Top 9 Shop bán thắt lưng da nam chất lượng và uy tín nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Lee&Tee
  2. Top 2 Adam Store
  3. Top 3 Đồ da Thành Vinh
  4. Top 4 Đồ Da Đà Nẵng
  5. Top 5 Chợ Đồ Da
  6. Top 6 Tanaka Shop
  7. Top 7 Đồ Da Thủ Công OLug
  8. Top 8 Nga Luxury
  9. Top 9 Blaze

Top 9 Shop bán thắt lưng da nam chất lượng và uy tín nhất tại Đà Nẵng

Kiều Vui Nguyễn 4644 0 Báo lỗi

Thắt lưng da nam là một trong những lựa chọn về phụ kiện thời trang khá tinh tế, gọn gang, phù hợp với các đấng mày râu khi lên cho chính mình những set đồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lee&Tee

    Gọi điện

    Lee&Tee được thành lập năm 2011 là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp trong đó không thể không kể đến thắt lưng da nam bởi Lee&Tee được nhiều khách hàng tin tưởng sở hữu cho mình và người thân những mẫu thắt lưng da nam đa dạng mẫu mã, màu sắc... chất lượng cùng mức giá tốt nhất. Lee&Tee được khách hàng yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


    Cùng với đó, Lee&Tee có chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi mình yêu thích để làm bạn đồng hành hoặc làm quà tặng cho người thân mà không lo lắng về hư hại hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng cũng như không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng sự yêu mến cũng như kỳ vọng của quý khách hàng.

    Đặc biệt Lee&Tee với xưởng sản xuất gần 100 công nhân thợ lành nghề và những nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, các mẫu mã mang thương hiệu Lee&Tee được cho ra liên tục để bắt kịp xu hướng thời trang và đảm bảo chất lượng hàng hóa chính hãng Lee&Tee với mức giá tốt nhất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 388 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 067 705 & 0909 247 077

    Email: tuixachda@leeandtee.vn

    Website: https://leeandtee.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/leeandtee

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee

  2. Adam Store là cửa hàng thời trang chuyên kinh doanh các mặt hàng áo quần thời trang nam đa dạng mẫu mã và chất lượng cùng với những phụ kiện cần thiết cho phái mạnh như thắt lưng da, ví da... Trong đó, shop có một không gian riêng để trưng bày các sản phẩm thắt lưng da nam để khách hàng đến shop có thể có cho mình một set đồ cực kỳ ưng ý với chiếc thắt lưng da nam tính, gọn nhẹ, hoạ tiết tinh tế, đầu nịt với nhiều kiểu thiết kế khác nhau để đa dạng sự lựa chọn về phụ kiện thắt lưng da cho khách hàng.


    Mỗi chiếc thắt lưng da tại Adam Store có mức giá khác nhau tùy thuộc vào loại da làm ra thắt lưng đó, chẳng hạn như chất liệu da bò sẽ có mức giá thấp nhất và chất liệu da cá sấu có mức giá cao nhất nhưng mỗi loại da đều đem đến cho khách hàng cảm nhận tốt nhất về độ mềm dẻo, độ co giãn, độ tinh tế trên từng đương may mũi chỉ nhằm giúp khách hàng thoải mái lựa và tìm hiểu thuộc tính của mỗi sản phẩm thăt lưng da cùng sự hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, sự am hiểu cao để có cho mình sự chọn lựa chiếc thắt lưng da tốt và ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 134 Lê Duẩn, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6372 2888

    Email: info@adamgroup.vn

    Website: https://adamstorevn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/adamstoredanang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  3. Đồ da Thành Vinh chuyên cung cấp các mặt hàng về da cao cấp, chất lượng, đảm bảo nguồn da thật 100% cho phái mạnh với sự tinh gọn, sang trọng, nam tính, lịch lãm. Và thắt lưng da nam là một trong những phụ kiện làm từ da tự nhiên có mẫu mã bắt mắt, kiểu dáng đa dạng, chất da bền... nhằm đem đến cho khách hàng những chiếc thắt lưng da hợp thời trang nhất để phục vụ cho quá tình lên các set đồ ưng ý cho đấng mày râu.

    Sản phẩm thắt lưng da tại Đồ da Thành Vinh có tuổi thọ cao, sản phẩm được bảo dưỡng sẽ luôn mới, thiết kế độc lạ, chất da xịn bởi nó được làm từ da bò, da cá sấu... với từng vùng da khác nhau sẽ đem đến chon khách hàng sản phẩm với từng kiểu dáng đường vân bắt mắt khác nhau, rất hợp xu hướng. Cùng với đó chính là chính sách chăm sóc khách hàng sau bán đem lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm tại shop như: 1 đổi 1 khi sản phẩm bị lỗi hoặc không đem lại sự hài lòng như yêu cầu khách đặt ra. Hãy là khách hàng thân thương của shop nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 10 Khánh An 4, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 447 787

    Email: cong.bv.dt@gmail.com

    Website: https://dodathanhvinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dodathanhvinh

    Gọi điện
    Đồ da Thành Vinh
    Đồ da Thành Vinh
    Chuyên đồ da chất lượng tại Đà Nẵng
    Chuyên đồ da chất lượng tại Đà Nẵng
  4. Top 4

    Đồ Da Đà Nẵng

    Gọi điện

    Đồ da Đà Nẵng là địa điểm chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang bằng chất liệu da thật cho nam giới tại Đà Nẵng với chất lượng đảm bảo cao cùng mức giá hợp lý nhất dành cho mọi khách hàng muốn sở hữu cho mình các mẫu thiết kế về da cao cấp. Trong đó, thắt lưng da nam là một trong những phụ kiện thời trang đậm chất thời trang nhất dành cho nam giới, vừa giúp cố định trang phục phần hông vừa tạo điểm nhấn tinh tế cho những set đồ lịch lãm và man tính.

    Những chiếc thắt lưng da cửa hàng cung cấp với da thật 100%, da nguyên mảng, có độ bền cao, thiết kế bắt mắt, tinh tế, mẫu mã đa dạng, được làm từ da bò cao cấp, có khả năng chống nước, chống trầy xước, bề mặt sáng bóng, bền màu... cùng đầu nịt sáng bóng, chống gỉ, chống xước... hàng được lên kệ liên tục cho khách hàng thỏa sức lựa chọn cùng chính sách bảo hành trọn đời cho mỗi sản phẩm khách hàng sở hữu tại shop nhé! Nếu bạn đang tìm kiếm những phụ kiện thời trang da thật với chất lượng đỉnh cao và phong cách tinh tế, Đồ Da Đà Nẵng là điểm đến không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 393/18 Nguyễn Phước Nguyên, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 676 139 & 0935 366 782

    Email: danglam2404@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dodadathanh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đồ Da Đà Nẵng
    Đồ Da Đà Nẵng
    Chất liệu da thật 100%
    Chất liệu da thật 100%
  5. Top 5

    Chợ Đồ Da

    Gọi điện

    Chợ Đồ Da là một trong những địa điểm được phái mạnh lựa chọn là nơi mua sắm và sở hữu cho mình và người thân những sản phẩm da handmade độc đáo, chất lượng nhất tại Đà Nẵng. Trong đó, thắt lưng da nam là một trong những phụ kiện không thể không nhắc đến bởi nó được shop đầu tư với kinh nghiệm làm đồ da handmade chuyên nghiệp, chất da bò thật 100% nhằm lấy được lòng tin cùng sự đánh giá cao trên mỗi sản phẩm mà khách hàng sử dụng.


    Những chiếc thắt lưng da với chất da mịn, sáng, bền màu, tinh xảo trong từng đường may thủ công, đầu nịt đa dạng kiểu dáng, sự linh hoạt tỏng điều chỉnh độ ngắn dài của dây nịt đem lại cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo nhất cho từng set đồ mà bản thân lên mỗi khi đi làm hay đi giao lưu, vui chơi, giải trí... Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn nhiệt tình cùng chính sách bảo hành tốt, mức giá hợp lý thì Chợ Đồ Da sẽ là một lựa chọn khá tốt và phù hợp cho nhiều khách hàng muốn mua thắt lưng da, đặc biệt là nam giới nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 134/5/4 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0706 221 000 - 0788 232 827

    Website: https://chododa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chododabo

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Chợ Đồ Da
    Chợ Đồ Da
    Chợ Đồ Da
    Chợ Đồ Da
  6. Top 6

    Tanaka Shop

    Gọi điện

    Tanaka Shop là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm ví và thắt lưng da nam chất lượng tại TP. Đà Nẵng với những sản phẩm chất lượng từ loại da, nguồn da 100% thật, đường nét trên từng sản phẩm tinh tế nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ nhiệt tình, nhanh chóng cho khách hàng. Tanaka Shop luôn đảm bảo khách hàng được hài lòng về giá cả phù hợp, chất lượng tốt, chế độ bảo hành tối ưu và nhất là nhiều mẫu mã ví và thắt lưng da của các thương hiệu lớn.


    Đặc biêt, mặt hàng thắt lưng da Tanaka Shop cung cấp đang nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của phái mạnh để sử dụng làm phụ kiện thời trang cho những set đồ nam tính, sang trọng, năng động và thực hiện chức năng giữ quần vừa vặn với cơ thể hơn. Những chiếc thắt lưng da đa dạng kiểu dáng, thiết kế bắt mắt, chất liệu da bền, độ dẻo sản phẩm cao, sản phẩm lên kệ liên tục với mẫu mã bắt xu hướng cho khách hàng đam mê về thắt lưng da có cho mình chiếc thắt lưng yêu thích. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, mức giá hợp lý Tanaka Shop còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng có cho mình loại thắt lưng da phù hợp nhất, mẫu mới nhất, trendy theo phong cách kết hợp thời trang hiện tại trên thị trường để tự tin trong mỗi set đồ cùng phụ kiện thắt lưng da gọn nhẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 411 Hoàng Diệu, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 930 039 & 0935 120 110

    Email: dinhtanphan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vithatlungchatluonggiatot/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tanaka Shop
    Tanaka Shop
    Tanaka Shop
    Tanaka Shop
  7. Đồ da thủ công OLug chuyên các dòng sản phẩm về da thật 100% cao cấp tại Đà Nẵng với những mẫu sản phẩm được làm thủ công hoàn toàn với phong cách cổ điển, cá tính, chuẩn chất ngầu... Trong đó, thắt lưng da nam là một trong những phụ kiện được phái nam ưu tiên tin tưởng và lựa chọn đến Olug để sở hữu cho bản thân chiếc thắt lưng da thời trang, giá mua hợp lý cùng sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại shop đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


    Khi đến với Olug bạn có thể:

    • Gửi mẫu thiết kế hoặc yêu cầu về sản phẩm để Olug thiết kế và gia công.
    • Khắc tên, dòng chữ hay hình vẽ lên sản phẩm (miễn phí).
    • Được hưởng chế độ bảo hành và bảo trì trọn đời cho mỗi sản phẩm thắt lưng da hay những đồ da khác mà bạn sở hữu tại shop.

    Các sản phẩm thắt lưng da tại shop được thiết kế độc quyền, mẫu mã đa dạng, độc đáo... cùng chất da thật 100%, độ dẻo, độ bền đạt chuẩn, màu da được lên khá hài hòa và tinh tế cho khách hàng sử dụng hoặc làm quà tặng cho những người thân thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 112 Bạch Đằng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0967 900 709

    Email: design@olug.vn

    Website: https://olug.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/olug.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đồ Da Thủ Công OLug
    Đồ Da Thủ Công OLug
    Đồ Da Thủ Công OLug - CN Đà Nẵng
    Đồ Da Thủ Công OLug - CN Đà Nẵng
  8. Nga Luxury là cửa hàng uy tín tại TP. Đà Nẵng chuyên cung cấp các sản phẩm thắt lưng da nam chất lượng, chính hãng đã trải qua các bước kiểm tra chất lượng chặt chẽ trước khi đưa đến tay khách hàng, được làm từ da bò, da cá sấu... thật cùng mặt khóa cao cấp làm từ nhiều vật liệu bền chắc, đảm bảo thời gian sử dụng của sản phẩm lâu dài.


    Đặc biệt, sản phẩm thắt lưng da tại Nga Luxury với kiểu dáng bắt mắt, chất liệu da bền bỉ, đầu nịt với nhiều mẫu mã, họa tiết tinh xảo, da thắt lưng với độ ngả màu vừa đủ đẹp, độ bóng mỗi sản phẩm phụ thuộc vào chất liệu da đem lại cho khách hàng nhiều cảm nhận khác nhau trên từng sản phẩm.


    Cùng với sản phẩm thì đội ngũ nhân viên tại Nga Luxury rất nhiệt tình, cởi mở, am hiểu về thẩm mỹ của những chiếc thắt lưng da nhằm đưa đến cho khách hàng những sự tư vấn tận tình nhất. Hãy để Nga Luxury giúp bạn thể hiện phong cách và thể chất thông qua những chiếc thắt lưng da nam đẳng cấp. Tạo nên sự tự tin và đẳng cấp cho bản thân với những sản phẩm tinh tế và sang trọng từ Nga Luxury.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 311 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 043 333

    Email: nlocak120599@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NgaLuxury1994/

    Gọi điện
    Nga Luxury
    Nga Luxury
    Nga Luxury
    Nga Luxury
  9. Top 9

    Blaze

    Gọi điện

    Blaze là thương hiệu đồ da cao cấp chuyên sản xuất gia công và cung cấp đa dạng các sản phẩm thắt lưng da cá sấu, da bò... đáp ứng được nhưng yêu cầu khắt khe nhất của thị trường khi chọn lọc và sử dụng nhưng nguyên liệu tốt nhất sản xuất cùng các khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm chặt chẽ trước khi đưa đến tay khách hàng trải nghiệm ưng ý nhất và mỗi sản phẩm đến tay khách hàng mang theo cả tâm huyết niềm tin của những người thợ Blaze.

    Blaze cung cấp sản phẩm thắt lưng da với cam kết:

    • Đảm bảo da thật 100%
    • Đa dạng mẫu mã và cập nhật liên tục
    • Đền 10 lần giá trị nếu là da giả
    • Chính sách ưu đãi hấp dẫn
    • Giá cả hợp lý nhất

    Những chiếc thắt lưng da nam mà Blaze cung cấp gồm các yếu tố gọn nhẹ, tinh tế, mạnh mẽ, nam tính, chất liệu da tốt, đường chỉ mướt, độ co giãn của sản phẩm cao, không bị bong tróc bởi các loại da của thắt lưng 100% từ da bò, cá sấu... đem đến cho các đấng mày râu một sản phẩm đẹp mắt cùng sự hữu dụng khi sử dụng làm phụ kiện điều chỉnh trang phục để vừa vặn với cơ thể nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 102 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0994 400 001

    Website: https://sauchua.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dacasaudanangcaocap

    Gọi điện
    Blaze
    Blaze
    Blaze
    Blaze




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy