Top 8 Địa chỉ cho thuê xe cơ giới, máy công trình, máy xây dựng uy tín nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 297 0 Báo lỗi

Trong việc xây dựng, làm công trình, lao động thủ công không thể đáp ứng được khối lượng công việc, tiến độ, chất lượng cũng như kỹ thuật của công trình đang ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần Xây lắp phát triển nhà Đà Nẵng tiền thân là xí nghiệp công trình giao thông và xây dựng. Trải qua nhiều năm hình thành, xây dựng và phát triển đến nay đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng đô thị. Công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực như: sản xuất bê tông thương phẩm, xây dựng công trình, dịch vụ cho thuê xe công trình và kinh doanh dịch vụ bất động sản.


    Với phương châm "Chất lượng - Uy tín - Hiện đại", đội ngũ nhân viên chất lượng, Công ty Cổ phần Xây lắp phát triển nhà Đà Nẵng đang là đối tác của nhiều dự án trên khắp đất nước. Hiện tại, công ty đang có dịch vụ cho thuê xe công trình gồm: xe lu 9 lốp, xe đào Hyundai 2900, xe đào Sumitomo S260, xe lu Sakai, xe lu tĩnh BOMAG 32T, xe ủi CATTERPILAR D5. Xe cho thuê đảm bảo chất lượng, an toàn và đảm bảo có nhân viên hỗ trợ nhanh chóng khi có hư hỏng xảy ra. Công ty cam kết đảm bảo chất lượng và an toàn trong mọi hoạt động. Thiết bị được kiểm tra định kỳ và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn công nghiệp để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Núi Thành, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6363 1157 & 023 6361 3797
    Email: info@ndx.com.vn
    Website: https://ndx.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Xây lắp phát triển nhà Đà Nẵng
    Công ty cổ phần Xây lắp phát triển nhà Đà Nẵng
    Công ty cổ phần Xây lắp phát triển nhà Đà Nẵng
    Công ty cổ phần Xây lắp phát triển nhà Đà Nẵng

  2. Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê máy móc xây dựng tại Đà Nẵng, Công ty TNHH DV&TM Không gian Hoàn Mỹ luôn tận tâm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả phù hợp. Hiện tại Không Gian Hoàn Mỹ đang cung cấp nhiều loại xe khác nhau như: đào, xúc, lật, ủi, xe lu, xe san lấp và các loại máy móc khác phục vụ cho các công trình xây dựng và san lấp mặt bằng.


    Công ty TNHH DV&TM Không gian Hoàn Mỹ luôn phục vụ 24/24 cho tất cả các đối tượng khách hàng. Với dịch vụ chính là cho thuê xe cơ giới tại Đà Nẵng bao gồm nhiều loại xe khác nhau cùng nhiều dòng máy công trình, máy xây dựng chất lượng cao:

    • Cho thuê nhiều loại máy móc xây dựng cũng như các phương tiện xây dựng để đáp ứng nhu cầu thi công công trình của các khách hàng. Nhận các công trình dài hạn, dịch vụ vận tải trọn gói tại Đà Nẵng.
    • Hoàn Mỹ cam kết cung cấp số lượng lớn xe xúc và các loại xe khác để khách hàng có thể thuê máy xúc công trình Đà Nẵng sử dụng ở công trình trong thời gian dài.
    • Dịch vụ cho thuê xe cơ giới, cụ thể thuê máy đào Đà Nẵng luôn luôn có giá cả phải chăng, phù hợp với thị trường kết hợp với phương châm hoạt động của công ty.

    Công ty Không gian Hoàn Mỹ mong muốn trở thành đối tác tin cậy trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xây dựng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành xây dựng tại Đà Nẵng và khu vực lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 52 Đà Sơn 2, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 105 Bình Thái 1, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0836 855 444
    Email: Vesinhhoanmydanang@gmail.com
    Website: https://hoanmydn.com
    Gọi điện
    Công ty TNHH DV&TM Không gian Hoàn Mỹ
    Công ty TNHH DV&TM Không gian Hoàn Mỹ
    Công ty TNHH DV&TM Không gian Hoàn Mỹ
    Công ty TNHH DV&TM Không gian Hoàn Mỹ
  3. Công ty TNHH MTV TM&DV Đức Nhì là một đơn vị cho thuê xe cơ giới, xe dùng cho công trình có tiếng tại Đà Nẵng. Với phương châm luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng tốt đẹp nhất, công ty đã đào tạo một đội ngũ nhân viên coi trọng chất lượng và sản phẩm của dịch vụ, nhiệt tình, giàu chuyên môn, được trang bị các kiến thức và không ngừng học hỏi để tư vấn cho khách hàng những gói dịch vụ phù hợp nhất.


    Bạn đang muốn thuê xe xúc, xe ủi, máy cẩu,... thì Đức Nhì là lựa chọn hàng đầu cho bạn, với tiêu chí an toàn cho người lao động, đội ngũ nhân viên luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm nhất. Hiện tại, công ty đang cho thuê xe theo ca, theo tiếng, theo tháng, có hợp đồng thuê máy, biên bản nghiệm thu với giờ làm việc rõ ràng. Điều kiện đưa máy đến công trường thi công là máy phải hoạt động bình thường, nhân viên vận hành của công ty phải túc trực tại nơi thi công để đảm bảo máy vận hành bình thường, nếu như máy ngừng hoạt động trên 30 phút do lỗi kỹ thuật, hư hỏng thì công ty sẽ chịu trách nhiệm làm bù giờ cho những giờ ngừng hoạt động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Hòa Châu, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 367 6955 & 0914 487 838 & 0972 807 879
    Email: hathinhikt@gmail.com
    Website: http://congtyducnhi.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Đức Nhì
    Công ty Đức Nhì
    Công ty Đức Nhì
    Công ty Đức Nhì
  4. Trương Thành Đạt là công ty chuyên phân phối sản phẩm xe cơ giới, máy công trình hàng đầu tại Việt Nam. Với các sản phẩm phân phối như: máy xúc, máy ủi, xe lu, xe cẩu, xe ô tô các loại...và nguồn phụ tùng thay thế đa dạng. Trong những năm qua, có được sự tín nhiệm, hài lòng của thị trường, Trương Thành Đạt đã và đang tham gia cung cấp vật tư, thiết bị để xây dựng nhiều công trình lớn của ngành xây dựng, giao thông vận tải như: khu du lịch Nam Hải, Khu du lịch Sinh Thái Tiên Sa, ... và nhiều công trình xây dựng các khu đô thị mới ở Miền Trung & Tây nguyên.


    Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là xây dựng nhà,chuẩn bị mặt bằng, cho thuê máy móc, thiết bị xây dựng, hoàn thiện công trình xây dựng, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô và xe có động cơ khá, bán buôn ô tô và xe có động cơ, như xe đào, xe lu, xe ủi của các hãng Hitachi, Kobelco, Sumitomo, Komatsu, CAT, Bomag, Sakai, Vibromax. Khách hàng đang có dự án lớn nhỏ, san lấp mặt bằng, nhà cửa thì hãy liên hệ Trương Thành Đạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ 10, Đà Sơn, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • Bãi xe: Số 23, Hoàng Văn Thái, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 051 1373 5268 & 0903 585 097
    Email: truongthanhdat.co@gmail.com
    Website: http://hhhkknnchhh.weebly.com/

    Gọi điện
    Trương Đức Thành - Cho thuê xe cơ giới
    Trương Đức Thành - Cho thuê xe cơ giới
    Trương Đức Thành - Cho thuê xe cơ giới
    Trương Đức Thành - Cho thuê xe cơ giới
  5. Đối với một công ty sản xuất lớn hay nhỏ thì việc sử dụng xe nâng, xe cẩu là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, chi phí đầu tư mua xe mới là rất lớn, nhất là khi các công ty cần nhiều xe nâng để phục vụ công trường. Do đó, nhiều công ty không có đủ tài chính để mua mới đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng.


    Để đáp ứng tốt nhất dịch vụ nâng hạ máy móc thiết bị Công ty TNHH Đầu Tư & Xây Lắp An Đạt đã trang bị nhiều loại xe nâng với thiết bị hỗ trợ nâng hạ hiện đại thuận tiện cho nhiều địa hình khác nhau, phù hợp với việc vận chuyển các loại máy móc, thiết bị nhà xưởng cồng kềnh, khối lượng lớn. Với các loại xe nâng có kích cỡ nhỏ sức nâng từ 500kg – 1 tấn và các loại xe nâng tay đang được An Đạt cung cấp rất thích hợp với việc vận chuyển các kết cấu thép, bê tông khối lượng lớn tại các công trình xây dựng, nâng hạ vật nặng lên cao.


    Công ty TNHH Đầu Tư & Xây Lắp An Đạt
    chuyên nhận cho thuê nhiều loại xe nâng: thuê xe nâng điện, đứng – ngồi lái, xe nâng cầm tay, xe nâng dầu, xe nâng cắt kéo, xe nâng người làm việc trên cao… Đặc biệt, công ty còn cung cấp xe nâng với đa dạng trọng tải: 5 tấn, 7 tấn, 15 tấn, 20 tấn, xe nâng FC, thuê xe nâng người 8m, 12m. Bên cạnh xe nâng, An Đạt còn cung cấp nhiều dòng xe cẩu năng suất cao giúp tăng năng suất cho công trình của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 05 Tân Thái 3, Mân Thái, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 389 Võ An Ninh, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 530 223 & 0943 927 878
    Email: andat247dn@gmail.com
    Website: https://andat247.com/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu Tư & Xây Lắp An Đạt
    Công ty TNHH Đầu Tư & Xây Lắp An Đạt
    Công ty TNHH Đầu Tư & Xây Lắp An Đạt
    Công ty TNHH Đầu Tư & Xây Lắp An Đạt
  6. Top 6

    Công ty cổ phần Sông Dinh

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Sông Dinh tiền đề là Xí nghiệp xây dựng công trình – Công ty cổ phần cơ điện nông nghiệp và thuỷ lợi 2 thuộc Tổng công ty cơ điện xây dựng nông nghiệp và thuỷ lợi. Hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng công trình thuỷ lợi, thuỷ điện, công trình giao thông, công trình dân dụng và công nghiệp, công trình điện, khai thác mỏ, đóng nhổ cừ Larsen, cho thuê máy đào với thiết bị thi công.


    Công ty Sông Dinh với phương châm "uy tín - sáng tạo - thành công", là một trong những đơn vị cung cấp máy công trình, máy xây dựng, đã từng hoàn thành nhiều dự án lớn , quy mô quốc gia. Trong đó máy xúc là một loại máy xây dựng chính trong công tác đất, được nhiều đơn vị thuê về để làm dự án nhất, ngoài ra nó còn tham gia vào các công tác giải phóng mặt bằng, phá dỡ công trình, bốc xếp vận chuyển vật liệu, được nhiều đơn vị thuê nhất trong các loại máy công trình mà công ty cung cấp. Các cỡ máy thông thường là 15, 20, 30, 45, 55, 100, 120, 130, 140, 200, 220, 300…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Đinh Tiên Hoàng, P. Thanh Kê, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 407 085
    Email: songdinhlong@gmail.com
    Website: https://ridico.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Sông Dinh
    Công ty Cổ phần Sông Dinh
    Công ty Cổ phần Sông Dinh
    Công ty Cổ phần Sông Dinh
  7. Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Hoàng Ngọc Hân chuyên cho thuê máy xúc, máy đào tại Đà Nẵng. Ngoài ra công ty còn có thêm các loại máy bóp phá bê tông bằng thủy lực giá rẻ với đầy đủ các loại máy xúc đời cao của các hãng như: Komatsu của Nhật Bản, Hitachi, Kobelco, Kubota, Hyundai, Volvo, Yan.


    Hiện tại công ty có đầy đủ các loại máy từ cỡ lớn đến nhỏ, với số lượng máy cho thuê lớn (từ 01 chiếc – 50 chiếc). Các loại máy xúc này được trang bị đầy đủ các phụ kiện đi kèm theo như đầu búa đục phá, đầu kìm kẹp bóp bằng thủy lực, đầu gầu xúc. Đơn giá thuê theo ca tùy thuộc vào loại máy, thuê để xúc chuyển hay bóp phá bê tông, theo số lượng thuê, có người lái máy hay không có người lái máy.


    Đơn giá thuê tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Hoàng Ngọc Hân theo tháng thông thường sẽ rẻ hơn rất nhiều khi thuê theo ca. Đơn giá này phụ thuộc vào thời gian thuê, loại máy, số lượng máy thuê, đời máy, có lái máy hay không có người lái máy… Mọi chi tiết về giá cả, khách hàng liên hệ trao đổi trực tiếp qua số điện thoại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Ngô Quyền, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3109 709 & 0978 733 122
    Email: hoangngochandn@gmail.com
    Website: www.vlxdhoangngochan.com

    Gọi điện
    Công ty Hoàng Ngọc Hân - Cho thuê máy công trình
    Công ty Hoàng Ngọc Hân - Cho thuê máy công trình
    Công ty Hoàng Ngọc Hân - Cho thuê máy công trình
    Công ty Hoàng Ngọc Hân - Cho thuê máy công trình
  8. Công ty TNHH máy và dịch vụ DKT Việt Nam được thành lập năm 2018 với tiền đề là doanh nghiệp trẻ tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phụ tùng lốp đặc chủng và máy xây dựng. Sau thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu, công ty tự hào là công ty cho thuê xe nâng có cơ sở vật chất rộng lớn, hiện đại với đa dạng các dòng máy chất lượng cao của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… như Komatsu, Toyota, Nissan, Mitsubishi, EP, Heli,...


    Không những đầu tư về chất lượng máy, công ty còn mang đến dịch vụ tốt nhất như hỗ trợ, tư vấn tận tình, cho lái thử xe… Với dịch vụ cho thuê xe nâng này, bạn hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi lựa chọn công ty, chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.


    Bên cạnh đó, Công ty TNHH máy và dịch vụ DKT Việt Nam hiểu rằng dịch vụ phụ tùng, dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành là yếu tố cốt lõi giúp đơn vị có được khách hàng thân thuộc. Chính vì vậy công ty luôn đảm bảo có sẵn phụ tùng trong kho, và đội ngũ cán bộ, công nhân viên nắm thành thạo về kỹ thuật đây cũng là thế mạnh của chúng tôi giúp DKT Việt Nam lớn mạnh như ngày nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Phù Đổng, Hoà Phước, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0972 661 450
    Email: dangsygtvt@gmail.com
    Website: maycongtrinhdanang.com
    Gọi điện
    Công ty TNHH máy và dịch vụ DKT Việt Nam
    Công ty TNHH máy và dịch vụ DKT Việt Nam
    Công ty TNHH máy và dịch vụ DKT Việt Nam
    Công ty TNHH máy và dịch vụ DKT Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy