Top 4 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất tỉnh Đắk Nông

Sunny Day 165 0 Báo lỗi

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp là lựa chọn thiết yếu đối với các công trình xây dựng, nhà xưởng, văn phòng, bệnh viện, trường học,… cũng như hộ gia đình. Vệ sinh ... xem thêm...

  1. Vệ Sinh Công Nghiệp An Nguyên là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh Homestay, vệ sinh công nghiệp, tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ. Với những kinh nghiệm đó giúp đội ngũ nhân viên rút ngắn được thời gian thực hiện và vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất. Đảm nhiệm mọi dịch vụ vệ sinh văn phòng như: giặt thảm, giặt rèm, giặt sofa, lau kính, lau chùi văn phòng,… với độ uy tín cao nhất. An Nguyên luôn tự tin sẽ là lựa chọn tốt nhất của khách hàng và hoạt động với phương châm luôn đề cao chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá thành hợp lý, đáp ứng được yêu cầu cao từ khách hàng.


    Trước khi vào thi công, Vệ Sinh Công Nghiệp An Nguyên thi công từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, quét dọn và hút bụi từng góc cạnh, toàn bộ mặt sàn. Hút bụi lau toàn bộ nội thất, thiết bị điện, làm sạch khung kính, tuốt kính sáng bóng, không để trầy xước ở khung và kính. Lau sạch các thiết vị trong nhà vệ sinh bằng dung dịch tốt nhất để đảm bảo các thiết bị về thời gian. Sử dụng hóa chất tốt nhất để làm toilet và sàn nhà, mang lại độ sáng, sạch, đảm bảo tuổi thọ cho men gạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 88, Đường Ngô Mây, Tổ Dân Phố 6, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0857 508 508
    Website: vesinhcongnghiepannguyen.com

    Gọi điện
    Vệ Sinh Công Nghiệp An Nguyên
    Vệ Sinh Công Nghiệp An Nguyên
    Vệ Sinh Công Nghiệp An Nguyên
    Vệ Sinh Công Nghiệp An Nguyên

  2. Vệ Sinh Công Nghiệp Tiến Phát là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với những kinh nghiệm đó giúp Tiến Phát rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dạng kinh nghiệm, trải dài khắp vùng miền và có thể huy động số lượng lớn nhân công cùng một lúc, Tiến Phát thực hiện công việc trong thời gian rất ngắn. Bên cạnh đó, Tiến Phát sử dụng các công cụ thiết bị vệ sinh hiện đại cùng với các sản phẩm hoạt chất tẩy rửa an toàn sẽ giúp bề mặt của công trình trở nên sạch như mới.


    Ngoài ra, đơn vị Vệ Sinh Công Nghiệp Tiến Phát còn có đội ngũ tư vấn viên & chăm sóc khách hàng kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm, cam kết bảo hành dịch vụ khi khách hàng chưa hài lòng. Đặc biệt là giá dịch vụ được nhân viên của đơn vị tư vấn cho khách hàng ngay từ khi tiếp nhận thông tin, cam kết giá cạnh tranh nhất. Tiến Phát sẽ giữ cho ngôi nhà của khách hàng lấp lánh sạch sẽ và không có mầm bệnh, chế độ khử trùng giết chết 99% vi khuẩn thông thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đắk Nông
    Điện thoại: 0905 313 624
    Email: phamtien.eakar@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vệ-Sinh-Công-Ngiệp-Tiến-Phát-Đăk-Nông-101768518877758

    Gọi điện
    Vệ Sinh Công Nghiệp Tiến Phát
    Vệ Sinh Công Nghiệp Tiến Phát
    Vệ Sinh Công Nghiệp Tiến Phát
    Vệ Sinh Công Nghiệp Tiến Phát
  3. Vệ Sinh Cường Quốc chuyên nhận vệ sinh công trình sau xây dựng, sửa chữa như: biệt thự, liền kề, chung cư, văn phòng, nhà hàng, shop... trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Với kinh nghiệm nhiều năm với mảng vệ sinh công nghiệp, trải nghiệm thực tế nhiều công trình các chủ đầu tư và cá nhân, trung tâm tự tin đem lại dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất. Trong suốt quá trình làm việc thì Vệ Sinh Cường Quốc luôn có một cán bộ giám sát công việc của các nhân viên để kiểm soát chất lượng vệ sinh và đốc thúc nhân viên. Hơn thế nữa, hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay, đảm bảo chất lượng đáp ứng cho mọi loại công trình.


    Vệ Sinh Cường Quốc sẽ giải thích rõ ràng và có bảng giá chuẩn cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội để khách hàng tham khảo và có quyết định sáng suốt khi lựa chọn. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đảm bảo về số lượng và chất lượng cho cả các công trình lớn nhỏ nên sẽ tối ưu về mặt thời gian. Đến với Vệ Sinh Cường Quốc bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ và giá trị mà đơn vị mang đến. Hãy để Vệ Sinh Cường Quốc mang đến cho bạn môi trường sống và làm việc xanh – sạch – đẹp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Nguyễn Tất Thành, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0906 442 004 & 0909 442 004
    Email: duluxdakmil@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhdaknong

    Gọi điện
    Vệ Sinh Cường Quốc
    Vệ Sinh Cường Quốc
    Vệ Sinh Cường Quốc
    Vệ Sinh Cường Quốc
  4. Công ty vệ sinh Tam Hoa tự hào là công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. Với công nghệ được chuyển giao từ hãng làm sạch từ nước ngoài và một số hãng uy tín trên thế giới khác…, cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm, có năng lực về chuyên môn và luôn làm việc tận tâm, có trách nhiệm, Công ty vệ sinh Tam Hoa Đắk Nông đã và đang đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với chất lượng ngày càng cao.


    Trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh văn phòng, Công ty vệ sinh Tam Hoa được khách hàng tại Đắk Nông tin tưởng bởi chất lượng vệ sinh và phong cách vệ sinh chuyên nghiệp. Đội ngũ công nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, tận tâm có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng về tay nghề. Am hiểu từng loại vết bẩn bám trên từng thiết bị, để đưa ra phương án làm sạch phù hợp. Đội ngũ nhân viên mà công ty vệ sinh Công ty vệ sinh Tam Hoa tuyển dụng cam kết lý lịch rõ ràng, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ thực hiện đến nơi đến chốn, mang đến một dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đắk Nông
    Điện thoại: 0971 341 341 & 0375 507 071
    Fanpage: www.facebook.com/chu.tam.56232

    Gọi điện
    Công ty vệ sinh Tam Hoa
    Công ty vệ sinh Tam Hoa
    Công ty vệ sinh Tam Hoa
    Công ty vệ sinh Tam Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy