Vệ sinh công nghiệp Đà Lạt - HiClean

top 6
Thu Huynh

Hi Clean là một công ty có bề dày về dịch vụ vệ sinh công nghiệp, tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp, có đội ngũ giàu kinh nghiệm trong các dịch vụ vệ sinh dành cho gia đình, hệ thống siêu thị, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, chung cư, bệnh viện…, hay vệ sinh các nhà máy, nhà xưởng, văn phòng, kho hàng.


Đội ngũ nhân viên của HiClean được đào tạo chuyên sâu về các phương pháp và kỹ thuật vệ sinh công nghiệp hiện đại. Họ có kiến thức và kinh nghiệm để xử lý các công việc vệ sinh đa dạng, từ vệ sinh văn phòng, nhà xưởng, nhà kho, khách sạn, nhà hàng, tòa nhà cao tầng và nhiều loại hình công trình khác.

HiClean không chỉ sử dụng các công nghệ và thiết bị tiên tiến nhất, mà còn đảm bảo việc sử dụng các chất tẩy rửa và hóa chất an toàn, không gây hại cho sức khỏe con người và môi trường. Điều này đảm bảo rằng quy trình vệ sinh được tiến hành một cách hiệu quả và bảo đảm sự an toàn cho tất cả mọi người.


Đặc biệt, khi đăng kí sử dụng dịch vụ của Vệ sinh công nghiệp Đà Lạt - HiClean, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhất có thể bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp trong công việc. Bằng việc lựa chọn HiClean là đối tác vệ sinh công nghiệp của bạn, bạn có thể yên tâm về sự sạch sẽ, gọn gàng và an toàn của môi trường làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10 Huyền Trân Công Chúa, P5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0332 690 909
Website: vesinhdalathiclean.blogspot.com
Fanpage: www.facebook.com/HiCleanDalat/

Vệ sinh công nghiệp Đà Lạt - HiClean
Vệ sinh công nghiệp Đà Lạt - HiClean
Vệ sinh công nghiệp Đà Lạt - HiClean
Vệ sinh công nghiệp Đà Lạt - HiClean

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy