Top 5 Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...

  1. Công ty Vệ Sinh Chuyên Nghiệp Bảo Quang chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp nói chung và vệ sinh sau xây dựng chất lượng cao nói riêng tại Cần Thơ. Đơn vị đáp ứng các hạng mục vệ sinh sau xây dựng nhằm mang lại không gian sạch sẽ và an toàn cho công trình của bạn.


    Một số hạng mục vệ sinh sau xây dựng mà đơn vị cung cấp đó là: Quét rác, thu gom và nhặt các vật dụng còn sót lại sau xây dựng. Lau chùi thiết bị vệ sinh như nhà vệ sinh, lavabo, bồn tắm, vòi sen và các phụ kiện khác. Lau kính mặt trong và kính mặt ngoài để đảm bảo sự trong suốt và sáng bóng. Lau chùi hệ thống đèn và công tắc để loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn. Làm sạch sàn và hút bụi toàn bộ khu vực vệ sinh để đảm bảo không gian sạch sẽ. Vệ sinh cầu thang bộ, cầu thang máy và cạo sơn nước trên các bề mặt liên quan. Lau chùi bụi và bẩn trên tường để mang lại bề mặt sạch sẽ. Lau chùi hệ thống cửa đi, cửa sổ và hệ thống toilet để đảm bảo vệ sinh và sự hoàn thiện. Vệ sinh toàn bộ nội thất và ngoại thất sau xây dựng để tạo nên không gian sạch sẽ và thẩm mỹ...


    Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đơn vị cam kết mang đến dịch vụ vệ sinh sau xây dựng chất lượng, đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng. Đối với Công ty Vệ Sinh Chuyên Nghiệp Bảo Quang, sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30 đường Tân Trào, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2352 5968
    Website: https://vesinhbaoquang.com/

    Gọi điện
    Công Ty Vệ Sinh Chuyên Nghiệp Bảo Quang
    Công Ty Vệ Sinh Chuyên Nghiệp Bảo Quang
    Công Ty Vệ Sinh Chuyên Nghiệp Bảo Quang
    Công Ty Vệ Sinh Chuyên Nghiệp Bảo Quang

  2. Công ty TNHH DVTH Miền Tây Xanh là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng chất lượng cao với cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đơn vị luôn nỗ lực để cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng đạt chất lượng cao nhất, nhằm đảm bảo không gian sống, làm việc và sản xuất của khách hàng luôn sạch sẽ, đảm bảo.


    Quy trình vệ sinh của đơn vị bao gồm hai phần chính: vệ sinh phần thô và vệ sinh phần tinh. Vệ sinh phần thô là bước đầu tiên cần được thực hiện trước khi tiến hành các bước vệ sinh tiếp theo. Đây là quá trình thu gom, phân loại và xử lý rác thải còn sót lại trong quá trình xây dựng. Đồng thời tiến hành quét và hút bụi cho toàn bộ công trình, đảm bảo không còn bụi bẩn. Vệ sinh phần tinh đóng vai trò quan trọng nhất trong quy trình vệ sinh sau xây dựng. Công ty thực hiện vệ sinh chi tiết và cẩn thận nhằm mang đến sự hoàn thiện cho công trình. Đội ngũ nhân viên là những người có kinh nghiệm. Họ sẽ phục vụ bạn một cách tận tâm, chuyên nghiệp và sử dụng thành thạo các thiết bị hiện đại đáp ứng tốt yêu cầu chất lượng.


    Đơn vị luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để đáp ứng mọi yêu cầu. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Miền Tây Xanh. Với chất lượng dịch vụ tốt nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Công ty TNHH DVTH Miền Tây Xanh tự hào là đối tác tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng chất lượng tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số D13 đường số 3, KVH. Tây Đô, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 234 955 & 0939 061 209 & 029 2396 9686
    Email: myngoc.mientayxanh@gmail.com
    Website: https://mientayxanh.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH DVTH Miền Tây Xanh
    Công Ty TNHH DVTH Miền Tây Xanh
    Công Ty TNHH DVTH Miền Tây Xanh
    Công Ty TNHH DVTH Miền Tây Xanh
  3. “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” là một trong những tôn chỉ hàng đầu giúp cho Công ty TNHH XD TMDV Thành Đồng trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh sau xây dựng tại Cần Thơ. Với quy trình vệ sinh khoa học cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, công ty ngày càng vươn xa hơn, chiếm trọn lòng tin từ khách hàng.


    Quy trình vệ sinh sau xây dựng của đơn vị bao gồm các bước:

    • Vệ sinh phần thô: Thu gom và vận chuyển các phế thải từ phần xây dựng thô đến nơi chứa rác theo quy định. Quá trình này giúp tạo điều kiện cho việc vệ sinh phần tiếp theo và tránh tắc nghẽn hệ thống thoát nước sinh hoạt
    • Tổng vệ sinh: vệ sinh trần nhà, vệ sinh hiên nhà, mặt tiền, tường, chân tường, ô gạch ốp tường bị dính bẩn, cửa gỗ, cửa kính, thiết bị điện, cầu thang bộ, phòng khách, phòng ngủ, kho, nhà bếp, sàn, nội thất, nhà vệ sinh
    • Nghiệm thu và bàn giao công trình: sau khi hoàn thành quá trình vệ sinh, khách hàng và nhà thầu sẽ tiến hành quá trình nghiệm thu công trình để đảm bảo công trình đạt yêu cầu và tiêu chuẩn.

    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh sau xây dựng, hãy liên hệ với Công ty TNHH XD TMDV Thành Đồng để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 66 đường Nguyễn Đệ, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 022 633 & 02923 933 322 & 029 2393 3344
    Email: dichvuvesinh@thanhdongct.com
    Website: https://vesinhcantho.info/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH XD TMDV Thành Đồng
    Công ty TNHH XD TMDV Thành Đồng
    Công ty TNHH XD TMDV Thành Đồng
    Công ty TNHH XD TMDV Thành Đồng
  4. Với chất lượng dịch vụ cũng như sự tận tâm của đơn vị, Công ty MTV Mai Chánh đã trở thành một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín hàng đầu tại Cần Thơ. Công ty đáp ứng đầy đủ các yêu cầu vệ sinh cho nhà mới xây và công trình sau xây dựng cũng như vừa được sửa chữa.


    Các dịch vụ trong quá trình vệ sinh sau xây dựng tại Cần Thơ bao gồm: Dọn dẹp và thu gom các nguyên vật liệu còn sót lại sau công trình xây dựng và đưa đi xử lý. Vệ sinh trần nhà bằng cách lau sạch và tẩy sơn, keo trên bề mặt trần. Hút bụi và lau sạch các bề mặt như tường, gạch ốp tường, vách ngăn, và điều hòa. Vệ sinh các cửa bao gồm cửa sổ, cửa kính, cửa nhôm, và cửa sắt. Vệ sinh tất cả các phòng và toilet trong công trình. Xử lý các vết bẩn do thi công còn sót lại và làm sạch kính. Đánh bóng sàn và tổng lau chùi nội thất để mang lại không gian sạch sẽ và thẩm mỹ. Phun khử trùng và khử mùi sơn mới để đảm bảo vệ sinh và an toàn...


    Để đảm bảo quá trình vệ sinh diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, công ty đã thực hiện quy trình vệ sinh một cách hết sức khoa học. Đó là xử lý các vết bẩn thi công còn sót lại và thu gom rác xây dựng để đưa đi xử lý, sau đó tiến hành hút bụi và vệ sinh sạch các bề mặt như tường, trần nhà, và các khu vực khác. Vệ sinh các cửa, cầu thang và làm sạch nội thất trong công trình. Đánh bóng sàn và thực hiện phun khử trùng và khử mùi sơn mới. Cuối cùng là kiểm tra và bàn giao công trình sau khi đã hoàn thiện quá trình vệ sinh.


    Công ty MTV Mai Chánh tự hào là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng. Đơn vị cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ cao cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 65/3 đường Võ Trường Toản, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0767 937 979
    Email: info@maichanh.com
    Website: https://maichanh.com/

    Gọi điện
    Công Ty MTV Mai Chánh
    Công Ty MTV Mai Chánh
    Công Ty MTV Mai Chánh
    Công Ty MTV Mai Chánh
  5. VINA GREEN là đơn vị vệ sinh sau xây dựng uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh tại Cần Thơ và đáp ứng mọi yêu cầu về vệ sinh của các tòa nhà, văn phòng, nhà xưởng, chung cư cao cấp, nhà biệt thự, khu công nghiệp và các dự án sau xây dựng.


    Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của VINA GREEN bao gồm làm sạch bề mặt sàn, đặc biệt là sàn lát đá hay gạch sáng màu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty sẽ sử dụng các hoá chất chuyên dụng và các công cụ hiện đại để đảm bảo bề mặt sàn được làm sạch sâu và hoàn toàn loại bỏ các tạp chất và hóa chất còn sót lại sau quá trình xây dựng.


    Quy trình làm sạch sàn của đơn vị bao gồm việc sử dụng máy hút bụi để loại bỏ bụi trên bề mặt sàn. Sau đó, rải đều hoá chất chuyên dụng lên bề mặt sàn để làm mềm các vết bẩn cứng trên sàn. Tiếp theo, công ty sử dụng máy chà và bàn chải để làm bóng và loại bỏ các vết bẩn khó làm sạch trên sàn. Cuối cùng là sử dụng máy hút nước công nghiệp để hút sạch chất bẩn và hoá chất trên bề mặt sàn. Ngoài ra, đơn vị cũng sử dụng các hoá chất và dụng cụ chuyên dụng để làm sạch các phần chân tường góc cạnh mà máy không thể tiếp cận. Sau khi hoàn thành quá trình làm sạch, công ty sẽ sử dụng thiết bị và dụng cụ đặc biệt để làm khô bề mặt sàn.


    Với chính sách chất lượng hoàn hảo, VINA GREEN cam kết đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe nhất của khách hàng. Công ty có kinh nghiệm và chuyên môn để đảm bảo rằng công trình của bạn sẽ được làm sạch và sáng bóng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 91A/2 đường Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0898 828 318 & 0939 121 088 & 0939 917 885
    Website: https://vinagreencantho.com/

    Gọi điện
    Dịch Vụ Vệ Sinh VINA GREEN
    Dịch Vụ Vệ Sinh VINA GREEN
    Dịch Vụ Vệ Sinh VINA GREEN
    Dịch Vụ Vệ Sinh VINA GREEN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy