Top 6 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 311 0 Báo lỗi

Vệ sinh công nghiệp là giải pháp làm sạch hiện đại sử dụng những thiết bị, máy móc, dụng cụ công suất lớn. Hiện nay tại Lâm Đồng nói riêng có rất nhiều công ty ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bảo Việt Clean

    Gọi điện

    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp được xem là một trong những công việc hết sức cần thiết đối với cuộc sống, vì thế Bảo Việt Clean đã cho ra đời dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đà Lạt giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian của mình. Cho đến nay, Bảo Việt Clean đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành vệ sinh công nghiệp và đã thực hiện vệ sinh cho khoảng hơn 1000 ngôi nhà đảm với hơn 95% khách hàng hài lòng về dịch vụ. Các bước tiếp nhận yêu cầu của khách hàng diễn ra như sau:

    • Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn sơ bộ về quy trình cũng như phí dịch vụ.
    • Tiến hành khảo sát, báo giá chính xác.
    • Tiến hành vệ sinh, lau chùi toàn bộ nhà ở, nội thất.
    • Kiểm tra, nghiệm thu và thanh toán.
    • Ngoài ra, khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ sẽ được vệ sinh lại hoàn toàn miễn phí đến khi đạt được thỏa thuận.

    Sở dĩ Bảo Việt Clean đạt được những thành công trên là nhờ nhiều yếu tố, trong đó trang thiết bị hiện đại, toàn bộ thiết bị tại đây được lựa chọn kỹ lưỡng. Công suất làm việc cao đảm bảo tiến độ cho ngôi nhà của bạn. Công ty còn có đội ngũ nhân viên đông đảo, linh hoạt, đảm bảo có mặt bất cứ lúc nào khi khách hàng cần; chế độ bảo hành và hậu mãi tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại Bảo Việt Clean, khách hàng sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí nếu khách hàng chưa hài lòng. Cùng theo đó là nhiều ưu đãi cho khách hàng lâu năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98/8 Hoàng Diệu, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0833 243 833
    Email: baovietclean@gmail.com
    Website: baovietclean.com

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bảo Việt Clean
    Bảo Việt Clean
    Bảo Việt Clean
    Bảo Việt Clean

  2. Dịch vụ vệ sinh là dịch vụ giúp làm sạch nhà cửa, phân xưởng, xí nghiệp, tòa nhà cao ốc… bằng phương pháp vệ sinh thông thường kết hợp với máy móc, trang thiết bị hiện đại để tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí. Hiện nay, các dịch vụ vệ sinh tại Đà Lạt đang rất phát triển và cần thiết đối với mọi công trình. Chính vì vậy dịch vụ vệ sinh tại Cô Liên Đà Lạt khá thân thuộc với mọi người dân, mọi công trình nơi đây. Tại cô Liên nhận vệ sinh nhiều thứ khác nhau, điển hình như dịch vụ vệ sinh sân vườn là dịch vụ làm sạch toàn bộ sân vườn giúp loại bỏ cỏ dại, nấm mốc, dịch vụ vệ sinh nhà ở là dịch vụ dọn dẹp, làm sạch toàn bộ ngôi nhà của bạn từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới,...


    Cô Liên luôn tâm huyết, nhiệt tình với công việc, vì thế, các dịch vụ vệ sinh tại Đà Lạt của Cô Liên đều được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Hầu hết, các công trình, nhà máy, xí nghiệp, nhà ở tại Đà Lạt đều sử dụng dịch vụ vệ sinh của Cô Liên. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề, tinh thần trách nhiệm cao kết hợp trang thiết bị, máy móc hiện đại nên dịch vụ vệ sinh của Cô Liên rất chất lượng và uy tín. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của Cô Liên và đội ngũ nhân viên làm dịch vụ vệ sinh. Chính vì thế Cô Liên luôn cố gắng, phấn đấu, cải tiến trang thiết bị và đào tạo nhân viên chuyên sâu với hy vọng ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, uy tín vươn xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyên Tử Lực, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0986 664 096 & 0917 017 612
    Email: dichvuvesinhdalat@gmail.com
    Website: dichvuvesinhdalat.com/

    Gọi điện
    Dịch vụ vệ sinh Cô Liên Đà Lạt
    Dịch vụ vệ sinh Cô Liên Đà Lạt
    Dịch vụ vệ sinh Cô Liên Đà Lạt
    Dịch vụ vệ sinh Cô Liên Đà Lạt
  3. Vệ sinh công nghiệp Trang Dung Company là một trong những công ty chuyên nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực làm sạch và cung cấp thiết bị, hóa chất sử dụng trong công nghiệp làm sạch. Công ty hiện đang cung cấp dịch vụ làm sạch cho các bệnh viện, văn phòng, khách sạn, khu căn hộ, tòa nhà cao tầng, trư­ờng học, siêu thị, nhà máy, khu công nghiệp trong khắp cả nước. Ngoài ra Vệ sinh công nghiệp Trang Dung Company còn là đại lý phân phối cung cấp máy móc thiết bị làm sạch, vệ sinh công nghiệp. Hiện nay, công ty đã có mặt ở 3 tỉnh thành, trong có có Lâm Đồng.

    Đến với Vệ sinh công nghiệp Trang Dung Company, bạn sẽ được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Hơn nữa, công ty còn có nhiều chuyên gia được đào tạo về lĩnh vực làm sạch bởi các chuyên gia Singapore tại trường Promaids từ năm 2001. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên và công nhân đ­ược đào tạo chuyên nghiệp, cũng như máy móc và các trang thiết bị hiện đại nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm sạch để bảo vệ cuộc sống, Vệ sinh công nghiệp Trang Dung Company sẽ mang lại cho bạn một không gian sạch sẽ, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28/5 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0915 131 754 & 0263 3990 778
    Email: phuochuy.trangdung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/makerting.trangdungld/

    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp Trang Dung Company
    Vệ sinh công nghiệp Trang Dung Company
    Vệ sinh công nghiệp Trang Dung Company
    Vệ sinh công nghiệp Trang Dung Company
  4. Vệ sinh công nghiệp Superclean là một địa chỉ với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và luôn dẫn đầu về công nghệ với kỹ thuật tốt nhất để đảm bảo làm hài lòng tất cả khách hàng. SuperClean Đà Lạt cung cấp dịch vụ vệ sinh, giặt ghế sofa, giặt nệm, giặt thảm, giặt rèm cửa, dọn dẹp nhà cửa, công trình, dịch vụ vệ sinh định kỳ, vệ sinh theo giờ. Với quy trình làm việc bài bản cùng nhân viên được đào tạo và tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.


    Cho đến nay, Vệ sinh công nghiệp Superclean đã phục vụ được cho nhiều khách hàng tại Lâm Đồng. Những đối tác mà SuperClean Đà Lạt đã làm bao gồm Cinestar Đà Lạt, BigC Đà Lạt, Cafe morning in town,... Chính vì thế, nếu hách hàng có nhu cầu bảo vệ sinh liên hệ ngay công ty để được tư vấn và hỗ trợ 24/7. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng để xây dựng thương hiệu, chúng tôi luôn nhận sự tín nhiệm và tin yêu của khách hàng, chính vì thế, bạn hãy liên hệ dịch vụ Vệ sinh công nghiệp Superclean ngay nếu có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88C Hoàng Diệu, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0906 717 486
    Email: hotro.superclean@gmail.com
    Website: superclean.vn

    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp Superclean
    Vệ sinh công nghiệp Superclean
    Vệ sinh công nghiệp Superclean
    Vệ sinh công nghiệp Superclean
  5. Vệ sinh công nghiệp Đức Trí Việt tự hào là đơn vị đi đầu về vệ sinh công nghiệp tại Đà Lạt. Đã nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy trách nhiệm, công cụ máy móc hiện đại, hóa chất thân thiện với môi trường, không độc hại,... công ty luôn làm hài lòng khách hàng. Các nội dung trong gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp trọn gói mà Đức Trí Việt cung cấp gồm dịch vụ công ty vệ sinh công nghiệp và chuyển nhà trọn gói tại Đà lạt, vệ sinh công trình sau xây dựng bởi các ngôi nhà vừa mới xây xong thường để lại những vết sơn vết keo, xi măng, bụi rác,…khi vệ sinh thông thường khó mà sạch đảm bảo được, lại tốn rất nhiều thời gian và công sức,...


    Ngoài ra, Vệ sinh công nghiệp Đức Trí Việt còn tổng vệ sinh nhà cửa, cơ quan, doanh nghiệp bởi các ngôi nhà sử dụng lâu ngày thường để lại những vết dơ bản rất khó xử lý nên dịch vụ vệ sinh công nghiệp là giải pháp tốt nhất để làm sạch triệt để nhất; dịch vụ lau kính, lau bảng hiệu; dịch vụ chuyển nhà trọn gói với việc ứng dụng máy móc chuyên dụng, hiện đại với công nghệ tiên tiến giúp làm sạch, sấy khô hiệu quả nhất. Vệ sinh công nghiệp Đức Trí Việt luôn hoạt động lấy khách hàng làm trọng tâm, và sự hài lòng của khách chính là thành công của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 09 Yết Kiêu, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0972 737 788 & 0913 566 685
    Email: ductriviet68@gmail.com
    Website: nhasachdalat.com

    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp Đức Trí Việt
    Vệ sinh công nghiệp Đức Trí Việt
    Vệ sinh công nghiệp Đức Trí Việt
    Vệ sinh công nghiệp Đức Trí Việt
  6. Hi Clean là một công ty có bề dày về dịch vụ vệ sinh công nghiệp, tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp, có đội ngũ giàu kinh nghiệm trong các dịch vụ vệ sinh dành cho gia đình, hệ thống siêu thị, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, chung cư, bệnh viện…, hay vệ sinh các nhà máy, nhà xưởng, văn phòng, kho hàng.


    Đội ngũ nhân viên của HiClean được đào tạo chuyên sâu về các phương pháp và kỹ thuật vệ sinh công nghiệp hiện đại. Họ có kiến thức và kinh nghiệm để xử lý các công việc vệ sinh đa dạng, từ vệ sinh văn phòng, nhà xưởng, nhà kho, khách sạn, nhà hàng, tòa nhà cao tầng và nhiều loại hình công trình khác.

    HiClean không chỉ sử dụng các công nghệ và thiết bị tiên tiến nhất, mà còn đảm bảo việc sử dụng các chất tẩy rửa và hóa chất an toàn, không gây hại cho sức khỏe con người và môi trường. Điều này đảm bảo rằng quy trình vệ sinh được tiến hành một cách hiệu quả và bảo đảm sự an toàn cho tất cả mọi người.


    Đặc biệt, khi đăng kí sử dụng dịch vụ của Vệ sinh công nghiệp Đà Lạt - HiClean, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhất có thể bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp trong công việc. Bằng việc lựa chọn HiClean là đối tác vệ sinh công nghiệp của bạn, bạn có thể yên tâm về sự sạch sẽ, gọn gàng và an toàn của môi trường làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Huyền Trân Công Chúa, P5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0332 690 909
    Website: vesinhdalathiclean.blogspot.com
    Fanpage: www.facebook.com/HiCleanDalat/

    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp Đà Lạt - HiClean
    Vệ sinh công nghiệp Đà Lạt - HiClean
    Vệ sinh công nghiệp Đà Lạt - HiClean
    Vệ sinh công nghiệp Đà Lạt - HiClean




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy