Top 10 Khách sạn tốt nhất Phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Dũng Béo 3983 0 Báo lỗi

Mỗi khi bạn đến thăm thủ đô Hà Nội hay bạn có chuyến công tác dài ngày tại đây bạn luôn phân vân không biết sẽ ở đâu tiện nghi, sang trọng lại thuận tiện cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn chọn một khách sạch có không gian rộng và hiện đại thì đừng nên bỏ qua Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa tọa lạc số 47 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm. Khách sạn được trang bị hiện đại nhưng vẫn mang nét đậm đà bản sắc văn hóa Việt. Khách sạn có nhà hàng trong khuôn viên phục vụ tiệc tự chọn gồm các món ăn ngon của Việt Nam và quốc tế. Nếu khách muốn thưởng thức 1 ly cocktail tùy chọn có thể ghé vào quầy bar nằm ngay trong khuân viên khách sạn.


    Từ khách sạn rất thuận tiện để có thể đến các địa danh nổi tiếng như Đền Ngọc Sơn và Hồ Hoàn Kiếm nằm trong bán kính lần lượt 300 m và 400 m từ Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách chỗ nghỉ 21 km. Mỗi phòng nghỉ ở Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa đều được trang bị nội thất kiểu dáng đẹp với gam màu trung tính. Trong phòng có TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm góc tắm vòi sen. Áo choàng tắm và dép cũng được cung cấp cho khách. Còn chờ gì mà không đến ngay Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa để cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3978 2222 & 0396 658 669
    Email: info@hanoiemeraldwatershotel.com
    Website: https://www.hanoiemeraldwatershotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanoiemeraldwaters/

    Gọi điện
    Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa
    Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa
    Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa
    Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa

  2. Top 2

    Silk Queen Grand Hotel

    Gọi điện

    Silk Queen Grand Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Hà Nội, cung cấp không khí quyến rũ cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn. Gần với những địa danh nổi tiếng ở Hà Nội như Nhà Thờ Lớn (0,7 km) và Nhà Hát Lớn Hà Nội (0,9 km), Silk Queen Grand Hotel là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.

    Silk Queen Grand Hotel
    đem lại hệ thống phòng nghỉ lắp máy điều hòa rộng rãi, tại các phòng có TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng với bồn tắm, chậu rửa vệ sinh (bidet), dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng còn đi kèm khu vực ghế ngồi để khách thư giãn và sân hiên/ban công. Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với quầy bar mini, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi Silk Queen Grand Hotel cung cấp cho du khách wifi miễn phí. Hơn nữa, Silk Queen Grand Hotel với bể bơi trên sân thượng và bữa sáng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Nếu bạn thích hải sản, Silk Queen Grand Hotel nằm gần Cha Ca Thang Long, Avalon BBQ Garden và Old Quarter Street Food Cafe & Cooking Class. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Hà Nội cùng Silk Queen Grand Hotel nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3934 3636 & 0965 336 655
    Email: info@silkqueenhotel.com
    Website: http://silkqueenhotel.com/

    Gọi điện
    Silk Queen Grand Hotel
    Silk Queen Grand Hotel
    Silk Queen Grand Hotel
    Silk Queen Grand Hotel
  3. Top 3

    Hanoi Laselva Hotel

    Gọi điện

    Nằm trong tòa nhà cao tầng, Hanoi La Selva Hotel chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 1 phút đi bộ. Khách sạn nằm ở vị trí tiện lợi để đi đến các nhà hàng địa phương, quán bar và các cửa hàng khu vực xung quanh. Wi-Fi được cung cấp miễn phí. Trong các phòng có TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tiện nghi pha trà/cà phê và tủ lạnh mini. Một số phòng có tầm nhìn ra con phố rợp bóng cây của Khu Phố Cổ Hà Nội. Phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc.


    Nằm trên tầng 9 của khách sạn Hanoi Laselva Hotel, Nhà hàng Libelula có cửa sổ lớn nhìn ra quang cảnh thành phố. Khách có thể thưởng thức bữa sáng từ 06:30 đến 09:30 hàng ngày. Với đôi ngũ nhân viên: trẻ đẹp, vui vẻ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Vị trí địa lí thuận lợi, không gian sang trọng, lịch sự, phong cách phục vụ chuyên nghiệp khách sạn Hanoi Laselva Hotel sẽ mang tới cho bạn những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái. Hãy đến Hanoi Laselva Hotel để trải nghiệm phòng cũng như dịch vụ tuyệt vời tại đây bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3266 8965
    Email: booking@hanoilaselvahotel.com
    Website: http://www.hanoilaselvahotel.com/

    Gọi điện
    Hanoi LaSelva Hotel
    Hanoi LaSelva Hotel
    Hanoi LaSelva Hotel
    Hanoi LaSelva Hotel
  4. Top 4

    Bendecir Hotel & Spa

    Gọi điện

    Khách sạn Bendecir là một khách sạn sang trọng mới khai trương vào năm 2022. Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Khu Phố Cổ lịch sử của Hà Nội, khách sạn boutique hiện đại này mang đến không gian sống thư giãn cho mục đích kinh doanh và du lịch. Khách sạn Bendecir - một khách sạn 4 sao sang trọng nằm trên Phố Lò Sũ - con đường thơ mộng trong khu phố cổ Hà Nội. Sự pha trộn hài hòa giữa các gam màu mang đến sự tinh tế và sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi khách hàng đặt chân đến khách sạn. Với 48 loại phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và trang trí hiện đại với máy lạnh điều khiển riêng, phòng tắm riêng sang trọng và tiện nghi với nhiều đồ vệ sinh cá nhân và đồ vệ sinh cá nhân, TV truyền hình cáp màn hình phẳng lớn với các kênh quốc tế, bố trí ánh sáng thông minh mang đến không gian ấm cúng. căn phòng.


    Khách sạn Bendecir Hotel & Spa nằm ngay trung tâm Phố Cổ Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 7 phút đi bộ. Rất gần với tất cả các điểm tham quan nổi tiếng như múa rối nước, phố mua sắm, khu di tích lịch sử cũng như khu ẩm thực truyền thống chả giò Hà Nội được yêu thích và góc bia, món ăn đường phố địa phương, cà phê trứng. Tất cả nhân viên đang làm việc tại Khách sạn Bendecir đều rất thân thiện và hữu ích, những người đã làm việc nhiều năm trong lĩnh vực du lịch nên họ sẽ hỗ trợ ngay từ khi bạn bước vào Khách sạn của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy như mình là một thành viên trong gia đình, đây là cách chúng tôi đối xử với khách của chúng tôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 - 27 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0345 620 308 & 024 3974 5678
    Email: sales@bendecirhotel.com
    Website: https://bendecirhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bendecirhotel/

    Gọi điện
    Bendecir Hotel & Spa
    Bendecir Hotel & Spa
    Bendecir Hotel & Spa
    Bendecir Hotel & Spa
  5. Top 5

    Ja Cosmo Hotel and Spa

    Gọi điện

    Jacosmo Hotel and Spa là khách sạn mới nhất và được điều hành bởi được điều hành bởi Tập đoàn Golden Sun Hospitality (GSH), mang đến sự thoải mái như ở nhà và sự sang trọng của một cung điện. Các tiện nghi bao gồm nhà hàng, quán cà phê Nexus, trung tâm thể dục trên tầng mái và 35 phòng cao cấp bao gồm cả gia đình và dãy phòng. Khách sạn nằm dọc theo Hồ Hoàn Kiếm, chỉ cách các điểm tham quan chính, khu mua sắm, chợ đêm cuối tuần và các địa danh lịch sử vài bước chân.


    Các nhà hàng của Ja Cosmo Hotel and Spa, Salmon Run và Nexus Cafe, tọa lạc tại vị trí thuận tiện trên tầng 2 tại Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa, chỉ cách đó vài mét, cung cấp hải sản tươi ngon nhất, các món ăn Việt Nam chính thống và các món ăn phương Tây được yêu thích. Khách sạn còn có các tiện ích bổ sung của dịch vụ khách hàng 24 giờ, dịch vụ chỉnh trang giường buổi tối hàng ngày và Wi-Fi tốc độ cao miễn phí, TV màn hình phẳng với cáp và DVD sẽ đảm bảo một kỳ nghỉ đáng nhớ. Khi đến với Hanoi Jacosmo Hotel and Spa, bạn sẽ được chiều chuộng bởi dịch vụ thân thiện của khách sạn và được chiêu đãi những thú vui xa hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3926 2222 & 0812 738 866
    Email: info@jacosmohotelandspa.com
    Website: http://jacosmohotelandspa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/jacosmohotelandspa/

    Gọi điện
    Ja Cosmo Hotel and Spa
    Ja Cosmo Hotel and Spa
    Ja Cosmo Hotel and Spa
    Ja Cosmo Hotel and Spa
  6. Top 6

    Shining Central Hotel & Spa

    Gọi điện

    Shining Central Hotel & Spa - khách sạn 4 sao sang trọng mới nhất tọa lạc tại số 20 Lò Sũ, ngay trung tâm khu phố cổ Hà Nội ngàn năm văn hiến. Khách sạn của chúng tôi chỉ cách nhiều điểm tham quan du lịch như Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn, Nhà hát lớn Hà Nội, Nhà hát múa rối nước và Khu Phố Cổ Hà Nội đặc biệt, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khám phá thành phố quyến rũ. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể chọn vì tại đây rất thích hợp.


    Shining Central Hotel & Spa cung cấp 55 phòng khách và dãy phòng với cửa sổ mở nhìn ra quang cảnh thành phố, nơi bạn có thể tận hưởng Hà Nội tuyệt vời. Các phòng của khách sạn đã được thiết kế và trang bị theo mong muốn và nhu cầu của khách du lịch toàn cầu ngày nay, phù hợp với khách du lịch hiểu biết và khách doanh nhân đi du lịch trong sự thoải mái và phong cách. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Hà Nội là gì đi nữa, Shining Central Hotel & Spa sẽ là nơi dừng chân hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Điện thoại: 0353 269 085 & 0975 055 012 & 024 3282 8666
    Email: Booking@ShiningCentralhotel.com
    Website: http://www.shiningcentralhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Shining-Central-Hotel-Spa-115498296991435/

    Gọi điện
    Shining Central Hotel & Spa
    Shining Central Hotel & Spa
    Shining Central Hotel & Spa
    Shining Central Hotel & Spa
  7. Oriana Boutique Hotel & Restaurant tọa lạc tại một vị trí thuận tiện trong trung tâm thành phố Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm cũng như Khu Phố Cổ nổi tiếng 100 m. Khách sạn cung cấp các phòng nghỉ rộng rãi, sang trọng với Wi-Fi miễn phí. Từ khách sạn, du khách đi bộ trong vòng 10 phút là đến chợ đêm, Đền Ngọc Sơn, Nhà hát lớn Hà Nội và Nhà hát múa rối nước Thăng Long. Sân bay quốc tế Nội Bài cách đó khoảng 20 phút lái xe.


    Các phòng và suite lắp máy điều hòa tại Oriana Boutique Hotel & Restaurant được thiết kế với sự pha trộn giữa chủ đề phương Đông và phương Tây. Mỗi phòng đều có 2 chai nước khoáng miễn phí, giỏ trái cây tươi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và tiện nghi pha trà/cà phê. Các phòng tắm rộng rãi đi kèm vòi sen và bồn tắm riêng biệt. Lễ tân làm việc 24 giờ của Oriana Boutique Hotel & Restaurant có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ và giặt là. Bàn đặt tour giúp khách sắp xếp việc đi lại và tham quan trong khi dịch vụ cho thuê xe đạp/xe hơi cũng được cung cấp tại đây. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng Salmon Run phục vụ hải sản tươi sống, ẩm thực chính thống của Việt Nam và các món ăn phương Tây được yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3829 0555
    Email: orianaboutiquehotel@gmail.com
    Website: https://orianaboutiquehotel.com/

    Gọi điện
    Oriana Boutique Hotel & Restaurant
    Oriana Boutique Hotel & Restaurant
    Oriana Boutique Hotel & Restaurant
    Oriana Boutique Hotel & Restaurant
  8. Top 8

    Valley Hotel &Travel

    Gọi điện

    Valley Hotel & Travel là một lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi muốn có kỳ nghỉ mát lãng mạn hoặc tuần trăng mật. Hãy tận hưởng những đêm đáng nhớ bên người thương tại Valley Hotel & Travel. Khách sạn này gây ấn tượng với nội thất độc đáo và kiến trúc đẹp mắt, mang đến không gian lưu trú tuyệt vời cho quý khách. Valley Hotel & Travel cung cấp hàng loạt tiện nghi giải trí, phù hợp cho mọi kỳ nghỉ với gia đình. Quý khách có thể tận hưởng thời gian vui vẻ bên người thân tại đây.

    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ dài, Valley Hotel & Travel là lựa chọn tốt nhất. Với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ chất lượng, khách sạn sẽ mang đến sự thoải mái như ở nhà cho quý khách. Dù bạn đang du lịch một mình, Valley Hotel & Travel cũng là một nơi lý tưởng dành riêng cho những ai đặt trọng tâm vào sự riêng tư trong kỳ lưu trú. Valley Hotel & Travel là sự lựa chọn thông thái nhất cho những người tìm kiếm một khách sạn với dịch vụ xuất sắc nhưng vẫn phù hợp với túi tiền của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Ngõ 28 Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 2652
    Gọi điện
    Valley Hotel &Travel
    Valley Hotel &Travel
    Valley Hotel &Travel
    Valley Hotel &Travel
  9. Top 9

    Hanoi Lake View Hotel and Spa

    Gọi điện

    Hanoi Lake View Hotel and Spa là một lựa chọn hoàn hảo cho du khách muốn có một chuyến du lịch thoải mái với ngân sách tiết kiệm. Khách sạn này mang đến các tiện nghi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Đặc biệt, Hanoi Lake View Hotel and Spa là một điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi muốn có kỳ nghỉ mát lãng mạn hoặc tuần trăng mật. Quý khách có thể tận hưởng những đêm đáng nhớ bên người thương tại đây. Nếu bạn là một tín đồ mua sắm, khách sạn này cũng sẽ làm bạn hài lòng với vị trí gần các trung tâm mua sắm.

    Hanoi
    Lake View Hotel and Spa gây ấn tượng với nội thất và kiến trúc độc đáo, mang đến không gian lưu trú đẹp mắt và thoải mái cho quý khách. Khách sạn cung cấp hàng loạt tiện nghi giải trí, phù hợp cho cả gia đình tận hưởng thời gian vui vẻ bên nhau. Nếu bạn có kế hoạch cho một kỳ nghỉ dài, Hanoi Lake View Hotel and Spa là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ chất lượng, khách sạn sẽ mang đến sự thoải mái như ở nhà cho quý khách. Hanoi Lake View Hotel and Spa sẽ là một điểm đến tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ bên người thân và bạn bè của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 - 42 Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3926 3279
    Gọi điện
    Hanoi Lake View Hotel and Spa
    Hanoi Lake View Hotel and Spa
    Hanoi Lake View Hotel and Spa
    Hanoi Lake View Hotel and Spa
  10. Top 10

    Eliana Signature Hanoi Hotel

    Gọi điện

    Eliana Signature Hanoi Hotel tọa lạc tại thành phố Hà Nội, chỉ cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long 200m. Với dịch vụ tiền sảnh, phòng nghỉ không hút thuốc, sân hiên và WiFi miễn phí trên toàn khuôn viên, đây là một khách sạn 4 sao đáng chú ý. Khách sạn này cung cấp bàn đặt tour và phòng giữ hành lý, đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng. Dịch vụ phòng và lễ tân 24 giờ, cùng với dịch vụ thu đổi ngoại tệ, tạo điều kiện tốt nhất cho du khách. Các phòng nghỉ tại Eliana Signature Hanoi Hotel được trang bị máy điều hòa không khí và đi kèm với bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen và chậu rửa vệ sinh.

    Khách sạn cung cấp các lựa chọn bữa sáng phong phú, bao gồm buffet, à la carte và lục địa hàng ngày. Các điểm tham quan nổi tiếng như Ô Quan Chưởng, Hồ Hoàn Kiếm và Nhà Hát Lớn Hà Nội nằm trong khoảng cách gần chỗ nghỉ. Sân bay quốc tế Nội Bài là sân bay gần nhất, cách khách sạn khoảng 24km và Eliana Signature Hanoi Hotel cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với mức phí phụ thu. Với các tiện ích và dịch vụ chất lượng, Eliana Signature Hanoi Hotel là một địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0392 777 369
    Gọi điện
    Eliana Signature Hanoi Hotel
    Eliana Signature Hanoi Hotel
    Eliana Signature Hanoi Hotel
    Eliana Signature Hanoi Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy