Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín nhất

Nguyễn Bích Lộc 25 0 Báo lỗi

Các nhà thầu xây dựng đóng vai trò không nhỏ trong việc mang lại cho đất nước một diện mạo mới. Hiện nay có hàng trăm nhà thầu xây dựng lớn nhỏ đang hoạt động ... xem thêm...

  1. Văn phòng Xây dựng Hòa Bình bắt đầu hoạt động vào năm 1987 với 20 nhân viên, chủ yếu làm thiết kế và thi công nhà ở tư nhân. Dù đội ngũ nhân viên không trẻ nhưng có tinh thần sáng tạo, học hỏi và làm việc trách nhiệm cao. Hòa Bình sau đó mở rộng sang thi công các công trình thương mại và đầu tư máy vi tính cá nhân để ứng dụng công nghệ tiên tiến vào công việc. Điều này không chỉ tăng hiệu suất mà còn thúc đẩy sự năng động, sáng tạo và tinh thần đổi mới của cán bộ công nhân viên.


    Sứ mệnh của Hòa Bình là đem lại sự an tâm và lợi ích cộng hưởng cho khách hàng, kiến tạo một xã hội văn minh, phát triển bền vững bằng những sản phẩm, dịch vụ có ưu điểm vượt trội, tiết kiệm tài nguyên, thân thiện với môi trường. Một doanh nghiệp thành công và phát triển bền vững chỉ khi mọi thành viên đều sẵn sàng phục vụ cho khách hàng bằng niềm đam mê, lòng yêu nghề và thành tâm cống hiến cho xã hội với tất cả tài năng cùng lòng nhiệt huyết của mình. Với những thành tích đã đạt được Hòa Bình đã vinh dự được nhận nhiều Huân chương cao quý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Pax Sky, 123 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Tầng 20, Tòa nhà Peak View Tower, 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3932 5030 & 024 3795 9992
    Email: info@hbcg.vn
    Website: https://hbcg.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoabinhconstruction

    Gọi điện
    Công ty CP Tập đoàn xây dựng Hòa Bình
    Công ty CP Tập đoàn xây dựng Hòa Bình
    Công ty CP Tập đoàn xây dựng Hòa Bình
    Công ty CP Tập đoàn xây dựng Hòa Bình

  2. Top 2

    Công ty Cổ phần Fecon

    Gọi điện

    Fecon thành lập ngày 18/6/2004 từ một nhóm kỹ sư và chuyên gia đầu ngành về xử lý và thi công nền móng công trình gồm 15 người từ lãnh đạo, kỹ sư, đến công nhân, bảo vệ. Với tổng số vốn 2,5 tỷ đồng, Fecon bước vào đời bằng nghề ép cọc trong dự án đầu tay là Trung tâm siêu thị Big C, Trần Duy Hưng. Sau đó là Đại siêu thị Melinh Plaza, Siêu thị Metro 2 - Hà Nội, thu về doanh số 5 tỉ đồng. Phương tiện phục vụ giao dịch thời ấy là xe máy, xe đạp và xe buýt. Thiết bị thi công hầu hết thuê từ các đơn vị tư nhân khác… Gần 20 năm đã trôi qua, Fecon đã đi được một chặng đường dài, trưởng thành và mạnh mẽ. Mỗi người Fecon đều tự hào về nơi mình làm việc, gắn bó và cống hiến mỗi ngày.


    Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn xây dựng và phát triển hạ tầng hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2025, tầm nhìn 2030. Fecon không ngừng học hỏi, sáng tạo nhằm mang đến giá trị bền vững cho xã hội thông qua các hoạt động xây dựng và đầu tư dự án. Fecon đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng cao quý liên tục từ những năm 2008 đến nay. Gần đây nhất, Fecon đã vinh dự được Giải thưởng Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín 2023.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 15, tháp CEO, Lô HH2-1, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6269 0481
      Email: info@fecon.com.vn
      Website: https://fecon.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/FECONCorp

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Fecon
      Công ty Cổ phần Fecon
      Công ty Cổ phần Fecon
      Công ty Cổ phần Fecon
    • Ricons được thành lập từ năm 2004 và chỉ trong thời gian ngắn đã ghi được dấu ấn trên thị trường, đặc biệt là lĩnh vực đầu tư. Cùng với quy mô không ngừng phát triển, Ricons mở rộng ngành nghề hoạt động sang xây lắp và chọn đây là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, các dự án Ricons xây dựng trải dài khắp cả nước từ các công trình cao tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến nhà xưởng công nghiệp và hạ tầng.


      Mục tiêu của Ricons không chỉ là trở thành biểu tượng của ngành xây dựng Việt Nam mà còn vươn tầm Quốc tế trong tương lai gần. Ricons với năng lực cốt lõi về xây dựng sẽ kiến tạo nên diện mạo Việt Nam bằng những công trình an toàn, chất lượng vượt trội và quy mô tầm cỡ, đồng thời gắn kết hài hoà giữa hoạt động kinh doanh với trách nhiệm môi trường và xã hội, hướng đếnmục tiêu phát triển bền vững. Trong năm 2023, Ricons vinh dự được đứng trong Top 3 nhà thầu xây dựng uy tín nhất Việt Nam, Top 3 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành xây dựng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 96 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
      • LK-C30, Khu biệt thự Embassy Garden, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 028 3514 0349 & 0349 473 361
      Email: contact@ricons.vn
      Website: https://www.ricons.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ricons.vn

      Gọi điện
      Công ty CP Đầu tư Xây dựng Ricons
      Công ty CP Đầu tư Xây dựng Ricons
      Công ty CP Đầu tư Xây dựng Ricons
      Công ty CP Đầu tư Xây dựng Ricons
    • Unicons được thành lập từ năm 2006 và đang phát triển nhanh chóng. Năm 2018, Unicons vượt mốc tổng doanh thu 8.400 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt hơn 360 tỷ đồng. Với thành tích này, Unicons tự hào với vị trí top 3 công ty xây dựng tư nhân số 1 Việt Nam và xếp hạng 71/500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Để đạt được những thành tựu trên, Unicons nhận được sự hỗ trợ từ phía Coteccons Group và cũng nhờ vào nỗ lực và kinh nghiệm của chính họ. Unicons hoạt động đa dạng trên thị trường xây dựng với đầy đủ các dịch vụ như thiết kế và thi công, tổng thầu xây dựng và thi công cơ điện.


      Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, với bản lĩnh dấn thân và đột phá, không ngừng sáng tạo và cải tiến sức mạnh tập thể, Unicons đã liên tục vươn cao vươn xa, trở thành một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng ấn tượng nhất trong ngành xây dựng Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng đó, trong những năm qua Unicons đã vinh dự nhận được các giải thưởng cao quý như Top 3 Công ty tư nhân xây dựng nhất Việt Nam năm 2016, Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2016, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015 - 2016.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 5-6-7, 236/6 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Tầng 8, tháp 2, tòa nhà Capital Place, số 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 028 3514 3366 & 024 7307 3366
      Email: contact@unicons.vn & contact.hn@unicons.vn
      Website: https://unicons.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/uniconsvn

      Gọi điện
      Công ty TNHH đầu tư xây dựng Unicons
      Công ty TNHH đầu tư xây dựng Unicons
      Công ty TNHH đầu tư xây dựng Unicons
      Công ty TNHH đầu tư xây dựng Unicons
    • Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Newtecons được thành lập vào ngày 23/10/2003, là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực thi công xây dựng. Trải qua hai thập kỷ phát triển, Newtecons đã vượt qua hàng ngàn thử thách để khẳng định vị thế Tổng thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam. Công ty luôn đặt mục tiêu phát triển kinh doanh và tạo ra giá trị cho đối tác, khách hàng và xã hội. Newtecons kiên định với triết lý kinh doanh Uy tín - Chuyên nghiệp - Tử tế để kiến tạo những công trình mang tầm vóc Việt.


      Giữ vững vị thế Tổng thầu xây dựng vững mạnh có tiềm lực kinh tế hàng đầu Việt Nam, tiến tới phát triển thành tập đoàn đa ngành lấy xây dựng làm lĩnh vực cốt lõi. Dùng uy tín và chất lượng làm nền móng để dựng xây lên những công trình mang tầm vóc Việt, cam kết đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác và người lao động, góp phần phát triển cộng đồng bền vững. Newtecons tin rằng tinh thần đoàn kết của đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, sự cải tiến liên tục trong hoạt động thi công, tính nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu thị trường xây dựng và khả năng đáp ứng linh hoạt các yêu cầu của khách hàng, sẽ giúp Newtecons phát triển và lớn mạnh hơn nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Newtecons Tower, 96 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      • LK- C29, Khu biệt thự liền kề Embassy Garden,Hoàng Minh Thảo, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 028 3514 6699
      Email: contact@newtecons.vn
      Website: https://newtecons.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Newtecons.vn

      Gọi điện
      Công ty CP Đầu tư Xây dựng Newtecons
      Công ty CP Đầu tư Xây dựng Newtecons
      Công ty CP Đầu tư Xây dựng Newtecons
      Công ty CP Đầu tư Xây dựng Newtecons
    • DELTA được thành lập năm 1993, chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổ hợp nhà văn phòng, nhà ở cao cấp, các công trình hạ tầng khu công nghiệp, giao thông… Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, DELTA đã trở thành Tập đoàn Xây dựng lớn mạnh với 12 công ty thành viên, 2500 cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư và hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại. Hơn hai mươi năm trước, DELTA đã đi những bước đầu tiên chập chững khi đất nước bước vào thời kỳ đổi mới.


      DELTA hội tụ những người có kiến thức chuyên ngành giỏi, các chuyên gia uy tín trong ngành xây dựng. Trên bước đường phát triển của mình, đội ngũ lãnh đạo của DELTA luôn đi đầu, là những người tạo cảm hứng cho sự phấn đấu của toàn bộ cán bộ công nhân viên. Điều đó giúp cho DELTA vượt qua những thách thức và phát triển vững mạnh. Đội ngũ lãnh đạo của DELTA hiện nay là sự kết hợp hài hòa của kiến thức kinh nghiệm lâu năm và sự năng động nhiệt huyết của tuổi trẻ. Họ là những người phát triển những hướng kinh doanh mới và áp dụng các công cụ quản trị tiên tiến cho DELTA.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 81 Phố Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Tầng 4, Số 9 Đường D2, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 024 3821 7885 & 028 7106 4568
      Email: info@deltagroup.vn & info.vpdd@deltagroup.vn
      Website: https://deltagroup.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng Delta
      Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng Delta
      Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng Delta
      Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng Delta
    • Phục Hưng Holdings là một tập đoàn lớn trong ngành xây dựng, được thành lập năm 2001, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển Phục Hưng Holdings đã trở thành thương hiệu uy tín và chất lượng tạo được tiếng vang trong ngành xây dựng và bất động sản. Phục Hưng Holdings đã khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường bất động sản với nhiều dự án có quy mô lớn, hiện đại, góp phần đem đến cuộc sống chất lượng cao cho cộng đồng và xã hội. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu bào gồm tổng thầu D&B công trình dân dụng, công nghiệp, đầu tư, phát triển bất động sản, đầu tư, phát triển năng lượng.


      Sứ mệnh của Phục Hưng Holdings là đem lại chất lượng sống ngày càng tốt hơn cho tất cả các thành viên trong hệ thống, đóng góp cho cộng đồng và xã hội bằng các sản phẩm và văn hoá. Phục Hưng Holdings hướng tới trở thành nhà Tổng thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam, nhà phát triển bất động sản uy tín và chuyên nghiệp. Phục Hưng Holdings luôn tôn trọng khách hàng, đối tác, luôn phấn đấu để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu và tạo nên các sản phẩm vượt trên mong đợi của họ. Công ty không ngừng đào tạo nguồn nhân lực, mở cửa đón nhận thành viên mới. Tăng cường đầu tư trang thiết bị, ứng dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm ngày càng tốt hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1 Tháp A Tòa The Light,Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6664 6518
      Email: info@phuchung.com.vn
      Website: https://phuchung.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/PhucHungHoldings/

      Gọi điện
      Công ty CP xây dựng Phục Hưng Holdings
      Công ty CP xây dựng Phục Hưng Holdings
      Công ty CP xây dựng Phục Hưng Holdings
      Công ty CP xây dựng Phục Hưng Holdings
    • Tổng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam - Vinaconex, hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp xây dựng và bất động sản, thành lập vào ngày 27/9/1988. Cổ phiếu VCG chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội từ năm 2008. Nhà nước hoàn tất việc thoái vốn toàn bộ tại Vinaconex vào tháng 12/2018 và tại Tổng công ty vào ngày 11/1/2019. Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý như Thương hiệu Quốc gia (năm 2008, 2010, 2012), Thương hiệu mạnh Việt Nam (năm 2009), Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 và Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022.


      Vinaconex xác định mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực trong lĩnh xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản. Với tôn chỉ “Xây những giá trị, dựng những ước mơ”, Vinaconex xây dựng được một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn được khơi dậy và phát huy cao độ. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty luôn đạt mức tăng trưởng cao và ổn định, tổng doanh thu, lợi nhuận cũng như các khoản nộp ngân sách và phúc lợi xã hội ngày càng tăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tòa nhà Vinaconex, 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6284 9234
      Email: info@vinaconex.com.vn
      Website: https://www.vinaconex.com.vn

      Gọi điện
      Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (VinaConex)
      Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (VinaConex)
      Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (VinaConex)
      Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (VinaConex)
    • Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC tiền thân là Công ty San nền trực thuộc Sở Xây Dựng Hà Nội được thành lập từ ngày 06/10/1971 theo Quyết định số 1639/QĐ-UB của UBND TP Hà Nội. Tiếp tục đa dạng hoá ngành nghề, mở rộng quy mô và địa bàn sản xuất kinh doanh, thực hiện chiến lược sản xuất kinh doanh đã được thị trường thử thách những năm qua nhằm mục tiêu chuyển dần vai trò từ làm thuê sang làm chủ trên thị trường đầu tư xây dựng cả nước với cơ cấu ngành nghề chính là đầu tư - xây lắp - sản xuất - sản xuất vật liệu xây dựng và công nghiệp - tư vấn đầu tư xây dựng - xuất nhập khẩu, dịch vụ... trong đó doanh thu từ đầu tư ngày càng chiếm tỷ trọng cao trong tổng doanh thu.


      UDIC bao gồm 43 công ty, trong đó có 6 công ty liên doanh với nước ngoài đã tổng hợp được sức mạnh về vốn, kinh nghiệm quản lý, thi công cùng đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư, cử nhân và công nhân giàu nhiệt huyết, kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao với hoạt động SXKD theo hệ thống quản lý chất lượng ISO đã tạo nên những sản phẩm tốt cả lượng và chất có uy tín trên thị trường đóng góp vào sự phát triển nhanh, mạnh, bền vững của thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3773 3625
      Email: udic@udic.com.vn
      Website: https://udic.com.vn/

      Gọi điện
      Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC
      Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC
      Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC
      Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC
    • Công ty CP Ecoba Việt Nam là nhà thầu xây dựng và quản lý dự án chuyên nghiệp, thành lập từ đầu những năm 2000. Danh tiếng của Ecoba Việt Nam đã được khẳng định qua thành công của những dự án lớn với các chủ đầu tư hàng đầu trong và ngoài nước, cũng như các tổng thầu quốc tế. Tháng 11/2018, Ecoba Việt Nam được tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á Enterprise Asia trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp Châu Á 2018” (APEA). Năm 2020, Ecoba là Nhà thầu xuất sắc của giải thưởng Ashui Vietnam 2020 và 2 năm liên tiếp nằm trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty xây dựng uy tín do Vietnam Report công bố.


      Những thành công đã đạt được càng khẳng định sự đúng đắn cho những giá trị cốt lõi mà Ecoba đã theo đuổi trong hơn 20 năm qua, đó là sự tin cậy và bản lĩnh tiên phong. Tinh thần này đã đang và sẽ giúp Ecoba sẵn sàng chấp nhận những thách thức lớn, tìm ra các giải pháp đổi mới và sáng tạo để đạt được mục tiêu, dựa trên cơ sở của niềm tin, sự tôn trọng các cam kết phát triển bền vững để sự lớn mạnh của doanh nghiệp cân bằng với sự trưởng thành và cơ hội phát triển của mỗi cá nhân, của đối tác và đồng hành cùng trách nhiệm xã hội. Năm 2020, Ecoba Việt Nam nhận vốn đầu tư từ tập đoàn Haseko Nhật Bản, giúp Ecoba Việt Nam nâng cao vị thế để sẵn sàng cho một giai đoạn phát triển mới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà UDIC Complex N04, Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 2221 4025 & 024 2221 4026
      Email: infor-hc@ecoba.com.vn /
      Website: http://ecobavietnam.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ecobavietnam/

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam
      Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam
      Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam
      Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy