Top 8 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất tỉnh Phú Yên

Trung Vũ 105 0 Báo lỗi

Vệ sinh công nghiệp là dịch vụ vệ sinh cho nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, khu thương mại, bệnh viện và trường học sử dụng hóa chất chuyên dụng và thiết ... xem thêm...

  1. Vệ sinh công nghiệp Phú Yên là một trong những đơn vị vệ sinh công nghiệp uy tín, chất lượng nhất tại Phú Yên được khách hàng trong và ngoài thành phố đánh giá cao. Công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực như tổng vệ sinh các công trình sau xây dựng để đưa vào hoạt động: xí nghiệp, bệnh viện, trường học, xưởng, kho, cao ốc, khách sạn, nhà riêng, kí hợp đồng vệ sinh, bảo trì dài hạn cho trường học, cơ quan, xí nghiệp, tòa nhà, khách sạn, bệnh viện, văn phòng, nhà riêng, chà sạch sàn nhà, giặt thảm, ghế văn phòng, ghế ngồi,...

    Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà Vệ sinh công nghiệp Phú Yên sẽ cung cấp dịch vụ vệ sinh thường xuyên trọn gói bao gồm nhân công, thiết bị, hóa chất chuyên dùng. Và tùy vào tính chất của công việc sẽ làm hàng ngày, làm hàng tuần, hay định kỳ hàng tháng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo cơ bản mang tính chất chuyên nghiệp cao, có tác phong và đạo đức, Vệ sinh công nghiệp Phú Yên sẽ cung cấp những giải pháp tối ưu góp phần tạo nên sự sang trọng và vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà và nơi làm việc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Nguyễn Thị Định, P. Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 897 534
    Email: huynhthihaxuanpy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepPKT.PhuYen/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp Phú Yên
    Vệ sinh công nghiệp Phú Yên
    Vệ sinh công nghiệp Phú Yên
    Vệ sinh công nghiệp Phú Yên

  2. Vệ Sinh Công Nghiệp Hải Đăng là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và kiểm soát côn trùng, cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao và ổn định, chế độ hậu mãi tốt nhất, cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, lành nghề, được quản lý và đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại cho quý khách sự hài lòng, tiện lợi và kinh tế. Cho đến nay, công ty đã hoạt động được lâu năm trên thị trường Phú Yên và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác và khách hàng.

    Sử dụng đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp, kinh nghiệm, trung thực và tận tâm trong các dịch vụ vệ sinh gia đình, vệ sinh văn phòng, vệ sinh công nghiệp cùng phương tiện kỹ thuật, máy vệ sinh hiện đại, năng suất theo quy định chuẩn mực, khách hàng có thể an tâm về sức khỏe và hiệu của của các hóa chất vệ sinh. Mọi công tác điều hành và giải quyết vấn đề đều đã có Vệ Sinh Công Nghiệp Hải Đăng đứng ra chịu trách nhiệm, nhờ đó khách hàng tránh được các chi phí về tổ chức nhân sự và lao động tại công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Trương Định, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0934 745 165
    Email: vesinhnhahaidang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuvesinhnhacuaphuyen/

    Gọi điện
    Vệ Sinh Công Nghiệp Hải Đăng
    Vệ Sinh Công Nghiệp Hải Đăng
    Vệ Sinh Công Nghiệp Hải Đăng
    Vệ Sinh Công Nghiệp Hải Đăng
  3. Vệ Sinh Công Nghiệp Bảo Khang là một công ty chuyên nghiệp về dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Phú Yên, với mục tiêu cung cấp các giải pháp vệ sinh chất lượng hàng đầu cho các doanh nghiệp, tổ chức và cộng đồng trong khu vực. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Vệ Sinh Công Nghiệp Bảo Khang cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.


    Vệ Sinh Công Nghiệp Bảo Khang sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Vệ Sinh Công Nghiệp Bảo Khang cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vệ Sinh Công Nghiệp Bảo Khang sử dụng các công nghệ và thiết bị tiên tiến nhất để đảm bảo quy trình làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian.


    Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng tại Phú Yên, hãy liên hệ ngay với Vệ Sinh Công Nghiệp Bảo Khang. Tại đây luôn sẵn lòng tư vấn, báo giá và cung cấp các giải pháp vệ sinh phù hợp với nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KP Liên Trì 2, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0967 887 279 & 0934 653 979
    Email: baokhangphuyen@gmail.com
    Website: http://vesinhtuyhoaphuyen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepBaoKhangPhuYen
    Gọi điện
    Vệ Sinh Công Nghiệp Bảo Khang
    Vệ Sinh Công Nghiệp Bảo Khang
    Vệ Sinh Công Nghiệp Bảo Khang
    Vệ Sinh Công Nghiệp Bảo Khang
  4. Top 4

    Vệ Sinh Công Nghiệp Home Clean

    Một dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín tại Phú Yên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Vệ Sinh Công Nghiệp Home Clean. Đây là dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện đại với các thiết bị máy móc vệ sinh công nghiệp tiên tiến và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà cửa, vệ sinh công trình sau xây dựng, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh văn phòng, giặt ghế sofa tại nhà, giặt thảm văn phòng, cung cấp tạp vụ, lao công, người giúp việc… đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty.

    Trong suốt thời gian hoạt động, Vệ Sinh Công Nghiệp Home Clean luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như vệ sinh nhà ở, vệ sinh các công trình sau khi thi công, sửa chữa, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, giá rẻ. Bên cạnh đó, công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Home Clean còn có một đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện đảm bảo công tác cung cấp thông tin dịch vụ đến với khách hàng diễn ra nhanh chóng và đầy đủ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Trường Chinh, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0963 315 639 & 0352 416 416
    Email: Vesinhcongnghiephomeclean@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071621674298

    Vệ Sinh Công Nghiệp Home Clean
    Vệ Sinh Công Nghiệp Home Clean
    Vệ Sinh Công Nghiệp Home Clean
    Vệ Sinh Công Nghiệp Home Clean
  5. Dịch vụ Vệ sinh công nghiệp An Khang là một địa chỉ chuyên nghiệp đã hoạt động trong ngành vệ sinh công nghiệp suốt nhiều năm. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và cam kết đem đến dịch vụ hoàn hảo, Dịch vụ Vệ sinh công nghiệp An Khang tự hào là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu vệ sinh của các doanh nghiệp, tổ chức và cộng đồng tại Phú Yên.


    Dịch vụ Vệ sinh công nghiệp An Khang cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng cao, bao gồm: vệ sinh nhà xưởng, văn phòng, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn và các khu công nghiệp khác. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và sẽ đảm bảo không gian của bạn luôn sạch sẽ, gọn gàng. Dịch vụ Vệ sinh công nghiệp An Khang luôn đầu tư vào các công nghệ và trang thiết bị hiện đại nhất để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh. Điều này giúp giảm thiểu tác động đến môi trường và mang lại hiệu quả kinh tế tối ưu cho khách hàng. Tại đây cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng với mức giá cạnh tranh, phù hợp với mọi ngân sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Nguyễn Anh Hào, P. Phú Lâm, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0795 557 763
    Email: vesinhankhang365@gmail.com
    Website: https://vesinhankhang365.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhankhang365
    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp An Khang
    Vệ sinh công nghiệp An Khang
    Vệ sinh công nghiệp An Khang
    Vệ sinh công nghiệp An Khang
  6. Vệ sinh công nghiệp Triều Tiên là một trong những địa chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp tại Phú Yên. Vệ sinh công nghiệp Triều Tiên có hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đã xây dựng được danh tiếng và uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp và cư dân địa phương.


    Vệ sinh công nghiệp Triều Tiên
    hiểu rõ tầm quan trọng của việc duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và tiết kiệm. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sử dụng công nghệ tiên tiến, Vệ sinh công nghiệp Triều Tiên đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các nhà máy, xưởng sản xuất để giúp khách hàng duy trì hiệu suất và chất lượng sản xuất tốt nhất. Ngoài ra Vệ sinh công nghiệp Triều Tiên còn cung cấp dịch vụ vệ sinh định kỳ cho các văn phòng và tòa nhà thương mại. Đội ngũ nhân viên của Vệ sinh công nghiệp Triều Tiên luôn sẵn sàng phục vụ vào các khung giờ phù hợp với lịch trình làm việc của khách hàng, đảm bảo không gian làm việc sạch sẽ, thoải mái và góp phần tạo không gian chuyên nghiệp, thân thiện cho công ty.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố Phú Thọ 2, P. Hòa Hiệp Trung, TX. Đông Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0947 013 179
    Email: phanthitien222@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084434200999

    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp Triều Tiên
    Vệ sinh công nghiệp Triều Tiên
    Vệ sinh công nghiệp Triều Tiên
    Vệ sinh công nghiệp Triều Tiên
  7. Vệ Sinh Công Nghiệp Phú Yên - Gia Hưng Phúc là một địa chỉ khác trong lĩnh vực vệ sinh tại Phú Yên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh sau xây dựng, văn phòng, nhà xưởng… cũng như thi công sơn nền nhà xưởng, sơn nền epoxy, và đánh bóng sàn bê tông. Với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất cũng như cung cấp những giải pháp không gian sạch hiệu quả với chi phí hợp lý nhất. Mong muốn mang đến một cuộc sống bền lâu và chất lượng, hơn nữa, công ty luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, giá rẻ.

    Để công tác vệ sinh được diễn ra hiệu quả với kết quả mong muốn, Vệ Sinh Công Nghiệp Phú Yên - Gia Hưng Phúc đặc biệt chú trọng sử dụng các thiết bị máy móc vệ sinh hiện đại, đảm bảo an toàn hiệu quả nhất hiện nay và hóa chất tẩy rửa xuất xứ rõ nguồn gốc, an toàn, thân thiện với môi trường, sức khỏe. Ngoài ra, tất cả các nhân viên làm nhiệm vụ tại công ty đều có tác phong nhanh nhẹn, lịch sự và nhiệt tình trong công việc, vì thế, đây là một địa chỉ cực kì đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xuân Đài, TX. Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0787 782 281
    Email: Tranminhdang27051996@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083438316343

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Vệ Sinh Công Nghiệp Phú Yên - Gia Hưng Phúc
    Vệ Sinh Công Nghiệp Phú Yên - Gia Hưng Phúc
    Vệ Sinh Công Nghiệp Phú Yên - Gia Hưng Phúc
    Vệ Sinh Công Nghiệp Phú Yên - Gia Hưng Phúc
  8. Hiện nay môi trường sống và làm việc là một yếu tố rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất làm việc và khả năng sáng tạo của con người. Thấu hiểu được điều đó, Vệ Sinh Công Nghiệp Gia Huỳnh đã ra đời chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại địa bàn tỉnh. Giờ đây công việc này thật là dễ dàng với Vệ Sinh Công Nghiệp Gia Huỳnh, với các dịch vụ dọn dẹp vệ sinh tòa nhà, cao ốc, văn phòng, khách sạn và các hộ gia đình,...

    Đặc biệt, Vệ Sinh Công Nghiệp Gia Huỳnh chuyên sử dụng máy móc thiết bị hiện đại, hóa chất chuyên dụng cho công tác vệ sinh. Qua nhiều năm hoạt động, Vệ Sinh Công Nghiệp Gia Huỳnh đã mở rộng thêm nhiều cơ sở tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh,… Với phương châm hiểu những gì khách hàng muốn và lấy uy tín, chất lượng cùng sự tận tâm làm đầu, Vệ Sinh Công Nghiệp Gia Huỳnh luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng khi trải nghiệm dịch vụ của công ty. Đó là lý do Vệ Sinh Công Nghiệp Gia Huỳnh là đơn vị được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Lý Tự Trọng, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0983 824 577
    Website: http://moitruonggiahuynh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepgiahuynh

    Giờ mở cửa: 07:30–11:30 | 13:00–17:00

    Gọi điện
    Vệ Sinh Công Nghiệp Gia Huỳnh
    Vệ Sinh Công Nghiệp Gia Huỳnh
    Vệ Sinh Công Nghiệp Gia Huỳnh
    Vệ Sinh Công Nghiệp Gia Huỳnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy