Top 4 Quán ăn ngon phố Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Bánh Tráng Cô Bông
  2. Top 2 Bánh cuốn gia truyền
  3. Top 3 Cloud Nine Restaurant
  4. Top 4 Pizza Belga

Top 4 Quán ăn ngon phố Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hồng Nhung 1933 0 Báo lỗi

Hà Nội là một nơi hội tụ rất nhiều món ăn hấp dẫn, từ món Việt đến các món du nhập từ các quốc giá khác. Đến Hà Nội, bạn không chỉ được tham quan nhiều địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Tráng Cô Bông

    Bánh Tráng Cô Bông là một trong những quán bánh tráng nổi tiếng tại Hà Nội được rất nhiều tín đồ khen ngợi từ lúc mới xuất hiện đến hiện tại. Bánh Tráng Cô Bông mang đến cho các tín đồ ăn vặt Sài thành menu hơn 50 món siêu hấp dẫn từ bánh tráng được chế biến đủ kiểu đến gỏi, cá viên chiên, thức uống mát lạnh. Trong đó, bánh tráng cuộn bơ muối là loại được khách hàng cực kỳ yêu thích. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được lớp bánh tráng mềm, dẻo, kết hợp cùng nhân trứng cút và bơ ăn béo béo mặn mà không hề ngán.


    Chưa dừng lại ở đó, phần nước chấm đặc biệt như sốt muối tắc xanh, đỏ và sốt me với bơ chua ngọt, hơi cay nhẹ cũng giúp các loại bánh tráng ở đây thêm thơm ngon. Ngoài ra menu còn có: bánh tráng snack pate thịt bằm, bánh tráng trộn phô mai chà bông, bánh tráng đỏ cuộn khô bò đen, bánh tráng cuộn trứng thịt xoài cũng thơm ngon không kém. Mức giá sẽ từ 30.000 nghìn, tuy không bình dân nhưng ăn thử rồi bạn sẽ cảm thấy thật đáng tiền và khác biệt đấy. Không những thế, Bánh Tráng Cô Bông còn có menu bánh tráng mâm chỉ từ 150.000 với nhiều món kết hợp thích hợp cho những nhóm đông người thích trải nghiệm nhiều hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Phố Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30

    Bánh Tráng Cô Bông
    Bánh Tráng Cô Bông
    Bánh Tráng Cô Bông
    Bánh Tráng Cô Bông

  2. Top 2

    Bánh cuốn gia truyền

    Đúng như cái tên, nếu đã từng thử qua Bánh cuốn gia truyền nằm tại số 15 Hàng Bè thì bạn nhớ hoài, nhớ mãi sự mềm mướt của mỗi miếng bánh thơm lừng mùi hành phim, đậm đà vị thịt bằm. Bánh cuốn tại đây được làm ra từ công thức gia truyền đã dần trở nên quen thuộc với các thực khách tại Hà Nội. Với nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách phần bánh cuốn nóng hổi, hấp dẫn.


    Bánh cuốn gia truyền sở hữu bánh cuốn truyền thống và bánh cuốn trứng với nhân thịt bằm, nấm mèo, củ đậu. Tùy sở thích mà bạn có thể gọi thêm chả lụa, xúc xích, nem rán để món ăn thêm phần hấp dẫn. Hiện tại, Bánh cuốn gia truyền mở rộng quy mô hoạt động với 1 chi nhánh trên địa bàn Hà Nội nằm tại giữa thủ đô - phố Hàng Bè. Tuy vậy, giá cả tại đây vô cùng hợp lý, có thể nói là quán bánh cuốn ngon - bổ - rẻ nhất tại Hà Nội. Ngoài bánh cuốn thơm ngon, chuẩn vị, quán của Bánh cuốn gia truyền còn khiến người ta nhớ tới bởi không gian bắt mắt, đầy tính nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Hàng Bè, Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Bánh cuốn gia truyền
    Bánh cuốn gia truyền
    Bánh cuốn gia truyền
    Bánh cuốn gia truyền
  3. Cloud Nine Restaurant là địa chỉ số 1 về ẩm thực Pháp mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Cloud Nine Restaurant tọa lạc ở một vị trí đẹp trên phố Hàng Bè một trong những con phố cổ lâu đời nhất Hà Nội, chỉ cách địa điểm du lịch nổi tiếng Hồ Gươm một phút đi bộ. Không gian lãng mạn, tinh tế, tất cả đều được bố trí phù hợp và chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nhà hàng này được bình chọn là nhà hàng đẹp bậc nhất Hà Nội. Đầu bếp chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm về chế biến món âu, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn hương vị tuyệt vời.


    Nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo đều là những nguyên liệu đẳng cấp và quý hiếm nhất, có thể kể tới như là gan ngỗng áp chảo, bò Australia, soup hành kiểu pháp,… Tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên đông và rất chiều khách. Đồng thời bạn cũng sẽ có cơ hội được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật của đầu bếp khi tới ăn tại nhà hàng. Đây chính là điểm cộng khiến cho Cloud Nine Restaurant đã đông nay lại càng đông khách hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0243 929 0011 & 0981 535 481
    Email: info@cloudninerestaurants.com
    Website: http://cloudninerestaurants.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cloudninerestaurant/

    Gọi điện
    Cloud Nine Restaurant
    Cloud Nine Restaurant
    Cloud Nine Restaurant
    Cloud Nine Restaurant
  4. Top 4

    Pizza Belga

    Gọi điện

    Nhà hàng Pizza Belga là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu với những ai ghiền các món tây âu sang chảnh. Không gian nhà hàng tạo được ấn tượng sâu sắc ngay từ lần tới đầu tiên bởi không gian sang trọng với lối kiến trúc hiện đại. Nhà hàng không quá rộng nhưng decor cực chuẩn, góc nào cũng có thẻ sống ảo ngay được, đảm bảo khi tới Pizza Belga không những trải nghiệm đồ ăn ngon mà còn "rinh" về rất nhiều tấm check-in xịn xò.


    Thực đơn mang đậm phong cách Âu, món ăn đa dạng được chế biến kĩ lưỡng, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị tuyệt vời của đồ ăn nơi đây. Một số món ăn tiêu biểu của quán được rất nhiều khách order đó là Bánh mì Pita kẹp cá hồi xông khói Nauy, bánh bột ngô Nachos Mexico, mỳ Ý hảo hạng. Ngoài ra, nếu có thể bạn cũng nên nhấp thử rượu vang ở đây nhé. Cực kì ngon, dùng kèm với đồ tây cực chuẩn. Vào mỗi Chủ nhật tại Pizza Belga cùng dành thời gian để thưởng thức những buổi tiệc mang hương vị mới bên cạnh gia đình bạn bè những người thương yêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    47 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0373 018 883

    Email: info@pizzabelga.com

    Website: http://pizzabelga.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzabelga/

    Gọi điện
    Pizza Belga
    Pizza Belga
    Pizza Belga
    Pizza Belga




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy