Top 7 Khách sạn tốt nhất phố Kim Mã, Hà Nội

Dũng Béo 1270 0 Báo lỗi

Quận Ba Đình là một trong những trung tâm văn hóa, thể thao, ẩm thực của thủ đô Hà Nội. Mỗi năm Quận thu hút hàn chục ngàn du khách đến để tham quan và tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Batisse Kim Ma Hotel

    Gọi điện

    La Batisse Kim Ma Hotel là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến thăm Hà Nội. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ở quận Ba Đình, La Batisse Kim Ma Hotel nằm gần các địa danh nổi tiếng của Hà Nội như Chùa Một Cột, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam...rất thuận tiện cho việc tham quan khám phá của du khách. Tất cả phòng nghỉ tại La Batisse Kim Ma Hotel đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng tạo nên không gian hiện đại và thoải mái nhất cho khách hàng.


    Là một trong những thương hiệu của H&H Hospitality. La Batisse Kim Ma Hotel luôn đem lại không gian thoải mái, được trang trí tuyệt đẹp mang đậm phong cách trang trí Việt. Với một bầu không khí truyền thống và độc đáo, luôn đem lại trải nghiệm yên bình cho quý khách khi trải nghiệm tại khách sạn. Tất cả nhân viên luôn chào đón quý khách với niềm tự hào lớn để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và đảm bảo rằng kỳ nghỉ của bạn là một kỷ niệm đáng nhớ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 143 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0912 489 002

    Website: http://www.labatissehotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    La Batisse Kim Ma Hotel
    La Batisse Kim Ma Hotel
    La Batisse Kim Ma Hotel
    La Batisse Kim Ma Hotel

  2. Top 2

    Khách Sạn Hà Nội Daewoo

    Gọi điện

    Hanoi Daewoo Hotel là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội luôn được du khách ưu tiên hàng đầu. Hanoi Daewoo Hotel được bài trí trang nhã, khách sạn cung cấp các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, tiện nghi tổ chức tiệc và hội họp, trung tâm spa và các khu vườn với hồ bơi lớn nhất trong thành phố. Hệ thống phòng nghỉ tại Hanoi Daewoo Hotel được trang trí thanh lịch tại đây đều có Wi-Fi miễn phí, đồ nội thất bằng gỗ và các tác phẩm nghệ thuật nguyên tác của các nghệ sĩ địa phương cũng như quốc tế. Du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố Hà Nội và Công viên cùng Hồ Thủ Lệ từ cửa sổ.


    Khách sạn Hà Nội Daewoo sở hữu hồ bơi ngoài trời 5 sao sang trọng bậc nhất Hà Nội, với độ sâu từ 1,2 - 1,5m, được bao quanh bởi khu vườn xanh mát và thác nước lãng mạn. Đây còn là địa điểm lý tưởng cho tiệc cưới, tiệc họp mặt công ty, giới thiệu sản phẩm mới hay buổi trình diễn thời trang. Là điểm đến hoàn hảo thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi với những ưu đãi hấp dẫn “Tiệc BBQ đồ nướng hảo hạng”, “Bơi và thưởng thức tiệc buffet”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3831 5000

    Email: info@daewoohotel.com

    Website: http://www.daewoohotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/daewoohotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Hà Nội Daewoo
    Khách sạn Hà Nội Daewoo
    Khách sạn Hà Nội Daewoo
    Khách sạn Hà Nội Daewoo
  3. Top 3

    Kuretake Inn Kim Ma 132

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn ở Hà Nội, hãy thử nghiệm khách sạn Kuretake Inn Kim Mã để có những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng và dịch vụ. Khách sạn Kuretake Inn tọa lạc tại vị trí đắc địa tại quận Ba Đình nơi gìn giữ nhiều nét đẹp, văn hóa của thủ đô Hà Nội. Khách sạn nằm gần Trung tâm thương mại Lotte Center, Hồ Tây... và quảng trường Ba Đình. Kuretake Inn là khách sạn mang thương hiệu Nhật Bản thuộc tập đoàn Kuretakeso Nhật Bản, được đầu tư và xây dựng hoàn toàn mới với 88 phòng nghỉ theo lối kiến trúc thống nhất từ nội thất bên trong đến ngoại quan khách sạn.


    Khách sạn Kuretake Inn là khách sạn đầu tiên phá cách trong thiết kế khi xây dựng bồn tắm thủy lực lộ thiên trên tầng thượng giúp du khách có thể vừa thư giãn, vừa ngắm nhìn quang cảnh thành phố từ trên cao. Hệ thống 88 phòng nghỉ tại khách sạn được thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi gồm phòng bếp, phòng ngủ với hệ thống lọc không khí được trang bị trong mỗi phòng, bạn sẽ có cảm giác thoải mái và tiện nghi như khi ở trong chính ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3987 7777

    Website: http://www.kuretake-inn.com/hanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Kuretake Inn Kim Ma 132
    Kuretake Inn Kim Ma 132
    Kuretake Inn Kim Ma 132
    Kuretake Inn Kim Ma 132
  4. Top 4

    Sakura Hotel III

    Gọi điện

    Tất cả đều nằm trong phạm vi có thể đi bộ được. Nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như phố cổ Hà Nội, Bảo tàng dân tộc học Việt Nam, cách Đại sứ quán Nhật Bản 5 phút đi ô tô, 20 phút đi taxi đến địa điểm du lịch nổi tiếng Hồ Hoàn Kiếm, khách sạn rất tiện nghi và phù hợp cho cả khách đi công tác và khách du lịch, với số lượng phòng nhiều nhất trên toàn hệ thống 73 phòng. Sakura Hotel III trang bị bồn tắm sản xuất tại Nhật Bản và cả phòng tắm công cộng lớn dành riêng cho khách nữ.


    Sakura Hotel III - Kim Mã mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn, có đưa đón khách sạn/sân bay, bãi đỗ xe, dịch vụ làm đẹp, cho thuê xe đạp, phục vụ ăn tại phòng. Bước vào một trong 20 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như truy cập internet có dây (miễn phí), bàn, nước đóng chai miễn phí, truy cập internet không dây, máy lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 609 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3818 4888

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sakura Hotel III
    Sakura Hotel III
    Sakura Hotel III
    Sakura Hotel III
  5. Reiwa Inn là tòa căn hộ trực thuộc tổ hợp chuỗi nhà hàng, khách sạn Nhật Bản của Cherry Group. Reiwa Inn cung cấp những căn hộ tiện nghi, đẳng cấp. Tọa lạc trên con phố Kim Mã Thượng, quận Ba Đình - trung tâm hành chính thương mại của Hà Nội, nơi giao thoa giữa những nét cổ kính và hiện đại. Reiwa Inn - Apartment mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và thực sự yên bình. Được bao quanh bởi nhiều trụ sở nước ngoài như Đại sứ quán Nhật Bản, Đại sứ quán Australia, các trường học quốc tế, Đài truyền hình Việt Nam, trung tâm thương mại Lotte, Vincom Center…


    Các dịch vụ hữu ích khác của Cherry Group được áp dụng cho tất cả các khách hàng của Reiwa như: Dịch vụ cho thuê xe có 4, 7, 16 chỗ, hỗ trợ đặt sân golf cho khách, phục vụ cơm Bento buổi trưa,... Ngoài ra, nếu quý khách có bất cứ yêu cầu nào, nhân viên lễ tân sẽ hỗ trợ tận tình. Hệ thống nhà hàng của Reiwa gồm có Takumi 2 tại số 95 Linh Lang, Quận Ba Đình, Hà Nội và Marugin tại số 88 Phan Kế Bình, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là địa chỉ lý tưởng cho các cuộc họp với đối tác, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Kim Mã Thượng, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3747 5916

    Website: https://www.reiwainn.com.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Reiwa Inn Apartment
    Reiwa Inn Apartment
    Reiwa Inn Apartment
    Reiwa Inn Apartment
  6. Top 6

    Khách Sạn My Hotel 24

    Gọi điện
    Hovi Kim Mã - Khách Sạn Của Tôi 24 là sự bổ sung riêng biệt cho Hà Nội và là lựa chọn thông minh cho du khách. khách sạn này nằm gần các điểm thu hút nổi tiếng của thành phố, nằm ở vị trí thuận tiện cho du khách khám phá. Khám phá Hà Nội đích thực mà hầu hết du khách không bao giờ thấy khi ở lại Hovi Kim Mã - Khách Sạn Của Tôi 24, nằm cách Phố Cổ chỉ 2,4 km.Du khách được đảm bảo sẽ có một kỳ nghỉ vô ưu lo với tất cả tiện nghi và dịch vụ mà Hovi Kim Mã - Khách Sạn Của Tôi 24 cung cấp. Giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của quý khách với việc được truy cập internet miễn phí.


    Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được đặt trước ngày nhận phòng tại Hovi Kim Mã - Khách Sạn Của Tôi 24 của quý khách, để đảm bảo việc đến hoặc đi được suôn sẻ và thuận tiện. Các dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và xe đưa đón do khách sạn cung cấp giúp cho việc khám phá Hà Nội trở nên thuận tiện hơn. Dành một chút thời gian để khám phá Hà Nội. Một buổi chiều xem qua các tác phẩm tại Bao Tang Dan Toc Hoc nằm cách đó 3,0 km có thể giúp quý khách làm quen với bối cảnh nghệ thuật địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 7540
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn My Hotel 24
    Khách Sạn My Hotel 24
    Khách Sạn My Hotel 24
    Khách Sạn My Hotel 24
  7. Top 7

    MELON HOTEL

    Gọi điện
    Bắt nguồn từ văn hoá Nhật Bản vô cùng đặc sắc, khách sạn tình yêu đang dần khẳng định vị thế ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Không giống các dạng khách sạn khác, khách sạn tình yêu được thiết kế tỉ mỉ, phong phú, đa dạng tạo nên một "sân chơi" đầy cuốn hút cho đôi lứa. Tại đây, các cặp đôi có thể tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào và thăng hoa trong tình yêu của mình, trong không gian sang trọng và đầy tình cảm. Là một trong những “đứa con tinh thần” đến từ thương hiệu khách sạn tình yêu tại Việt Nam. Melon hotel - sở hữu 19 thiết kế khác biệt biến những khoái cảm sâu thẳm nhất trong bạn thành hiện thực.

    Với slogan MELON HOTEL - LITTLE PARADISE chúng tôi giúp bạn vẽ bức tranh tình yêu của chính mình bằng những sắc màu tươi mới, để mỗi phút giây bên nhau đều như “Phút yêu đầu”. Hệ thống phòng xứng đáng là một trong những địa điểm khách sạn có đồ chơi tình yêu không thể bỏ qua. Melon hiểu được rằng không gian chính là một trong những yếu tố quan trọng đưa cặp đôi đến những cung bậc thăng hoa nhất, các khách sạn tình yêu luôn chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết trong mỗi căn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Ngách 294/2 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0364 302 384
    Website: https://melon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MelonHotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    MELON HOTEL
    MELON HOTEL
    MELON HOTEL
    MELON HOTEL



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy