Top 4 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất tỉnh An Giang

Thu Huynh 881 0 Báo lỗi

Khi cơ sở hạ tầng càng phát triển thì nhu cầu vật liệu xây dựng ngày càng cao hơn. Bạn đang ở An Giang và đang có nhu cầu mua vật liệu xây dựng mà chưa biết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công Ty TNHH 195 Long Xuyên

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cần mua vật liệu xây dựng cho công trình của mình thì hãy đến với Công Ty TNHH 195 Long Xuyên. Đây là đơn vị chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng, sắt thép, xi măng cùng nội thất văn phòng. Đến với công ty, khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về ngành vật liệu, trang trí nội thất, cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, giao hàng linh hoạt nhanh chóng, phục vụ tận tình chu đáo. Cho đến nay, cửa hàng đã góp phần tạo nên những công trình hoàn mỹ phục vụ cho đời sống của người dân An Giang nói riêng.

    Hiện nay, nhờ vào các chiến lược linh hoạt, Công Ty TNHH 195 Long Xuyên đang ngày một hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu về phân phối sỉ lẻ các loại vật liệu xây dựng, thi công hoàn thiện công trình dân dụng, công nghiệp tại An Giang nói riêng. Đơn vị đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của quý khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, Công Ty TNHH 195 Long Xuyên hết lòng phục vụ khách hàng, kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0913 877 449
    Email: ct195longxuyen@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/100057375582592
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH 195 Long Xuyên
    Công Ty TNHH 195 Long Xuyên
    Công Ty TNHH 195 Long Xuyên
    Công Ty TNHH 195 Long Xuyên

  2. Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Kỷ An tại An Giang được biết đến là cửa hàng bán vật liệu xây dựng uy tín, với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn là đơn vị đứng cung ứng nguồn vật liệu cho mọi công trình, đảm bảo sản phẩm điều được kê khai đúng giá, đúng chất lượng. Nơi đây chuyên kinh doanh vật liệu công nghiệp và các mặt hàng liên quan đến xây dựng khi tận dụng, khai thác tối đa năng lực thiết bị sẵn có và đầu tư mở rộng quy mô ngành nghề, đầu tư, phát triển mạnh mẽ và áp dụng công nghệ tiên tiến, thế hệ mới nhất và tập trung sản xuất các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao.


    Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ sư công trình đầy kinh nghiệm, sẵn sàng giới thiệu cho khách hàng các loại gạch nung xây dựng, sắt, nhôm,... nào chất lượng và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Kỷ An có dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, với chất lượng bảo đảm, cung cấp các sản phẩm vôi cho khắp các đối tác trong và ngoài nước, cung cấp các sản phẩm đá cho các đối tác và các sản phẩm bê tông thương phẩm phục vụ các công ty, nhà ở, xí nghiệp, công trình cao tầng; các khu công nghiệp lớn và các công trình dân dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 453 Đường Châu Long, Phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0296 386 8578 & 0296 356 5722
    Fanpage: facebook.com/100063073579028

    Gọi điện
    Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Kỷ An
    Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Kỷ An
    Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Kỷ An
    Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Kỷ An
  3. Cửa hàng Vật Liệu Xây Dựng - Nội Thất Nguyễn Hoàng Vinh là cửa hàng chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, nội thất như sơn, chống thấm các loại (có phối màu và tư vấn theo đúng phong thủy cho khách hàng), gạch óp, lót các loại ( men và giả đá), đèn led và thiết bị điện dân dụng, hệ thống máy nước lộc nước và máy nóng lạnh ( lắp tận nơi), nhận đóng trần thạch cao và lafon,... tại An Giang. Hiện nay, cửa hàng luôn là đơn vị cung ứng nguồn vật liệu cho mọi công trình, đảm bảo sản phẩm điều được kê khai đúng giá, đúng chất lượng, thời gian giao hàng đến công trình nhanh chóng, thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình thanh toán khác nhau.

    Bên cạnh đó, Vật Liệu Xây Dựng - Nội Thất Nguyễn Hoàng Vinh còn nhận vẽ và thiết kế không gian nhà ở ( thuộc các dự án bất động sản trên toàn tỉnh), nhà hàng, khách sạn, quán cà phê. v.v... theo yêu cầu của khách hàng, nhận thi công, xây dựng và sữa chữa các công trình dân dụng nhà ở, quán cà phê, khách sạn và karaoke.... nhận thiết kế và thi công trọn gói cho khách hàng có nhu cầu. Cùng với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý, Nguyễn Hoàng Vinh luôn đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 6, Khu dân cư, TT. Phú Hòa, Thoại Sơn, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0969 698 812
    Email: nhvinhag@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/100063571112928

    Gọi điện
    Vật Liệu Xây Dựng - Nội Thất Nguyễn Hoàng Vinh
    Vật Liệu Xây Dựng - Nội Thất Nguyễn Hoàng Vinh
    Vật Liệu Xây Dựng - Nội Thất Nguyễn Hoàng Vinh
    Vật Liệu Xây Dựng - Nội Thất Nguyễn Hoàng Vinh
  4. Công ty Ánh Sao - Đơn vị phân phối hàng đầu về vật liệu xây dựng, đã góp mặt trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp. Với cam kết xây dựng và củng cố thương hiệu uy tín, tại đây tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng và đa dạng, giúp khách hàng lựa chọn tối ưu theo nhu cầu của mình.


    Sự cẩn thận và tỉ mỉ luôn được coi trọng trong việc vận chuyển các sản phẩm của công ty. Đảm bảo mỗi lô hàng được giao đến tay khách hàng với sự an toàn và chất lượng tốt nhất. Để đạt được điều này, nhân viên ở đây được đào tạo bài bản và luôn được công ty kiểm tra, giám sát thường xuyên. Công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi yêu cầu và tin tưởng từ khách hàng. Với sự tự tin và sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, Vật Liệu Xây Dựng Nội Thất - ÁNH SAO hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 74 Trưng Nữ Vương, Phường B, TP Châu Đốc, Tỉnh An Giang
    Điện thoại: 0913 833 089
    Fanpage: facebook.com/vlxdanhsao

    Gọi điện
    Vật Liệu Xây Dựng Nội Thất - ÁNH SAO
    Vật Liệu Xây Dựng Nội Thất - ÁNH SAO
    Vật Liệu Xây Dựng Nội Thất - ÁNH SAO
    Vật Liệu Xây Dựng Nội Thất - ÁNH SAO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy