Top 9 Shop bán ví và túi xách nữ đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 HAPAS
  2. Top 2 ELLY
  3. Top 3 Lee&Tee
  4. Top 4 NGAOS
  5. Top 5 LESAC
  6. Top 6 Lena House
  7. Top 7 Túi da thật Kat
  8. Top 8 Túi Xuất Veobags
  9. Top 9 Tiệm túi nhà Cam

Top 9 Shop bán ví và túi xách nữ đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội

Vu Bich Ngoc 1839 0 Báo lỗi

Có lẽ những đồ như ví và túi xách là những thứ không thể rời khỏi tay chị em phụ nữ, vì nó là món phụ kiện không thể thiếu dù đi học, đi làm hay đi chơi thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    HAPAS

    Gọi điện

    Những năm trở lại đây, thị hiếu thời trang của phụ nữ Việt ngày càng được đánh giá cao. Không chỉ còn đầu tư vào các bộ đầm hay quần áo hợp mốt, các chị em cũng vô cùng quan tâm đến các phụ kiện thời trang. Giày dép hay túi xách thời trang là những yếu tố quan trọng, góp phần nâng tầm phong cách của người dùng nên một đẳng cấp mới.


    Với chiến lược của mình, HAPAS sẽ đẩy mạnh trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ chu đáo, tận tình, gia tăng nhiều giá trị hơn trong khâu chăm sóc khách hàng, thấu hiểu và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Toàn bộ các chuỗi cửa hàng của HAPAS đều được đầu tư nâng cấp để trở thành những không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái, ngập tràn niềm vui cho khách hàng ghé thăm.


    Khi các bạn mua ví, túi xách hay các sản phẩm của HAPAS, cửa hàng sẽ cam kết:

    • 100% hình ảnh do Studio Hapas thực hiện.
    • Vệ sinh miễn phí.
    • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày.
    • Bảo hành da lên tới 6 tháng.

    Tại cửa hàng của HAPAS bán đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng ví và túi xách khác nhau như túi xách, túi đeo chéo, túi đeo vai, túi tote,...Mức giá của HAPAS được đánh giá là phù hợp với mức tiền mà bạn bỏ ra, dao động khoảng vài trăm nghìn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm đều có thể mua được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 195 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 108 C2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 9245‎‎‎ & 1900 2008 & 1100 2468

    Email: chung.hatui@gmail.com
    Website: hapas.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hapas2010/

    Shopee Mall: shopee.vn/hapas.official
    Lazada Mall:
    www.lazada.vn/shop/hapas-official-store

    Gọi điện
    HAPAS
    HAPAS
    HAPAS
    HAPAS

  2. Top 2

    ELLY

    Gọi điện

    ELLY là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp (túi xách, clutch, ví da, kính mắt, giày dép, dây lưng...) được sáng tạo bởi công ty CP thời trang quốc tế Glamor. ELLY là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch.


    Các mẫu thiết kế của ELLY hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm; được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hòa giữa sắc màu và đường nét. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, ELLY tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu.


    ELLY hiện đang sở hữu hệ thống nhiều showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0988 356 006
    • 590 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 0972 255 924
    • ...
    • https://elly.vn/he-thong-showroom/

    Điện thoại: 0966 353 000 & 0906 636 000
    Email: cskh@elly.vn
    Website: elly.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Instagram: www.instagram.com/ellyvietnam/

    Tiktok: www.tiktok.com/@thoitrangelly

    Shopee Mall: shopee.vn/elly.vn

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/elly

    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  3. Top 3

    Lee&Tee

    Gọi điện

    Nhãn hiệu ví và túi xách da hàng Việt Nam chất lượng cao Lee&Tee nổi bật với những chiếc túi da bền, đẹp, chất, giá cả phải chăng từ lâu đã luôn khiến chị em phụ nữ mê mẩn, ghé qua một lần chắc chắn sẽ tới đây lần thứ 2, thứ 3. Túi xách ở Lee&Tee được làm từ chất liệu simili tổng hợp giả da và da bò thật cao cấp cùng với 3 tông màu chủ đạo là màu nâu bò, nâu đậm và nâu nhạt để bạn có thể lựa chọn màu sắc mẫu mã theo sở thích.


    Giá thành của mỗi sản phẩm ở Lee&Tee khá ổn, dù được làm từ chất liệu da được đánh giá đẹp, một cái giá vô cùng hời với chất liệu tốt thế này. Không chỉ vậy shop còn có chế độ bảo hành miễn phí không kể thời gian cho khách hàng (như chỉ may, đầu khóa dây kéo, nút hít...) thật sự rất yên tâm phải không nào?


    Ngoài ra, tại Lee&Tee còn có dịch vụ khắc tên, biểu tượng lên sản phẩm túi xách, bóp ví, thắt lưng Lee&Tee, độc đáo mang dấu ấn riêng, có thể chọn loại font chữ mà bạn muốn, vị trí muốn khắc. Tuy nhiên dịch vụ này chỉ áp dụng cho đơn hàng thanh toán online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 164 Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0869 885 225
    • 115B Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội (gần ngõ 196 Cầu Giấy ) - 024 6686 8222
    • 42 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 024 6680 4242

    Điện thoại: 0899 772 020

    Email: tuixachda@leeandtee.vn

    Website: leeandtee.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/leeandtee/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Gọi điện
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
  4. Top 4

    NGAOS

    Gọi điện

    Nổi tiếng với những mẫu thiết kế đẹp lạ và độc nhất, NGAOS đã có nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực túi xách handmade độc quyền đã tạo được tiếng vang và vẫn đang từng bước phát triển với những mẫu thiết kế của riêng mình.


    Với những mẫu ví và túi xách có một không hai, thiết kế của NGAOS thường đặc biệt dễ nhận dạng bởi những hình họa tiết thêu độc đáo mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở các brand khác. Túi xách và ví của NGAOS được làm từ da nhân tạo cao cấp và kết hợp với kỹ thuật thêu trên da hiện đại mang đến khách hàng sự thời thượng độc đáo, sức trẻ và tinh thần tự tin bất diệt.


    NGAOS luôn đặc biệt quan tâm đến chất lượng, độ bền của từng mẫu sản phẩm, luôn không ngừng nghiên cứu những phương pháp làm túi mềm mại thoải mái cho khách hàng những vẫn đứng dáng, khiến các cô gái luôn được trải nghiệm cảm giác đeo và cầm nắm tốt nhất. Đặc biệt là mỗi năm NGAOS sẽ cho ra những đợt sản phẩm limited, chị em phụ nữ có phong cách nhẹ nhàng hay cá tính đều hãy nên thử tới đây để sắm một em túi để không bỏ lỡ các siêu phẩm của NGAOS nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0354 728 479

    Email: ngaosgroup@gmail.com

    Website: ngaosofficial.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ngaos.official

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

    Shopee Mall: shopee.vn/ngaos.official

    Gọi điện
    NGAOS
    NGAOS
    NGAOS
    NGAOS
  5. Top 5

    LESAC

    Lại tiếp tục với một brand thiết kế, với câu slogan "Ours bag, Yours style", LESAC luôn mang đến cho khách hàng những chiếc túi, chiếc ví chất lượng nhất, phù hợp với style của mỗi chị em. Mỗi sản phẩm của LESAC đều được thiết kế tinh tế, sang trọng, hoàn thiện tới từng chi tiết nhỏ nhất, luôn đảm bảo chất lượng hàng top cho các nàng.


    Từng chi tiết túi ở đây đều được thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn từng đường kim mũi chỉ, sờ tới đâu thích tới đó. Da sẽ không bị bong tróc, trầy xước chỉ trừ phi bạn vô tình chà xát hoặc dùng lực quá mạnh tiếp xúc lên bề mặt thì sản phẩm có thể rất dễ bị sờn và hỏng. Các loại túi thường được thiết kế đơn giản, không rườm rà nhiều chi tiết nhưng lại vô cùng bắt mắt, phù hợp với đi chơi đi tiệc, sự kiện.


    Ngoài ra, LESAC còn có dịch vụ chăm sóc túi giúp túi của bạn luôn được như mới. Trước tiên, nhân viên của LESAC sẽ lau qua sản phẩm của bạn. Sau đó, nhân viên dùng một loại sáp chuyên dụng đánh lên bề mặt da khiến chiếc túi khôi phục độ bóng nhẹ. Cuối cùng, sản phẩm của bạn sẽ được xịt thơm và xịt khử khuẩn để kết thúc quy trình Spa túi.


    Tông màu chủ đạo của LESAC là đen trắng, nên nàng nào thích sự basic mà vẫn giữ được sự thanh lịch, sang trọng thì hãy đến với LESAC ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 7 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    • 115A Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0855 225 895

      Email: tuixachlesac@gmail.com

      Website: lesac.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/lesac.vn

      Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

      Shopee Mall: shopee.vn/tuixachlesac

      Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/lesac

      LESAC
      LESAC
      LESAC
      LESAC
    • Lena House là địa chỉ chuyên bán buôn bán lẻ túi xách xuất khẩu thuộc các hãng danh tiếng như: MK, KS Charles& Keith, Nine West, Mango, Zara, F21, Next,... Với mẫu mã đa dạng, phong phú nhiều màu sắc, nơi đây chắc chắn sẽ là một thiên đường túi xách để bạn tha hồ lựa chọn.


      Giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đó chính là những lợi thế giúp cho Lena House đứng vững trong lòng nhiều khách hàng. Cho đến ngày hôm nay, cửa hàng đã thật sự trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều cô nàng yêu túi xách tại Hà Nội.


      Ưu điểm nổi bật của Lena House:

      • Mặt hàng phong phú, đa dạng.
      • Chất liệu bền, đẹp.
      • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo.
      • Giá thành hợp lý.
      • Cách bài trí đẹp mắt, giúp khách dễ lựa chọn.

      Lấy uy tín, chất lượng làm động lực, mục tiêu phát triển, Lena luôn cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chuẩn hàng "Made in Việt Nam", đạt chuẩn yêu cầu xuất khẩu nước ngoài. Với hàng ngàn mẫu túi được cập nhật liên tục, hàng ngày, Lena House chắc chắn là thiên đường mua sắm mà chị em nào cũng yêu thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Ngõ 8 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0906 280 710
      Fanpage: www.facebook.com/tui.xuatkhau/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lena House
      Lena House
      Lena House
      Lena House
    • Top 7

      Túi da thật Kat

      Gọi điện

      Kat chuyên cung cấp các sản phẩm 100% từ da thật, da thuộc nguyên miếng: túi, ví, dây lưng nam nữ, giày xuất dư và phụ kiện. Kat là thương hiệu túi xách và phụ kiện chuẩn da thật đã có mặt nhiều năm tại Việt Nam. Đây là nhãn hàng da thật dẫn đầu trong việc đa dạng hóa sản phẩm, các thiết kế của Kat luôn hướng tới sự thanh lịch, hiện đại, hòa nhịp cùng những xu hướng mới nhất của thời trang quốc tế, nhưng vẫn giữ lại những nét đơn giản, tinh tế, thuần chất da thật không bị lỗi mốt theo thời gian.


      Kat còn nổi bật với sự sáng tạo, tần suất cập nhật mẫu mới hàng tuần. Toàn bộ sản phẩm được làm từ 100% da bò thật nguyên miếng. Cùng với chế độ bảo hành uy tín, làm sạch và bảo dưỡng miễn phí trọn đời sản phẩm. Các bạn nhân viên tại đây cũng rất chuyên nghiệp, niềm nở và thân thiện chắc chắn sẽ giúp bạn có những gợi ý tuyệt vời nhất và chọn được chiếc túi xách phù hợp với mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 167 Bà Triệu, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0977 757 596 & 0377 757 596 & 024 6652 8589
      Email: tuidathat.vn@gmail.com
      Website: tuidathat.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/tuidathat.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Shopee: shopee.vn/tuidathatkat

      Gọi điện
      Túi da thật Kat
      Túi da thật Kat
      Túi da thật Kat
      Túi da thật Kat
    • Top 8

      Túi Xuất Veobags

      Gọi điện

      Bạn đang muốn mua túi xách hàng hiệu mà giá rẻ? Vậy thì không còn sự lựa chọn nào thích hợp hơn là Veobags Shop. Đây được xem là một địa chỉ quen thuộc của các đồ túi xách tại Hà Nội. Tại Veobags Shop, túi xách không chỉ rẻ mà chất lượng cũng đảm bảo khi mà tất cả các sản phẩm đều là hàng hiệu, bởi lẽ shop lấy hàng tận gốc nên giá cả không quá đắt. Hãy đến với Veobags Shop để có thể sở hữu cho mình những chiếc túi xách siêu đẹp, siêu rẻ mà còn lại là hàng hiệu nữa!


      Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

      • Cam kết đảm bảo về chất lượng và giá cả luôn rẻ nhất khi đến tay khách hàng.
      • Luôn trung thực về nguồn hàng, đảm bảo hàng xuất dư, đủ nhãn mác.
      • Hàng về liên tục, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
      • Shop lấy hàng tận gốc nên giá cả vô cùng hợp lý.

      Đến với Veobags Shop chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình mẫu túi ưng ý. Trên fanpage của Veobags cập nhật liên tục đa dạng các mẫu túi, ví cầm tay, túi xách công sở, túi đeo chéo đi chơi, ba lô đi học,...Chắc chắn Veobags sẽ làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 Ngõ 370, Lê Duẩn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 562 821
      Email: vivivan6882@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tuixuatveobags/

      Shopee: shopee.vn/tuixuatveobags

      Gọi điện
      Veobags Shop
      Veobags Shop
      Veobags Shop
      Veobags Shop
    • Top 9

      Tiệm túi nhà Cam

      Điểm tên những shop bán đồ túi ví ở Hà Nội thì chắc phải kể ngay đến tiệm túi nhà Cam. Túi xách và balo nhà Cam rất đa dạng, phù hợp với các bạn nữ thích sự thoải mái, vì đa số túi shop bán có kích thước khá to, có thể đựng vừa laptop và giấy khổ A4, rất thuận tiện cho các bạn đi học, đi làm cần đựng nhiều đồ. Nhưng nếu bạn nữ có nhu cầu dùng túi ví nhỏ thì vẫn nên ghé Cam thử một lần nhé, ở đây còn bán cả những chiếc túi size nhỏ cho nàng đi chơi cùng hội bạn, bánh bèo cũng có, mà cool ngầu cũng chơi.


      Dạo một vòng quanh cửa hàng hay fanpage của tiệm túi nhà Cam, bạn sẽ thấy vô vàn các mẫu túi xách, ví, ba lô với nhiều kích cỡ, màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Người ta thường nói "của rẻ là của ôi" nhưng điều này hoàn toàn không đúng với tiệm túi nhà Cam. Mỗi món đồ ở đây tuy có giá thành rẻ nhưng lại vẫn vô cùng chất lượng, mỗi chiếc túi có giá dao động khoảng 200.000 đồng, rất phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên. Đồ rẻ mà chất lượng như vậy thì tội gì không sắm một em nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 36 Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
      Email: thuhuyenlawqt@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Tuixach.rebendep.nhacam

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Shopee: shopee.vn/tuixachnhacam

      Tiệm túi nhà Cam
      Tiệm túi nhà Cam
      Tiệm túi nhà Cam
      Tiệm túi nhà Cam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy