Công ty cổ phần Gạch Ngói Đồng Nai - TUILDONAI

Khi nhắc đến Gạch Ngói Đồng Nai, chắc chắn rằng không ai không biết đến thương hiệu uy tín với hơn 60 năm hình thành và phát triển - TUILDONAI. Gạch Ngói Đồng Nai- Tuildonai đã đi vào tâm trí của người sử dụng và được thị trường yêu quý và tín nhiệm sử dụng trên khắp mọi miền đất nước. Và cũng không có gì khó hiểu khi tại sao Tuildonai lại góp mặt vào top 10 Thương hiệu Vật liệu xây dựng uy tín do người tiêu dùng bình chọn.


Qua 66 năm hình thành và phát triển Gạch Ngói Đồng Nai ngày càng khẳng định sự trường tồn và thương hiệu của mình ở nhiều công trình xây dựng như đền, chùa, nhà thờ dòng tộc, trường học, các khu đô thị, biệt thự, resort cao cấp…ở trong nước và quốc tế.


Để phục vụ cho đời sống hiện đại, trong những năm qua công ty lần lượt cho ra đời nhiều sản phẩm mới, đa dạng và phong phú về màu sắc, kiểu dáng, kích thước. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại vì vậy sản phẩm có khả năng khúc xạ ánh sáng, tránh hấp thụ nhiệt, chống nóng, chống rêu phong và trơn trượt, dễ dàng lắp đặt với độ bền cao nhưng vẫn mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống "nét xưa hồn Việt".

Các sản phẩm Gạch Ngói Đồng Nai chủ yếu được chế tạo từ đất sét cao cấp, trải qua nhiều công đoạn phức tạp như ủ đất, cán, nhào, tạo hình, tráng men, nung trong lò với nhiệt độ lớn cùng quy trình giám sát chặt chẽ từ nhà máy. Đây được cho là những yếu tố hàng đầu quyết định nên thương hiệu Gạch Ngói Đồng Nai uy tín cho ngành xây dựng hơn nửa thế kỷ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Trụ sở chính: 119 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
02838295881
Fax:
028 39101630
Email:
tuildonai119@gmail.com - tuildonai119@tuildonai.com
Website:
www.tuildonai.com

Công ty cổ phần Gạch Ngói Đồng Nai - TUILDONAI
Công ty cổ phần Gạch Ngói Đồng Nai - TUILDONAI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy