Top 10 Công ty thi công sàn gỗ chất lượng và uy tín nhất tại Đà Nẵng

Kiều Vui Nguyễn 327 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng hiện đại, phong cách sống con người thay đổi, nhu cầu về thời trang, kiến trúc nhà ở được chú trọng đầu tư. Hiện nay, kiến trúc nhà cửa rất ... xem thêm...

  1. Tổng công ty cổ phần Nội Thất Đoàn Gia – DOAN GIA GROUP.,JSC là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sàn gỗ công nghiệp DG Floor, Sàn nhựa giả gỗ DG Vinyl, Sàn nhựa hèm khoá DG SPC … Và nhiều sản phẩm trang trí nội thất đến từ Châu âu và Châu á.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tiện lợi và thoải mái, phù hợp với thẩm mỹ, nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm Đoàn Gia Group lựa chọn phân phối có các đặc tính đáp ứng được điều kiện khí hậu và môi trường nóng ẩm cao tại Việt Nam.

    Hiện Đoàn Gia Group là đơn vị phân phối thi công trọn gói và hoàn thiện công trình chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, là đối tác tin cậy của nhiều nhà thầu, các kiến trúc sư, đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng, các nhà cung cấp nội thất và khách hàng trên cả nước.


    “Đoàn Gia Group không chỉ cung cấp các sản phẩm vượt qua giới hạn chất lượng tiêu chuẩn và các dịch vụ tốt hơn cả sự mong đợi, mà chúng tôi còn cam kết phát triển kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội và hướng tới lợi ích cộng đồng.” Với đội ngũ kiến trúc sư – kỹ sư thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp cùng dây chuyền sản xuất chuẩn, hiện đại, Đoàn Gia Group đem đến những những sản phẩm nội thất thỏa mãn tốt nhất các nhu cầu của Quý khách hàng với các cam kết:

    • Mẫu mã đa dạng: Đoàn Gia Group liên tục cập nhật những mẫu mã, sản phẩm mới nhất của thị trường, nhập khẩu những dòng sản phẩm sàn gỗ nổi trội về mẫu mã đẹp, chất lượng cao để đáp ứng tất cả các yêu cầu Quý khách hàng.
    • Chất lượng vượt trội: Với hệ thống quản lý chất lượng đồng bộ và dây chuyền sản xuất hiện đại, Đoàn Gia Group cam kết luôn đem đến các sản phẩm với chất lượng vượt trội so với phương pháp truyền thống.
    • Giá cả cạnh tranh: Đoàn Gia Group cam kết giúp khách hàng tiết kiệm chi phí với mức giá luôn luôn thấp hơn thị trường từ 5% -25 % so với với thị trường.

    Chế độ bảo hành chu đáo: Đoàn Gia Group thực hiện ít nhất bảo hành 01 năm đối với sản phẩm gỗ và ít nhất 20 năm đối với sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K87/92/07/20 Hoàng Văn Thái, Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Hotline: 0777 11 7770 & 0777 88 7770

    Email: dungdoangia.ceo@gmail.com

    Website: https://doangiagroup.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DoanGiaGroup.JSC/

    Đoàn Gia Group - Sàn gỗ Đà Nẵng
    Đoàn Gia Group - Sàn gỗ Đà Nẵng
    Sàn gỗ Đà Nẵng - Đoàn Gia Group
    Sàn gỗ Đà Nẵng - Đoàn Gia Group

  2. Floordi được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ lắp ráp và lát sàn nhanh chóng, sạch sẽ. Sản phẩm Floordi cung cấp được nhiều chủ đầu tư các công trường lớn, nhà thầu, công ty tư vấn thiết kế tin dùng bởi thương hiệu gỗ cao cấp, uy tín, chất lượng, độ bền cao, an toàn với sức khỏe và môi trường. Cho đến nay, đội ngũ nhân sự Floordi gần 10 năm trong hoạt động xuất nhập khẩu, đã làm việc và nhập hàng từ hơn 10 nước tại Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á.


    Sản phẩm Floordi gồm:

    • Sàn gỗ công nghiệp Floorpan.
    • Sàn gỗ công nghiệp Lamton.
    • Sàn gỗ tự nhiên Engineered Ekogreen.
    • Sàn nhựa Amazfloor.
    • Sàn gỗ ngoài trời Skywood.
    • Phụ kiện lắp đặt sàn gỗ Floordi.

    Mẫu mã sàn gỗ đa dạng, bắt mắt, độ bền cao đi kèm với giá cả phù hợp, Floordi là nơi cung cấp dòng sản phẩm sàn gỗ bạn nên tin dùng bởi sự ưu tiên lựa chọn đến từ khách hàng. Floordi cam kết chính hãng, thông tin và giá sản phẩm được niêm yết đảm bảo độ tin cậy cao. Công ty đã trả thành đối tác uy tín, đáng tin cậy của nhiều đơn vị, dự án lơn trên cả nước. Chính vì thế bạn có thể yên tâm tin tưởng về chất lượng của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Hoàng Văn Thái, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0938 259 833
    Email: danang@floordi.com
    Website: https://www.floordi.com
    Fanpage: www.facebook.com/floordivietnam/
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Sàn gỗ Floordi - Hệ thống phân phối sàn gỗ cao cấp
    Sàn gỗ Floordi - Hệ thống phân phối sàn gỗ cao cấp
    Công ty cổ phần Floordi - Hệ thống phân phối sàn gỗ cao cấp
    Công ty cổ phần Floordi - Hệ thống phân phối sàn gỗ cao cấp
  3. Công ty Cổ phần Nhà Ngọc là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lát sàn gỗ, tất cả các sản phẩm đều được sàng lọc, lựa chọn kĩ càng từ các nhà sản xuất. Công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực đem đến cho khách hàng những giải đáp và phục vụ dịch vụ chất lượng, uy tín nhất với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, cùng với chính sách bảo hành linh hoạt , nhanh chóng và kịp thời cho khách hàng.


    Sản phẩm công ty cung cấp gồm:

    • Sàn gỗ: Euro House, Mod House, Inova, Kronoswiss, Vanachai...
    • Sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ ngoài trời...
    • Giấy dán tường, gạch ốp lát, ngói màu, thiết bị vệ sinh...

    Bởi ngoài tính năng tạo vẻ sang trọng cho sàn nhà, sàn gỗ còn góp phần điều hòa không khí, mùa hè thì mát , mùa đông thì ấm áp, cho bạn một tổ ấm với những niềm vui bền vững. Thế nên có rất nhiều gia đình chọn thi cồn sàn gỗ cho ngôi nhà của mình. Sản phẩm sàn gỗ Nhà Ngọc chất lượng, độ bền cao cùng với mẫu mã đa dạng giúp khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123A Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 424 441 & 0916 424 441 & 05113 690 169
    Email: nhangocvn@gmail.com
    Website: http://nhangoc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GiayDanTuongNhaNgocdanang
    Gọi điện
    Sàn gỗ Nhà Ngọc Đà Nẵng
    Sàn gỗ Nhà Ngọc Đà Nẵng
    Công ty Cổ phần Nhà Ngọc
    Công ty Cổ phần Nhà Ngọc
  4. Tavisco được định vị là thương hiệu uy tín với các dòng sản phẩm độc quyền, sản phẩm dịch vụ tốt, chính sách bảo hành đảm bảo, cam kết hàng chính hãng. Tavisco đem đến cho khách hàng trải nghiệm đúng nhất đến từ các dòng sản phẩm sàn gỗ cao cấp, chất lượng, độ bền cao.


    Đến thời điểm hiện tại, Tavisco đã định vị được “thương hiệu uy tín” của mình trên thị trường Đà Nẵng nói riêng và khu vực Miền Trung nói chung với các dòng sản phẩm độc quyền như: Sàn gỗ trong nhà cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu là Kronoswiss của Thụy Sĩ và QuickStep của Bỉ; Gỗ ngoài trời Biowood, sản phẩm của Úc được sản xuất tại Indonesia. Đây là những thương hiệu gỗ cao cấp uy tín được nhiều chủ đầu tư các công trình lớn, nhà thầu, công ty tư vấn thiết kế tin dùng vì chất lượng, độ bền cao, có khả năng kháng nước tốt nhất trong các dòng sản phẩm gỗ công nghiệp hiện nay trên thị trường, và đặc biệt an toàn với sức khỏe con người cũng như môi trường xung quanh.

    Các dòng sản phẩm của Tavisco gồm:

    • Sàn gỗ trong nhà cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu là Kronoswiss của Thụy Sĩ và QuickStep của Bỉ.
    • Sàn gỗ ngoài trời Biowood.
    • Các dòng sản phẩm của Úc được sản xuất tại Indonesia.

    Tavisco tin rằng với sản phẩm dịch vụ tốt, chế độ bảo hành tận tâm cùng triết lý kinh doanh trung thực và uy tín, Tavisco sẽ thành công khi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm và dịch vụ mà Tavisco cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 248 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 188 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0983 350 407
    Email: quang.tavisco2009@gmail.com
    Website: http://www.tavisco.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Taviscodanang/

    Gọi điện
    Tavisco - Sàn gỗ cho mọi nhà
    Tavisco - Sàn gỗ cho mọi nhà
    Tavisco - Sàn gỗ Đà Nẵng giá rẻ
    Tavisco - Sàn gỗ Đà Nẵng giá rẻ
  5. Thiên Thành Phát được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp vật liệu xây dựng và vật liệu trang trí nội ngoại thất uy tín với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, dịch vụ chất lượng đem đến sự hài lòng trong sự lựa chọn của khách hàng.


    Cung cấp các dịch vụ đa dạng về sàn gỗ công nghiệp:

    • Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đa dạng, thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Đức, Châu Âu, Thái Lan, Malaysia...
    • Nhận thi công, lắp đặt sàn gỗ công nghiệp nhà ở, văn phòng, công ty, khách sạn...
    • Sửa chữa, bảo dưỡng sàn gỗ công nghiệp.

    Bên cạnh các dịch vụ về trần vách thạch cao, sàn gỗ công nghiệp công ty còn cung cấp các dịch vụ về sàn gỗ ngoài trời bao gồm:

    • Cung cấp hệ thống sản phẩm sàn gỗ Conwood chất lượng thuộc nhiều thương hiệu, nhiều chủng loại
    • Nhận lắp đặt sàn gỗ Conwood cho mọi công trình
    • Nhận sửa chữa và bảo dưỡng sàn gỗ Conwood

    Mẫu mã sàn gỗ công ty cung cấp đa dạng, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau từ trang trí không gian cá nhân đến thiết kế nội thất với các địa điểm đa dạng như nhà ở, văn phòng, quán cà phê...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Phạm Hùng, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 726 888
    Email: thienthanhphat888@gmail.com
    Website: https://thienthanhphatco.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatthienthanhphat/
    Gọi điện
    Công ty Thiên Thành Phát
    Công ty Thiên Thành Phát
    Sàn gỗ Thiên Thành Phát
    Sàn gỗ Thiên Thành Phát
  6. Top 6

    Công ty nội thất Sikabi

    Gọi điện

    Công ty nội thất Sikabi được thành lập năm 2017, tiền thân là công ty tư vấn thiết kế, xây dựng dân dụng. Nội thất Sikabi là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu phân phối sàn gỗ cao cấp; thiết kế và thi công hoàn thiện các hạng mục trang trí nội thất như: sàn gỗ, sàn nhựa hèm khoá vân gỗ, lam sóng ốp tường, ốp trần, sàn ngoài trời, sàn hồ bơi,… thiết kế & decor cửa hàng, showroom, shop thời trang…đẹp, chất lượng, thẩm mỹ. Với tiêu chí uy tín làm nên thương hiệu, Sikabi cam kết mang lại cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất, cao cấp nhất.


    Các loại sàn gỗ được phân phối bởi Sikabi phải đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng. Sàn được làm từ các chất liệu bền, đạt chuẩn chống nước, mô phỏng các đường vân của gỗ thật. Sàn gỗ tại Sikabi sẽ tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, đậm chất châu Âu. Đặc biệt, Sikabi có chương trình bảo hành lên đến 15 năm chống mối mọt…

    Sau khi đã lựa chọn được mẫu phù hợp, Sikabi sẽ hỗ trợ thi công sàn gỗ. Với đội ngũ chuyên nghiệp, công ty cam kết về tiến độ thi công cùng tính thẩm mỹ như yêu cầu. Đến với Sikabi, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cũng như quy trình thi công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Hoàng Đức Lương, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0929 313 456 & 0854 352 345
    Email: sikabinoithat@gmail.com
    Website: https://sikabi.com/
    Gọi điện
    Công ty nội thất Sikabi
    Công ty nội thất Sikabi
    Công ty nội thất Sikabi
    Công ty nội thất Sikabi
  7. Top 7

    Công ty cổ phần Danacomex

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Danacomex là một trong những đơn vị thiết kế thi công nổi tiếng ở Đà Nẵng. Công ty cổ phần Danacomex đem lại những thi công, thiết kế công trình tuyệt vời bằng sàn gỗ. Sàn gỗ của Danacomex làm nên dấu ấn riêng cho từng công trình bởi những ý tưởng sáng tạo, những phong cách phối màu hài hòa. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu về thiết kế, sáng tạo, thi công, và lắp đặt sàn gỗ nên bạn yên tâm về chất lượng. Với những gì Danacomex đã làm được, công ty xứng đáng trở thành thương hiệu cung cấp sàn gỗ Đà Nẵng uy tín. Bên cạnh sàn gỗ, đơn vị còn cung cấp sàn nhựa, giấy dán tường, tranh dán tường và thảm trải sàn uy tín.


    Khách hàng chọn Công ty cổ phần Danacomex với những ưu điểm sau:

    • Quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp và giám sát chặt chẽ dự án.
    • Đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt 100%.
    • Chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 2 năm và đổi trả hàng nhanh chóng.
    • Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, luôn học hỏi nâng cao tay nghề.

    Chính vì những ưu điểm, chất lượng sản phẩm công ty mang lại mà rất nhiều người lựa chọn dịch vụ thi công của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Nguyễn Tri Phương, Hòa Thuận Nam, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6652 4509 & 0945 368 615
    Email: danacomex@gmail.com
    Website: https://www.danacomex.com/
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Danacomex
    Công ty cổ phần Danacomex
    Công ty cổ phần Danacomex
    Công ty cổ phần Danacomex
  8. Nội thất Bình Minh cung cấp và phân phối hơn hơn 30 loại sàn gỗ tại đà nẵng. Với hàng trăm mẫu mã, màu sắc khác nhau cùng chất lượng vượt trội và hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sàn gỗ ở đây nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất, cực bền trong suốt quá trình sử dụng. Sàn gỗ có xuất xứ đa dạng từ Đức, Thụy Sĩ, Malaysia, Thái Lan. Đội ngũ thi công sàn gỗ công nghiệp có nhiều kinh nghiệm, đảm bảo thi công chất lượng, nhanh chóng, sạch sẽ. Với những tiêu chí đặt ra cho sàn gỗ, Nội thất Bình Minh xứng đáng là một trong những đại điện cơ sở cung cấp sàn gỗ Đà Nẵng uy tín.


    Đội ngũ nhân viên tư vấn của đơn vị Nội thất Bình Minh được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm. Ngoài các kiến thức về sàn gỗ, nhân viên tư vấn có thể cung cấp đến bạn những giải pháp thiết kế nhà ở với nội thất sàn gỗ giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ với đơn vị ngay để được nhận hỗ trỡ, tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 27-35 Nguyễn Quang Diêu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 103 Thanh Tịnh, Hoà Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 244 Đô Đốc Lân, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 136 Phan Thao, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0966 625 852 & 0905 999 404
    Email: noithatbinhminhdn@gmail.com
    Website: https://noithatbinhminh.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatbinhminhdanang

    Gọi điện
    Nội thất Bình Minh
    Nội thất Bình Minh
    Nội thất Bình Minh
    Nội thất Bình Minh
  9. Hiện nay, Công ty cổ phần Danawood đang là đơn vị cung ứng sàn gỗ Đà Nẵng, vật liệu trang trí ốp trần, ốp tường trong nhà và ngoài trời chất lượng và uy tín hàng đầu tại thị trường Đà Nẵng. Công ty có hệ thống kho quy mô lớn với đa dạng dòng sản phẩm như: Awood, Janmi, Pergo, NTA, AIM, Galamax, Ecovina… Vì vậy, khi đến với Công ty cổ phần Danawood bạn có thể yên tâm rằng tại đây có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Công ty có nhiều mẫu sàn gỗ phong phú, chất lượng sản phẩm cao, mẫu mã đẹp và đặc biệt giá cả đi đôi với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, đơn vị còn cam kết không bán hàng nhái, hàng sai xuất xứ.


    Công ty cổ phần Danawood tự hào là đơn vị phân phối sàn gỗ Đà Nẵng độc quyền cho các thương hiệu sản phẩm nổi tiếng đến từ Châu Âu, Malaisia, Hàn Quốc, Việt Nam… tại khu vực miền Trung. Và để có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng hơn mỗi ngày công ty luôn không ngừng cập nhật những xu hướng và tiêu chuẩn chất lượng mới nhất trên thế giới. Đơn vị đang ngày càng phát triển đơn vị để đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0938 888 957
    Email: khosango.dn@gmail.com
    Website: https://www.khosangodanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/awood.danang
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Danawood
    Công ty cổ phần Danawood
    Công ty cổ phần Danawood
    Công ty cổ phần Danawood
  10. Top 10

    Nội thất Nhà Mình

    Gọi điện

    Nội thất Nhà Mình đã nhiều năm và nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khách hàng trong khu vực. Công ty chuyên kinh doanh thiết bị vật tư sàn gỗ với một phong cách kinh doanh hoàn toàn mới. Nơi đây chuyên cung cấp sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa cao cấp, gỗ nhựa, sàn gỗ tự nhiên, giấy dán tường và phụ kiện sàn gỗ.


    Ở đây kinh doanh hai loại sàn gỗ, đó là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ rất đa dạng về màu sắc và đều được nhập về từ những cơ sở sản xuất uy tín. Nguyên liệu gỗ tự nhiên được nhập khẩu từ Châu Âu sẽ làm cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng nhưng vẫn không kém phần ấm cúng, hài hòa.


    Bên cạnh sàn gỗ, nơi đây còn kinh doanh khá đa dạng các loại hàng nội thất. Bao gồm màn rèm và các loại giấy dán tường. Nhà Mình sẽ là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua và lắp đặt sàn gỗ Đà Nẵng cho căn nhà của mình. Nơi đây cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình, chu đáo với khách hàng cùng với chính sách giá – ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Nguyễn Hứu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
    Điện thoại: 023 6370 9135 & 0905 499 910
    Email: trinhdangqn@gmail.com
    Website: https://noithatnhaminh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CongTyGiayDanTuongNhaMinh
    Gọi điện
    Nội thất Nhà Mình
    Nội thất Nhà Mình
    Nội thất Nhà Mình
    Nội thất Nhà Mình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy