Công ty cổ phần tập đoàn CHC

Công ty cổ phần tập đoàn CHC lấy chất lượng sản phẩm sơn tốt nhất làm hàng đầu. Định vị ngay từ đầu phát triển thành tập đoàn sơn lớn nhất thế giới, chuyên sản xuất các sản phẩm sơn cao cấp nhất và sơn nước cao cấp nhất. Điều đó thôi thúc sơn CHC PAINT làm việc, sáng tạo không ngừng nghỉ tạo ra các sản phẩm sơn, loại sơn tốt nhất, sơn đẹp nhất, sơn nhiều tính năng nhất, sơn chất lượng tốt nhất. Mang lại sản phẩm sơn tốt nhất bảo vệ ngôi nhà bạn.


CHC luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá. Với khẩu hiệu: “CHC - Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp”, Tập đoàn đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài. Mục tiêu tuyển dụng của Tập đoàn là thu hút và chào đón tất cả những ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường năng động, tốc độ, sáng tạo và hiệu quả - nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.


Với mục tiêu phát triển bền vững, CHC hiểu rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường trong quá trình thiết kế, những sản phẩm xanh, sạch, đẹp,bảo vệ môi trường. Những công trình kiến trúc "xanh" nổi bật gắn với từng dấu ấn phát triển sản phẩm của CHC.


    Tập đoàn luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, tôn vinh của người lao động và sự kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của cán bộ, người lao động.


    Với nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng, CHC sẽ đem đến quí vị sự hài lòng, tin tưởng. Xác định trọng tâm đầu tư nghiên cứu các vật liệu mới trong ngành sơn để tạo ra những sản phẩm sơn có chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý, có truy xuất nguồn gốc sản phẩm - như một sự cam kết về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà A, 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 819 966 & 0919 839 966
    Email: lienhechc@gmail.com
    Website:

    • http://chcgroup.vn/
    • chc.com.vn
    • sonchc.vn
    Công ty cổ phần tập đoàn CHC
    Công ty cổ phần tập đoàn CHC
    Công ty cổ phần tập đoàn CHC
    Công ty cổ phần tập đoàn CHC

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy