Top 7 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất tỉnh Quảng Nam

Trung Vũ 417 1 Báo lỗi

Khi công nghệ ngày càng phát triển thì dịch vụ vệ sinh công nghiệp ngày càng phổ biến và đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi con người không cần phải ... xem thêm...

  1. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc duy trì sự sạch sẽ, an toàn và hiệu quả trong môi trường công nghiệp, thương mại và dân dụng. Tại khu vực Quảng Nam, Đà Nẵng và Hội An, một trong những đơn vị tiêu biểu và uy tín trong lĩnh vực này chính là "Vệ Sinh Công Nghiệp Hội An - Quảng Nam - Đà Nẵng."


    Một số dịch vụ nổi bật mà Vệ Sinh Công Nghiệp Hội An - Quảng Nam - Đà Nẵng cung cấp bao gồm:

    • Vệ sinh công nghiệp
    • Vệ sinh văn phòng
    • Vệ sinh nhà ở và căn hộ
    • Vệ sinh sau xây dựng
    • Vệ sinh định kỳ cho khách sạn và khu nghỉ dưỡng

    Với phương châm "Chất lượng là danh dự," Vệ Sinh Công Nghiệp Hội An - Quảng Nam - Đà Nẵng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Điều này đã giúp công ty xây dựng mối quan hệ lâu dài với nhiều đối tác và khách hàng tại khu vực Quảng Nam, Đà Nẵng và Hội An. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, hãy liên hệ với Vệ Sinh Công Nghiệp Hội An - Quảng Nam - Đà Nẵng để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 517 197
    Email: Luaphung1991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070723844488
    Gọi điện
    Vệ Sinh Công Nghiệp Hội An - Quảng Nam - Đà Nẵng
    Vệ Sinh Công Nghiệp Hội An - Quảng Nam - Đà Nẵng
    Vệ Sinh Công Nghiệp Hội An - Quảng Nam - Đà Nẵng
    Vệ Sinh Công Nghiệp Hội An - Quảng Nam - Đà Nẵng

  2. DAL - Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hội An Quảng Nam Đà Nẵng là công ty hàng đầu Quảng Nam hiện nay trong lĩnh vực vệ sinh, cung cấp nhiều dịch vụ vệ sinh đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và được nhiều khách hàng tại Quảng Nam đã tin tưởng lựa chọn. Công ty có đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và cẩn thận. Với quy trình làm việc bài bản cùng nhân viên được đào tạo và tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

    Mục tiêu của DAL - Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hội An Quảng Nam Đà Nẵng chính là giúp khách hàng có được những giải pháp, sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với điều kiện và nhu cầu thực tế và cam kết mang lại sự hài lòng cho bạn. Với quan điểm là một đơn vị “hào phóng cho đi và đón nhận tuyệt vời”, DAL - Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hội An Quảng Nam Đà Nẵng tin sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ tuyệt hảo nhưng đảm bảo tiết kiệm tối đa. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm cùng phương châm “khách hàng là số 1”, công ty sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm, hài lòng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hà My Đông A, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0963 205 093
    Email: quiluuvo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuvesinhDAL/

    DAL - Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hội An Quảng Nam Đà Nẵng
    DAL - Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hội An Quảng Nam Đà Nẵng
    DAL - Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hội An Quảng Nam Đà Nẵng
    DAL - Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hội An Quảng Nam Đà Nẵng
  3. Vệ Sinh Công Nghiệp Thông Trần là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Quảng Nam. Được thành lập với sứ mệnh cung cấp những dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp, công ty đã xây dựng được uy tín và danh tiếng vững chắc trong ngành. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên là điểm mạnh giúp Vệ Sinh Công Nghiệp Thông Trần tiên phong trong việc đáp ứng đa dạng các yêu cầu về vệ sinh từ khách hàng.


    Một trong những ưu điểm nổi bật của Vệ Sinh Công Nghiệp Thông Trần chính là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp. Họ sở hữu kiến thức sâu rộng về các kỹ thuật và quy trình vệ sinh công nghiệp hiện đại, cùng với việc sử dụng các thiết bị và hóa chất tiên tiến nhằm đảm bảo hiệu quả tối đa trong việc làm sạch và bảo vệ môi trường.


    Điều đáng chú ý khác là công ty này chú trọng đến việc sử dụng các sản phẩm vệ sinh an toàn và thân thiện với môi trường. Vệ Sinh Công Nghiệp Thông Trần không chỉ đảm bảo vệ sinh sạch sẽ mà còn giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường xung quanh, đồng thời tạo điều kiện làm việc tốt cho nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hà Quảng Đông, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 701 967
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepquangnamm
    Gọi điện
    Vệ Sinh Công Nghiệp Thông Trần
    Vệ Sinh Công Nghiệp Thông Trần
    Vệ Sinh Công Nghiệp Thông Trần
    Vệ Sinh Công Nghiệp Thông Trần
  4. Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Núi Thành chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho: nhà ở, văn phòng, nhà xưởng, bệnh viện, trường học. Dịch Vụ Vê Sinh Công Nghiệp Núi Thành chuyên về dịch vụ cung ứng tạp vụ, dịch vụ tổng vệ sinh công trình, dịch vụ chăm sóc cắt tỉa cây cảnh quan, thi công keo chà ron, chăm sóc văn phòng, phân xưởng, phun khử côn trùng – diệt khuẩn, diệt côn trùng, giặt thảm, ghế sofa và dịch vụ vận chuyển. Hiện nay, công ty đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường vệ sinh công nghiệp tại Quảng Nam.

    Với phương châm hạnh phúc khi sử dụng dịch vụ và hạnh phúc khi được phục vụ, Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Núi Thành cung cấp sản phẩm dịch vụ vệ sinh với sự hài lòng của khách hàng, song hành cùng tinh thần làm việc với niềm hân hoan của toàn thể cán bộ, công nhân viên. Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Núi Thành quyết tâm trở thành đơn vị cung cấp một hệ thống dịch vụ đồng bộ khép kín, với chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Mang đến giá trị cao nhất có thể cho khách hàng, nhân viên, cộng đồng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phan Châu Trinh, Khối 3, TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0981 505 052
    Fanpage: www.facebook.com/congtyvesinhcongnghiepNuiThanh

    Dịch Vụ Vê Sinh Công Nghiệp Núi Thành
    Dịch Vụ Vê Sinh Công Nghiệp Núi Thành
    Dịch Vụ Vê Sinh Công Nghiệp Núi Thành
    Dịch Vụ Vê Sinh Công Nghiệp Núi Thành
  5. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tận Tâm là công ty cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh nhà ở, văn phòng, công ty tại Quảng Nam trọn gói giá rẻ, uy tín, chất lượng. Cụ thể, công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng, dọn dẹp tổng thể sạch sẽ, nhanh chóng, giá rẻ, dịch vụ giặt sofa, giặt nệm, rèm cửa, giặt ghế, thảm văn phòng chuyên nghiệp, hiệu quả sạch đẹp như mới, chuyên cung ứng người giúp việc nhà, quản gia trông coi nhà cửa, chăm sóc em bé theo giờ hoặc ở lại, chuyên cung ứng nhân viên tạp vụ toàn hoặc bán thời gian cho các cơ quan, văn phòng, công ty, nhà xưởng,...

    Đến với dịch vụ vệ sinh của Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tận Tâm, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

    • Tư vấn miễn phí
    • Đảm bảo tiến độ công trình
    • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động
    • Đội ngũ nhân viên dồi dào
    • Luôn sử dụng máy móc hiện đại, tiên tiến
    • Luôn luôn dùng hóa chất chính hãng

    Với phương châm sạch, đẹp, gọn gàng và nhanh chóng, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tận Tâm luôn mang lại niềm tin và sự hài lòng cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trương Quang Giao, P. An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 151 398
    Email: congtyvstantam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vscntamky

    Gọi điện
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Quảng Nam
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Quảng Nam
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Quảng Nam
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Quảng Nam
  6. Công ty TNHH TM & DV Phím Nguyễn là một công ty chuyên về vệ sinh công nghiệp từ nhà ở, nhà xưởng, cơ sở sản xuất, kinh doanh,... Công ty TNHH TM & DV Phím Nguyễn với mong muốn đáp ứng một dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện đại nhất, tiên tiến nhất với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, mong muốn được cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp với chất lượng tốt nhất, nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất tới quý khách hàng. Để thực hiện điều đó, dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Công ty TNHH TM & DV Phím Nguyễn được áp dụng các phương pháp hiện đại, máy móc và các phương tiện dịch vụ vệ sinh đều được thực hiện theo quy trình chuẩn mực, khắt khe mà Công ty TNHH TM & DV Phím Nguyễn đã hướng dẫn nhân viên của mình.


    Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp của công ty được áp dụng các quy trình nghiêm ngặt trong khâu sử dụng dịch vụ, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất được đội ngũ dịch vụ vệ sinh công nghiệp áp dụng thực hiện đúng theo quy trình vệ sinh công nghiệp. Đội ngũ nhân viên Công ty TNHH TM & DV Phím Nguyễn luôn đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng, toàn thể cán bộ nhân viên đều ý thức được rằng chính sự phục vụ tận tình, cùng phương châm hết lòng vì khách hàng để phục vụ thật tốt các yêu cầu mà khách hàng đề ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 328/27 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0932 410 855
    Website: https://vesinhquangnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/congtyvesinhcongnghiepquangnam/

    Công ty TNHH TM & DV Phím Nguyễn
    Công ty TNHH TM & DV Phím Nguyễn
    Công ty TNHH TM & DV Phím Nguyễn
    Công ty TNHH TM & DV Phím Nguyễn
  7. Quảng Nam là một trong những tỉnh có nền kinh tế đa dạng và nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp. Để duy trì môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ và đạt tiêu chuẩn cao, nhu cầu về dịch vụ vệ sinh công nghiệp ngày càng tăng cao. Trong đó, Công Ty TNHH TMDV Vệ Sinh Gia Mỹ đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ vệ sinh chất lượng tại khu vực này.


    Công Ty TNHH TMDV Vệ Sinh Gia Mỹ là một đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Quảng Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã xây dựng được uy tín vững chắc và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tận tâm với công việc. Công Ty TNHH TMDV Vệ Sinh Gia Mỹ cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Các dịch vụ của công ty bao gồm:

    • Vệ sinh công nghiệp cho nhà xưởng, nhà máy sản xuất.
    • Vệ sinh văn phòng, trung tâm thương mại.
    • Vệ sinh sau xây dựng, thi công.
    • Tẩy rửa, vệ sinh nhà cao tầng.
    • Vệ sinh sàn, kính, nội thất.
    • Xử lý môi trường và các công việc liên quan đến vệ sinh công nghiệp

    Để đảm bảo hiệu quả và đạt tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất, Công Ty TNHH TMDV Vệ Sinh Gia Mỹ luôn đầu tư vào trang thiết bị và công nghệ hiện đại nhất. Đội ngũ nhân viên của công ty được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ và sử dụng các sản phẩm vệ sinh chất lượng, an toàn cho môi trường và sức khỏe con người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường An Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0932 135 886 & 0905 818 636
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083337992548
    Gọi điện
    Công Ty TNHH TMDV Vệ Sinh Gia Mỹ
    Công Ty TNHH TMDV Vệ Sinh Gia Mỹ
    Công Ty TNHH TMDV Vệ Sinh Gia Mỹ
    Công Ty TNHH TMDV Vệ Sinh Gia Mỹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy