Top 8 Khách sạn đẹp nhất tại Hàng Bông, Hà Nội

Dũng Béo 1685 0 Báo lỗi

Mỗi khi bạn đến thăm thủ đô Hà Nội, bạn luôn phân vân không biết sẽ ở đâu tiện nghi, sang trọng lại thuận tiện cho việc vui chơi, giải trí. Hãy để Toplist gợi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Meritel Hanoi Hotel

    Gọi điện
    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, Meritel Hanoi có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, sân hiên và quầy bar. Gần đó có các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Hoàng thành Thăng Long và Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ tiền sảnh và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Meritel Hanoi có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Tất cả các phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.

    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte và bữa sáng kiểu lục địa hằng ngày. Nhà hàng tại chỗ nghỉ phục vụ các món ăn Anh, Việt Nam và địa phương. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn chay, món thuần chay và thực đơn không chứa sữa. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Meritel Hanoi bao gồm Nhà Thờ Lớn, Ga Hà Nội và Nhà hát múa rối nước Thăng Long. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách khách sạn 24 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 - 153 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3719 9222
    Email: info@meritelhanoi.com
    Website: https://meritelhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/meritelhanoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Meritel Hanoi Hotel
    Meritel Hanoi Hotel
    Meritel Hanoi Hotel
    Meritel Hanoi Hotel

  2. Top 2

    Beryl Palace Hotel & Spa

    Gọi điện

    Lối trang trí cổ điển của Pháp và kiến trúc châu Âu là đặc trưng của Beryl Palace Hotel & Spa, một tòa nhà boutique trên Phố Cổ Hàng Bông sôi động. Nằm trong bán kính chỉ 15 phút đi bộ từ Nhà hát lớn Hà Nội nổi tiếng, nơi đây cung cấp các liệu pháp mát-xa thư giãn và Wi-Fi miễn phí. Các phòng máy lạnh trang nhã tại đây được trang bị TV màn hình phẳng 32 inch, minibar và két an toàn cá nhân. Một số phòng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố từ các cửa sổ kính lớn. Trong các phòng tắm riêng có vòi sen, bồn tắm hoặc bồn tắm spa.

    Cách Beryl Palace Hotel & Spa 10 phút đi bộ ngắn là Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn và Chợ Đồng Xuân. Ga Tàu Hà Nội cách khách sạn 10 phút lái xe. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 45 phút lái xe. Dịch vụ cho thuê xe đạp, các chuyến đi trong ngày cũng như dịch vụ đưa đón sân bay có thể được sắp xếp tại bàn bán tour. Khách sạn cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân, dịch vụ giặt là và lễ tân 24 giờ. Nhà hàng Angel Restaurant phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày cũng như các món ăn gọi món của phương Tây và châu Á. Du khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0975 527 299

    Email: info@berylpalacehotel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Beryl-Palace-Hotel-Spa-105354818237810/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Beryl Palace Hotel & Spa
    Beryl Palace Hotel & Spa
    Beryl Palace Hotel & Spa
    Beryl Palace Hotel & Spa
  3. Top 3

    Soleil Boutique Hotel

    Gọi điện
    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, Soleil Boutique Hotel Hanoi có trung tâm thể dục, khu vườn, sân hiên và nhà hàng. Khách sạn 4 sao này có máy ATM và dịch vụ văn phòng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Tại Soleil Boutique Hotel Hanoi, tất cả các phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.

    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm ga Hà Nội, Nhà Thờ Lớn và Hoàng thành Thăng Long. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Soleil Boutique Hotel Hanoi 24 km. Đây là khu vực ở Hà Nội mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3719 1555
    Email: info@soleilboutiquehotel.com
    Website: https://www.soleilboutiquehotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/soleilhotelhanoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Soleil Boutique Hotel
    Soleil Boutique Hotel
    Soleil Boutique Hotel
    Soleil Boutique Hotel
  4. Top 4

    Silk Path Hotel Hanoi

    Gọi điện

    Silk Path Hanoi Hotel cung cấp chỗ nghỉ trang nhã tại Khu Phố Cổ Hà Nội. Trung tâm thể dục trên tầng cao nhất có phòng xông hơi ướt với tầm nhìn ra toàn cảnh Hồ Hoàn Kiếm. Wi-Fi cũng được cung cấp miễn phí cho khách. Khách có thể làm trẻ hóa cơ thể bằng cách rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục hay đến phòng xông hơi khô. Silk Path Hotel có bể sục, phòng đọc sách yên tĩnh và trung tâm dịch vụ doanh nhân 24 giờ.


    Các phòng nghỉ lắp máy điều hòa tại đây được trang bị TV màn hình phẳng 32 inch, két an toàn và bàn làm việc. Tủ lạnh mini và tiện nghi pha trà/cà phê cũng có trong phòng. Các món ăn địa phương và quốc tế được phục vụ tại nhà hàng La Soie de Hanoi trong khi nhà hàng Bellissimo cung cấp thực đơn Địa Trung Hải gồm bánh pizza nướng cũng như bánh ngọt. Bia và cocktail có tại quán Silk Bar và Piano Bar. Silk Path Hanoi Hotel cách sân bay quốc tế Nội Bài 45 phút lái xe. Trong số các điểm tham quan của khu vực có Nhà hát múa rối nước Thăng Long và Nhà thờ lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 - 199 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3266 5555
    Email: reservation@silkpathhotel.com
    Website: http://silkpathhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/silkpathhotelhanoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Silk Path Hotel Hanoi
    Silk Path Hotel Hanoi
    Silk Path Hotel Hanoi
    Silk Path Hotel Hanoi
  5. Top 5

    O'Gallery Premier Hotel & Spa

    Gọi điện
    Tọa lạc tại một vị trí trung tâm ở Khu Phố Cổ Hà Nội, quận Hoàn Kiếm, O'Gallery Premier Hotel & Spa cung cấp một loạt các phòng nghỉ trang nhã & Trung tâm Spa. Du khách có thể thưởng thức đồ uống chào đón tại sảnh đợi và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ ở đầy đủ tiện nghi được trang bị nhiều tiện nghi, bao gồm TV màn hình phẳng, két an toàn, minibar và tủ quần áo. Một số phòng có sân hiên hoặc ban công. Các phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm hoặc vòi sen. Khăn tắm, dép và máy sấy tóc cũng được cung cấp.

    Hãy nuông chiều bản thân với các liệu pháp mát-xa thư giãn hoặc tận hưởng buổi xông hơi khô tại spa sau một ngày bận rộn. Nhân viên song ngữ tại chỗ nghỉ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ như thu đổi ngoại tệ, đặt tour và đặt vé cũng như giữ hành lý. Đây là khu vực tại Hà Nội mà khách yêu thích, theo đánh giá của các độc lập. Nhanh tay book phòng ngay tại O'Gallery Premier Hotel & Spa nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 363 3333
    Website: http://www.ogallerypremierhotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    O'Gallery Premier Hotel & Spa
    O'Gallery Premier Hotel & Spa
    O'Gallery Premier Hotel & Spa
    O'Gallery Premier Hotel & Spa
  6. Top 6

    The Light Hotel

    Gọi điện

    The Light Hotel là khách sạn 4 sao tọa lạc tại khu vực Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cách Nhà thờ Lớn Hà Nội vài phút đi bộ. Khách sạn không khói thuốc này có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Đến đây bạn sẽ được chào đón với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khách sẽ được phục vụ bữa sáng buffet cũng như có thể sử dụng Wifi tại khu vực chung miễn phí. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có quầy bar/khu lounge, quầy bar bên hồ bơi và quán cà phê.


    The Light Hotel có 98 phòng đều được trang bị điều hòa với minibar và két bảo mật. Smart TV 42-inch có các kênh truyền hình cáp. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen, áo choàng tắm, dép đi trong nhà và đồ dùng nhà tắm miễn phí.Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn và điện thoại. Ngoài ra, các phòng còn có nước đóng chai miễn phí và máy sấy tóc. Có dịch vụ dọn phòng buổi tối hàng đêm và dịch vụ dọn phòng hàng ngày. Nơi lưu trú cung cấp xe đưa đón sân bay 24 giờ, xe đưa đón đến công viên giải trí và dịch vụ tiễn ra ga tàu với khoản phụ phí nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 128 - 130 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3391 1111

    Email: sales@thelighthotelhanoi.com

    Website: www.thelighthotelhanoi.com/

    Gọi điện
    The Light Hotel
    The Light Hotel
    The Light Hotel
    The Light Hotel
  7. Top 7

    Hai Bay Hotel & Restaurant

    Gọi điện

    Hai Bay Hotel & Restaurant tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm và Nhà thờ Lớn 5 phút đi bộ. Khách sạn 4 sao này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ. Tất cả phòng nghỉ có lối bài trí trang nhã tại đây đều được bố trí sàn gỗ, máy điều hòa và truyền hình cáp màn hình phẳng. Một số phòng còn có khu vực ghế ngồi riêng. Phòng tắm riêng có bồn tắm/vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và dép đi trong phòng.

    Khách sạn Hai Bay Hotel & Restaurant cung cấp bữa sáng tự chọn hoặc bữa sáng kiểu à la carte hàng ngày. Nhà hàng phục vụ cả ẩm thực địa phương và các món quốc tế. Khách sạn có thể đáp ứng thực đơn ăn kiêng đặc biệt khi khách yêu cầu. Du khách có thể thư giãn tại spa có nhiều liệu pháp chữa bệnh đa dạng hoặc nhâm nhi một số đồ uống tại bar thức ăn nhẹ. Dịch vụ đưa đón được cung cấp với một khoản phụ phí nếu du khách có nhu cầu. Khách sạn cách Hồ Hoàn Kiếm 500 m, Nhà hát múa rối nước Thăng Long 6 phút đi bộ và sân bay quốc tế Nội Bài 21 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Hàng Bông, Quân Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3678 2727

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hai Bay Hotel & Restaurant
    Hai Bay Hotel & Restaurant
    Hai Bay Hotel & Restaurant
    Hai Bay Hotel & Restaurant
  8. Top 8

    Hanoi Brilliant Hotel & Spa

    Gọi điện

    Với trung tâm spa và chăm sóc sức khỏe cũng như nhà hàng, Hanoi Brilliant Hotel & Spa mang đến một kỳ nghỉ thư giãn ở thành phố Hà Nội cho du khách. Khách sạn có các phòng nghỉ trang nhã với truy cập Wi-Fi miễn phí. Bữa sáng tự chọn miễn phí cũng được phục vụ tại đây. Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị TV màn hình phẳng, máy điều hòa, khu vực ghế ngồi thoải mái cùng tủ lạnh mini. Các phòng tắm riêng có máy sấy tóc, dép cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có ban công riêng, bồn tắm spa và tầm nhìn ra thành phố.


    Hanoi Brilliant Hotel & Spa có lễ tân 24 giờ cũng như dịch vụ đặt vé, bàn đặt tour và phòng giữ hành lý. Khách sạn cách Hồ Hoàn Kiếm 400 m, Bảo tàng lịch sử Việt Nam 1,2 km và Hồ Tây 2,6 km. Sân bay quốc tế Nội Bài cách đó 21 km. Nơi đây cung cấp chỗ đỗ xe với một khoản phụ phí. Nhà hàng của khách sạn phục vụ một loạt món ăn kiểu Á-Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3822 0888
    Email: info@hanoibrillianthotelandspa.com
    Website: https://www.hanoibrillianthotelandspa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanoibrillianthotelandspa
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hanoi Brilliant Hotel and Spa
    Hanoi Brilliant Hotel and Spa
    Hanoi Brilliant Hotel and Spa
    Hanoi Brilliant Hotel and Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy