Top 9 Địa chỉ mua túi xách da thật, túi xách thời trang hàng hiệu chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Prada
  2. Top 2 Louis Vuitton
  3. Top 3 Burberry
  4. Top 4 Christian Dior
  5. Top 5 Gucci
  6. Top 6 Charles & Keith
  7. Top 7 Zara
  8. Top 8 Hermès
  9. Top 9 Valentino

Top 9 Địa chỉ mua túi xách da thật, túi xách thời trang hàng hiệu chất lượng nhất tại Hà Nội

Trung Vũ 171 0 Báo lỗi

Túi xách là thứ không thể thiếu của các cô gái, chàng trai mỗi khi đi làm. Nó không chỉ là món đồ tiện ích mà còn thể hiện gu thời trang thẩm mỹ của người dùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Prada

    Gọi điện

    Prada được thành lập bởi Mario Prada vào năm 1913 và từ đó đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được biết đến rộng rãi nhất trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. Prada luôn được xếp ra khỏi phần còn lại của thế giới thời trang bởi vì thương hiệu không bao giờ chạy theo trào lưu phong cách và các họa tiết đang thịnh hành, mà luôn tạo ra sự tinh xảo và khuynh hướng riêng cho mình.


    Prada chuyên thiết kế phụ kiện thời trang, túi xách, giày dép,... dành cho nam và nữ. Những sản phẩm mà Prada tung ra thị trường đều mang được tiếng vang mạnh mẽ. Sử dụng những chất liệu cao cấp, sản phẩm chất lượng, đối với những người mẫu, Prada là niềm mơ ước của họ. Năm 2012, doanh thu hơn 800 triệu USD.


    Những mẫu túi xách Prada nổi bật được rất nhiều chị em săn đón có thể điểm qua như:

    • Prada Cahier: Được lấy cảm hứng từ những cuốn sách cổ quý giá. Túi xách Cahier được đặc trưng bởi các góc kim loại vàng đặc trưng với cấu trúc trang nhã với dây đeo vai có thể tháo rời, có thể xách tay hoặc đeo chéo người
    • Prada Pionnière: Nổi tiếng với thiết kế khóa cài độc đáo và là thương hiệu mang dáng dấp của chiếc túi yên ngựa cổ điển. Được trang trí bằng logo cổ điển, dây đeo chéo dày và các chi tiết phần cứng màu vàng làm tăng thêm vẻ cổ điển cho chiếc túi
    • Prada Galleria: Prada Galleria là một trong những chiếc túi xách mang tính biểu tượng nổi tiếng nhất trong tất cả các dòng túi xách của Prada.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Lý Thái Tổ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3939 2542
    Website: www.prada.com/ww/en.html
    Fanpage: www.facebook.com/Prada/
    Giờ mở cửa: 09:30 – 19:00
    Gọi điện
    Prada
    Prada
    Prada
    Prada

  2. Top 2

    Louis Vuitton

    Gọi điện

    Louis Vuitton là một trong những nhà thời trang hàng đầu quốc tế thuộc quyền sở hữu của tập đoàn LVMH, chuyên về thời trang và đồ da. Được thành lập vào năm 1854, Louis Vuitton là một cái tên tối thượng trong làng thời trang Pháp, nhắc đến Louis Vuitton là nhắc đến những phẩm chất tốt nhất mà nhân loại từng khai sinh: hoàn hảo, tinh tế, xuất sắc và phong cách.


    Louis Vuitton xuất thân là một nghệ nhân chế tác rương người Pháp vào thế kỷ 19 ở Paris, ông đã tạo nên những chiếc rương tinh xảo và xa hoa nhất trong lịch sử loài người. Hiện nay Doanh nghiệp chuyên sản xuất các mặt hàng da thuộc, thời trang và trang sức. Tất cả các sản phẩm của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV.


    Với những mẫu thiết kế sang trọng và cá tính, luôn làm điên đảo giới thời trang tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Thời gian lúc đầu, thương hiệu này chỉ chuyên sản xuất vali, rương và túi xách. Nhưng sau này đã có thêm quần áo, giày dép, mắt kính, phụ kiện trang sức thậm chí là cả sách. Doanh thu của Louis Vuitton hiện đang dẫn đầu với hơn 22 tỷ USD trong năm 2015.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Unit G - 02/03 tầng trệt; Unit 01 - 02 tầng hai, Tòa nhà International Centre, 17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 3861 4107
    Website: vn.louisvuitton.com/vie-vn/homepage
    Fanpage: www.facebook.com/LouisVuitton
    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00
    Gọi điện
    Louis Vuitton
    Louis Vuitton
    Louis Vuitton
    Louis Vuitton
  3. Top 3

    Burberry

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang nổi tiếng của quốc đảo sương mù do Thomas Burberry, một người may quần áo ở Anh, sáng lập vào năm 1856. Burberry hiện chuyên phân phối quần áo, phụ kiện thời trang, nước hoa, kính mát, và mỹ phẩm độc đáo và sang trọng. Họa tiết hình sọc vuông đặc trưng của hãng thời trang này đã trở thành một trong những thương hiệu bị sao chép rộng rãi nhất.


    Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu Burberry luôn được xem là một thế lực hùng mạnh trong thế giới thời trang với những thiết kế mang tính đổi mới, thanh lịch và uy tín của mình. Những sản phẩm được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, để tạo cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu, nhưng không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng quý phái. Với 100 năm kinh nghiệm, Burberry luôn biết cách làm mới bản thân để phát triển mạnh mẽ qua từng năm, chiếm được trái tim của rất nhiều tín đồ thời trang. Doanh thu của Burberry trong hai năm 2013 - 2014 gần 4 tỷ USD.


    Tủ túi xách hàng hiệu nữ đến từ nhà Burberry hiện nay vô cùng đồ sộ với hàng trăm mẫu thiết kế khác nhau. Tất cả đều mang nét đẹp độc bản và không bị trùng lặp với bất kì sản phẩm nào trên thị trường. Vì thế giá thành của chúng cũng vô cùng đa dạng tùy dòng sản phẩm cũng như đơn vị cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3936 7120
    Website: int.burberry.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Burberry/
    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30
    Gọi điện
    Burberry
    Burberry
    Burberry
    Burberry
  4. Top 4

    Christian Dior

    Gọi điện

    Christian Dior S.A. là một công ty thời trang Pháp chuyên kinh doanh thời trang xa xỉ cũng như nắm giữ 42.36% cổ phần của tập đoàn LVMH - tập đoàn kinh doanh hàng xa xỉ lớn nhất thế giới. Christian Dior chính là người đã tạo dựng nên thương hiệu cao cấp Dior vào năm 1947.


    Bộ sưu tập đầu tiên khi cho ra mắt thương hiệu, New Look, đã tạo nên một cuộc cách mạng thời trang với việc thể hiện được 90 phong cách khác nhau cho thời trang nữ giới. Bộ sưu tập tuyệt vời đến nỗi từng sản phẩm một đều được đặt hàng dù khi show diễn còn chưa kết thúc, và nhiều ngày sau đó ông vẫn ngỡ là mơ bởi không ngờ công chúng đón nhận bộ sưu tập của mình tích cực đến thế. Bất cứ một người phụ nữ nào khi vận lên mình sản phẩm của Dior đều sẽ trở thành một quý bà đích thực.


    Christian Dior đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lịch sử Haute Couture. Đầu tư kĩ lưỡng về mặt chất lượng và sự kỳ công của sản phẩm đó. Các nhà thiết kế đã phải tốn rất nhiều thời gian và đặt nhiều tâm huyết vào sản phẩm mà mình thiết kế. Xa xỉ và kiêu sa nên được rất nhiều ngôi sao quốc tế yêu thích. Doanh thu lên đến 24 tỷ năm 2014, một con số vô cùng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: International Centre Building, Ground Floor & First Floor, 17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3824 7777
    Website: www.dior.com/en_vn
    Fanpage: www.facebook.com/Dior
    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00
    Gọi điện
    Christian Dior
    Christian Dior
    Christian Dior
    Christian Dior
  5. Top 5

    Gucci

    Gọi điện

    The House of Gucci hay Gucci, là một biểu tượng thời trang của Italia và Pháp, một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Được sáng lập bởi Guccio Gucci vào năm 1906, Gucci được coi là một trong những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, danh giá và được thừa nhận bậc nhất toàn cầu.


    Buổi sơ khai của thương hiệu chỉ là một shop thời trang nhỏ tại Florence, Ý. Chắc hẳn có nằm mơ ông cũng không thể tưởng tượng được rằng cửa hàng nhỏ xinh ấy sẽ có ngày trở thành một trong những thương hiệu thời trang lớn nhất trong lịch sử thế giới.


    Gucci là nhãn hàng thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới với chất lượng và thương hiệu của sản phẩm luôn được đánh giá cao. Hằng năm, Gucci liên tục cho ra các bộ sưu tập mới, những tuần lễ thời trang nổi tiếng thu hút những người trong nghề và các tín đồ trên toàn quốc. Mặc dù đã có mặt ở Việt Nam vào năm 2007, nhưng hiện tại đã tái khai trương tại TP. HCM. Doanh thu của Gucci lên đến hàng tỉ USD mỗi năm. Điển hình năm 2013, doanh thu đạt đến 7 tỉ USD, một con số rất lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tràng Tiền Plaza, Unit 1 - 07, Unit 2 - 10, Unit 2 - 10b, 24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 4458 1655
    Email: clientservice.vn@gucci.com
    Website: www.gucci.com/int/en/
    Fanpage: www.facebook.com/GUCCI
    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00
    Gọi điện
    Gucci
    Gucci
    Gucci
    Gucci
  6. Top 6

    Charles & Keith

    Gọi điện

    Thương hiệu Charles & Keith được ghép từ tên của hai anh em Charles Wong & Keith Wong với cửa hàng đầu tiên được khai trương tại Amara Shopping Centre, Singapore năm 1996. Ban đầu, Charles & Keith được thành lập như một thương hiệu giày dép nữ. Sau đó, các dòng sản phẩm khác như thời trang, túi xách và phụ kiện bao gồm thắt lưng, kính mát, trang sức… nhanh chóng phát triển, đưa Charles & Keith trở thành thương hiệu châu Á có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế và thu hút được sự quan tâm của thế giới thời trang.


    Charles & Keith là một thương hiệu chuyên về túi xách với mục tiêu hướng đến là các khách hàng thuộc phân khúc tầm trung trở xuống trên thị trường. Có thể nói, sự đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng trong từng thiết kế luôn tạo nên sức hút riêng không thể chối từ dành cho dòng sản phẩm túi xách thuộc thương hiệu này. Mẫu thiết kế dưới mới này của C&K hướng đến sự hiện đại, đẳng cấp. Thiết kế dây xích nhỏ nhắn cùng nắp kim loại tăng thêm vẻ sang trọng!


    So với các thương hiệu khác như Gucci, LV, Dior thì Charles & Keith có giá thành rẻ hơn, do vậy có thể hướng đến nhiều phân khúc khách hàng hơn, chỉ từ >1 triệu VND là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc túi hàng hiệu chất lượng tốt rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • L1 - 16, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3200 8847
    • B1 - TD32, D3 - 6 - 8 Vincom Mega Mall Times City, Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3251 5599
    • ...
    • https://www.charleskeith.vn/vn/stores

    Website: www.charleskeith.vn/vn
    Fanpage: www.facebook.com/charleskeith.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Charles & Keith
    Charles & Keith
    Charles & Keith
    Charles & Keith
  7. Top 7

    Zara

    Gọi điện

    Sẽ là một thiếu sót lớn khi nhắc đến các thương hiệu túi xách bình dân mà không kể đến Zara. Zara là một thương hiệu quần áo và phụ kiện của Tây Ban Nha trụ sở tại Arteixo, Galicia. Công ty được thành lập năm 1975 bởi Amancio Ortega và Rosalía Mera. Nó là thương hiệu chính của tập đoàn Inditex - nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới.


    Các chủng loại hàng hóa vô cùng phong phú với đầy đủ các dòng cùng với giá cả không chênh lệch nhiều so với các nước trong khu vực đã giúp cửa hàng này thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Doanh thu ngày đầu tiên của cửa hàng này cũng đạt đến con số kỷ lục: 5,5 tỷ đồng. Sau hơn 1 tháng khai trương, sức nóng của Zara gần như vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút.


    Thương hiệu này nổi tiếng với các thiết kế thanh thoát, sang trọng và hợp thời trang. Từ lâu, thương hiệu hàng hiệu bình dân này luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô đối với các item thời trang mà đặc biệt là túi xách. Gần đây, việc mở cửa chi nhánh đầu tiên của Zara tại Việt Nam đã làm thỏa lòng những fashionista chính hiệu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Vincom Center Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Lotte Mall Hà Nội, 272 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 4458 1693
    Website: www.zara.com/vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Zara
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Zara
    Zara
    Zara
    Zara
  8. Top 8

    Hermès

    Gọi điện

    Trước những tiến bộ nhanh chóng của công nghệ và thay đổi không ngừng của ngành thời trang quốc tế nói chung và Việt Nam những năm gần đây nói riêng, Hermès hiện nay đang là thương hiệu hàng đầu với các sản phẩm phong phú đa dạng được thiết kế hiện đại đẳng cấp với chất lượng 100% là da tự nhiên cao cấp.


    Nhắc tới Hermès, mọi người sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm tuyệt đẹp, hội tụ tinh hoa của những nghệ nhân từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Đứng ngoài xu hướng, Hermès chiếm trọn trái tim của khách hàng bằng sự tận tâm được thể hiện rõ rệt trong các sản phẩm, và đó là cách thương hiệu tạo dựng sự kết nối bền chặt với các khách hàng của mình.


    Dòng sản phẩm túi xách Hermes được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, chỉn chu, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những “yêu nữ hàng hiệu”. Trong suốt 200 năm qua, người ta nhắc đến Hermes là thương hiệu với những sản phẩm thời trang sang trọng, phục vụ cho giới thượng lưu. Thay vì đầu tư những trang máy móc hiện đại, những chiếc túi Hermes được là thủ công 100% bởi nhiều người thợ lành nghề. Điều này được các tín đồ thời trang đánh giá khá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sofitel Legend Metrople Hanoi, 15 Ngô Quyền, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3936 9205 & 024 3936 9126
    Email: hermes-store@tamsonfashion.com

    Website:

    • www.hermes.com/us/en/
    • tamsonvn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hermes

    Giờ mở cửa: 09:30 – 20:00

    Gọi điện
    Hermès
    Hermès
    Hermès
    Hermès
  9. Top 9

    Valentino

    Gọi điện

    Một điều mà tất cả mọi người đều phải thừa nhận, đó chính là phụ nữ cực yêu mua sắm, từ quần áo, mỹ phẩm, giày dép và không thể thiếu những chiếc túi xách. Túi xách được xem là một loại phụ kiện đi kèm không thể thiếu, không chỉ giúp mang đồ mà còn tạo điểm nhấn cho trang phục, giúp bạn tự tin và nổi bật hơn.

    Bạn có thể tìm đến địa chỉ Valentino để được lựa chọn thỏa thích nhiều mẫu túi xách thời thượng và phong cách. Nơi đây là một điểm mua sắm được rất nhiều phái đẹp tin dùng. Sở hữu những gam màu pastel ngọt ngào hay những gam màu nóng trẻ trung cùng dáng túi cứng cáp, túi xách Valentino là một phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng yêu thích sự nữ tính và thanh lịch. Mẫu túi có kích thước to vừa phải, đủ không gian để bạn thoải mái đựng những vật dụng cá nhân từ son môi, điện thoại, giấy tờ cá nhân quan trọng. Chất liệu da cao cấp được chọn lọc kỹ càng, đường may tinh tế, sạch đẹp từng chi tiết giúp sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, độ bền lâu dài và trở thành sản phẩm thời trang cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 8588
    Website: www.valentino.com/en-wx/
    Fanpage: www.facebook.com/valentino
    Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00
    Gọi điện
    Valentino
    Valentino
    Valentino
    Valentino



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy