Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín nhất năm 2022

Laa Lee 766 0 Báo lỗi

Sự phát triển về kinh tế đi kèm với nó là sự vươn lên của thị trường xây dựng nhà đất. Để có thể tin tưởng có được một công trình xây dựng an toàn, tiết kiệm, ... xem thêm...

  1. Khởi nghiệp Văn phòng Xây dựng Hòa Bình vào năm 1987 với số lượng nhân viên ít ỏi là 20 người, ban đầu chủ yếu nhận thiết kế và thi công công trình nhà ở tư nhân. Dù đội ngũ nhân viên có tuổi đời non trẻ song với khả năng sáng tạo không ngừng, tinh thần cầu tiến học hỏi và tinh thần làm việc trách nhiệm cao, Hòa Bình bắt đầu nhận thi công nhiều công trình thương mại như nhà hàng, khách sạn, văn phòng…Hòa Bình là một trong những đơn vị đầu tiên mạnh dạn đầu tư nhà xưởng và trang bị máy vi tính cá nhân cho văn phòng nhằm ứng dụng công nghệ tiên tiến vào chuyên môn và quản lý xây dựng. Việc đầu tư này không những làm tăng hiệu suất công tác mà còn thúc đẩy, nâng cao sự năng động, sáng tạo và tinh thần đổi mới của cán bộ công nhân viên.Trong thời gian này, Hòa Bình đã thu hoạch được nhiều thành công ở nhiều công trình lớn như khách sạn Riverside, khách sạn International, Food Center of Saigon, Tecasin Business Center and Serviced Apartments…Từ đó, tên tuổi Hòa Bình được nhiều nhà đầu tư nước ngoài biết đến và mời tham gia dự thầu các dự án của họ. Đây cũng là điều kiện để cho Hòa Bình tập hợp được lực lượng đông đảo kỹ sư, kiến trúc sư, công nhân lành nghề và từ đó xác định phương hướng phát triển Công ty: Chuyên sâu vào các công trình kỹ - mỹ thuật cao.


    Hoài bão lớn nhất là đưa Hòa Bình trở thành một tập đoàn kinh tế uy tín, hùng mạnh và đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng cao niềm tự hào và giá trị thương hiệu Việt Nam trên toàn cầu; từ đó, trở thành một nhân tố tích cực đóng góp cho sự phát triển bền vững của nền kinh tế thế giới. Sứ mệnh của Hòa Bình là đem lại sự an tâm và lợi ích cộng hưởng cho khách hàng; kiến tạo một xã hội văn minh, phát triển bền vững bằng những sản phẩm, dịch vụ có ưu điểm vượt trội, tiết kiệm tài nguyên, thân thiện với môi trường. Một doanh nghiệp thành công và phát triển bền vững chỉ khi mọi thành viên đều sẵn sàng phục vụ cho khách hàng bằng niềm đam mê, lòng yêu nghề và thành tâm cống hiến cho xã hội với tất cả tài năng cùng lòng nhiệt huyết của mình. Với những thành tích đã đạt được Hòa Bình đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ký quyết định trao tặng năm 2011. Huân chương Lao động Hạng Nhì do Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh ký quyết định trao tặng năm 2017. Giải thưởng “SAO VÀNG ĐẤT VIỆT”; do UBTW Hiệp hội Các doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức. Hòa Bình vinh dự liên tiếp đạt danh hiệu TOP 100 THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM qua các năm: 2007, 2008, 2009, 2010, 2011, 2013, 2015, Top 10 năm 2018 và các danh hiệu, giải thưởng cao quý khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Pax Sky, 123 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 3932 5030.
    Email: info@hbcg.vn
    Website: https://hbcg.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoabinhconstruction

    Gọi điện
    Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Hòa Bình
    Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Hòa Bình
    Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Hòa Bình
    Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Hòa Bình

  2. Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons được cổ phần hóa vào tháng 8/2004 và hoạt động theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 4103002611 do Sở Kế hoạch Đầu tư Tp.HCM cấp lần đầu ngày 24/08/2004 và cấp lần thứ VIII vào ngày 07/09/2009. Với tầm nhìn: Trở thành tập đoàn xây dựng đẳng cấp quốc tế; một tập đoàn kinh tế tiêu biểu của Việt Nam trong thế kỷ 21. Sứ mệnh, lấy uy tín chất lượng làm thước đo giá trị thương hiệu, Coteccons cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm là các công trình đạt tiêu chuẩn cao về kỹ - mỹ thuật với chi phí cạnh tranh; đồng thời góp phần làm thay đổi diện mạo xã hội thông qua những công trình này.


    Lĩnh vực hoạt động: Xây dựng, lắp đặt, sửa chữa các công trình dân dụng, công trình công nghiệp, các công trình kỹ thuật hạ tầng khu đô thị và khu công nghiệp, các công trình giao thông và công trình thủy lợi. Tư vấn đầu tư, quản lý dự án các công trình dân dụng và công nghiệp, các công trình kỹ thuật hạ tầng khu đô thị và khu công nghiệp. Thiết kế tổng mặt bằng xây dựng công trình. Thiết kế công trình dân dụng và công nghiệp. Thiết kế nội ngoại thất công trình. Thiết kế cấp nhiệt, thông hơi, thông gió, điều hòa không khí công trình dân dụng và công nghiệp. Thiết kế phần cơ điện công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Coteccons, 236/6 Điện Biên Phủ, P.17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 3514 2255.
    Email: contact@coteccons.vn
    Website: https://www.coteccons.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần xây dựng Coteccons
    Công ty cổ phần xây dựng Coteccons
    Công ty cổ phần xây dựng Coteccons
    Công ty cổ phần xây dựng Coteccons
  3. Ricons được thành lập từ năm 2004 và chỉ trong thời gian ngắn đã ghi được dấu ấn trên thị trường, đặc biệt là lĩnh vực đầu tư. Cùng với quy mô không ngừng phát triển, Ricons mở rộng ngành nghề hoạt động sang xây lắp và chọn đây là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, các dự án Ricons xây dựng trải dài khắp cả nước từ các công trình cao tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến nhà xưởng công nghiệp và hạ tầng. Là thương hiệu ra đời từ một khát vọng lớn, Ricons mong muốn tạo ra dấu ấn khác biệt bằng việc mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, qua đó đóng góp chung cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Trên cơ sở nội lực vững vàng, tầm nhìn của Ricons là trở thành biểu tượng của ngành xây dựng Việt Nam, từng bước vươn tầm Quốc tế.


    Ricons sẽ đồng hành cùng Chủ đầu tư để xây dựng nên những quy mô, chất lượng và đẳng cấp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Mục tiêu của Ricons không chỉ là trở thành biểu tượng của ngành xây dựng Việt Nam mà còn vươn tầm Quốc tế trongtương lai gần. Ricons với năng lực cốt lõi về xây dựng sẽ kiến tạo nên diện mạo Việt Nam bằng những công trình an toàn, chất lượng vượt trội và quy mô tầm cỡ; đồng thời gắn kết hài hoà giữa hoạt động kinh doanh với trách nhiệm môi trường và xã hội, hướng đếnmục tiêu phát triển bền vững. Danh sách 10 nhà thầu xây dựng uy tín nhất 2020 là kết quả nghiên cứu độc lập của đơn vị Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan dựa trên các yếu tố: tài chính, truyền thông và khảo sát chuyên gia trong ngành. Năm 2020, Ricons vinh dự xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 96 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 3514 0349.
    Email: contact@ricons.vn
    Website: https://www.ricons.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ricons.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư xây dựng Ricons
    Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư xây dựng Ricons
    Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư xây dựng Ricons
    Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư xây dựng Ricons
  4. Tổng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam - Vinaconex, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp xây dựng, bất động sản, thành lập vào ngày 27 tháng 9 năm 1988. Năm 2008, cổ phiếu Tổng Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán VCG. Nhà nước hoàn tất việc thoái vốn toàn bộ tại Vinaconex vào tháng 12/2018. Ngày 11/1/2019, Nhà nước hoàn tất việc thoái vốn toàn bộ tại Tổng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam. Tổng công ty tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2019 để bầu thay thế Thành viên Hội đồng quản trị và Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2017 - 2022. Các giải thưởng cao quý đã được nhận: Thương hiệu Quốc gia (năm 2008, 2010, 2012). Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2009. Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Top 10 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021...


    Cùng với sự phát triển của đất nước, trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, Vinaconex tự hào khi tên tuổi của mình luôn được gắn với những sản phẩm có chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Vinaconex xác định mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực trong lĩnh xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản. Với tôn chỉ “Xây những giá trị, dựng những ước mơ”, Vinaconex xây dựng được một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn được khơi dậy và phát huy cao độ. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty luôn đạt mức tăng trưởng cao và ổn định, tổng doanh thu, lợi nhuận cũng như các khoản nộp ngân sách và phúc lợi xã hội ngày càng tăng. Vận hội mới, Vinaconex sẽ nỗ lực hơn nữa để tiềm năng trên mọi lĩnh vực sẽ được khơi dậy và phát triển mạnh mẽ hơn, khẳng định vị thế của Vinaconex, một thương hiệu của niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Vinaconex - 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: 024 6284 9234.
    Email: info@vinaconex.com.vn
    Website: https://www.vinaconex.com.vn

    Gọi điện
    Tổng công ty cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam
    Tổng công ty cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam
    Tổng công ty cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam
    Tổng công ty cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam
  5. DELTA được thành lập năm 1993, chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổ hợp nhà văn phòng, nhà ở cao cấp, các công trình hạ tầng khu công nghiệp, giao thông…Trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, DELTA đã trở thành Tập đoàn Xây dựng lớn mạnh với 12 công ty thành viên, 2500 cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư và hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại. Hơn hai mươi năm trước, DELTA đã đi những bước đầu tiên chập chững khi đất nước bước vào thời kỳ đổi mới. Và giờ đây, những bước chân ấy đã in dấu lên khắp dải đất hình chữ S, nhưng với một tâm thế, một dáng hình khác - vững chãi và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Những thành công ấy là kết quả của định hướng đúng đắn mà chủ tịch hội đồng thành viên Trần Nhật Thành theo đuổi từ những ngày đầu thành lập. Đó là lấy chữ Tín, chữ Tâm làm đầu - lương tâm trong nghề nghiệp và tri thức trong công việc.


    DELTA hội tụ những người có kiến thức chuyên ngành giỏi, các chuyên gia uy tín trong ngành xây dựng. Với cương vị là chủ tịch công ty (vừa là thầy giáo Khoa Xây dựng – Trường ĐHXD Hà Nội), thầy giáo Trần Nhật Thành đã tập hợp được một đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Họ là những trí thức có đạo đức trong kinh doanh và cuộc sống, giàu đam mê và có năng lực chuyên môn cao.


    Trên bước đường phát triển của mình, đội ngũ lãnh đạo của DELTA luôn đi đầu, là những người tạo cảm hứng cho sự phấn đấu của toàn bộ cán bộ công nhân viên. Điều đó giúp cho DELTA vượt qua những thách thức và phát triển vững mạnh. Đội ngũ lãnh đạo của DELTA hiện nay là sự kết hợp hài hòa của kiến thức kinh nghiệm lâu năm và sự năng động nhiệt huyết của tuổi trẻ. Họ là những người phát triển những hướng kinh doanh mới và áp dụng các công cụ quản trị tiên tiến cho DELTA.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 81 Phố Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Điện thoại: 024 3821 7885.
    Email: info@deltagroup.vn
    Website: https://deltagroup.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH tập đoàn xây dựng Delta
    Công ty TNHH tập đoàn xây dựng Delta
    Công ty TNHH tập đoàn xây dựng Delta
    Công ty TNHH tập đoàn xây dựng Delta
  6. Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Newtecons được thành lập vào ngày 23/10/2003, được biết đến là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực thi công xây dựng với đa dạng các loại hình công trình. Trong suốt hai thập kỷ hình thành và phát triển, Newtecons đã bước qua những thăng trầm, vượt hàng ngàn thử thách, chinh phục những dấu son đầy tự hào để khẳng định vị thế Tổng thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam như ngày hôm nay. Không dừng lại ở số lượng những công trình, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Newtecons luôn đặt mục tiêu phát triển kinh doanh bên cạnh sứ mệnh tạo ra giá trị cho đối tác, khách hàng và xã hội, đồng thời xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc cho toàn thể Người Newtecons. Vạn ngày một hướng, ngàn người một lòng, Newtecons kiên định với triết lý kinh doanh Uy tín - Chuyên nghiệp - Tử tế để kiến tạo nên những công trình mang tầm vóc Việt.


    Giữ vững vị thế Tổng thầu xây dựng vững mạnh có tiềm lực kinh tế hàng đầu Việt Nam, tiến tới phát triển thành tập đoàn đa ngành lấy xây dựng làm lĩnh vực cốt lõi. Dùng uy tín và chất lượng làm nền móng để dựng xây lên những công trình mang tầm vóc Việt, cam kết đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác và người lao động, góp phần phát triển cộng đồng bền vững. Newtecons tin rằng tinh thần đoàn kết của đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, sự cải tiến liên tục trong hoạt động thi công, tính nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu thị trường xây dựng và khả năng đáp ứng linh hoạt các yêu cầu của khách hàng, sẽ giúp Newtecons phát triển và lớn mạnh hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Newtecons Tower, 96 Phan Đăng Lưu,P. 5, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 3514 6699.
    Email: contact@newtecons.vn
    Website: https://newtecons.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Newtecons.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Newtecons
    Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Newtecons
    Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Newtecons
    Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Newtecons
  7. Được thành lập từ năm 2006, Unicons đã và đang phát triển nhanh chóng, thuộc tốp 3 các Tổng thầu xây dựng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Năm 2018, Unicons vượt mốc tổng doanh thu 8.400 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 360 tỷ đồng. Với thành quả đáng tự hào đó, Unicons tự hào với vị trí tốp 3 công ty xây dựng tư nhân số 1 Việt Nam, xếp hạng 71/500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (theo bảng xếp hạng VNR500 năm 2018 do Vietnam Report và báo điện tử Vietnamnet đồng thực hiện và công bố). Để đạt được những thành tựu trên, ngoài sự hỗ trợ và tạo điều kiện từ phía Coteccons Group còn có sự nỗ lực bằng chính kinh nghiệm và giá trị cốt lõi bản thân chúng tôi. Là một Tổng Thầu, chúng tôi hoạt động đa dạng trên thị trường xây dựng với đầy đủ các dịch vụ như Thiết kế và Thi công, Tổng thầu xây dựng và Thi công cơ điện.


    Con người, hệ thống quản lý và Văn hóa doanh nghiệp được phản ánh qua 6 giá trị cốt lõi chính là nền tảng vững chắc của cho sự phát triển và thành công của Unicons. Dựa trên nền tảng này, chúng tôi tự tin mang lại cho khách hàng những dịch vụ đảm bảo an toàn, chuyên nghiệp, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và rất cạnh tranh về ngân sách.Để cam kết duy trì chất lượng đẳng cấp quốc tế, chúng tôi liên tục cải tiến Hệ thống Quản lý Chất lượng và Hệ thống Quản lý An toàn và Sức khoẻ nghề nghiệp. Unicons - thành viên của Coteccons Group - là một trong những công ty xây dựng tư nhân hàng đầu Việt Nam với doanh thu vượt mốc 8.400 tỷ đồng tính đến cuối năm 2018


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5-6-7, 236/6 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 3514 3366.
    Email: contact@unicons.vn
    Website: www.unicons.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/uniconsvn

    Gọi điện
    Công ty TNHH đầu tư xây dựng Unicons
    Công ty TNHH đầu tư xây dựng Unicons
    Công ty TNHH đầu tư xây dựng Unicons
    Công ty TNHH đầu tư xây dựng Unicons
  8. Fecon thành lập ngày 18/6/2004 từ một nhóm kỹ sư và chuyên gia đầu ngành về xử lý và thi công nền móng công trình gồm 15 người từ lãnh đạo, kỹ sư, đến công nhân, bảo vệ. Với tổng số vốn 2,5 tỷ đồng, Fecon bước vào đời bằng nghề ép cọc trong dự án đầu tay là Trung tâm siêu thị Big C - Trần Duy Hưng. Sau đó là Đại siêu thị Melinh Plaza, Siêu thị Metro 2 - Hà Nội, thu về doanh số 5 tỉ đồng. Phương tiện phục vụ giao dịch thời ấy là xe máy, xe đạp và xe buýt. Thiết bị thi công hầu hết thuê từ các đơn vị tư nhân khác…Gần 20 năm đã trôi qua, Fecon đã đi được một chặng đường dài, trưởng thành và mạnh mẽ. Mỗi người Fecon đều tự hào về nơi mình làm việc, gắn bó và cống hiến mỗi ngày. Chặng đường tiếp theo, từng thành viên của mái nhà chung Fecon đã sẵn sàng để bứt phá đầy nội lực cho những mục tiêu thách thức phía trước. Nhìn lại hành trình mà Fecon đã trải qua và tất cả cán bộ công nhân viên Fecon sẽ luôn đồng tâm nhất trí để cùng đưa Fecon trở thành Tập đoàn xây dựng và phát triển hạ tầng hàng đầu Việt Nam, dựa trên quan điểm phát triển bền vững và năng lực xuất sắc về kỹ thuật nền, móng, ngầm và kết cấu công trình.


    Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn xây dựng và phát triển hạ tầng hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2025, tầm nhìn 2030. Fecon không ngừng học hỏi, sáng tạo nhằm mang đến giá trị bền vững cho xã hội thông qua các hoạt động xây dựng và đầu tư dự án. Fecon đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng cao quý như Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2008 - 2009 - 2010 - 2011; Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia do Bộ Công thương trao tặng năm 2010; Cúp vàng VTOP BUILD - do Bộ Xây dựng Việt Nam và BTC triển lãm Quốc tế VietBuild trao tặng; Giải thưởng "Doanh nghiệp hội nhập và phát triển" lần thứ V - Top Doanh nghiệp xuất sắc nhất; Top 50 Doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam 2014 - 2015 do Forbes Việt Nam bình chọn; Top 100 Sao vàng đất Việt năm 2015; Giải thưởng Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín 2019 - 2020 - 2021... cùng nhiều giải thưởng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 15, tháp CEO, Lô HH2-1, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Điện thoại: 024 6269 0481.
    Email: info@fecon.com.vn
    Website: https://fecon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FECONCorp

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Fecon
    Công ty cổ phần Fecon
    Công ty cổ phần Fecon
    Công ty cổ phần Fecon
  9. Công ty CP Ecoba Việt Nam là nhà thầu xây dựng và quản lý dự án chuyên nghiệp. Được thành lập từ đầu những năm 2000, cho đến nay danh tiếng Ecoba Việt Nam đã được khẳng định qua thành công của những dự án lớn với các chủ đầu tư hàng đầu trong và ngoài nước, các tổng thầu quốc tế. Là nhà thầu tiên phong trong việc ứng dụng các mô hình tiêu chuẩn vào quản trị và đã có những bước phát triển vượt bậc, tháng 11/2018, Ecoba Việt Nam vinh dự là nhà thầu xây dựng duy nhất được tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á Enterprise Asia trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp Châu Á 2018” (APEA). Năm 2020, Ecoba là Nhà thầu xuất sắc của giải thưởng Ashui Vietnam 2020 và 2 năm liên tiếp nằm trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty xây dựng uy tín do Vietnam Report công bố.


    Những thành công đã đạt được càng khẳng định sự đúng đắn cho những giá trị cốt lõi mà Ecoba đã theo đuổi trong hơn 10 năm qua, đó là sự Tin cậy và Bản lĩnh tiên phong. Tinh thần này đã đang và sẽ giúp Ecoba sẵn sàng chấp nhận những thách thức lớn, tìm ra các giải pháp đổi mới và sáng tạo để đạt được mục tiêu, dựa trên cơ sở của niềm tin, sự tôn trọng các cam kết phát triển bền vững để sự lớn mạnh của doanh nghiệp cân bằng với sự trưởng thành và cơ hội phát triển của mỗi cá nhân, của đối tác và đồng hành cùng trách nhiệm xã hội. Năm 2020, Ecoba Việt Nam nhận vốn đầu tư từ tập đoàn Haseko Nhật Bản, giúp Ecoba Việt Nam nâng cao vị thế để sẵn sàng cho một giai đoạn phát triển mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà UDIC Complex N04, Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: 024 2221 4025 & 024 2221 4026.
    Email: infor-hc@ecoba.com.vn /
    Website: http://ecobavietnam.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ecobavietnam

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Ecoba Việt Nam
    Công ty cổ phần Ecoba Việt Nam
    Công ty cổ phần Ecoba Việt Nam
    Công ty cổ phần Ecoba Việt Nam
  10. Công ty TNHH Thiết kế - Xây dựng Hưng Thịnh được thành lập năm 2007. Bắt đầu xây dựng các dự án công nghiệp: nhà xưởng - văn phòng ở Long An, Tây Ninh; dự án năng lượng ở Bình Dương và một số dự án y tế tại TP.HCM. Năm 2008, đổi tên thành Công ty Cổ phần Thiết kế - Xây dựng Hưng Thịnh. Khởi công xây dựng dự án Khu dân cư cao tầng đầu tiên - Chung cư Thien Nam Apartment. Năm 2012, đánh dấu bước phát triển nhảy vọt về năng lực xây dựng với dự án Golden Bay - Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Bắc bán đảo Cam Ranh rộng 79 ha. Năm 2016, đổi tên thành Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons. Tiếp tục là tổng thầu thi công của các dự án: Căn hộ 9View Apartment, Căn hộ Moonlight Residences, Căn hộ Moonlight Park View, Căn hộ Lavita Garden, Căn hộ Richmond City, Căn hộ Moonlight Boulevard. Tăng vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng.


    Năm 2019, tiếp tục trúng tổng thầu thi công các dự án: khu biệt thự Saigon Garden Riverside Village, khu căn hộ Quy Nhon Melody, khu căn hộ Grand Center Quy Nhon. Chia cổ tức 30% (15% tiền và 15% cổ phiếu), tăng vốn điều lệ lên hơn 330 tỷ đồng và tiếp tục giữ mức tăng trưởng trong bối cảnh ngành xây dựng đang chững lại với tổng doanh thu và lợi nhuận hợp nhất sau thuế năm 2019 đạt 3.681 tỷ đồng và 187 tỷ đồng. Với năng lực và kinh nghiệm hiện có, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons được đánh giá cao trong Top các công ty hàng đầu trong ngành xây dựng Việt Nam và Top 5 (doanh thu và lợi nhuận 2020) các công ty nhóm ngành xây dựng hiện đang niêm yết trên sàn HoSe năm 2020.Trong năm 2020, HTN vào Top 15 cổ phiếu tăng giá cao nhất trên sàn HoSe.HTN được vinh danh “Doanh nghiệp niêm yết đạt chuẩn công bố thông tin trên thị trường chứng khoán năm 2020” và “Top 30 doanh nghiệp vốn hóa nhỏ có báo cáo thường niên tốt nhất 2019”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53 Trần Quốc Thảo, Võ Thị Sáu, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7307 5888.

    Email: info@hungthinhincons.com.vn

    Website: https://www.hungthinhincons.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HungThinhIncons.Official

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons
    Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons
    Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons
    Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy