Công ty TNHH vật liệu xây dựng Hưng Gia Đình

Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hưng Gia Bình (HGB) là công ty chuyên cung cấp Vật liệu xây dựng 24h uy tín chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam từ Gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép, ống nước và phụ kiện ống nước, bồn nước, bình nước nóng, máy năng lượng mặt trời, gạch men, gạch đá trang trí, thiết bị vệ sinh, sơn, vật liệu chống thấm, gạch block, ngói lợp, tấm lợp … Công ty được sáng lập bởi các cổ đông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng và cung cấp VLXD hàng đầu tại Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam và các tỉnh thành khu vực Miền Trung, Tây Nguyên.


Với chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực Phân phối Sỉ & Lẻ các loại vật liệu xây dựng và Trang trí Nội ngoại thất, thi công hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp. Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hưng Gia Bình đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển.


Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hưng Gia Bình là nơi quy tụ đội ngũ kỹ sư xây dựng và kiến trúc sư được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế tại các công trình lớn. Vì vậy, công ty luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu công việc phức tạp nhất mà khách hàng tin tưởng giao phó. Với phương châm “Sự tin cậy của khách hàng là nền tảng của sự phát triển” toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty HGB luôn cố gắng, nỗ lực nâng cao năng lực bản thân và cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn, để đáp lại sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng đã dành cho công ty Hưng Gia Bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 226 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6370 1393 & 0935 607 686
Email: vlxd.hgb@gmail.com
Website: https://vatlieuxaydung24h.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vatlieuxaydunghunggiabinh
Vật liệu xây dựng Hưng Gia Đình
Vật liệu xây dựng Hưng Gia Đình
Công ty TNHH vật liệu xây dựng Hưng Gia Đình
Công ty TNHH vật liệu xây dựng Hưng Gia Đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy