Top 10 Thương hiệu vật liệu xây dựng uy tín nhất

Phương Trinh 1526 0 Báo lỗi

Trong những năm qua với vai trò kinh tế trọng yếu, ngành xây dựng Việt Nam đã trực tiếp góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa ... xem thêm...

  1. Được thành lập năm 1999, với ngành nghề chủ yếu là sản xuất, kinh doanh dây cáp điện hạ thế, trung thế, cao thế; bọc cách điện PVC, XLPE; các nguyên liệu, phụ kiện phục vụ cho các ngành kinh tế quốc dân, tiêu dùng của xã hội và xuất khẩu, Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) là một một những thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn.


    Sản phẩm “Dây điện tốt, Cáp điện bền” của CADI-SUN đảm bảo chất lượng Châu Âu (VDE, RoHS), JIS (Nhật Bản), TCVN (Việt Nam)….. bởi nguồn vật tư, nguyên liệu sạch được nhập từ nước ngoài với hàm lượng tinh chất đồng đạt 99,99%, nhôm đạt 99,7% và được sản xuất trên hệ thống dây truyền thiết bị thế hệ mới của các nước tiên tiến trên thế giới như Niehoff (Đức), Figeco-Samp (ý), Gauder (Bỉ). Sản phẩm khi được xuất xưởng luôn đảm bảo độ bền ổn định, tiết kiệm điện năng, an toàn khi sử dụng bởi tính năng chậm cháy, chống cháy, ít khói, không chì, không halogen…

    Trong những năm qua, CADI-SUN đã không ngừng phấn đấu vươn lên để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này. Như một minh chứng cho những thành công đã đạt được, CADI-SUN liên tục được vinh danh cũng như nhận được rất nhiều các giải thưởng, nổi bật có thể kể đến như:

    • Giải Cầu Vàng
    • Cúp vàng ISO
    • Dấu hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao phù hợp tiêu chuẩn
    • Huân chương lao động Hạng Nhì (2014)
    • Huân chương Lao động Hạng Ba của TGĐ Công ty
    • Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ (2006, 2009)
    • Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội (2003->2017)
    • Chứng nhận SP Công nghiệp chủ lực Thủ đô (2007 - 2017)
    • Chứng nhận Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (2016)
    • Giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao (báo Sài gòn Tiếp thị)
    • Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích
    • Huy chương vàng hàng VN chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn (2003->2016)
    • Bằng khen của Bộ công thương (2005, 2008, 2009, 2011, 2013, 2015, 2017)
    • Giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Việt Nam (2006->2016)

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 320, Đường Khương Đình, Cụm 3, P. Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel: (84-4) 2438588565 - Fax: (84-4) 2438588566
    Email: info@cadisun.com.vn
    Website: www.cadisun.com.vn

    Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN)
    Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN)

  2. Với kinh nghiệm hơn 35 năm nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các sản phấm vật liệu xây dựng, Viglacera đã được công nhận là nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm vật liệu xây dựng của Viglacera luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và giá cả hợp lý.


    Sản phẩm của công ty không chỉ được ưa chuộng trên cả nước mà còn xuất hiện tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thương hiệu gạch viglacera luôn không ngừng thay đổi, cải thiện về mẫu mã và cho ra đời những sản phẩm gạch mới nhất để chiếm được lòng tin của khách hàng. Không chỉ thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng trong nước, mọi sản phẩm gạch còn được hướng ra nước ngoài xuất khẩu đi các nước trên thế giới.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Tòa nhà Viglacera - Số 1 Đại lộ Thăng Long, thành phố Hà Nội
    Điện thoại: (024) 3553 6660 | Hotline: 1900 0136
    Fax: (024) 3553 6671 | Email: info@viglacera.com.vn
    Website: www.viglacera.com.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần kinh doanh gạch ốp lát Viglacera
    Công ty cổ phần kinh doanh gạch ốp lát Viglacera
  3. Thuộc top 10 thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn năm 2018, Công ty cổ phần Eurowindow sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay. Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn đạt danh hiệu uy tín này.


    Được thành lập ngày 29 tháng 8 năm 2002, tính đến thời điểm hiện tại Công ty cổ phần Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng như cửa nhựa uPVC, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính và đồ gỗ nội thất.


    Công ty cổ phần Eurowindow luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, kiểm soát chặt chẽ chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất, lắp đặt tại công trình nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cửa có chất lượng cao, ổn định. Hiện nay đã mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm của Eurowindow trải rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và đã được xuất khẩu sang các nước như: Autralia, Thái Lan, Nhật Bản, Myanmar,…


    Đặc biệt, Eurowindow còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong và nghiêm túc trong vấn đề xử lý nước thải với hệ thống xử lý hoàn toàn tự động nhập khẩu từ Singapore. Nguồn nước thải từ nhà máy của Eurowindow được xử lý đạt mức “A Grade” - tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam về bảo vệ môi trường.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Trụ sở: Tòa nhà văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: (84 - 24) 37 47 47 00

    Email: infoew@eurowindow.biz

    Website: http://www.eurowindow.biz/

    Công ty cổ phần Eurowindow
    Công ty cổ phần Eurowindow
  4. Khi nhắc đến Gạch Ngói Đồng Nai, chắc chắn rằng không ai không biết đến thương hiệu uy tín với hơn 60 năm hình thành và phát triển - TUILDONAI. Gạch Ngói Đồng Nai- Tuildonai đã đi vào tâm trí của người sử dụng và được thị trường yêu quý và tín nhiệm sử dụng trên khắp mọi miền đất nước. Và cũng không có gì khó hiểu khi tại sao Tuildonai lại góp mặt vào top 10 Thương hiệu Vật liệu xây dựng uy tín do người tiêu dùng bình chọn.


    Qua 66 năm hình thành và phát triển Gạch Ngói Đồng Nai ngày càng khẳng định sự trường tồn và thương hiệu của mình ở nhiều công trình xây dựng như đền, chùa, nhà thờ dòng tộc, trường học, các khu đô thị, biệt thự, resort cao cấp…ở trong nước và quốc tế.


    Để phục vụ cho đời sống hiện đại, trong những năm qua công ty lần lượt cho ra đời nhiều sản phẩm mới, đa dạng và phong phú về màu sắc, kiểu dáng, kích thước. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại vì vậy sản phẩm có khả năng khúc xạ ánh sáng, tránh hấp thụ nhiệt, chống nóng, chống rêu phong và trơn trượt, dễ dàng lắp đặt với độ bền cao nhưng vẫn mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống "nét xưa hồn Việt".

    Các sản phẩm Gạch Ngói Đồng Nai chủ yếu được chế tạo từ đất sét cao cấp, trải qua nhiều công đoạn phức tạp như ủ đất, cán, nhào, tạo hình, tráng men, nung trong lò với nhiệt độ lớn cùng quy trình giám sát chặt chẽ từ nhà máy. Đây được cho là những yếu tố hàng đầu quyết định nên thương hiệu Gạch Ngói Đồng Nai uy tín cho ngành xây dựng hơn nửa thế kỷ qua.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Trụ sở chính: 119 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    02838295881
    Fax:
    028 39101630
    Email:
    tuildonai119@gmail.com - tuildonai119@tuildonai.com
    Website:
    www.tuildonai.com

    Công ty cổ phần Gạch Ngói Đồng Nai - TUILDONAI
    Công ty cổ phần Gạch Ngói Đồng Nai - TUILDONAI
  5. Công ty kính nổi Viglacera là đơn vị thành viên của Tổng công ty Viglacera – Nhà sản xuất kính xây dựng hàng đầu tại Việt Nam và đồng thời cũng là một trong 10 thương hiệu vật liệu xây dựng uy tín 2018.


    Các sản phẩm kính xây dựng mang thương hiệu Viglacera hiện được khách hàng ưa chuộng và tin dùng bởi sự đa dạng về màu sắc, phong phú về kích thước và chủng loại, hiện được lắp dựng tại rất nhiều các tòa nhà thương mại và dân dụng trên toàn quốc.


    Được biết, Công ty Kính nổi Viglacera đang sản xuất sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng với hai dòng chính là kính low-E và kính Solar Control. Cả 2 sản phẩm này đều đạt các chỉ tiêu chính về công suất thiết kế, tiêu hao nhiên liệu, tỷ lệ thu hồi… Đặc biệt, các mẫu sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng được gửi sang kiểm nghiệm tại Viện nghiên cứu IFT của CHLB Đức đều đạt và vượt các thông số kỹ thuật, được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn DIN 1096:2012.


    Sau hơn 16 năm không ngừng phát triển, sản phẩm của Công ty đã được cung cấp thông qua hệ thống đại lý rải đều trên khắp 3 miền của Việt Nam. Uy tín Công ty ngày càng tăng, tạo mối quan hệ vững chắc với các đối tác trong và ngoài nước.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: \KSX Tân Đông Hiệp - P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại:
    +84 274 3740 902 | +84 274 3740 901

    Website: https://vifg.com.vn/

    Công Ty Kính Nổi Viglacera
    Công Ty Kính Nổi Viglacera
  6. Công ty cổ phần tập đoàn CHC lấy chất lượng sản phẩm sơn tốt nhất làm hàng đầu. Định vị ngay từ đầu phát triển thành tập đoàn sơn lớn nhất thế giới, chuyên sản xuất các sản phẩm sơn cao cấp nhất và sơn nước cao cấp nhất. Điều đó thôi thúc sơn CHC PAINT làm việc, sáng tạo không ngừng nghỉ tạo ra các sản phẩm sơn, loại sơn tốt nhất, sơn đẹp nhất, sơn nhiều tính năng nhất, sơn chất lượng tốt nhất. Mang lại sản phẩm sơn tốt nhất bảo vệ ngôi nhà bạn.


    CHC luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá. Với khẩu hiệu: “CHC - Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp”, Tập đoàn đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài. Mục tiêu tuyển dụng của Tập đoàn là thu hút và chào đón tất cả những ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường năng động, tốc độ, sáng tạo và hiệu quả - nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.


    Với mục tiêu phát triển bền vững, CHC hiểu rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường trong quá trình thiết kế, những sản phẩm xanh, sạch, đẹp,bảo vệ môi trường. Những công trình kiến trúc "xanh" nổi bật gắn với từng dấu ấn phát triển sản phẩm của CHC.


      Tập đoàn luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, tôn vinh của người lao động và sự kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của cán bộ, người lao động.


      Với nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng, CHC sẽ đem đến quí vị sự hài lòng, tin tưởng. Xác định trọng tâm đầu tư nghiên cứu các vật liệu mới trong ngành sơn để tạo ra những sản phẩm sơn có chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý, có truy xuất nguồn gốc sản phẩm - như một sự cam kết về chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Nhà A, 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0888 819 966 & 0919 839 966
      Email: lienhechc@gmail.com
      Website:

      • http://chcgroup.vn/
      • chc.com.vn
      • sonchc.vn
      Gọi điện
      Công ty cổ phần tập đoàn CHC
      Công ty cổ phần tập đoàn CHC
      Công ty cổ phần tập đoàn CHC
      Công ty cổ phần tập đoàn CHC
    • Trong số các thương hiệu được bầu chọn là thương hiệu Vật liệu xây dựng uy tín nhất 2018 cũng có sự góp mặt của Công ty TNHH MTV Công nghệ cao CB (CB HITECH) - nhà cung cấp và thi công ốp lát đá công nghệ cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ hàng trăm dự án từ biệt thự cao cấp tới các công trình cấp Quốc gia.


      CB HITECH còn được biết đến là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng kỹ thuật ốp lát đá của Australia; khai thác và cung cấp đá tự nhiên đa dạng tại Việt Nam.


      Dịch vụ thế mạnh của CB HITECH là:


      • Thi Công Ốp Lát Đá Tự Nhiên: Tiên phong ứng dụng hệ thống CB – Stoneclips của Úc trong thi công ốp lát đá tự nhiên. Vận dụng nhiều kỹ thuật thi công đá đa dạng, chính xác, nhanh chóng và kinh tế từ các nước tiên tiến trên thế giới.
      • Cung Cấp Đá Tự Nhiên: Cung cấp đa dạng các loại đá tự nhiên: đá Granite, Marble, Travertine, Onyx, Limestone,… trong Nước và trên Thế giới; cung cấp độc quyền đá Jupiter. Không giới hạn về chủng loại, số lượng, quy cách và phẩm chất sản phẩm đá.
      • Khai Thác Đá Tự Nhiên: CB Hitech đầu tư mạnh vào lĩnh vực khai thác mỏ đá tự nhiên, sản xuất thành phẩm và xuất khẩu quốc tế. Các mỏ khai thác đá phong phú về màu sắc, dồi dào về trữ lượng.

      Thông qua việc cung cấp và thi công ốp lát đá tự nhiên, xây dựng các công trình hạ tầng, khu đô thị cao cấp, trung tâm thương mai, công trình nhà nước quy mô – hiện đại trên toàn vùng lãnh thổ Việt Nam, Công ty CB HITECH đã và đang nỗ lực đóng góp hết mình trong công cuộc xây dựng đất nước Viêt Nam phát triển giàu đẹp và bền vững


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Tầng 4 Bảo Hiểm Quân Đội Mic, Số 8 Phạm Hùng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3785 77 98, 0918 34 88 98

      Website: https://cbhitech.com.vn

      Công ty TNHH MTV Công nghệ cao CB (CB HITECH)
      Công ty TNHH MTV Công nghệ cao CB (CB HITECH)
    • HALO GROUP - Thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường cung cấp vật liệu xây dựng và minh chứng đó chính là nằm trong top các thương hiệu Vật liệu xây dựng uy tín nhất 2018 do người tiêu dùng bình chọn. Hiện tại, HALO GROUP bao gồm 5 công ty thành viên với phạm vi kinh doanh phong phú ở nhiều lĩnh vực, năng lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao.


      HALO GROUP hiện nay bao gồm 5 công ty thành viên:


      • Công ty TNHH HALO GROUP (Tp.HCM)
      • Công ty TNHH Trang trí Nội thất & Xây dựng HALOCONS (Tp.HCM)
      • Công ty Cổ phần Đầu tư HALO HOLDINGS (Tp. HCM)
      • Công ty TNHH MARKET PRO (Tp.HCM - Nhập khẩu và phân phối hàng kim khí điện máy, hàng tiêu dùng)
      • Công ty Cổ phần Đầu tư HALO (Kiên Giang)

      Đánh dấu gần 10 năm có mặt trên thị trường, HALO GROUP xuất phát từ sản phẩm gạch ốp lát đã phát triển thêm các dòng ván sàn công nghiệp, sàn gỗ kỹ thuật, thiết bị vệ sinh, tủ bếp, giấy dán tường, cửa các loại, … và sắp tới đây HALO GROUP phân phối và cung cấp tại thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm gia dụng cho nhà bếp, điện máy, ... sản phẩm cao cấp sản xuất và nhập khẩu tại các nước Châu Âu. HALO GROUP luôn cập nhật mới các dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại phù hợp với xu thế phát triển của ngành xây dựng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Trụ sở và Showroom: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 028 3925 7666 - Fax: 028 3925 8100
      Showroom:
      233 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

      Điện thoại: 028 3932 0886 - Fax: 028 3932 0676
      Showroom:
      2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.

      Điện thoại: 028 7303 9886 - Fax: 028 7308 9886


      Gọi điện
      Halo group
      Halo group
    • Được thành lập tại Đức vào năm 1923, Hafele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải phát dự án và nhà ở thông minh. Không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức, các dải sản phẩm cao cấp của Hafele còn được phát triển với triết lý "dễ dàng" và "công năng " để mang đến những giải phát đáng tin cậy cho các chuyên gia lẫn người tiêu dùng.


      Đến Việt Nam từ năm 1998, hiện nay Häfele đã có mặt tại các thị trường trọng điểm trong cả nước với các trung tâm phân phối lớn ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang. Hafele đã không ngừng phát triển, mở rộng sản phẩm và dịch vụ để giúp người Việt Nam cải thiện hơn nữa tính hiệu quả của những không gian quan trọng trong nhà mình, bao gồm bếp, tủ quần áo, phòng tắm và an ninh cửa.


      Với dải sản phẩm phong phú lên đến 120.000 loại khác nhau trên toàn cầu trong đó có hơn 5.000 mặt hàng được lưu trữ tại Việt Nam, cùng với dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đội ngũ nhân viên tận tâm, Häfele cam kết luôn mang lại sự lựa chọn tin cậy cho khách hàng bằng các giải pháp toàn diện với chất lượng tối ưu.


      Minh chứng cho những thành công đã đạt được, Häfele Việt Nam cũng đã được vinh danh trong số 10 thương hiệu Nội thất & Vật liệu xây dựng uy tín nhất 2018 do người tiêu dùng bình chọn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Website: https://www.hafele.com.vn

      Công ty TNHH Häfele Việt Nam
      Công ty TNHH Häfele Việt Nam
    • Trải qua 18 năm đổi mới và phát triển, Tập đoàn Sơn Hà hiện đang khẳng định vị thế là Nhà sản xuất các sản phẩm Inox dân dụng và công nghiệp hàng đầu Châu Á. Rất nhiều sản phẩm mang thương hiệu Sơn Hà đã trở thành “kinh điển” không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như Bồn nước inox Sơn Hà, Bồn nhựa Sơn Hà, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng, Chậu rửa inox Sơn Hà, Máy lọc nước R.O, Ống inox trang trí và công nghiệp, Bồn nhựa lắp ghép Sơn Hà - BK… Các sản phẩm xuất khẩu sang thị trường Mỹ và châu Âu mang lại giá trị kinh tế cao đóng góp một phần vào sự phát triển kinh tế đất nước. Với những thành tích đó Sơn Hà vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý và trong năm 2018 này là thương hiệu Nội thất & Vật liệu xây dựng uy tín do người tiêu dùng bình chọn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Lô CN1, Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: +84-24-62656566
      Fax:
      +84-24-62656588
      Email:
      support@sonha.com.vn

      Website: http://www.sonha.com.vn


      Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà
      Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy