Công ty TNHH Häfele Việt Nam

Được thành lập tại Đức vào năm 1923, Hafele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải phát dự án và nhà ở thông minh. Không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức, các dải sản phẩm cao cấp của Hafele còn được phát triển với triết lý "dễ dàng" và "công năng " để mang đến những giải phát đáng tin cậy cho các chuyên gia lẫn người tiêu dùng.


Đến Việt Nam từ năm 1998, hiện nay Häfele đã có mặt tại các thị trường trọng điểm trong cả nước với các trung tâm phân phối lớn ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang. Hafele đã không ngừng phát triển, mở rộng sản phẩm và dịch vụ để giúp người Việt Nam cải thiện hơn nữa tính hiệu quả của những không gian quan trọng trong nhà mình, bao gồm bếp, tủ quần áo, phòng tắm và an ninh cửa.


Với dải sản phẩm phong phú lên đến 120.000 loại khác nhau trên toàn cầu trong đó có hơn 5.000 mặt hàng được lưu trữ tại Việt Nam, cùng với dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đội ngũ nhân viên tận tâm, Häfele cam kết luôn mang lại sự lựa chọn tin cậy cho khách hàng bằng các giải pháp toàn diện với chất lượng tối ưu.


Minh chứng cho những thành công đã đạt được, Häfele Việt Nam cũng đã được vinh danh trong số 10 thương hiệu Nội thất & Vật liệu xây dựng uy tín nhất 2018 do người tiêu dùng bình chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Website: https://www.hafele.com.vn

Công ty TNHH Häfele Việt Nam
Công ty TNHH Häfele Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy