Top 5 Công ty xây dựng nhà đẹp nhất tỉnh Bình Định

Huỳnh Nơ 167 0 Báo lỗi

Chọn công ty xây dựng nhà ở thế nào là yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự thành công cho ngôi nhà của bạn. Bởi các công ty uy tín, chuyên nghiệp sẽ đảm ... xem thêm...

  1. Công ty thiết kế thi công xây dựng ST Construction là một công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công và xây dựng tại Bình Định. Công ty thiết kế thi công xây dựng ST Construction hoạt động với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà ở chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng kể cả những yêu cầu cao cấp nhất.


    Công ty thiết kế thi công xây dựng ST Construction có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, kỹ sư và nhà thầu chuyên nghiệp, sử dụng các công nghệ và vật liệu xây dựng tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm và đạt hiệu quả kinh tế tối ưu cho khách hàng. Các dịch vụ của Công ty thiết kế thi công xây dựng ST Construction bao gồm: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng nhà ở, biệt thự, nhà xưởng...


    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm công ty xây dựng nhà ở tốt nhất tại Bình Định, hãy liên hệ với ST Construction để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé. Công ty thiết kế thi công xây dựng ST Construction sẽ cùng bạn xây dựng những nhà ở đẹp và chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thịnh Phát Tower, 388 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0931 634 779
    Email: sale09@stgroupxd.com
    Website: https://stconstruction.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty thiết kế thi công xây dựng ST Construction
    Công ty thiết kế thi công xây dựng ST Construction
    Công ty thiết kế thi công xây dựng ST Construction
    Công ty thiết kế thi công xây dựng ST Construction

  2. Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng HP là một trong những công ty xây dựng nhà ở đẹp nhất tại Bình Định. Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng HP chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, nhà thầu và các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp tối ưu nhất và hiệu quả nhất cho khách hàng.


    Các dịch vụ chính của Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng HP bao gồm: tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, giải pháp kỹ thuật, giám sát thi công và quản lý dự án xây dựng nhà ở... Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng HP cam kết đảm bảo sự an toàn, chất lượng cũng như tiến độ của dự án xây dựng. Công ty cũng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cung cấp các giải pháp tối ưu, hiệu quả về chi phí và thời gian. Với phương châm "Khách hàng là trung tâm", Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng HP cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm xây dựng chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Võ Văn Dũng, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0973 570 907
    Email: congtyxaydungHPquynhon@gmail.com
    Website: http://xaydunghpquynhon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/congtyxaydungHPquynhon?

    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng HP
    Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng HP
    Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng HP
    Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng HP
  3. Công ty TNHH Xây Dựng Hoàng Phúc Gia là một trong những công ty xây dựng nhà đẹp nhất tỉnh Bình Định. Công ty TNHH Xây Dựng Hoàng Phúc Gia có trụ sở tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Công ty TNHH Xây Dựng Hoàng Phúc Gia được thành lập vào năm 2009 và đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng.

    Công ty TNHH Xây Dựng Hoàng Phúc Gia
    chuyên thiết kế, tư vấn và thi công các công trình dân dụng, công nghiệp và thương mại như: nhà ở, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại và nhà máy sản xuất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, được đào tạo, công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý, phải chăng.


    Ngoài ra, Công ty TNHH Xây Dựng Hoàng Phúc Gia cũng cũng luôn luôn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và áp dụng các tiêu chuẩn xây dựng thân thiện với môi trường. Từ lúc thành lập cho đến nay công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án xanh và tiết kiệm năng lượng, góp phần giảm thiểu tác động của ngành xây dựng đến môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128A Hai Bà Trưng, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0903 556 248
    Email: ctyhoangphucgia@gmail.com
    Website: http://hoangphucgia.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xây Dựng Hoàng Phúc Gia
    Công ty TNHH Xây Dựng Hoàng Phúc Gia
    Công ty TNHH Xây Dựng Hoàng Phúc Gia
    Công ty TNHH Xây Dựng Hoàng Phúc Gia
  4. Tân Phát Tote & Building cũng được xem là một trong những công ty xây dựng nhà ở tốt nhất tại Bình Định. Tân Phát Tote & Building hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng tại Bình Định chuyên thiết kế và xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp như: nhà ở, biệt thự, nhà xưởng, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các công trình khác.


    Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, kiến trúc sư, kỹ sư và nhà thầu chuyên nghiệp, Tân Phát Tote & Building cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm xây dựng chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.


    Ngoài ra, Tân Phát Tote & Building còn cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, giải pháp kỹ thuật, giám sát thi công và quản lý các dự án xây dựng. Tân Phát Tote & Building luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả về chi phí và thời gian. Cùng với đó là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, kiến trúc sư, kỹ sư và nhà thầu chuyên nghiệp, Tân Phát Tote & Building cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm xây dựng chất lượng nhất. Với sự chuyên nghiệp, năng lực và kinh nghiệm của Tân Phát Tote & Building đang dần trở thành một đối tác tin cậy và lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực xây dựng tại tỉnh Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276/63 Hoàng Văn Thụ, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0919 160 081
    Email: tanphatxd@gmail.com
    Website: https://tanphatcompany.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TANPHATXD/

    Gọi điện
    Tân Phát Tote & Building
    Tân Phát Tote & Building
    Tân Phát Tote & Building
    Tân Phát Tote & Building
  5. Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Xinh Xinh là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở tại tỉnh Bình Định. Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Xinh Xinh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cung cấp các giải pháp tối ưu, hiệu quả về chi phí và thời gian. Với phương châm "Nhà xây cho đẹp, xây cho bền", công ty cam kết mang đến cho khách hàng những nhà ở chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của mọi khách hàng.


    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, làm việc lâu năm, Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Xinh Xinh cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, giám sát thi công và quản lý dự án xây dựng, đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng được đưa ra. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đối tác uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng nhà ở tốt nhất tại Bình Định, thì hãy liên hệ với Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Xinh Xinh để được tư vấn và hỗ trợ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lê Lợi, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0969 176 080
    Email: hh481866@gmail.com
    Website: http://nhaxinhxinh.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Xinh Xinh
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Xinh Xinh
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Xinh Xinh
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Xinh Xinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy