Top 6 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 239 0 Báo lỗi

Do tính chất ngày càng bận rộn của công việc và cuộc sống nên việc phải thường xuyên dọn dẹp vệ sinh cho nhà cửa, cở sở kinh doanh là một điều khiến nhiều ... xem thêm...

  1. Ngày nay, môi trường sống và làm việc ngày càng được mọi người quan tâm nhiều hơn. Không khí trong lành, sạch sẽ không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp mọi hoạt động hoặc công việc trở nên dễ dàng và hiệu quả. Nắm bắt được nhu cầu này, Vệ sinh công nghiệp Nam Quỳnh đã ra đời nhằm đem tới giải pháp chuyên nghiệp trong công tác vệ sinh, cụ thể bao gồm các dịch vụ:

    • Cung cấp nhân viên tạp vụ cho các công sở, ngân hàng, cửa hàng, nhà ở
    • Vệ sinh sau xây dựng
    • Vệ sinh, bảo trì, bắn keo chống thấm các tòa nhà cao tầng
    • Đánh bóng, bảo trì, khôi phục đá granite, đá marble
    • Mài và phủ bóng sàn bê tông
    • Cung cấp, máy móc, hóa chất các dụng cụ vệ sinh công nghiệp
    • Dịch vụ chuyển nhà văn phòng cơ quan

    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn cao, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc gia đình, văn phòng, công nghiệp. Bởi vậy bạn sẽ không lo lắng thời gian thi công kéo dài, ảnh hưởng đến tiến độ của bạn. Tất cả các nhân viên Vệ sinh công nghiệp Nam Quỳnh làm nhiệm vụ tại công trình có tác phong nhanh nhẹn, lịch sự và nhiệt tình trong công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Khuyến, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0912 755 779 & 0912 755 779
    Email: nguyennamquynh1985@gmail.com
    Website: vesinhdaklak.com/

    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp Nam Quỳnh
    Vệ sinh công nghiệp Nam Quỳnh
    Vệ sinh công nghiệp Nam Quỳnh
    Vệ sinh công nghiệp Nam Quỳnh

  2. Công ty TNHH Đầu tư XD Thương mại DV HKT là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và kiểm soát côn trùng, cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao và ổn định, chế độ hậu mãi tốt nhất, cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, lành nghề, được quản lý và đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại cho quý khách sự hài lòng, tiện lợi và kinh tế. Cho đến nay, công ty đã hoạt động được lâu năm trên thị trường Đắk Lắk và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác và khách hàng.


    Sử dụng đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp, kinh nghiệm, trung thực và tận tâm trong các dịch vụ vệ sinh gia đình, vệ sinh văn phòng, vệ sinh công nghiệp cùng phương tiện kỹ thuật, máy vệ sinh hiện đại, năng suất theo quy định chuẩn mực, khách hàng có thể an tâm về sức khỏe và hiệu của của các hóa chất vệ sinh. Mọi công tác điều hành và giải quyết vấn đề đều đã có Công ty HKT đứng ra chịu trách nhiệm, nhờ đó khách hàng tránh được các chi phí về tổ chức nhân sự và lao động tại công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Tân Hưng, Xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuật, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0986 399 091
    Email: hktbmt47@gmail.com
    Website: hktbmt47.com/ve-sinh-cong-nghiep/

    Gọi điện
    HKT
    HKT
    HKT
    HKT
  3. Một dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín tại Đắk Lắk mà toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Vệ sinh Ban Mê. Đây là dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện đại với các thiết bị máy móc vệ sinh công nghiệp tiên tiến và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà cửa, vệ sinh công trình sau xây dựng, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh văn phòng, giặt ghế sofa tại nhà, giặt thảm văn phòng, cung cấp tạp vụ, lao công, người giúp việc… đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty.


    Trong suốt thời gian hoạt động, công ty Vệ sinh Ban Mê luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như vệ sinh nhà ở, vệ sinh các công trình sau khi thi công, sửa chữa… đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, giá rẻ. Bên cạnh đó, công ty còn có một đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện đảm bảo công tác cung cấp thông tin dịch vụ đến với khách hàng diễn ra nhanh chóng và đầy đủ nhất. Đó là lý do dịch vụ vệ sinh Việt Nhật là đơn vị được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Nguyễn Du, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 601 512
    Email: vesinhbanme@gmail.com
    Website: vesinhbanme.com

    Gọi điện
    Vệ sinh Ban Mê
    Vệ sinh Ban Mê
    Vệ sinh Ban Mê
    Vệ sinh Ban Mê
  4. Hiện nay môi trường sống và làm việc là một yếu tố rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất làm việc và khả năng sáng tạo của con người. Thấu hiểu được điều đó, công ty dịch vụ vệ sinh tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - Vệ sinh nhà cửa Tuấn Hùng đã ra đời chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại địa bàn tỉnh. Giờ đây công việc này thật là dễ dàng với công ty dịch vụ vệ sinh nhà cửa Tuấn Hùng, với các dịch vụ dọn dẹp vệ sinh tòa nhà, cao ốc, văn phòng, khách sạn và các hộ gia đình,...


    Đặc biệt, Vệ sinh nhà cửa Tuấn Hùng chuyên sử dụng máy móc thiết bị hiện đại, hóa chất chuyên dụng... cho công tác vệ sinh. Qua nhiều năm hoạt động, công ty Vệ sinh nhà cửa Tuấn Hùng đã mở rộng thêm nhiều cơ sở tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh,… Với phương châm hiểu những gì khách hàng muốn và lấy uy tín, chất lượng cùng sự tận tâm làm đầu, công ty luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng khi trải nghiệm dịch vụ của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0975 859 421
    Email: timdoitacnhanh@yahoo.com.vn
    Website: congtydichvuvesinh.net

    Vệ sinh nhà cửa Tuấn Hùng
    Vệ sinh nhà cửa Tuấn Hùng
    Vệ sinh nhà cửa Tuấn Hùng
    Vệ sinh nhà cửa Tuấn Hùng
  5. Dịch vụ Vệ sinh công nghiệp Long Tuấn là một địa chỉ khác trong lĩnh vực vệ sinh tại Đắk Lắk với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh sau xây dựng, văn phòng, nhà xưởng… cũng như thi công sơn nền nhà xưởng, sơn nền epoxy, và đánh bóng sàn bê tông. Với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất cũng như cung cấp những giải pháp không gian sạch hiệu quả với chi phí hợp lý nhất. Mong muốn mang đến một cuộc sống bền lâu và chất lượng, hơn nữa, công ty luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, giá rẻ.


    Để công tác vệ sinh được diễn ra hiệu quả với kết quả mong muốn, Vệ sinh công nghiệp Long Tuấn đặc biệt chú trọng sử dụng các thiết bị máy móc vệ sinh hiện đại, đảm bảo an toàn hiệu quả nhất hiện nay và hóa chất tẩy rửa xuất xứ rõ nguồn gốc, an toàn, thân thiện với môi trường, sức khỏe. Ngoài ra, tất cả các nhân viên làm nhiệm vụ tại công ty đều có tác phong nhanh nhẹn, lịch sự và nhiệt tình trong công việc, vì thế, đây là một địa chỉ cực kì đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Tô Hiến Thành, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0907 233 345
    Email: vscnlongtuan@gmail.com
    Website: vscnlongtuan.com

    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp Long Tuấn
    Vệ sinh công nghiệp Long Tuấn
    Vệ sinh công nghiệp Long Tuấn
    Vệ sinh công nghiệp Long Tuấn
  6. Vệ sinh công nghiệp Hoàng Liên là một trong những đơn vị vệ sinh công nghiệp uy tín, chất lượng nhất tại Buôn Ma Thuột được khách hàng trong và ngoài thành phố đánh giá cao. Công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực như tổng vệ sinh các công trình sau xây dựng để đưa vào hoạt động: xí nghiệp, bệnh viện, trường học, xưởng, kho, cao ốc, khách sạn, nhà riêng,... kí hợp đồng vệ sinh - bảo trì (dài hạn) cho trường học, cơ quan, xí nghiệp, tòa nhà, khách sạn, bệnh viện, văn phòng, nhà riêng… chà sạch sàn nhà, giặt thảm, ghế văn phòng, ghế salon,...


    Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà công ty Vệ sinh công nghiệp Hoàng Liên sẽ cung cấp dịch vụ vệ sinh thường xuyên trọn gói bao gồm nhân công, thiết bị, hóa chất chuyên dùng. Và tùy vào tính chất của công việc sẽ làm hàng ngày, làm hàng tuần, hay định kỳ hàng tháng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo cơ bản mang tính chất chuyên nghiệp cao, có tác phong và đạo đức, Vệ sinh công nghiệp Hoàng Liên sẽ cung cấp những giải pháp tối ưu góp phần tạo nên sự sang trọng và vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà và nơi làm việc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128/4 Nguyễn Xuân Nguyên, P.Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0974 588 992 & 0905 201 609
    Website: sites.google.com/site/vesinhcongnghiephoanglien/

    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp Hoàng Liên
    Vệ sinh công nghiệp Hoàng Liên
    Vệ sinh công nghiệp Hoàng Liên
    Vệ sinh công nghiệp Hoàng Liên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy