Top 6 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất tỉnh Quảng Bình

Trung Vũ 351 0 Báo lỗi

Công việc vệ sinh là rất quan trọng đối với các gia đình, nhà hàng, khách sạn, cơ quan... Một không gian sạch sẽ và đội ngũ dịch vụ vệ sinh chất lượng giúp ... xem thêm...

  1. Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Hới Quảng Bình Giá Rẻ là đơn vị được sáng lập bởi các thành viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp, công ty sẽ đem lại cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng và giá thành được đảm bảo tốt nhất để khách hàng cảm thấy an tâm, thuận tiện và hài lòng nhất. Hơn thế nữa, dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở đây còn mang tới nhiều ưu điểm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, dịch vụ đa dạng, giá cả phải chăng.

    Ngoài ra, Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Hới Quảng Bình Giá Rẻ còn là công ty vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp, quy trình tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Quy trình này vừa đảm bảo tính chặt chẽ, rõ ràng, minh bạch cho khách hàng, vừa dễ sử dụng và thuận tiện để khách hàng dễ dàng tiếp cận được. Đặc biệt, Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Hới Quảng Bình Giá Rẻ còn chuyên cung cấp không chỉ một mà rất nhiều gói dịch vụ vệ sinh đa dạng, đảm bảo chất lượng khác như: Giúp việc nhà, tạp vụ văn phòng, nhà xưởng, chung cư, trường học, tổng vệ sinh, lau kính nhà cao tầng. Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Hới Quảng Bình Giá Rẻ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình, các văn phòng công ty mong muốn được tận hưởng một môi trường sạch sẽ, thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Nguyễn Thị Định, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0888 964 264
    Email: Hoanghaiyen211@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepdonghoiquangbinhgiare/

    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Hới Quảng Bình Giá Rẻ
    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Hới Quảng Bình Giá Rẻ
    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Hới Quảng Bình Giá Rẻ
    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Hới Quảng Bình Giá Rẻ

  2. Top 2

    Vệ sinh Quỳnh Như

    Gọi điện

    Vệ sinh Quỳnh Như tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong các kỹ thuật vệ sinh công nghiệp hiện đại. Đảm bảo mọi quy trình thực hiện đều được thực hiện cẩn thận, chất lượng và đạt tiêu chuẩn cao nhất.


    Vệ sinh Quỳnh Như luôn đầu tư vào việc áp dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất trong ngành vệ sinh công nghiệp. Điều này giúp tăng cường hiệu quả công việc, đồng thời giảm thiểu tiêu tốn thời gian và tối ưu hóa chi phí cho khách hàng. Vệ sinh Quỳnh Như luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Công ty cam kết sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và tuân thủ đúng hẹn.


    Vệ sinh Quỳnh Như là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Quảng Bình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại và cam kết chất lượng, Vệ sinh Quỳnh Như đáng là đối tác đáng tin cậy của mọi doanh nghiệp tại khu vực này. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín và chất lượng, hãy liên hệ ngay với Vệ sinh Quỳnh Như để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Hùng Vương, TX. Ba Đồn, Quảng Bình
    Điện thoại: 0989 231 190
    Email: Donhan2208@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhquynhnhu
    Gọi điện
    Vệ sinh Quỳnh Như
    Vệ sinh Quỳnh Như
    Vệ sinh Quỳnh Như
    Vệ sinh Quỳnh Như
  3. Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Hới Quảng Bình hiện đang cung cấp dịch vụ làm sạch cho các bệnh viện, văn phòng, khách sạn, tòa nhà cao tầng, trường học, hệ thống siêu thị, nhà máy, khu công nghiệp… tại Quảng Bình. Với sứ mệnh “mang đến một môi trường xanh sạch, an toàn cho trẻ nhỏ và cộng đồng” thì sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Hới Quảng Bình.

    Với thiết kế kiến trúc và nội thất phức tạp, tinh xảo, các nhà hàng, khách sạn... thường dễ bị bụi bẩn tấn công, khó làm sạch triệt để. Bụi bẩn bám lâu ngày dẫn đến việc giảm chất lượng các thiết bị chiếu sáng cũng như các đồ đạc nội thất. Trong quá trình hút bụi và làm sạch, nếu không làm đúng cách, có thể khuấy lên bụi rất nhiều và bao phủ các bề mặt của các thiết bị được một lần nữa.


    Với dịch vụ của Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Hới Quảng Bình, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tin cậy của công ty sẽ tiến hành làm sạch mọi nơi, từ trần đến sàn nhà, cửa, thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, đồng thời xử lý bụi bẩn chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến một không gian trong lành, sạch đẹp. Bên cạnh đó, Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Hới Quảng Bình còn làm sạch sàn gạch, gỗ, đá, thảm... và các chi tiết nhỏ khác, giúp cho công trình sạch mới hoàn toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0911 970 800
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhsachse/

    Gọi điện
    Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Hới Quảng Bình
    Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Hới Quảng Bình
    Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Hới Quảng Bình
    Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Hới Quảng Bình
  4. Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Choi là một địa chỉ dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín tại tỉnh Quảng Bình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, công ty đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong cộng đồng và các doanh nghiệp địa phương.


    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đồng Choi cung cấp đa dạng các giải pháp vệ sinh cho các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn, nhà hàng và các công trình xây dựng. Công ty cam kết sử dụng các sản phẩm, thiết bị và phương pháp tiên tiến, đảm bảo mang lại hiệu quả cao và an toàn cho môi trường. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đồng Choi được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn nỗ lực để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

    Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ vệ sinh công nghiệp đáng tin cậy tại Quảng Bình, Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Choi là một sự lựa chọn phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nghĩa Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0945 945 856
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084914025268
    Gọi điện
    Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Choi
    Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Choi
    Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Choi
    Vệ Sinh Công Nghiệp Đồng Choi
  5. Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Nhung Nguyễn chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Quảng Bình với tất cả sự tận tâm cùng với nhiều năm kinh nghiệm đã tích lũy. Để có môi trường sống và làm việc trong lành, hiệu quả mà không phải đầu tư trang thiết bị vệ sinh công nghiệp, hóa chất chuyên dụng hay nhân viên vệ sinh. Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Nhung Nguyễn sẽ giúp bạn thực hiện điều đó với một mức chi phí cực kỳ cạnh tranh với giải pháp vệ sinh tối ưu nhất. Dọn dẹp nhà cửa, cao ốc, văn phòng, khách sạn, hộ gia đình chưa bao giờ dễ dàng hơn thế nhờ dịch vụ vệ sinh công nghiệp Quảng Bình của công ty.


    Bạn vừa xây dựng nhà xong, sofa sử dụng lâu ngày bị bẩn, nệm có các vết ố vàng, hay cửa kéo cửa cuốn bụi bẩn,... Bạn đừng lo, hãy đến với Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Nhung Nguyễn, công ty chuyên nhận: Vệ sinh công trình, nhà ở; Vệ sinh định kì văn phòng, công ty, căn hộ; Giặt nệm, sofa, rèm; Vệ sinh cửa kính, cửa cuốn, cửa kéo,... Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Nhung Nguyễn sẽ đem đến cho bạn một không gian sạch đẹp không bụi bẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0379 209 928 & 0859 084 857

    Email: nuotmobile@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063321524147

    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Nhung Nguyễn
    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Nhung Nguyễn
    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Nhung Nguyễn
    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Nhung Nguyễn
  6. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Mỹ Nguyễn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ dành cho những người bận rộn, không có thời gian dọn dẹp nhà cửa, công ty sẽ làm mới căn nhà của bạn trong thời gian ngắn nhất với mức giá rẻ nhất. Đặc biệt, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Mỹ Nguyễn đảm nhận vệ sinh các công trình sau xây dựng giúp công ty bàn giao công trình kịp thời cho chủ đầu tư. Vệ sinh định kỳ các cơ quan, doanh nghiệp, bệnh viện, trường học đem lại một không gian làm việc sạch sẽ, thơm tho cho phong thủy đại phát.


    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Mỹ Nguyễn bao gồm: Tổng vệ sinh nhà cửa, công trình đã thi công và chưa đưa vào sử dụng: Làm sạch toàn bộ các vết bẩn xây dựng như: vết sơn, vết bụi bẩn, vết ố, keo, xi măng, vôi ve cho đến những vết bẩn cứng đầu nhất… từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Tổng vệ sinh nhà cửa, trường học, công ty, cửa hàng đang sử dụng. Đánh bóng làm mới các phòng ngủ, bếp, khách, nhà tắm. các nội thất, vật dụng lâu ngày cho nội thất sáng bóng, bền đẹp trở lại. Với đội ngũ chuyên nghiệp và thiết bị máy móc hiện đại, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Mỹ Nguyễn luôn đảm bảo giá thành dịch vụ luôn tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phúc Tự Đông, Đại Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0912 955 890 & 0969 588 233
    Email: tuyennguyen952019@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069234056781

    Gọi điện
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Mỹ Nguyễn
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Mỹ Nguyễn
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Mỹ Nguyễn
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Mỹ Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy