Top 4 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tỉnh Đồng Nai

Thu Huynh 699 0 Báo lỗi

Để xây dựng nên các công trình, các cơ sở hạ tầng kì vĩ phục vụ cho đời sống, sản xuất của con người thì không thể nào thiếu đi vật liệu xây dựng như gạch, xi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vật Liệu Xây Dựng Số 10

    Gọi điện

    Một địa chỉ lớn và đáng tin cậy để mua vật liệu xây dựng tại Đồng Nai chính là cửa hàng Vật Liệu Xây Dựng Số 10. Trải qua gần hai mươi năm hoạt động và phát triển, Vật Liệu Xây Dựng Số 10 đã và đang cố gắng để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Từ khi thành lập đến nay, cùng với sự phát triển về quy mô, công ty luôn quan tâm xây dựng tính chuyên nghiệp và uy tín đối với khách hàng để ngày càng khẳng định sự không ngừng lớn mạnh của công ty. Một số sản phẩm có mặt tại cửa hàng như đá tân cang, cát xây dựng (cát xây, cát san lấp, cát bê tông), gạch tuynel, đất san lấp,...


    Đặc biệt, Vật Liệu Xây Dựng Số 10 quan tâm để tạo sự thuận tiện cho việc tìm hiểu, lựa chọn chủng loại vật tư, các đặc tính kĩ thuật của vật liệu phục vụ cho công tác thi công, vì thế, sản phẩm của đơn vị có chứng chỉ, có xuất xứ, từ nhà sản xuất uy tín trong nước và khu vực và cam kết mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó, Vật Liệu Xây Dựng Số 10 còn sở hữu đội xe với nhiều loại tải trọng từ 5 tấn cho tới 15 tấn, phục vụ 24/7, có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa vào tất cả các ngày trong năm của khách hàng với đội ngũ vận chuyển hàng hóa đông đảo, giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, vận chuyển hàng hóa cho khách hàng đúng hẹn, đúng theo cam kết trong hợp đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 tổ 8B, Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Hóa An, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0913 893 639
    Email: phat.vlxdso10@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vlxdso10/

    Website: vlxdso10.com

    Gọi điện
    Vật Liệu Xây Dựng Số 10
    Vật Liệu Xây Dựng Số 10
    Vật Liệu Xây Dựng Số 10
    Vật Liệu Xây Dựng Số 10

  2. Vật Liệu Xây Dựng Thảo Trang được thành lập vào năm 2011 và đã trải qua hơn 10 năm hoạt động với bề dày kinh nghiệm cung cấp vật liệu xây dựng và thi công cơ giới. Bằng những ưu thế sẵn có của mình, Vật Liệu Xây Dựng Thảo Trang đã không ngừng mở rộng được mạng lưới khách hàng trên khu vực tỉnh Đồng Nai và các vùng lân cận, đáp ứng mọi nhu cầu về cung cấp vật liệu xây dựng như đá, cát, gạch, xi măng,... Bên cạnh đó, đơn vị còn mở rộng nhà máy sản xuất gạch không nung, nâng sản lượng cung cấp loai gạch mới đảm bảo tiêu chuẩn bảo vệ môi trường. Vật Liệu Xây Dựng Thảo Trang luôn cố gắng đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng tất cả khách hàng với thời gian triển khai ngắn nhất và giá cạnh tranh nhất.


    Ngoài ra, là một đối tác quan trọng đối với các nhà thầu xây dựng, Vật Liệu Xây Dựng Thảo Trang luôn đảm báo tiến độ với sự đóng góp của đội ngũ cán bộ, chuyên gia, cán bộ kỹ thuật và công nhân giàu kinh nghiệm đã trải qua nhiều năm công tác. Thảo Trang đã đang và sẽ nổ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin tới các đối tác, khách hàng với sản phẩm mà đơn vị cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Thảo Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 19 Ấp Trầu, Phước Thiền, H. Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 384 8620 & 0969 118 889

    Email: thaotrangvatlieuxaydung@gmail.com

    Website: vatlieuxaydungthaotrang.com

    Gọi điện
    Vật Liệu Xây Dựng Thảo Trang
    Vật Liệu Xây Dựng Thảo Trang
    Vật Liệu Xây Dựng Thảo Trang
    Vật Liệu Xây Dựng Thảo Trang
  3. Công ty cổ phần Công trình giao thông Đồng Nai đã tồn tại suốt 40 năm làm nghề. Với mục tiêu chính là đem lại chất lượng tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh.


    Công ty còn là đơn vị chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng Biên Hòa với các sản phẩm chính như đá, cát, bê tông nhựa nóng. Các sản phẩm của công ty đều có giấy phép khai thác được nhà nước cấp. Công ty cổ phần Công trình giao thông Đồng Nai luôn muốn đem đến những sản phẩm đảm bảo về chất lượng, cũng như luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm mà công ty cung cấp.


    Lĩnh vực kinh doanh của công ty:

    • Xây dựng các công trình giao thông, quản lý và sửa chữa cầu đường bộ.
    • Đầu tư kinh doanh hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp, kinh doanh nhà.
    • Khai thác, chế biến đá xây dựng, mua bán vật liệu xây dựng.
    • Xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp, xây dựng hạ tầng khu dân cư.
    • Khảo sát, thiết kế, lập tổng dự toán, dự toán các công trình giao thông, dân dụng, công nghiệp.
    • Sản xuất, cung cấp bê tông nhựa nóng và các cấu kiện bê tông đúc sẵn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 200, Nguyễn Ái Quốc, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 389 9860

    Email: info@dgtc.vn

    Website: https://dgtc.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Công trình Giao thông Đồng Nai
    Công ty Cổ phần Công trình Giao thông Đồng Nai
    Công ty Cổ phần Công trình Giao thông Đồng Nai
    Công ty Cổ phần Công trình Giao thông Đồng Nai
  4. Top 4

    Công Ty Đá Bazan Đồng Nai

    Gọi điện

    Đá Bazan Đồng Nai là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm đá tự nhiên. Có thể kể đến như đá lava, đá cubic, đá lát sân vườn, sỏi tự nhiên, đá cuội, đá đánh bóng, đá băm mặt, đá khoáng lửa và nhiều loại khác. Nơi đây mang đến sự hòa quyện hoàn hảo giữa thiên nhiên và kiến trúc, biến những không gian xung quanh bạn, các công trình, đường phố, khu công cộng, ngôi nhà, và khu vườn của bạn trở nên đẹp hơn, độc đáo hơn.


    Sự phát triển bền vững của Đá Bazan Đồng Nai được xây dựng trên cơ sở quan hệ đáng tin cậy và lâu dài với khách hàng. Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng Biên Hòa này cam kết luôn trung thực về chất lượng, trọng lượng và nguồn gốc của sản phẩm.

    Với chính sách giá cả hợp lý, dịch vụ giao nhận nhanh chóng và đúng hẹn, cùng sự tận tâm trong phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, Đá Bazan Đồng Nai sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi dự án và mang đến sự tuyệt vời cho màu sắc cuộc sống của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    434A-434B Võ Nguyên Giáp, Phường long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0855 555 527
    Email: Basaltstone2019@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Basaltstone.vn/
    Website:
    https://bazanstone.com/ Gọi điện
    Công Ty Đá Bazan Đồng Nai
    Công Ty Đá Bazan Đồng Nai
    Công Ty Đá Bazan Đồng Nai
    Công Ty Đá Bazan Đồng Nai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy