Top 8 Quán ăn ngon phố Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hồng Nhung 1667 0 Báo lỗi

Ăn uống là một trong những phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là các bạn trẻ - những người luôn thích săn lùng những quán ăn ngon và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Gà Tần 24 Hàng Bồ

    Gọi điện

    Bồi bổ cơ thể sau những ngày làm việc vất vả cùng món gà tần trứ danh tại Hàng Bồ, tìm đến địa chỉ số 24. Những người dân đã sinh sống lâu tại Hàng Bồ không ít người đã từng gắn bó với quán gà tần này từ khi còn nhỏ tuổi. Mì gà tần 24 Hàng Bồ là một quán ăn lâu đời với nhiều năm chuyên phục vụ món ăn bổ dưỡng này. Quán phục vụ thực khách những bát mì gà tần một cách rất nhanh chóng. Mì chỉ đóng vai trò phụ thêm thôi, để bạn ăn được no, nhân vật chính của món ăn này chính là gà tần, gà tần phải ngon thì sự kết hợp của mì mới trở nên tuyệt vời.


    Mỳ gà tần 24 Hàng Bồ phục vụ nhiều đối tượng, vì vậy có thể nói mon ăn này không hề kén người ăn. Gà tần trong lon, mềm thơm mà không bị bã, chấm với bột canh vắt thêm chút quất là "hết sảy". Nếm thử nước hầm dịu ngọt vị thuốc bắc ăn chút mì cùng gà mềm, một bữa ăn vừa ngon lại có nhiều chất dinh dưỡng. Gà tần 24 Hàng Bồ sẽ là một lựa chọn khiến bạn cảm thấy đúng đắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0396 199 885
    Email: Pham.ut163@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MyGaTanThuyLien/
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:30

    Gọi điện
    Mì Gà Tần 24
    Mì Gà Tần 24
    Mì Gà Tần 24
    Mì Gà Tần 24

  2. Top 2

    Há Cảo Hàng Bồ

    Há cảo chiên tại quán Há Cảo Hàng Bồ đã nổi tiếng từ lâu lắm rồi, đến mức cứ nhắc đến há cảo chiên là gần như người ta nhớ ngay đến Hàng Bồ. Quán nho nhỏ nhưng siêu đông, bạn phải gửi xe ở phía đối diện và ngồi vỉa hè bất tiện chút xíu. Dù đã "bớt" ngon so với những ngày trước, nhưng từng chiếc há cảo vàng giòn, nhân thơm, nước chấm vừa vặn ăn kèm rau sống vẫn đủ mang lại cho thực khách cảm giác thỏa mãn dễ chịu. Và điều quan trọng nhất là giá ở đây rất rẻ.


    Gọi một đĩa "thập cẩm" cả há cảo, bánh gối, bánh tôm rồi thưởng thức là quá tuyệt cho buổi chiều se se lạnh. Mách nhỏ cho bạn giờ đi ăn "đẹp" nhất là độ 3 giờ chiều bởi nếu đi muộn hơn, quán rất có thể sẽ hết hàng khiến bạn phải "tiu nghỉu" đi về đó. Há cảo bán tại Há Cảo Hàng Bồ đặc sắc mà rẻ, quà chiều nhẹ nhàng thế này thui. Vỏ giòn tan, nhân đầy đặn mà thơm nữa. Bánh gối khá ổn, lạp xưởng thơm. Nước chấm nghiêng về vị ngọt pha hài hòa cùng đu đủ, su hào giòn sật. Trước khi mang ra cho khách thưởng thức lúc nào cũng rán nóng lại ráo mỡ. Hãy đến đây thưởng thức món ăn đặc biệt và hấp dẫn tại hàng bồ cùng bạn bè và người thân ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 57 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3923 1255

    Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00

    Há Cảo Hàng Bồ
    Há Cảo Hàng Bồ
    Há Cảo Hàng Bồ
    Há Cảo Hàng Bồ
  3. Top 3

    Bà Thìn - Xôi Chè và Bánh Trôi

    Gọi điện

    Bà Thìn - Xôi chè & Bánh trôi là một quán ăn nổi tiếng tại Hà Nội. Quán có hai cơ sở nằm đối diện nhau, dễ khiến các thực khách nhầm tưởng rằng có cơ sở giả mạo. Quán mở cửa từ sáng đến tối muộn ,lúc nào cũng đông khách nhưng không vì thế mà đồ ăn được chuẩn bị lâu, đồ ăn được chuẩn bị siêu nhanh. Bánh trôi tại đây được nhận xét là đúng chuẩn vị kiểu ngày xưa, không có sự biến tấu nhiều như những quán bán bánh trôi khác. Bánh trôi không quá ngọt, có mùi thơm bùi bùi của dừa và lạc. Bánh ăn tương đối dẻo, bánh trôi nhân đỗ hay vừng đen đều có vị ngon khác nhau.


    Về phần món xôi chè của cửa hàng Bà Thìn - Xôi chè & Bánh trôi thì chẳng cần nói nhiều nữa, đây cũng được coi là món đặc trưng của quán. Phần chè ăn rất ngon, có mùi thơm và ngọt vừa phải, xôi dẻo ăn rất đã. Xôi chè mang hương vị đặc trưng của Hà Nội, không có quá nhiều hương liệu, mà hoàn toàn từ tự nhiên. Điều đặc biệt của quán là chia thực đơn thành hai mùa: mùa hè bán các loại chè sen ,chè đỗ xanh, chè đỗ đen... còn mùa đông thì bán lục tào xá, bánh trôi tàu, cốm xào xôi chè... món nào cũng ngon và nên thử nghiệm hương vị Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Phố Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 628 887

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Bà Thìn- Xôi chè và Bánh trôi
      Bà Thìn- Xôi chè và Bánh trôi
      Quán còn bán thêm nhiều món khác như tào phớ,..
      Quán còn bán thêm nhiều món khác như tào phớ,..
    • Top 4

      Bánh Xèo Hàng Bồ

      Gọi điện

      Cũng một hàng bán Bánh xèo Hàng Bồ kiểu Nam Bộ nữa nằm ở số 22 Hàng Bồ. So với nhiều hàng quán khác thì vỏ bánh ở đây được nhận xét là mỏng tang, ăn giòn rụm. Bánh xèo Hàng Bồ cũng ít dầu mỡ nữa, nên ăn cùng rau sống, chấm nước chấm lại càng vừa, càng ngon. Còn gì sướng hơn khi được cắn miếng bánh vỏ thì mỏng, nhân lại đầy những thịt và tôm?


      Bánh xèo Hàng Bồ ở đây tính ăn no nê cho một bữa ngon thì cũng không quá đắt. Vỏ bánh ở đây tuy dày, nhưng vẫn giữ được độ giòn rụm, không bị quá mềm, hay ướt. Nhân bánh nhiều thịt, tôm to, đầy đặn nên ăn rất đã cơn thèm. Quán thoáng mát, nhân viên thân thiện và nhiệt tình cũng là điểm cộng cho nơi đây. Chiều tối nào đi qua đây cũng chỉ thấy nườm nượp khách ra vào trong mùi thơm của bánh xèo, chứng tỏ dân Hà Thành rất thích ăn tại đây, còn ngại gì mà không ghé thử? Hãy đến Bánh Xèo Hàng Bồ để thưởng thức những chiếc bánh xèo thơm ngon tại đây bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0966 633 785

      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

      Gọi điện
      Bánh Xèo Hàng Bồ
      Bánh Xèo Hàng Bồ
      Bánh Xèo Hàng Bồ
      Bánh Xèo Hàng Bồ
    • Top 5

      Cháo Sườn Hàng Bồ

      Gọi điện

      Cháo sườn 32 Hàng Bồ là địa chỉ khá quen thuộc với người dân nơi đây, là địa chỉ ăn sáng lí tưởng của các bạn học sinh. Gọi là quán nhưng thực chất hàng cháo sườn Hàng Bồ nổi tiếng chỉ gồm một nồi cháo và vài thứ đồ đạc lỉnh kỉnh mang gọn trên đôi quang gánh nhỏ. Bà cụ bán cháo đã gắn bó lâu năm với cái nghề này, cháo của bà được nấu bằng nước, gạo xay nhuyễn và sườn non nên hội tụ đầy đủ những chất ngọt đậm đà.


      Cháo sườn 32 Hàng Bồ khá nhiều topping nhe: Sườn sụn, ruốc, quẩy. Quán bán buổi sáng giờ mọi người đi học, đi làm nên hơi đông. Vèo sớm để vừa ăn vừa ngắm đường thoải mái nào. Thời tiết lành lạnh, cháo sườn nong nóng, thơm lừng. Ôi hết sảy, Cháo ăn cùng quẩy và thứ ruốc tự làm thơm lừng. Đặc biệt, nếu may mắn đến khi gần hết nồi cháo, bạn có thể xin phần cháy cháo dẻo dẻo ăn cực thú vị. Quán bán từ 6h30 đến khoảng 10h, nhưng do đông khách nên nhiều hôm sẽ hết hàng sớm, và vào giờ cao điểm buổi sáng thì bạn có thể phải chờ lâu nên hãy chú ý dậy sớm nếu muốn thưởng thức nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 32 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0384 499 379

      Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00

      Gọi điện
      Cháo Sườn Hàng Bồ
      Cháo Sườn Hàng Bồ
      Cháo Sườn Hàng Bồ
      Cháo Sườn Hàng Bồ
    • Quán Chim Câu Nhất Phát - Địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món chim đặc sản Hà Nội. Nằm tại địa chỉ số 79 Hàng Bồ, Quận Hoàn Ki, Hà Nội, chim Câu Nhất Phát là một trong những địa chỉ nổi tiếng về các món chim đặc sản Hà Nội. Quán mang đến cho khách không chỉ những món ăn ngon miệng mà còn cho một không gian lý tưởng để thưởng thức đặc sản miền Bắc. Chim Câu Nhất Phát đặc biệt với các món chim đặc sản như chim cút chiên nước mắm, chim non chiên giòn, chim yến sào rang,..với một công thức chế biến riêng, cùng với các nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo độ tươi ngon và bổ dưỡng.

      Đặc biệt, Chim Câu Nhất Phát còn sử dụng bếp than truyền thống để chế biến, giúp cho thức ăn thơm ngon hơn. Không gian của quán Chim Câu Nhất Phát khá rộng rãi, thoáng mát và được trang trí khá độc đáo, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, gần gũi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình,ân thiện sẽ giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời. Dù giá cả không rẻ nhưng chim Câu Nhất Phát để lại trong tâm trí khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu bạn muốn thưởng thức cácón chim đặc sản Hà Nội, hãy đến địa chỉ 79 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và tận hưởngón ăn đặc sắc được chế biến từ chim cùng sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, Chim Câu Nhất Phát sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0937 173 717
      Gọi điện
      Chim câu Nhất Phát
      Chim câu Nhất Phát
      Chim câu Nhất Phát
      Chim câu Nhất Phát
    • Top 7

      Quang An Bánh Cuốn

      Nếu như bạn là người yêu thích ẩm thực miền Bắc, bạn nhất định không thể bỏ qua quán ăn Quang An bánh cuốn tại địa chỉ 72 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với hương vị đặc trưng và phong cách chế biến truyền thống, Quang An bánh cuốn là một trong những địa điểm ẩm thực phổ biến tại Hà Nội. Không khí tại quán rất tươi mới, hài hòa, mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái và thư giãn. Các loại bánh cuốn được chế biến xen kẽ giữa các món gia vị khác nhau như thịt chả, nấm, cà tím,.. cùng với nước chấm đặc trưng giúp tăng thêm hương vị cho các món ăn.


      Thực đơn tại quán rất đa dạng và phong phú, các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch và được chế biến theo cách riêng tạo nên vị thơm ngon đậm đà. Giá cả ở Quang An bánh cuốn rất hợp lý, vừa phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ người dân địa phương cho đến du khách quốc tế. Đội ngũ nhân viên tại quán rất thân thiện, tận tình và chu đáo trong việc phục vụ khách hàng, đảm bảo mọi thực khách đều có được sự hài lòng về chất lượng và dịch vụ. Tóm lại, nếu bạn muốn thưởng thức bánh cuốn ngon miệng tại Hà Nội, quán Quang An bánh cuốn là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy đến với quán và thưởng thức các món ăn đặc trưng tại địa chỉ 72 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 72 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00
      Quang An Bánh Cuốn
      Quang An Bánh Cuốn
      Quang An Bánh Cuốn
      Quang An Bánh Cuốn
    • Top 8

      Quán Phượng Mực

      Gọi điện

      Quán Phượng Mực - Địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món mực tươi ngon. Quán Phượng Mực tọa lạc tại số 36 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, được biết đến là địa chỉ cung cấp các món ăn từ mực tươi ngon và đa dạng, là điểm đến lý tưởng của những ai yêu thời trang ẩm thực miền Bắc. Tại quán, món mực được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau, như trứng mắm, chiên, nướng,..


      Không gian quán Phượng Mực khá rộng rãi, thoáng mát với trang trí đơn giản và tinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tình, với sự chuyên nghiệp trong việc phục vụ, đảm bảo môi trường thư giãn và tuyệt vời cho khách hàng. Giá cả tại quán khá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ du khách trên địa bàn, đến người thường hay các nhóm bạn, đảm bảo mang lại cho khách hàng sự hài lòng và sự trải nghiệm tuyệt vời của ẩm thực miền Bắc. Với chất lượng tốt, món ăn ngon, không gian thoáng mát và phục vụ chuyên nghiệp, quán Phượng Mực là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món ăn từ mực tại địa chỉ 36 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hãy đến thưởng thức các món ăn tuyệt vời và tận hưởng bữa cơm ngon tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0915 422 236
      Email: nhatthaos1309h@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/phuongmuc36hangbo
      Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
      Gọi điện
      Quán Phượng Mực
      Quán Phượng Mực
      Quán Phượng Mực
      Quán Phượng Mực




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy