đúng tiến độ thi công nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
    Điện thoại: 0987 004 977
    Email: anhdanmayxuc@gmail.com
    Website: https://epcocbetonganhtien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/epcocbetonganhtien/

    Gọi điện
    Máy xúc tại Anh Tiến
    Máy xúc tại Anh Tiến
    Máy ép bê tông tại Anh Tiến
    Máy ép bê tông tại Anh Tiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy