Top 7 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại tỉnh Thanh Hóa

Kiều Vui Nguyễn 2317 0 Báo lỗi

Để có cho mình những vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn, an toàn cho thi công, giá tốt, đa dạng nhiều loại khác nhau từ cát, sạn thô đến gạch trang trí, gạch ốp ... xem thêm...

  1. Công ty Hệ Thống Vật Liệu Xây Dựng Xuân Thành là một đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng tại Thanh Hóa. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự tận tâm trong phục vụ khách hàng, công ty đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong ngành và trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng.


    Xuân Thành cung cấp một loạt các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao, bao gồm các loại đá, gạch, vật liệu lợp mái và nhiều hạng mục khác. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ càng và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu sâu về ngành vật liệu xây dựng của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Công ty Xuân Thành cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng với dịch vụ chất lượng, thời gian giao hàng nhanh chóng và giá cả cạnh tranh. Xây Dựng Xuân Thành không chỉ là một nhà cung cấp vật liệu xây dựng đáng tin cậy, mà còn là đối tác đáng giá trong quá trình xây dựng và phát triển các dự án xây dựng tại Thanh Hóa và các vùng lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Vạn Xuân Thành, Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa
    • Phường Xuân Lâm, Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hoá
    • Thành Tâm, Thạch Thành, Thanh Hoá
    • ...
    Điện thoại: 0985 652 345
    Email: info@xaydungxuanthanh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vlxdxuanthanh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hệ Thống Vật Liệu Xây Dựng Xuân Thành
    Hệ Thống Vật Liệu Xây Dựng Xuân Thành
    Hệ Thống Vật Liệu Xây Dựng Xuân Thành
    Hệ Thống Vật Liệu Xây Dựng Xuân Thành

  2. Vật liệu xây dựng - Tuyết Hợp được khách hàng Thanh Hoá biết tới là là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao và đa dạng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty chuyên cung cấp các vật liệu cao cấp như gạch ngói, gạch lát..
    Đặc biệt, Vật liệu xây dựng - Tuyết Hợp luôn có nguồn cung cấp vật liệu đáng tin cậy và đa dạng, từ đó đáp ứng tốt nhất nhu cầu xây dựng của khách hàng trong và ngoài tỉnh Thanh Hoá.


    Tuyết Hợp cung cấp một loạt các sản phẩm vật liệu xây dựng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các dự án xây dựng, từ nhà ở, công trình công nghiệp đến các công trình dân dụng và thương mại. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Tuyết Hợp được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu sâu về vật liệu xây dựng và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.


    Công ty còn sở hữu trang thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình nhập kho, bốc dở hàng hóa và vận chuyển nhanh chóng đảm bảo cung cấp kịp thời và đủ số lượng hàng hóa lớn đến tay khách hàng. Với những nỗ lực bền bỉ, Tuyết Hợp luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng danh mục sản phẩm và cải tiến quy trình giao hàng để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Ngã 3 Kiểu, Yên Trường, Yên Định, Thanh Hóa
    • Đối diện cây xăng Yên Trường, Yên Định, Thanh Hóa
    • Khu 4, ngã 4 cây xăng Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0978 889 989
    Email: vlxdtuyethop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vlxdtuyethop
    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng - Tuyết Hợp
    Vật liệu xây dựng - Tuyết Hợp
    Vật liệu xây dựng - Tuyết Hợp
    Vật liệu xây dựng - Tuyết Hợp
  3. Việc lựa chọn địa chỉ cung cấp, bán vật liệu xây dựng chất lượng, giá rẻ sẽ quyết định đến toàn bộ chi phí, thời gian, chất lượng của công trình vì thế nên chúng ta cần phải tìm các nơi uy tín. Vật liệu xây dựng Tân Thanh là công ty chuyên cung cấp mặt hàng vật liệu xây dựng uy tín và chất lượng tại Thanh Hóa được nhiều khách hàng lựa chọn bởi cơ sở hạ tầng đầy đủ hỗ trợ quá trình sản xuất.

    Vật liệu xây dựng Tân Thanh có những ưu điểm vượt trội như:

    • Là cửa hàng đầu tiên giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm sản phẩm thực tế nhất
    • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng
    • Mẫu mã và tính năng đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng
    • Chế độ bảo hành theo quy định của từng sản phẩm
    • Giao hàng toàn quốc
    • Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/7.

    Dịch vụ bán hàng chu đáo dựa trên sự tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận chân công trình, chế độ bảo hành thống nhất và nhanh chóng, đảm bảo mức giá tốt nhất và ổn định là những giá trị dịch vụ mà công ty đã và đang hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Thanh Cao, P. Hải Ninh, TX. Nghi Sơn, Thanh Hoá
    • 330-332 Quang Trung, phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0977 968 493 & 0333 528 738
    Fanpage: www.facebook.com/VatLieuXayDungTanThanh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng Tân Thanh
    Vật liệu xây dựng Tân Thanh
    Vật liệu xây dựng Tân Thanh
    Vật liệu xây dựng Tân Thanh
  4. Top 4

    Công ty TNHH MTV Cử Nga

    Gọi điện

    Công ty TNHH MTV Cử Nga tại Thanh Hóa là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng chủ yếu là gạch, đá ốp lát như đá marble, đá granite,đá trang trí tự nhiên,... chất lượng và uy tín có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối - cung cấp vật liệu xây dựng. Ngoài ra công ty Cử Nga còn tư vấn thiết kế và thi công các công trình về đá, đánh bóng sân đá, gia công phào chỉ, cắt định hình đá bằng máy CNC, sản xuất và gia công cơ khí.


    Được thiên nhiên ưu đãi về nguồn nguyên liệu, bằng chất liệu đá khai thác hoàn toàn từ tự nhiên ở nhiều địa phương như Thanh Hóa… Đá granite, đá marble đã góp phần làm đẹp cho các công trình xây dựng trên mọi miền đất nước. Với quan điểm sản phẩm đá do thiên nhiên ban tặng là quý giá, công ty luôn nhận thức rõ trách nhiệm khai thác, gìn giữ và sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên này một cách hợp lý. Doanh nghiệp Cử Nga ưu tiên dành nhiều nguồn lực để đầu tư về con người, trang thiết bị, kỹ thuật và công nghệ nhằm tối ưu hóa nguồn tài nguyên thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Đá phiến, đá cẩm thạch, đá xẻ, đá hoa cương, đá Bazan, đá trang trí nghệ thuật… được chế biến theo các tiêu chuẩn trong xây dựng công trình và theo yêu cầu của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Quang, Xã Đông Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7398 2001

    Email: Ctycunga@gmail.com

    Website: daoplatcunga.vn

    Fanpage: facebook.com/daoplatcunga

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Cử Nga
    Công ty TNHH MTV Cử Nga
    Công ty TNHH MTV Cử Nga
    Công ty TNHH MTV Cử Nga
  5. Công ty CP GAB - Nhà máy gạch tuynel FLC là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng và uy tín tại Thanh Hóa, trong đó các sản phẩm được sản xuất tại Nhà máy gạch tuynel FLC đạt đủ tiêu chuẩn ISO 9001 - 2015, chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, công ty luôn cải tiến và nâng cao dây chuyền công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu đảm bảo 100% từ đất đồi đưa đến cho khách hàng sản phẩm có độ cứng, độ chống thấm, chống nóng rất tốt, là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi công trình của khách hàng.


    Công ty CP GAB - Nhà máy gạch tuynel FLC có đội ngũ nhân viên kinh doanh tận tình, chu đáo đem đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng, cam kết giao hàng với số lượng đã đặt, đúng hẹn, hàng đúng chất lượng với giá tốt nhất, luôn cam kết sẽ là đơn vị cung cấp gạch đáng tin cậy.


    Các loại gạch Công ty CP GAB - Nhà máy gạch tuynel FLC cung cấp gồm:

    • Gạch đặc Tuynel FLC
    • Gạch 2 lỗ Tuynel FLC

    Với tầm nhìn chiến lược và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Công ty GAB - Nhà máy gạch tuynel FLC tự hào là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong nước và quốc tế. Sản phẩm gạch tuynel FLC của công ty đã được sử dụng rộng rãi trong các dự án xây dựng công trình, đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Châu Tử, Xã Châu Lộc, H. Hậu Lộc, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7886 0866

    Email: info@flcgab.vn

    Website: https://flcgab.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP GAB - Nhà máy gạch tuynel FLC
    Công ty CP GAB - Nhà máy gạch tuynel FLC
    Công ty CP GAB - Nhà máy gạch tuynel FLC
    Công ty CP GAB - Nhà máy gạch tuynel FLC
  6. Top 6

    Trung tâm VLXD Chinh Ưng

    Gọi điện

    Trung tâm VLXD Chinh Ưng tại Thanh Hóa là một trong những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng và uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn bởi luôn luôn cập nhật đa dạng nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn để cung ứng đầy đủ nhất cho thị trường vật liệu xây dựng với dịch vụ tư vấn và thái độ tận tình bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên môn và tỉ mẫn. Bên cạnh đó, Trung tâm VLXD Chinh Ưng cung ứng các vật liệu xây dựng trên thị trường với quy trình bán hàng rõ ràng, hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng, phương tiện vận chuyển được nâng cấp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu hiện tại của khách hàng với giá tốt và giao hàng đúng thời gian giao hẹn.


    Các sản phẩm Trung tâm VLXD Chinh Ưng cung cấp gồm:

    • Gạch ốp lát
    • Gạch đỏ
    • Ngói lợp
    • Sơn các loại...

    Sử dụng các nguồn nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất hiệu quả, Trung tâm VLXD Chinh Ưng ạo ra các sản phẩm chất lượng, đa dạng về màu sắc, kích thước và độ bền. Bên cạnh đó, công ty còn cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp và đảm bảo sự hài lòng cao nhất. Nhờ vào đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Công ty đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Đông Lĩnh, Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0352 017 994

    Fanpage: facebook.com/Lechinh1801

    Gọi điện
    Trung tâm VLXD Chinh Ưng
    Trung tâm VLXD Chinh Ưng
    Trung tâm VLXD Chinh Ưng
    Trung tâm VLXD Chinh Ưng
  7. Một địa chỉ khác chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, chuyên về cung cấp và kinh doanh gạch ốp lát đó chính là Công Ty TNHH Thương Mại Liên Hảo tai Thanh Hóa. Công ty chuyên cung cấp và trưng bày sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất với các thương hiệu nổi tiếng (Đồng Tâm, Thạch Bàn, Taicera, Prime, Viglacera,…).


    Vì thế đây cũng là địa điểm lý tưởng để khách hàng vừa được thăm quan và mua sắm với chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh, sản phẩm đa dạng, phong phú với đầy đủ mẫu mã để khách hàng lựa chọn cho ngôi nhà, dự án, công trình. Công ty đã đi vào hoạt động từ rất nhiều năm với danh tiếng lớn và lâu đời, song qua mỗi năm công ty vẫn luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, sản phẩm đa dạng, phong phú nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.


    Danh tiếng Công Ty TNHH Thương Mại Liên Hảo đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Đây thực sự là địa chỉ cung cấp gạch ốp lát hết sức tin cậy mà bạn nên lưu lại để ghé qua khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 17B KCN Tây Bắc Ga, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7385 8889 & 0986 468 640
    • 502 Bà Triệu, P. Trường Thi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá - 0913 390 124 & 0919 049 136

    Điện thoại: 0986 468 640 & 0913 390 124

    Email: ctylienhao2012@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/viglaceralienhao

    Gọi điện
    Tổng Kho Sơn chi nhánh Thanh Hóa
    Tổng Kho Sơn chi nhánh Thanh Hóa
    Tổng Kho Sơn chi nhánh Thanh Hóa
    Tổng Kho Sơn chi nhánh Thanh Hóa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy