Công ty TNHH MTV Công nghệ cao CB (CB HITECH)

Trong số các thương hiệu được bầu chọn là thương hiệu Vật liệu xây dựng uy tín nhất 2018 cũng có sự góp mặt của Công ty TNHH MTV Công nghệ cao CB (CB HITECH) - nhà cung cấp và thi công ốp lát đá công nghệ cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ hàng trăm dự án từ biệt thự cao cấp tới các công trình cấp Quốc gia.


CB HITECH còn được biết đến là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng kỹ thuật ốp lát đá của Australia; khai thác và cung cấp đá tự nhiên đa dạng tại Việt Nam.


Dịch vụ thế mạnh của CB HITECH là:


  • Thi Công Ốp Lát Đá Tự Nhiên: Tiên phong ứng dụng hệ thống CB – Stoneclips của Úc trong thi công ốp lát đá tự nhiên. Vận dụng nhiều kỹ thuật thi công đá đa dạng, chính xác, nhanh chóng và kinh tế từ các nước tiên tiến trên thế giới.
  • Cung Cấp Đá Tự Nhiên: Cung cấp đa dạng các loại đá tự nhiên: đá Granite, Marble, Travertine, Onyx, Limestone,… trong Nước và trên Thế giới; cung cấp độc quyền đá Jupiter. Không giới hạn về chủng loại, số lượng, quy cách và phẩm chất sản phẩm đá.
  • Khai Thác Đá Tự Nhiên: CB Hitech đầu tư mạnh vào lĩnh vực khai thác mỏ đá tự nhiên, sản xuất thành phẩm và xuất khẩu quốc tế. Các mỏ khai thác đá phong phú về màu sắc, dồi dào về trữ lượng.

Thông qua việc cung cấp và thi công ốp lát đá tự nhiên, xây dựng các công trình hạ tầng, khu đô thị cao cấp, trung tâm thương mai, công trình nhà nước quy mô – hiện đại trên toàn vùng lãnh thổ Việt Nam, Công ty CB HITECH đã và đang nỗ lực đóng góp hết mình trong công cuộc xây dựng đất nước Viêt Nam phát triển giàu đẹp và bền vững


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 4 Bảo Hiểm Quân Đội Mic, Số 8 Phạm Hùng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3785 77 98, 0918 34 88 98

Website: https://cbhitech.com.vn

Công ty TNHH MTV Công nghệ cao CB (CB HITECH)
Công ty TNHH MTV Công nghệ cao CB (CB HITECH)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy