Công ty cổ phần Eurowindow

Thuộc top 10 thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn năm 2018, Công ty cổ phần Eurowindow sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay. Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn đạt danh hiệu uy tín này.


Được thành lập ngày 29 tháng 8 năm 2002, tính đến thời điểm hiện tại Công ty cổ phần Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng như cửa nhựa uPVC, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính và đồ gỗ nội thất.


Công ty cổ phần Eurowindow luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, kiểm soát chặt chẽ chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất, lắp đặt tại công trình nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cửa có chất lượng cao, ổn định. Hiện nay đã mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm của Eurowindow trải rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và đã được xuất khẩu sang các nước như: Autralia, Thái Lan, Nhật Bản, Myanmar,…


Đặc biệt, Eurowindow còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong và nghiêm túc trong vấn đề xử lý nước thải với hệ thống xử lý hoàn toàn tự động nhập khẩu từ Singapore. Nguồn nước thải từ nhà máy của Eurowindow được xử lý đạt mức “A Grade” - tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam về bảo vệ môi trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Trụ sở: Tòa nhà văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (84 - 24) 37 47 47 00

Email: infoew@eurowindow.biz

Website: http://www.eurowindow.biz/

Công ty cổ phần Eurowindow
Công ty cổ phần Eurowindow

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy