Top 7 Công ty xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng tốt nhất hiện nay

Phương Kem 11054 0 Báo lỗi

Công ty xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng là đơn vị có đầy đủ các chức năng, năng lực xây dựng, để kí kết trực tiếp hợp đồng xây dựng với chủ đầu tư, để ... xem thêm...

  1. Trải qua 34 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Vinaconex đã và đang gắn liền với những dự án hạ tầng trọng điểm quy mô lớn trải dài trên cả nước thuộc các lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, phát triển hạ tầng, hạ tầng giao thông, cảng hàng không, cảng biển, công trình thủy điện, khu đô thị mới, các dự án có vốn đầu tư nước ngoài…


    Cùng với sự phát triển của đất nước, trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, Vinaconex tự hào khi tên tuổi của mình luôn được gắn với những sản phẩm có chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Vinaconex xác định mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực trong lĩnh xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản.


    Với tôn chỉ “Xây những giá trị, dựng những ước mơ”, Vinaconex xây dựng được một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn được khơi dậy và phát huy cao độ. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty luôn đạt mức tăng trưởng cao và ổn định, tổng doanh thu, lợi nhuận cũng như các khoản nộp ngân sách và phúc lợi xã hội ngày càng tăng.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Kinh doanh bất động sản
    • Xây lắp
    • Sản xuất công nghiệp & Vật liệu xây dựng
    • Tư vấn thiết kế
    • Xuất khẩu lao động & XNK
    • Đầu tư tài chính
    • Giáo dục đào tạo
    • Thương mại dịch vụ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6284 9234
    Email: info@vinaconex.com.vn
    Website: https://www.vinaconex.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VinaconexCorporation/

    Gọi điện
    Vinaconex lọt top 10 giải Sao Vàng Đất Việt năm 2021
    Vinaconex lọt top 10 giải Sao Vàng Đất Việt năm 2021
    Vinaconex đạt top 10 thương hiệu mạnh ngành xây dựng, vật liệu xây dựng 2022
    Vinaconex đạt top 10 thương hiệu mạnh ngành xây dựng, vật liệu xây dựng 2022

  2. Công ty TNHH tập đoàn xây dựng DELTA được thành lập năm 1993 và là đơn vị hàng đầu trong ngành xây dựng Việt Nam. DELTA chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổ hợp nhà văn phòng, nhà ở cao cấp, các công trình hạ tầng khu công nghiệp, giao thông….

    Trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, DELTA đã trở thành Tập đoàn Xây dựng lớn mạnh với 12 công ty thành viên, 2500 cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư và hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại. Hơn hai mươi năm trước, DELTA đã đi những bước đầu tiên chập chững khi đất nước bước vào thời kỳ đổi mới. Và giờ đây, những bước chân ấy đã in dấu lên khắp dải đất hình chữ S, nhưng với một tâm thế, một dáng hình khác – vững chãi và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Delta Group lọt top 10 công ty uy tín ngành Xây dựng và vật liệu xây dựng năm 2020. Công trình của công ty thực hiện trên khắp cả nước luôn là những công trình nổi bật, phức tạp, đòi hỏi công nghệ xây dựng cập nhật nhất hiện nay.


    Các công trình xây dựng nổi bật do DELTA thiết kế và thi công như: GoldMark City, Vinhomes Smart City, Sunbay Park, Remain Galaxy City,... và rất nhiều dự án lớn khác tại Việt Nam.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Tổng thầu xây dựng
    • Đầu tư bất động sản
    • Tư vấn thiết kế
    • Sản xuất vật liệu xây dựng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Điện thoại: 024 3821 7885
    Email: info@deltagroup.vn
    Website: https://deltagroup.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng DELTA
    Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng DELTA
    Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng DELTA
    Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng DELTA
  3. Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng UNICONS được thành lập vào năm 2004 từ việc cổ phần hóa một công ty xây dựng thành viên thuộc tổng công ty Fico, với vốn điều lệ ban đầu là 15,2 tỷ đồng. Năm 2010, Coteccons được niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam, vốn điều lệ tăng lên 307.5 tỷ đồng và phát triển thành Coteccons Group với công ty xây dựng thành viên Unicons.


    Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng UNICONS là một trong những công ty có nhiều dự án chất lượng nhất trên thị trường. Với hơn 14 năm kinh nghiệm tích luỹ của riêng mình, Unicons sở hữu những thành tựu đắt giá, là điểm sống và an cư lý tưởng cho nhiều người dân. Một số dự án tiêu biểu phải kể đến như: Công ty đã phát triển mọi khía cạnh của hoạt động kinh đoanh thông qua tư duy sáng tạo, tích cực, thực hành cải tiến, trung thực và quyết liệt trong công việc; hợp tác với khách hàng dựa trên nền tảng của sự chân thành, tôn trọng, công bằng và chuyên nghiệp. Ðội ngũ cán bộ quản lý, chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nuớc giàu kinh nghiệm đã thực hiện rất thành công nhiều dự án có quy mô lớn như: Landmark 81, Vinhomes Thăng Long, Novotel Sông Hàn, The Manor, Masteri Thảo Ðiền, City Garden, SC Vivo City, Hotel Pullman, The Grand Hồ Tràm Strip, Nhà máy Nestle Việt Nam, Nhà máy Brotex, Nhà máy Foster, Nhà máy Gain Lucky, Khu nghỉ mát The Nam Hai Resort,...


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Xây dựng, lắp đặt các công trình dân dụng và công nghiệp, công trình kỹ thuật hạ tầng đô thị và khu đô thị công nghiệp, công trình giao thông, công trình thủy lợi.
    • Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật liên quan
    • Xây dựng công trình cấp thoát nước, xử lý môi trường.
    • Kinh doanh, môi giới, tư vấn bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu.
    • Lắp đặt hệ thống cơ - điện - lạnh.
    • Chuyên kinh doanh xuất khẩu, nhập khẩu, quyền xuất khẩu, quyền nhập khẩu: sắt, thép, kết cấu xây dựng, vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng, vật tư - máy móc - thiết bị - phụ tùng thay thế, dây chuyền công nghệ ngành xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng, máy móc thiết bị xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236/6 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3514 3366

    Email: contact@unicons.vn
    Website: https://unicons.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/uniconsvn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng UNICONS
    Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng UNICONS
    Unicons lot top 3 công ty tư nhân ngành xây dựng lớn nhất Việt Nam năm 2018
    Unicons lot top 3 công ty tư nhân ngành xây dựng lớn nhất Việt Nam năm 2018
  4. Top 4

    Công ty Cổ phần FECON

    Gọi điện

    FECON thành lập ngày 18/6/2004 từ một nhóm kỹ sư và chuyên gia đầu ngành về xử lý và thi công nền móng công trình gồm 15 người từ lãnh đạo, kỹ sư, đến công nhân, bảo vệ. Với tổng số vốn 2,5 tỷ đồng, FECON bước vào đời bằng nghề ép cọc trong dự án đầu tay là Trung tâm siêu thị Big C – Trần Duy Hưng. Sau đó là Đại siêu thị Melinh Plaza, Siêu thị Metro 2 - Hà Nội, thu về doanh số 5 tỉ đồng. Phương tiện phục vụ giao dịch thời ấy là xe máy, xe đạp và xe buýt. Thiết bị thi công hầu hết thuê từ các đơn vị tư nhân khác… Ngoài ra còn có các dự án tiêu biểu khác như dự án xây dựng bến cảng, dự án nhà máy điện Nhơn Trạch, nhà máy nhiệt điện Vũng Áng,...


    Với phương châm kinh doanh “Cung cấp giải pháp toàn diện cho nền móng công trình”, FECON cam kết mang lại giải pháp, sản phẩm và dịch vụ thỏa mãn tối đa các yêu cầu của khách hàng và chủ đầu tư bắt đầu từ khâu đầu tiên là tư vấn địa kỹ thuật; khảo sát địa chất; thí nghiệm nền móng, thiết kế; cung cấp và thi công đến khâu cuối cùng là quan trắc. Fecon đang trên hành trình nỗ lực không ngừng để trở thành Tập đoàn xây dựng và phát triển hạ tầng hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2025, tầm nhìn 2030. FECON không ngừng học hỏi, sáng tạo với sứ mệnh mang đến giá trị bền vững cho xã hội thông qua các hoạt động xây dựng và đầu tư dự án.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Lĩnh vực thi công
    • Công trình ngầm
    • Lĩnh vực đầu tư
    • Cung cấp máy xây dựng
    • Khai khoáng và cung cấp nguyên vật liệu xây dựng
    • Cung ứng nguồn nhân lực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6269 0481
    Email: info@fecon.com.vn
    Website: https://fecon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FECONCorp/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần  FECON
    Công ty Cổ phần FECON
    Công ty Cổ phần  FECON
    Công ty Cổ phần FECON
  5. Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng DELCO được thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế và thi công. Delco là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp đến từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và nhiều quốc gia khác. Hướng tới sứ mệnh phát triển ngành xây dựng chất lượng và minh bạch, Delco không ngừng trau dồi chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm cũng như nghiên cứu phát triển các công nghệ phù hợp với Nhà đầu tư FDI tại Việt Nam.


    Chặng đường hơn 15 năm phát triển, Delco luôn giữ vững vị thế của một tổng thầu xây dựng công nghiệp chất lượng cao tại Việt Nam. Delco còn vinh dự nhận được giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam về ứng dụng công nghệ trong nông nghiệp.


    Các dự án nổi bật của Delco có thể kể đến như: trang trại công nghệ cao Delco, nhà máy Dainese Việt Nam, nhà máy Curious Seiki Việt Nam, nhà máy Utech Việt Nam,... và còn rất nhiều dự án lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau như thực tập, ô tô, linh kiện điện tử, nông nghiệp, công nghiệp,... Đến với Delco, bạn sẽ được cung cấp giải pháp toàn diện, chất lượng công trình tốt, tài chính minh bạch và giải pháp phù hợp.


    Lĩnh vực hoạt động của Delco:

    • Tổng thầu thiết kế - thi công (design - build)
    • Tư vấn thiết kế
    • Giám sát thi công, quản lý chất lượng
    • Hệ thống MEP đảm bảo sự an toàn
    • Hệ thống nhà máy thông minh
    • Đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp công nghệ tổng thể trong lĩnh vực nông nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 10, tòa Viwaseen, 48 P. Tố Hữu, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 781 080

    Email: infor@delco.com.vn

    Website: https://delco-construction.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Delco.com.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Delco
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Delco
    Delco - tổng thầu xây dựng công nghiệp chất lượng cao
    Delco - tổng thầu xây dựng công nghiệp chất lượng cao
  6. Công ty Cổ phần xây dựng Fuhucons được thành lập năm 2004, là công ty xây dựng và đầu tư dự án lớn tại Việt Nam. Fuhucons hướng đến trở thành Tổng thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam có phạm vi hoạt động toàn quốc và các nước trong khu vực. Chuyên thực hiện các công trình tổng thầu, Design & Build, với chuỗi giá trị khép kín: Thiết kế – Sản xuất – Xây lắp. Fuhucons luôn ý thức tiếp nối truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, mang lại những giá trị đích thực cho sự tiến bộ chung của xã hội. Đội ngũ Fuhucons sáng tạo, trách nhiệm, minh bạch, uy tín và tận tâm.


    Đến nay, chặng đường gần 20 năm phát triển, Fuhucons đã tham gia vào xây dựng các dự án lớn, tiêu biểu như: dự án nhà máy chế biến nông sản Vinagreen, dự án nhà máy Maxport, dự án nhà máy SNB Vina, nhà xưởng công ty Hoàng Long,...


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Xây dựng, lắp đặt, sửa chữa các công trình dân dụng, công nghiệp, kỹ thuật hạ tầng khu đô thị và khu công nghiệp, các công trình giao thông, thủy lợi;
    • Xây dựng và lắp đặt đường dây, trạm biến áp và thiết bị công nghiệp;
    • Thiết kế và thi công lắp đặt hệ thống cơ – điện – lạnh;
    • Thiết kế và xây dựng các công trình cấp, thoát nước và xử lý môi trường;
    • Tư vấn đầu tư và thiết kế các công trình dân dụng và công nghiệp;
    • Quản lý dự án các công trình dân dụng và công nghiệp, kỹ thuật hạ tầng khu đô thị và khu công nghiệp;
    • Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê;
    • Sản xuất, kinh doanh máy móc, thiết bị và vật liệu xây dựng;
    • Thiết kế, chế tạo và sản xuất kinh doanh các loại kết cấu xây dựng;
    • Xuất nhập khẩu vật tư, máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghiệp, phụ tùng thay thế có liên quan đến lĩnh vực xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6285 5959

    Email: info.fuhucons@gmail.com

    Website: https://fuhucons.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fuhucon

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Xây dựng Fuhucons
    Công ty Cổ phần Xây dựng Fuhucons
    Công ty Cổ phần Xây dựng Fuhucons
    Công ty Cổ phần Xây dựng Fuhucons
  7. Công ty Cổ phần Vật liệu và Xây dựng Bình Dương tiền thân là Công ty TNHH MTV Vật Liệu và Xây Dựng Bình Dương - Doanh nghiệp Nhà nước, trực thuộc Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Bình Dương được thành lập từ ngày 31/12/1975.

    Trải qua hơn 40 năm kinh nghiệm về sản xuất vật liệu xây dựng như gạch, ngói, đá, ...Với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại được nhập từ Hàn Quốc, Ý, Đức; với nguồn nguyên liệu tốt và trữ lượng mỏ lớn tại địa phương. Công ty đã cho ra đời các loại sản phẩm đạt chất lượng cao được Bộ Xây Dựng tặng thưởng 4 huy chương vàng “hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”, với mẫu mã - kiểu dáng - quy cách đa dạng, giá cả hợp lý, sản phẩm đã thỏa mãn được yêu cầu của khách hàng và ngày càng chiếm một vị trí quan trọng trong thị trường vật liệu xây dựng của tỉnh nhà và khu vực phía nam.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Khai thác quặng phi kim loại (đá, đất)
    • Công nghiệp gạch ngói, đá ốp lát
    • Xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp với quy mô vừa và nhỏ
    • Nhập khẩu thiết bị, máy móc, vật tư, nguyên liệu, phụ tùng, phương tiện chuyên dùng phục vụ cho sản xuất của công ty
    • Xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng cầu đường
    • Gia công sửa chữa cơ điện, dập thép hình và gia công các khung nhà, kho tàng
    • Đầu tư tài chính các công ty con và công ty khác; Kinh doanh bất động sản
    • Cho thuê kho bãi nhà xưỡng; Bán buôn VLXD; Bốc xếp hàng hóa
    • Thiết kế xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật đô thị
    • Tư vấn giám sát công trình dân dụng , công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật, giao thông và công trình điện
    • Tư vấn quản lý dự án, tư vấn lập dự án đầu tư, tư vấn đấu thầu
    • Tư vấn thẩm tra thiết kế kỹ thuật tổng dự toán công trình dân dụng, công nghiệp hạ tầng kỹ thuật, công trình giao thông và công trình điện
    • Sản xuất gạch ngói bằng lò nung tuynel, Xây dựng chuyển giao công nghệ lò nung tuynel
    • Thiết kế xây dựng công trình giao thông đường bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4375 1518

    Email: mc@vlxdbd.com.vn

    Website: https://www.vlxdbd.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Vật liệu và Xây dựng Bình Dương
    Công ty Cổ phần Vật liệu và Xây dựng Bình Dương
    Công ty Cổ phần Vật liệu và Xây dựng Bình Dương
    Công ty Cổ phần Vật liệu và Xây dựng Bình Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy