Top 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín nhất tại Đà Nẵng

Vũ Việt 3808 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội hiện nay thì nhu cầu về xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng cũng ngày càng tăng lên. Chính vì thế, vật liệu xây dựng đảm ... xem thêm...

  1. Dufago xuất phát từ một công ty xây dựng lớn ở miền Trung và thấu hiểu được nhưng khó khăn của mình cũng như những nhà thầu đồng nghiệp gặp phải, năm 2007 Dufago quyết định đầu tư thành lập Xí nghiệp Bêtông DINCO để tự sản xuất ra bêtông thương phẩm chất lượng cao để phục vụ cho chính mình.


    Các sản phẩm được cung cấp:

    • Cung cấp Vật liệu Xây dựng
    • Thi công các Công trình viễn thông
    • Thi công cầu đường
    • Thi công công trình Thủy lợi
    • Thi công Công trình Dân dụng
    • Dịch vụ vận tải …

    Sản phẩm bêtông thương phẩm được sản xuất tự động trên dây chuyền được lắp đặt đồng bộ hiện đại cùng với đội ngũ quản lý, kỹ sư lành nghề đầy sáng tạo Bêtông DINCO đã cho ra những sản phẩm chất lượng hoàn hảo đáp ứng được yêu cầu của các chủ đầu tư trong và ngoài nước vốn nổi tiếng khó tính nhất. Xây dựng DUFAGO trở thành Công ty đẳng cấp quốc tế về giải pháp & sản xuất vật liệu xây dựng, góp phần quan trọng đối với sự phát triển kinh tế của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 124 747 & 0915 737 973
    Email: info@dufago.com.vn
    Website: https://dufago.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dufago
    Gọi điện
    Dufago – Vật Liệu Xây Dựng
    Dufago – Vật Liệu Xây Dựng
    Dufago – Vật Liệu Xây Dựng
    Dufago – Vật Liệu Xây Dựng

  2. Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hưng Gia Bình (HGB) là công ty chuyên cung cấp Vật liệu xây dựng 24h uy tín chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam từ Gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép, ống nước và phụ kiện ống nước, bồn nước, bình nước nóng, máy năng lượng mặt trời, gạch men, gạch đá trang trí, thiết bị vệ sinh, sơn, vật liệu chống thấm, gạch block, ngói lợp, tấm lợp … Công ty được sáng lập bởi các cổ đông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng và cung cấp VLXD hàng đầu tại Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam và các tỉnh thành khu vực Miền Trung, Tây Nguyên.


    Với chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực Phân phối Sỉ & Lẻ các loại vật liệu xây dựng và Trang trí Nội ngoại thất, thi công hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp. Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hưng Gia Bình đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển.


    Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hưng Gia Bình là nơi quy tụ đội ngũ kỹ sư xây dựng và kiến trúc sư được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế tại các công trình lớn. Vì vậy, công ty luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu công việc phức tạp nhất mà khách hàng tin tưởng giao phó. Với phương châm “Sự tin cậy của khách hàng là nền tảng của sự phát triển” toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty HGB luôn cố gắng, nỗ lực nâng cao năng lực bản thân và cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn, để đáp lại sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng đã dành cho công ty Hưng Gia Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6370 1393 & 0935 607 686
    Email: vlxd.hgb@gmail.com
    Website: https://vatlieuxaydung24h.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vatlieuxaydunghunggiabinh
    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng Hưng Gia Đình
    Vật liệu xây dựng Hưng Gia Đình
    Công ty TNHH vật liệu xây dựng Hưng Gia Đình
    Công ty TNHH vật liệu xây dựng Hưng Gia Đình
  3. Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường là Công ty chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng có uy tín, tin cậy, chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. Đà Nẵng, trong đó có sản phẩm sắt thép xây dựng. Hiện tại, công ty đang là đại lý cho các hãng sắt thép lớn như Úc, Việt Mỹ, Dana - Ý, Hòa Phát,... và đã có rất nhiều đối tác lớn trong và ngoài thành phố Đà Nẵng. Công ty còn có Đại lý Vật liệu Xây dựng Kiên Cường là nhà cung cấp Vật liệu xây dựng có uy tín, tin cậy, chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng.


    Công ty có đội ngũ nhân viên Kinh doanh tận tình, chu đáo đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đồng thời, Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường đảm bảo xác nhận đơn hàng và giao hàng với số lượng đã đặt, đúng hẹn, hàng đúng chất lượng mà khách hàng lựa chọn và cam kết bán với giá tốt nhất.


    Ngoài sản phẩm sắt, thép thì công ty còn bán nhiều loại vật liệu xây dựng khác như: Gạch ống, gạch thẻ, gạch Taplo, gạch bê tông, cát, đá, xi măng, sơn, gạch men, phụ gia,.... Công ty luôn mong rất sự hợp tác của quý khách để tạo điều kiện phát huy được vai trò và uy tín của mình đối với cộng đồng doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế xã hội và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Bàu Cầu 15, Xã Hoà Châu, H. Hoà Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 900 001
    Email: danangsonnuoc@gmail.com
    Website: http://vatlieuxaydungdanang.com.vn
    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường
    Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường
    Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường
    Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường
  4. Top 4

    VLXD Phú Khang Thịnh

    Gọi điện

    VLXD Phú Khang Thịnh tập hợp quanh mình những người có tâm huyết mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống người tiêu dùng thông qua những sản phẩm chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của Châu Âu về chất lượng và an toàn đối với sức khỏe con người.


    Với phương châm dốc hết lòng vì người tiêu dùng, VLXD Phú Khang Thịnh hi vọng nhận được sự ủng hộ của mọi người, để chúng tôi có thêm niềm tin và hi vọng cống hiến cho đời. Nhà cung cấp Vật Liệu Xây Dựng uy tín chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, Quảng Nam. Giá rẻ, Giao hàng tận nơi. Chuyên phân phối thiết kế bông gió xi măng,gốm, đá tự nhiên, gạch men giá rẻ, mosaic... trên toàn quốc.


    Các sản phẩm của Phú Khang Thịnh được thiết kế cẩn thận và khéo léo nhằm tạo nên sự khác biệt theo phong cách và thẩm mỹ mà bạn muốn. Hơn nữa, luôn nỗ lực để đảm bảo gạch của mình luôn có mặt tại quốc gia của bạn và gần nhà bạn. Tại đây, 10 năm qua chúng tôi xây dựng nền tảng cho thành công của mình trong ngành công nghiệp sản xuất gạch lát. Phú Khang Thịnh đã đầu tư vào công nghệ, mở rộng năng suất, cải tiến và trau dồi kỹ năng của mình để trở nên lớn mạnh hơn nữa trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 342 Nguyễn Đình Tựu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 494 086 & 0905 779 086
    Email: vlxdphukhangthinh@gmail.com
    Website: https://phukhangthinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vlxdgiaredanang
    Gọi điện
    VLXD Phú Khang Thịnh
    VLXD Phú Khang Thịnh
    VLXD Phú Khang Thịnh
    VLXD Phú Khang Thịnh
  5. Nhà phân phối đá ốp lát lớn, chuyên nghiệp và uy tín tại thị trường vật liệu trang trí nội và ngoại thất tại Đà Nẵng và Toàn Quốc. Đá trang trí, đá tự nhiên, đá ốp tường, đá lát nền sân vườn…là dòng sản phẩm chủ lực tại Phố Đá Đẹp, ngoài ra Phố Đá Đẹp còn phân phối các vật liệu trang trí nội và ngoại thất khác như: Gach 3D (Spain, India, Kimgres..); gạch thông gió, gạch bông cổ điển hay các loại mosaic thủy tinh, gốm, đá tự nhiên, gạch que, đá que cao cấp…Phố Đá Đẹp đã và đang không ngừng phát triển và hoàn thiện trên mọi lĩnh vực cung ứng các dịch vụ tư vấn, hướng dẫn, thi công, giao và nhận hàng đến tay người mua hàng.

    Phố Đá Đẹp
    không giới hạn là một đơn vị phân phối các loại sản phẩm thông thường theo khuôn khổ mà ở đây dưới sự lãnh đạo của chủ doanh nghiệp cùng đội ngũ nhân viên cũng như các kiến trúc sư chuyên nghiệp không ngừng sáng tạo đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đá ốp tường, đá lát nền đạt tiêu chuẩn về độ thẩm mỹ cao, chất lượng ưu việt mang nét đẹp của sự sáng tạo, phá cách… đậm dấu ấn tự nhiên mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn vật liệu trang trí hơn cho không gian kiến trúc cũng như sở thích cá nhân. Và đây là một trong những yếu tố tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu Phố Đá Đẹp.


    Phố Đá Đẹp có mạng lưới đại lý cũng như dịch vụ xe vận chuyển trên Toàn quốc sẽ là một điều kiện thuận lợi cho các khách hàng ở gần cũng như ở mọi nơi trên khắp mọi miền có thể sử dụng được sản phẩm của Phố Đá Đẹp mà không còn lo lắng về vấn đề vận chuyển cũng như chất lượng sản phẩm đến công trình thi công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336 Phạm Hùng, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 920 920 & 023 6369 6699
    Email: phodadepvietnam@gmail.com
    Website: https://vatlieuxaydungdanang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phodadepdanang/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Phố Đá Đẹp
    Công Ty TNHH Phố Đá Đẹp
    Công Ty TNHH Phố Đá Đẹp
    Công Ty TNHH Phố Đá Đẹp
  6. Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng là hệ thống gồm 8 nhà máy sản xuất và 4 showroom trưng bày gạch, ngói nghệ thuật không nung lớn nhất Việt nam; “Vua gạch ngoài trời” với các sản phẩm gạch lát, gạch xây mang thương hiệu Secoin và ngói màu mang thương hiệu Seterra gồm 15 dòng sản phẩm với hàng trăm chủng loại hết sức đa dạng về kiểu dáng, kích thước, mầu sắc,... cho những ứng dụng khác nhau trong xây dựng và trang trí nội ngoại thất.


    Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng với đội ngũ gần 1.000 cán bộ và công nhân lâu năm lành nghề cùng một trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ mạnh với tiêu chí “Luôn tạo ra sự mới lạ” cho những sản phẩm Secoin. Hệ thống phân phối sản phẩm trong và ngoài nước chuyên nghiệp, mà không chỉ ở Việt nam, các sản phẩm còn được được xuất khẩu liên tục gần 60 quốc gia trên khắp 6 Châu lục.

    Đó là những hình ảnh rõ nét nhất về Secoin – Công ty hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm gạch, ngói nghệ thuật không nung được Bộ Xây dựng và Hội Vật liệu xây dựng Việt nam đánh giá là người tạo ra và phát triển ngành vật liệu xây dựng không nung tại Việt nam.

    Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng chuyên đầu tư kinh doanh, sản xuất các mặt hàng chính như:

    • Sản xuất ngói màu thương hiệu SETERRA
    • Sản xuất gạch terrazzo thương hiệu Secoin
    • Sản xuất gạch block thương hiệu Secoin
    • Sản xuất gạch bông thương hiệu Secoin
    • Kinh doanh các sản phẩm được phân phối bởi Secoin: bột màu Hàn Quốc, hóa chất cho gạch và đá, tấm trang trí Envy,...

    Công ty Secoin có đội ngũ nhân viên kinh doanh tận tình, chu đáo đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Với phương châm uy tín là trên hết, chất lượng là mục tiêu hàng đầu, công ty sẽ giao hàng đúng hạn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 477 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6384 1777 & 023 6652 7777
    Email: contact@secoin.com
    Website: https://secoin.com
    Gọi điện
    Nhà máy Secoin Đà Nẵng
    Nhà máy Secoin Đà Nẵng
    Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
    Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
  7. Tiền thân Công ty cổ phần Xi Măng Hải Vân là doanh nghiệp Nhà nước thuộc Tổng Công ty công nghiệp xi măng Việt Nam. Thực hiện Quyết định số 1861/QĐ-XMVN ngày 08/11/2007 về việc phê duyệt phương án cổ phần hóa, được Tổng Công ty công nghiệp xi măng Việt Nam nắm giữ cổ phần vốn chi phối, có năng lực sản xuất 900.000 tấn/năm.


    Với ưu thế về dây chuyền công nghiệp đồng bộ, hoàn toàn tự động, thiết bị công nghệ do hãng Krupp – Polysius – CHLB Đức chế tạo và cung cấp ,bên cạnh đó Công ty còn có một đội ngũ cán bộ, kỹ sư được đào tạo tại CHLB Đức cùng lực lượng công nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong vận hành, kết hợp với đội ngũ làm công tác thị trường năng động, Xi măng Hải Vân đã cung cấp sản phẩm có chất lượng cao, ổn định để làm hài lòng tất cả khách hàng trong và ngoài nước đồng thời mang lại “Niềm tin chất lượng cho mọi công trình”.


    Hệ thống quản lý của Công Ty Cổ Phần Xi Măng Hải Vân phù hợp theo Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2008, ISO 14001:2004 và Phòng Thí nghiệm được công nhận phù hợp theo ISO/IEC 17025:2005. Thời gian qua, Xi măng Hải Vân có mặt trên thị trường các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, Thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu và các nước Lào, Campuchia…Đáp ứng mọi yêu cầu của thị trường và được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.


    Đặc biệt, với mức giá cả phù hợp cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công ty luôn mang đến các dịch vụ và sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Văn Cừ, Q. Liên Triều, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6384 2172
    Website: http://vicem.vn
    Gọi điện
    Công ty cổ phần xi măng Vicem Hải Vân
    Công ty cổ phần xi măng Vicem Hải Vân
    Công ty cổ phần xi măng Vicem Hải Vân
    Công ty cổ phần xi măng Vicem Hải Vân
  8. Sửa chữa nhà cửa đang là nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình có mức thu nhập trung bình hoặc gần trung bình. Khi nhu cầu cần đổi mới ngôi nhà đã cũ của mình nhưng kinh tế có hạn không có khả năng xây mới thì cải tạo lại nhà cửa là lựa chọn phù hợp và vừa túi tiền nhât cho bạn. Hãy đến với chúng tôi Dịch vụ sửa chữa nhà Thiên Phú Home để được tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn.


    Công Ty TNHH Thiên Phú Home cung cấp thêm dịch vụ mua bán vật liệu xây dựng nhằm đáp ứng đủ nhu cầu cho khách hàng hiện nay. Vật liệu xây dựng Thiên Phú Home chuyên cung cấp Vật liệu xây dựng uy tin, chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực Đà Nẵng. Với các sản phẩm như:

    • Gạch ống, gạch thẻ, gạch bê tông, gạch men
    • Cát, xi măng
    • Sắt, thép
    • Sơn nước, vôi, các loại phụ gia,…
    • Gỗ ốp tường nhân tạo
    • Dây điện

    Dịch vụ Thiên Phú Home còn cung cấp dịch vụ sơn nhà, sữa chữa nhà, xây nhà trọn gói, sữa văn phòng tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp. Và Thiên Phú Home triển khai mạnh mẽ, được đầu tư nguồn nhân lực và trang thiết bị hàng đầu nhằm phục vụ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất tại Đà Nẵng.


    Công Ty TNHH Thiên Phú Home với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây nhà trọn gói, cải tạo nhà cửa, văn phòng, thi công trần thạch cao, sơn nước, phào chỉ... Đồng thời chuyên xử lí các sự cố về nhà ở như: nâng cấp, chống thấm, sơn mới, đóng trần thạch cao... Công Ty TNHH Thiên Phú Home sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên mới mẻ, sang trọng và hợp với thời đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 307 Nguyễn Tri Phương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 115 Thanh Nghị, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 555 455 & 0815 497 777
    Website: http://thienphuhome.com/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thiên Phú Home
    Công Ty TNHH Thiên Phú Home
    Công Ty TNHH Thiên Phú Home
    Công Ty TNHH Thiên Phú Home
  9. Công ty vật liệu xây dựng Đà Nẵng Hoàng Ngọc Hân là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng, với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, luôn biết lắng nghe nhu cầu cũng như tư vấn cho Quý khách hàng một cách tốt nhất.


    Công ty vật liệu xây dựng Đà Nẵng Hoàng Ngọc Hân chuyên cung cấp:

    • Các loại xi măng: xi măng Kim Đỉnh, xi măng Sông Gianh, xi măng Kaito, xi măng Bỉm Sơn
    • Các loại gạch tuynel (gạch ống, gạch thẻ): gạch Đại Lộc, gạch Đại Hưng, gạch Đại Tân, gạch Phương Nam, gạch Hòa Phong, gạch Năm Anh
    • Sắt thép xây dựng: thép Hòa Phát, thép Úc, thép Dana Ý, thép Dana Úc
    • Đá xây dựng: đá 1×2, đá 2×4, đá 4×6, đá hộc, bột đá, đá mi
    • Cát xây dựng: cát Đại Lộc, cát Kỳ Lam, cát Túy Loan, cát nền (lăm le), cát tô trắng
    • Gạch block không nung chất lượng cao: Gạch không nung Đại Quang, gạch không nung Hồng Hoàng Hồng, gạch không nung Thời Đại, gạch bê tông xây móng
    • Gạch men ceramic và gạch granite ốp tường, lát nền: Viglacera, Mikado, Tasa…Gạch ngói trang trí cao cấp: gốm Đồng Nai, gốm Hạ Long, gốm Đất Việt
    • Sơn nước nội thất, ngoại thất: sơn Dulux, sơn Maxilite, sơn Spec…

    Công ty vật liệu xây dựng Đà Nẵng Hoàng Ngọc Hân luôn đảm bảo báo giá vật liệu xây dựng cạnh tranh nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Ngô Quyền, Thọ Quang, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6310 9709 & 0978 733 122
    Email: hoangngochandn@gmail.com
    Website: https://www.vlxdhoangngochan.com/
    Gọi điện
    Công ty vật liệu xây dựng Đà Nẵng Hoàng Ngọc Hân
    Công ty vật liệu xây dựng Đà Nẵng Hoàng Ngọc Hân
    Công ty vật liệu xây dựng Đà Nẵng Hoàng Ngọc Hân
    Công ty vật liệu xây dựng Đà Nẵng Hoàng Ngọc Hân
  10. Top 10

    Công Ty TNHH Ngọc Linh

    Gọi điện

    Ngọc Linh là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng trong lĩnh vực này mà bạn nên quan tâm đến tại Đà Nẵng. Công ty có đội ngũ nhân viên kinh doanh tận tình, chu đáo, tạo cho khách hàng cảm giác thích thú khi đến đây và lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất. Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng cho các đối tượng khách hàng như: Các Doanh nghiệp, chủ đầu tư, ban Quản lý dự án công trình XDCB Thành Phố Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung, Tây nguyên, các Hộ gia đình xây mới, sửa chữa nhà ở… có sử dụng Thép và VLXD.

    Lĩnh vực hoạt động chính:

    • Bán buôn, bán lẻ sắt thép, xi măng, gạch, … VLXD.
    • Dịch vụ vận tải và bốc xếp hàng hóa, vân chuyển khách theo chuyến.

    Với phương châm Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả, Công ty TNHH Ngọc Linh luôn mang tới Khách hàng dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm chất lượng và đảm bảo chữ tín trong kinh doanh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sắt thép trên thị trường Đà Nẵng, công ty đã là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu sắt thép lớn trên thị trường. Sắt thép Ngọc Linh đảm bảo cung cấp đến thị trường Miền Trung các dòng sản phẩm sắt thép đa dạng, đảm bảo chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    212 Kỳ Đồng, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6224 1110 & 0984 969 686

    Email: info@ngoclinhdn.com.vn

    Website: www.ngoclinhdn.com.vn

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Ngọc Linh
    Công Ty TNHH Ngọc Linh
    Công Ty TNHH Ngọc Linh
    Công Ty TNHH Ngọc Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy