Top 9 Shop bán ví da nam chất lượng và uy tín nhất tại Huế

Kiều Vui Nguyễn 2917 0 Báo lỗi

Thời trang của phái mạnh ngày càng được chú trọng bởi nhu cầu thể hiện sự tự tin, phong thái, đẳng cấp thì các phụ kiện bắt mắt, tiện ích kèm theo với đa dạng ... xem thêm...

  1. Top 1

    LaForce Huế

    Gọi điện

    LaForce Huế là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm da chất lượng dành cho phái mạnh, trong đó ví da là một dòng sản phẩm được shop tập trung về mẫu mã, chất da, màu sắc, họa tiết, form ví với đường chỉ mướt... đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân hay gia đình một sản phẩm ví da chất lượng nhất.


    Shop LaForce Huế cung cấp các mẫu ví da được da chất liệu đảm bảo gồm: da cá sấu, da bò, da cừu... đem đến cho khách hàng nhiều giá trị sử dụng khác nhau trên mỗi loại sản phẩm cùng thái độ bán hàng chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khác hàng sau bán khá chuyên nghiệp như khách hàng có thể bảo trì sản phẩm tại shop khi xảy ra hư hỏng nằm trong phạm vi sửa chữa của shop. Ngoài sản phẩm ví da nam shop còn cung cấp các mặt hàng da khác như giày da cao cấp, thắt lưng da bò, da cá sấu... khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình nhiều sản phẩm da chất lượng khác nhau khi đến với LaForce.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    58 Nguyễn Huệ, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0989 312 433
    Email:
    admin@laforce.vn
    Website:
    http://laforce.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Laforce.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    LaForce Huế
    LaForce Huế
    Ví da nam chất lượng
    Ví da nam chất lượng

  2. Top 2

    HOÀNGTỬvn

    Gọi điện

    Cửa hàng HOÀNGTỬvn là cửa hàng thời trang được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn khi muốn sở hữu cho mình những dòng sản phẩm bắt mắt, hợp thời trang, form dáng chuẩn chất chơi dành cho phái nam. Trong đó, ví da nam là một trong những phụ kiện shop cung cấp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu kết hợp thời trang của các bạn nam với đa dạng thương hiệu cao cấp cùng chất liệu da cực xịn, cực mê.


    Shop HOÀNGTỬvn bán nhiều loại ví da của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Louis Vuitton, Bally... với chất liệu cực đẹp từ da cá sấu, da trăn, da bò... cùng đường chỉ cực chất, cực bền, da bền màu, thiết kế tinh gọn, hữu dụng đối với mọi khách hàng khi sử dụng cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại shop cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình về thời trang cho khách hàng đem về cho mình chiếc ví da ưng ý cả về giá cả lẫn chất liệu da, chính sách bảo hành uy tín nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0899 899 000 & 0935 889 000
    Email: hoangtuvn.com.75@gmail.com
    Website: http://Hoangtuvn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoangtushop/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    HOÀNGTỬvn
    HOÀNGTỬvn
    HOÀNGTỬvn
    HOÀNGTỬvn
  3. Top 3

    Đồ da Handmade - HieuDang Leather

    Đồ da Handmade - HieuDang Leather là địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng ví da cao cấp và sang trọng dành cho nam. Sản phẩm tại HieuDang Leather đa dạng về mẫu mã, màu sắc giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khi đến với địa chỉ này. Ví da tại đây được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao, nguyên liệu bằng 100% da thật hoặc một số loại da chất lượng khác. Đặc biệt, mặt trong của ví được lót nhiều lớp da ruột hoặc da nhung tạo sự mềm mại và thoải mái cho người dùng.

    Đối với ví da nam dáng ngắn, thương hiệu tập trung vào những kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính, được may từng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, đảm bảo sự chắc chắn cho sản phẩm. Đối với ví da nam dáng dài, có sản phẩm gợi sự trẻ trung, đáng yêu cho người dùng nhưng có sản phẩm lại toát lên sự thanh tao, nhã nhặn thông qua những hoa văn bắt mắt.

    Trong suốt thời gian hoạt động, Đồ da Handmade - HieuDang Leather đã dành được nhiều sự tin tưởng và ưu ái của khách hàng nhờ vào chất lượng của sản phẩm và sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc ví chất lượng thì HieuDang Leather quả là một lựa chọn sáng suốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Phó Đức Chính, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0818 797 564

    Website: https://hieudangleather.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hieudangleather/

    HieuDang Leather
    HieuDang Leather
    HieuDang Leather
    HieuDang Leather
  4. Khai Trí Shop - Ví Nịt Da Sài Gòn là một trong những cửa hàng cung cấp dòng sản phẩm ví da nam chất lượng tốt với các loại da thật như da cá sấu, da bò... đem đến cho phái mạnh một sản phẩm thể hiện gu thời trang, sự lịch lãm trong từng phụ kiện ví da kèm theo. Sản phẩm ví da nam shop cung cấp cam kết độ thật từ chất liệu đến độ bền của sản phẩm cùng độ tinh gọn của mỗi chiếc ví, bạn có thể tự tay kiểm tra độ cao cấp của các loại ví da tại shop để thỏa mãn cũng như rinh về cho mình mẫu mã ưng ý nhất.


    Đến với Khai Trí Shop - Ví Nịt Da Sài Gòn khách hàng sẽ có cho mình những mẫu mã ví da nam mới nhất, trendy, mức giá tốt nhất cùng dịch vụ giao nhận hàng nhanh chóng trên toàn quốc, chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày cho sản phẩm bị lỗi để khách hàng sở hữu cho mình chiếc ví da nam mà mình yêu thích. Khai Trí Shop luôn mong muốn mọi người biết đến chất lượng sản phẩm của mình qua những gì chính mắt khách hàng nhìn thấy, và hơn thế nữa Khai Trí Shop cam kết chất lượng cho tất cả các sản phẩm trên cửa hàng bằng chính sách bảo hành 365 ngày và chăm sóc trọn đời sau khi hết bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    287 Trần Hưng Đạo, phường Phú Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0358 059 059
    Fanpage:
    www.facebook.com/KhaiTri.Leather

    Gọi điện
    Khai Trí Shop
    Khai Trí Shop
    Chuyên ví da tại Huế
    Chuyên ví da tại Huế
  5. Top 5

    Thế giới da thật - Huế

    Cửa hàng Thế giới da thật - Huế là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dòng sản phẩm ví da nam bởi chất lượng sản phẩm cao, dịch vụ nhanh chóng, đảm bảo. Đến với shop các tín đồ mê da thật, đặc biệt là ví da nam sẽ được thỏa mãn đầu tiên là về mắt, sau đó sẽ được sự tư vấn tận tình để có cho mình những chiếc ví da xịn sò nhưng với mức giá khá cạnh tranh.


    Không những vậy, shop Thế giới da thật - Huế luôn cung cấp các nẫu sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu da nhưng đặc biệt nhất vẫn là da phải thật nên khác hàng hãy tin tưởng và đến shop để sở hữu cho mình chiếc ví da độc đáo, hợp với style thời trang phụ kiện cá tính nhé! Tại shop không chỉ kinh doanh đồ da nam mà còn có cho khách hàng nữ những loại sản phẩm làm từ da chất lượng như: túi xách, ví, thắt lưng, giày... để mọi khách hàng có thể lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Xuân 68, phường Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 103 667
    Email: dvthanh2574@gmail.com
    Website: https://thegioidathat.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/shopdathathue

    Shop Thế giới da thật tại Huế
    Shop Thế giới da thật tại Huế
    Ví da chất lượng, nhiều mẫu mã bắt mắt nhất
    Ví da chất lượng, nhiều mẫu mã bắt mắt nhất
  6. Bên cạnh một số loại ví được làm từ nhiều loài động vật khác thì ví da cá sấu vẫn luôn lấy được sự yêu thích của khách hàng bởi tính năng bền màu, đẹp mắt, chắc chắn và tính thẩm mỹ cao cấp, không bị lỗi thời của dạng chất liệu đặc biệt này. SuMa - Chuyên Ví Da Nam Cao Cấp Khắc Theo Yêu Cầu là đơn vị sản xuất uy tín được người tiêu dùng tin tưởng và có một vị trí uy tín nhất định trong lòng khách hàng.


    Sản phẩm ví nam tại đây được làm thủ công từ chính tay những người nghệ nhân có nhiều kinh nghiệm. Tất cả sản phẩm của SuMa đều được sản xuất theo quy trình rất chặt chẽ từ khâu chọn lựa da cá sấu, khâu may cho đến công đoạn thành phẩm, kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Những chiếc ví handmade được may chắc chắn, khéo léo và được thiết kế theo xu thế của từng mùa trong năm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, chiếc ví da khi đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất. Tại SuMa, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất chuyên nghiệp và tận tình, làm "hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Duy Tân, phường An Cựu,TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0983 632 531

    Email: dangthikimphuong94@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SuMa-Chuyên-Ví-Da-Nam-Cao-Cấp-Khắc-Theo-Yêu-Cầu-484036759030685

    Gọi điện
    SuMa
    SuMa
    SuMa
    SuMa
  7. Top 7

    Tuấn Anh Store

    Tuấn Anh Store là cửa hàng uy tín tại TP. Huế chuyên cung cấp các sản phẩm ví da nam chất lượng, chính hãng đã trải qua các bước kiểm tra chất lượng chặt chẽ trước khi đưa đến tay khách hàng, được làm từ da bò, da cá sấu... thật đảm bảo thời gian sử dụng của sản phẩm lâu dài. Đặc biệt, sản phẩm ví da tại Tuấn Anh Store với kiểu dáng bắt mắt, chất liệu da bền bỉ, màu sắc tinh tế, họa tiết tinh xảo, độ bóng mỗi sản phẩm phụ thuộc vào chất liệu da đem lại cho khách hàng nhiều cảm nhận khác nhau trên từng sản phẩm. Một số sản phẩm ví da nam tại Tuấn Anh Store gồm:

    • Ví da 3 gấp
    • Ví da sáp mẫu đứng
    • Ví da sáp mẫu ngang
    • Ví da Italia mẫu đứng
    • Ví da bò...

    Cùng với sản phẩm thì đội ngũ nhân viên tại Tuấn Anh Store rất nhiệt tình, cởi mở, am hiểu về thẩm mỹ của những chiếc thắt lưng da nhằm đưa đến cho khách hàng những sự tư vấn tận tình nhất. Hãy tin tưởng vài sản phẩm shop cung cấp để thỏa mãn đam mê cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Bà Triệu, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0989 606 960
    Fanpage: www.facebook.com/Tuấn-Anh-Store-Chuyên-Nịt-Da-Ví-Da-Cao-Cấp-Giá-Sỉ-103625381573745/

    Tuấn Anh Store
    Tuấn Anh Store
    Tuấn Anh Store
    Tuấn Anh Store
  8. Top 8

    B21 - Giày Da CHẤT

    Với những tín đồ sành sỏi về thời trang chắc chắn từng đôi ba lần nghe qua B21- Giày Da CHẤT. KOS Shop thành lập từ khá sớm, nhanh chóng nhận được sự tin yêu của khách hàng nhờ những mặt hàng cao cấp. Mua hàng tại đây, bạn không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thẩm mỹ của cửa hàng luôn hỗ trợ, tư vấn khách hàng hết mình.

    Với những đường may sắc xảo, tinh tế, những chiếc ví da nam, bóp da nam tại B21 - Giày Da CHẤT luôn đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ. Thêm vào đó, những mẫu ví da nam đẹp với màu sắc đa dạng, bề mặt da bóng, sáng, mềm mại, không co giãn, hợp phong cách thời trang làm nổi bật tính cá nhân hóa của người sở hữu. Hơn nữa, sự tận tâm của B21 thông qua những ưu đãi như: đổi trả trong 15 ngày, cam kết chất lượng đảm bảo, giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng,... khiến thương hiệu ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 236 976
    Fanpage: www.facebook.com/GiayDaB.21

    B21
    B21
    B21
    B21
  9. Sản phẩm ví da của Shop Vĩ Da Bò chĩnh hãng 100% cung cấp cam kết form dáng đẹp mắt, tuổi thọ cao, sản phẩm được bão dưỡng sẽ luôn mới, thiết kế độc lạ, đơn giản nhưng tinh tế với mức giá vừa túi tiền dành cho khách hàng mê ví da và yêu phụ kiện thời trang. Ví da của cửa hàng còn được khách hàng online tin tưởng và sở hữu nhiều sản phẩm bằng cách đặt hàng và chờ trong khoảng thời gian ngắn nhất để hàng về tay mà không mất quá nhiều thời gian đi lại vì ở xa địa điểm shop kinh doanh.

    Chất liệu của mỗi chiếc ví da tại Shop Vĩ Da Bò chĩnh hãng 100% được làm từ da bò, da cá sấu... với từng vùng da khác nhau sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm với từng kiểu dáng đường vân bắt mắt khác nhau, rất hợp xu hướng. Cửa hàng rất chặt chẽ trong khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thiện sản phẩm nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm hài lòng nhất. Bên cạnh đó, chính sách chăm sóc khách hàng sau bán đem lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm tại shop như: 1 đổi 1 khi sản phẩm bị lỗi hoặc không đem lại sự hài lòng như yêu cầu khách đặt ra. Hãy đến cửa hàng để có cho mình chiếc ví thời trang và hữu dụng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phong Điền, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0981 647 822
    Email: 1ngoclan19122000@gmail.com
    Fanpage:www.facebook.com/vidabocaocap2/
    Shop Vĩ Da Bò chĩnh hãng 100%
    Shop Vĩ Da Bò chĩnh hãng 100%
    Shop Vĩ Da Bò chĩnh hãng 100%
    Shop Vĩ Da Bò chĩnh hãng 100%



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy