Top 10 Quán ăn mở đến 23h30 ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Linh Chu 2050 0 Báo lỗi

Bạn đang đi du lịch đến quận Hoàn Kiếm? Bạn không biết nên ăn gì, ở đâu khi đã tối muộn? Đừng lo lắng, ngay bây giờ Toplist sẽ giới thiệu với các độc giả danh ... xem thêm...

  1. Cái tên Bánh Mì Dân Tổ bắt nguồn từ xe bánh mì của cô chú chủ hàng chỉ bán vào lúc 3 giờ sáng, giờ đó phục vụ cho những bạn đi chơi đêm về, hay là những người làm việc vào ban đêm. Loại bánh mì này bao gồm những nguyên liệu hết sức thông thường mà đặc trưng của Bánh mì Hà Nội cần phải có, cách chế biến nhân rất đặc biệt mà không hàng bánh mì nào ở Hà Nội có. Toàn bộ các nguyên liệu để làm nhân như hành tây, trứng, pate, xúc xích, chả, lạp xưởng, bò khô, bơ… được cho lần lượt vào một chiếc chảo để xào lên cùng nhau. “Hỗn hợp” này thoạt nhìn có thể sẽ khiến bạn cảm thấy hơi ngấy một chút, thế nhưng nó lại tạo nên hương vị khác biệt cho chiếc bánh mỳ dân tổ khiến người ta yêu thích, hoặc đơn giản là tò mò tìm đến ăn bởi hương vị lạ miệng. Nhắc đến Hà Nội, không thể không kể đến cửa hàng Bánh Mì Dân Tổ. Thương hiệu này có mặt phần lớn tại các tỉnh thành trên khắp cả nước với hệ thống chuỗi hơn 40 cửa hàng và còn phát triển hơn nữa.


    Hàng nghìn chiếc bánh mì thơm ngon, bổ dưỡng được phục vụ đến mọi đối tượng khách hàng mỗi ngày. Bánh Mì Dân Tổ không những cung cấp những bữa ăn nhanh, mà còn phải là những bữa ăn ngon, dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh một cách tuyệt đối. Với hàng chục loại nhân làm thủ công kết hợp với nước sốt độc đáo đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm bánh mì hoàn toàn độc đáo cho các tín đồ bánh mì đó. Bánh Mì Dân Tổ có công thức nước sốt độc quyền thần thánh từ riêng cửa hàng, trọn vẹn hương vị ở tất cả các cửa hàng trên toàn quốc, mạng lưới giao hàng phủ khắp mọi ngóc ngách, phố phường, món ăn mới lạ, đầy đủ dinh dưỡng nhưng giá cả phải chăng. Cạnh đó, cửa hàng Bánh Mì Dân Tổ cũng cung cấp rất nhiều loại đồ uống khác nhau kết hợp cùng bánh mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Cao Thắng - Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0704 991 555
    Email: nhuongquyen.banhmidanto@gmail.com
    Website: http://banhmidanto.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmidanto.original/

    Gọi điện
    Bánh Mì Dân Tổ
    Bánh Mì Dân Tổ
    Bánh Mì Dân Tổ
    Bánh Mì Dân Tổ

  2. Top 2

    Kanko Izakaya

    Gọi điện

    Kanko Izakaya là quán theo phong cách izakaya (là một quán nhậu theo phong cách Nhật, là một không gian thưởng thức đồ uống thân mật theo hình thức đồ uống được phục vụ kèm với các món ăn để trong những đĩa nhỏ). Trong không gian tối giản với tông màu xám đen, thực khách sẽ cảm nhận sự bình yên và ấm cúng khi quây quần quanh quầy bar thưởng thức những món ngon và trò chuyện vui vẻ cùng nhau.

    Thức ăn tại Kanko Izakaya được phục vụ theo kiểu bạn có thể gọi nhiều món ăn khác nhau và khi các món được dọn lên, mỗi khách sẽ được đưa cho một chiếc đĩa nhỏ. Đây là một chiếc đĩa nhỏ, dùng để đựng phần thức ăn bạn muốn lấy từ đĩa chính dành cho cả nhóm. Menu tại quán vô cùng phong phú và đa dạng, từ các món xiên que và món nướng “kushiyaki” ăn cùng các loại sốt nhà làm được tạo ra để mọi người có thể quây quần và thưởng thức cùng nhau. Đến các loại rượu shochu, sake và các món cocktail như Sudachi Margarita... mang đậm phong vị Nhật Bản sẽ khiến buổi tối của bạn thêm trọn vẹn và thi vị. Ngoài những món ăn Nhật truyền thống như sushi, sashimi hay các món xiên qua nướng, Kanko Izakaya còn phục vụ các loại bia tươi thủ công mát lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0334 891 168 & 024 3217 1188
    Email: Kankoizakaya@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kankoizakaya
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:30 - 00:00

    Gọi điện
    Kanko Izakaya
    Kanko Izakaya
    Kanko Izakaya
    Kanko Izakaya
  3. Top 3

    Nộm Hải Sinh

    Gọi điện

    Cả con phố Đinh Tiên Hoàng đều tấp nập với những hàng nộm bò khô, thế nhưng có lẽ chẳng ai là không biết đến địa chỉ Nộm Hải Sinh. Nộm bò khô gồm nguyên liệu chính là đu đủ xanh, cà rốt, bò khô, lạc rang, rau thơm và nước nộm được chế biến và trộn đều với nhau trước khi ăn. Đu đủ xanh được gọt vỏ, rửa sạch rồi nạo thành sợi nhỏ, kết hợp với các sợi cà rốt. Sợi đu đủ sẽ được ngâm qua với nước nước muối loãng cho bớt nhựa và đắng rồi để thật ráo nước cho đỡ bị mềm và nhũn. Rau thơm được sử dụng gồm kinh giới và húng láng, rắc chút lạc rang giã nhỏ, bò khô được cắt miếng vừa ăn.


    Đĩa nộm đầy đặn, các vị hài hòa sẽ khiến bạn ăn một lần mà nhớ mãi. Nộm Hải Sinh ngoài những nguyên liệu chính như bò khô cắt miếng, đu đủ xanh nạo nhỏ, rau thơm, lạc rang còn có thêm vài miếng mề quay ngon lành. Miếng thịt bò được chủ quán khéo léo tẩm húng lìu đỏ nâu khiến cho miếng thịt ấy vừa dẻo vừa dai, kết hợp với nước gia vị bí truyền chua ngọt ngọt, quyện vào vị cay nồng của ớt, mùi rau thơm thơm rực khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi. Nộm có vị giòn giòn đu đủ cộng với nước chấm pha rất hợp khẩu vị mọi người chua ngọt, thêm rau thơm và bò khô. Có lẽ cũng chính vị trí cực đắc địa ngay lòng bờ hồ nên quán lúc nào cũng đông khách cả người Việt và khách du lịch ghé tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57A Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 382 945 & 0968 968 696
    Email: Nomhaisinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NomHaiSinhHK/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nộm Hải Sinh
    Nộm Hải Sinh
    Nộm Hải Sinh
    Nộm Hải Sinh
  4. Lòng Rán Nhất Quán - 23 Nguyễn Siêu được mọi người đánh giá khá cao về chất lượng món ăn. Quán nằm ngay trên vỉa hè phồ Hàng Gà rất dễ tìm. Buổi tối quán rất đông khách, nếu bận muộn có thể sẽ không còn đủ món nữa. Một đĩa lòng rán tại đây, thêm một bát bùn nữa là một phần no cho hai người. Thương hiệu của quán làm nên từ hai món lòng rán và nộm lòng. Lòng rán ăn kèm với loại rau thơm, bùn và chấm với mắm tôm, một hương vị thật tuyệt vời. Bên cạnh đó, quán cũng chuẩn bị thêm nước mắm chấm cho thực khách nào không ăn được mắm tôm. Ngoài lòng rán, quán còn rất nhiều món ăn được yêu thích khác như lòng xào, nộm lòng…


    Một đĩa lòng đầy đặn với đủ loại khác nhau. Lòng được rán vàng ruộm, bên ngoài giòn giòn, bên trong mềm không bị khô. Lòng ăn không hề ngán, ăn xong lại muốn ăn thêm. Lòng ở đây được rán vàng ươm, ăn hơi dai dai, giòn giòn, nhâm nhi, lai rai vài câu chuyện cùng bạn bè rất tuyệt. Nước chấm ăn kèm có mắm thường hay mắm tôm hoặc muối tiêu chanh, chấm cái nào cũng hợp cả, tùy khẩu vị và sở thích của mỗi người. Lưu ý, món lòng rán bê ra bạn nhớ phải ăn ngay nhé, để lâu lòng sẽ bị khô cứng, mất đi độ thơm ngon. Đó chính là những lời nhận xét tâm đắc khen ngợi thực phẩm và cách chế biến đồ ăn tại Lòng Rán Nhất Quán - 23 Nguyễn Siêu. Nếu bạn chưa tùng thưởng thức thì hãy thử tự mình trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 283 579 & 0832 338 989 & 0906 411 993
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lòg-Rán-Nhất-Quán-23Nguyễn-Siêu-155744137901737
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lòng Rán Nhất Quán - 23 Nguyễn Siêu
    Lòng Rán Nhất Quán - 23 Nguyễn Siêu
    Lòng Rán Nhất Quán - 23 Nguyễn Siêu
    Lòng Rán Nhất Quán - 23 Nguyễn Siêu
  5. Dân sành ăn khu phố Mã Mây chắc không hề lạ lẫm với cái tên Bò Nướng Xuân Xuân 47 Mã Mây. Lọt top quán bò nướng ở Hà Nội phải thử, Bò Nướng Xuân Xuân 47 Mã Mây sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Mà quán nướng này được rất nhiều người ghé đến so với nhiều quán khác thuộc cùng khu phố. Như đã giới thiệu, Bò Nướng Xuân Xuân 47 Mã Mây nổi tiếng nhất với món bò và nầm nướng. Điều khiến nhiều thực khách thích nhất ở món ăn này là sự khéo léo trong cách nêm gia vị. Thịt bò xắt miếng vừa ăn, gia vị ngấm đều, đậm đà, màu thịt đỏ tươi.


    Nầm giòn sần sật, thịt mềm, khi nướng ăn kèm rau củ như khoai, đậu bắp, củ đậu,... Nước sốt có nhiều vị nhưng hầu hết nước sốt "best seller" là vị me chua chua ngọt ngọt, cho vào chảo và để thịt bò lên trên rán, có thể ăn kèm bánh mì chấm nước sốt. Nếu ai thích ăn kèm với rau thì quả là lựa chọn không tồi, vị rau hòa quyện vị thịt đem lại cảm giác không hề ngán dầu mỡ chút nào. Để món ăn không bị nhàm chán, thực đơn của Bò Nướng Xuân Xuân 47 Mã Mây rất phong phú và đa dạng, thực khách có thể lựa chọn theo sở thích của mình các món khác như: chân gà chiên mắm, cơm đùi gà chiên mắm, chân gà rang muối, mực rang muối, ếch rang muối, lẩu Thái Tomyum,... Và nhất là các món ăn được quán bày biện rất đẹp mắt, tinh tế như đánh thức “thị giác” của thực khách, tạo cảm giác rất ngon miệng chỉ với giá từ rất bình dân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 005 525
    Email: tranminhtung1107@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongxuanxuan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Bò Nướng Xuân Xuân 47 Mã Mây
    Bò Nướng Xuân Xuân 47 Mã Mây
    Bò Nướng Xuân Xuân 47 Mã Mây
    Bò Nướng Xuân Xuân 47 Mã Mây
  6. Phở Gà Nguyệt - 5B Phủ Doãn với phở gà tại đây gồm hai loại là phở nước và phở khô gà. Tuy nhiên, phở khô gà thì được nhiều thực khách lựu chọn hơn. Thịt gà mềm, dai vừa đủ, phần nước dùng ngọt thanh, vừa miệng. Da gà giòn dai, thịt chắc thơm ăn cùng bánh phở mềm mà không nhũn và một bát nước dùng nóng. Đặc biệt là quẩy rán tại đây giòn rụm nên rất thích. Phở Gà Nguyệt - 5B Phủ Doãn gần như là điểm lý tưởng cho việc ăn đêm tại Hà Nội. Thời tiết này chẳng gì bằng khi ngồi đây thưởng thức bát phở nóng hổi, gà xé dai dai, thấp thoáng những miếng da vàng óng, miếng thịt trắng phau dưới lớp nước dùng lấp loáng ánh vàng mỡ gà thơm sực mũi, lại điểm xuyết bởi những sợi lá chanh thái chỉ và rau mùi xanh mướt. Nước dùng từ hàng chục con gà luộc mỗi ngày đem thứ nước phở có khi còn chất hơn cả "nước cốt gà", cảm xúc lắm, thế nên chẳng trách quán Phở Gà Nguyệt - 5B Phủ Doãn đông khách.


    Phở Gà Nguyệt - 5B Phủ Doãn là địa chỉ ngon nổi tiếng tại khu vực Hoàn Kiếm, Hà Nội được nhiều người yêu thích và trở thành thức quà quen thuộc của người Hà Nội về đêm. Tại đây chủ quán thường nhận được những lời nhận xét tấm tắc khen ngợi thực phẩm và cách chế biến đồ ăn rất khéo léo của đầu bếp tại đây. Ngoài Phở nước, quán còn rất nhiều món ăn được yêu thích khác như phở trộn, miến,… Phở ngon, giá mềm, không gian sạch sẽ, tiện đi lại,… là những yếu tố khiến quán Phở Gà Nguyệt - 5B Phủ Doãn trở nên nổi tiếng và hút khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến quán Phở Gà Nguyệt - 5B Phủ Doãn để thưởng thức tô phở thơm ngon bắt đầu ngày mới bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5B Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0855 777 369
    Fanpage: https://www.facebook.com/phoganguyet
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 | 17:30 - 01:00

      Gọi điện
      Phở Gà Nguyệt - 5B Phủ Doãn
      Phở Gà Nguyệt - 5B Phủ Doãn
      Phở Gà Nguyệt - 5B Phủ Doãn
      Phở Gà Nguyệt - 5B Phủ Doãn
    • Quán Phở Xào 277 Phúc Tân là gợi ý số 1 cho địa chỉ ăn khuya ở quận Hoàn Kiếm và mong muốn tìm được địa chỉ ăn phở xào ngon, chất lượng, rẻ. Thịt bò xào vừa chín tới, rau củ được cắt thành miếng vừa ăn. Sợi phở dai giòn kết hợp cùng vị ngọt của thịt bò với vị cay, ngon của hành tây, cà rốt thực sự là món ngon khó cưỡng. Hương vị phở mang dấu ấn đặc biệt với cách chế biến rất riêng, rất đặc biệt mà không phải quán nào cũng có được.


      Quán Phở Xào 277 Phúc Tân không chỉ thu hút khách trong nước mà rất nhiều du khách nước ngoài đều tìm đến quán Phở Xào 277 Phúc Tân để được thưởng thức một lần món ăn bổ dưỡng này. Thịt thăn mềm ngọt rau tươi quán có cả mỳ gói chiên giòn ăn siêu ngon ý. Nước chấm chua ngọt ăn kèm cũng ngon luôn, có vài lát đu đủ muối chua, nước mắm thơm thơm, chua ngọt vừa phải, thêm chút ớt nữa là đúng chuẩn vị luôn rồi. Một đĩa phở xào to tổ chảng luôn, thịt bò nhiều, gia vị vừa phải, sợi phở to, rau thì hơi ít. Tuy nhiên sốt hơi gậy, có lẽ là khi xào thịt bò xong còn lại mỡ thì người ta cho thêm bột năng khuấy lên thành ra cái sốt ấy. Bò thăn khi xào ăn thịt mềm mà rất thơm, bánh phở xào săn, không nát, sợi dai mà vị xào lăn ăn rất ngon. Phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình, mức giá cũng trung bình phù hợp với túi tiền nhiều người.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 277 Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0394 056 666
      Fanpage: https://www.facebook.com/people/Phở-xào-277-Phúc-Tân/100057608762585/
      Giờ mở cửa: 18:00 - 02:30

      Gọi điện
      Phở Xào 277 Phúc Tân
      Phở Xào 277 Phúc Tân
      Phở Xào 277 Phúc Tân
      Phở Xào 277 Phúc Tân
    • Bún Ziu Gánh - Cô Yến khá nổi tiếng ở Hoàn Kiếm đó bạn biết không? Bún gánh riêu cua được coi là một trong những món ăn nhất định phải thử khi đến Hà Nội. Bún gánh riêu cua thường là bún thập cẩm, ngoài tôm ra còn có đậu, chả cá... Bún gánh riêu cua dù bạn ngày hay ban đêm đều rất tươi ngon, rau sống đi kèm đầy đủ. Điểm hấp dẫn nhất của món này là nước dùng chua cay đậm đà rất vừa miệng, khi ăn không cần phải cho thêm gì.


      Bún Ziu Gánh - Cô Yến là địa chỉ ăn ngon khá nổi tiếng tại khu vực Hoàn Kiếm, Hà Nội được nhiều người yêu thích và trở thành thức quà quen thuộc của người Hà Nội về đêm. Bát của quán khá to, bún được xếp dưới cùng rồi đậu rán vàng óng, cà chua chín đỏ, chan nước dùng và gạch cua nâu nâu nổi lên. Nước dùng là thứ ngon nhất trong bát bún riêu ở đây, nước được chế thanh thanh không quá đậm chút béongậy cùng vị ngọt ngọt của riêu cua. Với những người không quen ăn nhiều gia vị sẽ nhận xét bát bún hơi cay và mặn nhưng chủ quán rất tâm lý đã chuẩn bị sẵn rau diếp thái nhỏ để khách thêm vào bát, đĩa rau sống cùng mấy chiếc quẩy để thêm no bụng. Tại đây chủ quán thường nhận được những lời nhận xét tấm tắc khen ngợi thực phẩm và cách chế biến đồ ăn rất khéo léo của đầu bếp tại đây. Ngoài bún riêu cua, quán còn rất nhiều món ăn được yêu thích khác như bún giò, bún bò, bún ốc bò,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Hàng Khoai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 188 118
      Email: bunziuganh@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bunziuganh
      Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

      Gọi điện
      Bún ziu gánh - cô Yến
      Bún ziu gánh - cô Yến
      Bún ziu gánh - cô Yến
      Bún ziu gánh - cô Yến
    • Một hàng mì vằn thắn đậm chất phố cổ, đúng kiểu dân dã của một quán hàng đường phố đó là Mì vằn thắn Phương Béo. Quán mì hơi chật hẹp nhưng lại gây ắn tượng bởi không gian được trang trí với nhiều đèn lồng đỏ cùng chữ Hán mang hơi hướng những quán ăn người Hoa. Thực khách khi đến ăn đều lấy làm thích thú với bát mì to nóng hôi hổi và màu sắc bắt mắt.


      Một bát mì vằn thắn tại quán ngoài hai nguyên liệu chính là vắt mì trứng và sủi cảo thì còn có miếng thịt xá xíu, miếng trứng luộc, bóng giòn, rau hẹ xanh, miếng gan bùi bùi cộng thêm với vài chú tôm đỏ au, xinh xắn. Tạo nên một bát mì ngon thì nước dùng là một thành phần vô cùng quan trọng. Tại Mỳ vằn thắn Phương Béo, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị mì vằn thắn trộn hoàn toàn khác biệt: từng sợi mì trứng vàng óng hay những sợi miến dong dẻo dai được trộn cùng nước sốt chua cay, có chút vị ngọt thơm đặc biệt của quán. Thực khách khi đến ăn đều lấy làm thích thú với bát mì to nóng hổi, màu sắc bắt mắt tại Mỳ vằn thắn Phương Béo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Hàng Chiếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0977 033 882

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064188812590

      Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

      Gọi điện
      Mỳ vằn thắn Phương Béo
      Mỳ vằn thắn Phương Béo
      Mỳ vằn thắn Phương Béo
      Mỳ vằn thắn Phương Béo
    • Quán xôi nổi tiếng Hà Nội phải kể đến là Xôi Ngon Quỳnh Lan ở con phố Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Đây là quán xôi xéo văn minh nhất nhì Hà Nội, có văn hoá xếp hàng rất lịch sự nên dù đông khách vẫn không hề có cảnh tượng nhốn nháo chen chân. Món xôi ở Xôi Ngon Quỳnh Lan rất tuyệt với lớp xôi dày dặn, hành phi thơm vàng giòn rụm. Suốt nhiều năm hoạt động, quán vẫn luôn giữ vững được chất lượng từng món ăn khiến ai cũng phải xuýt xoa về món ăn đặc sản Hà Nội này.


      Xôi Ngon Quỳnh Lan xứng đáng đúng chuẩn Kẻ Chợ xưa: xôi thơm, dẻo đến từng hạt, ăn vô cùng đưa miệng không có cảm giác khô ngấy. Xôi xéo và xôi ngô có thêm đỗ xanh và hành khô. Nếu ai yêu thích hành khô thì Xôi Ngon Quỳnh Lan hẳn sẽ là địa chỉ bán xôi xéo Hà Nội quen thuộc vì quán vô cùng hào phóng. Chất lượng xôi ở đây cực kỳ ngon và rẻ nên hiện nay quán xôi này càng ngày càng được lòng thực khách Hà Thành đó nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23A Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 171 869

      Giờ mở cửa: 00:00 – 10:00 | 15:00 – 23:59

      Gọi điện
      Xôi Ngon Quỳnh Lan
      Xôi Ngon Quỳnh Lan
      Xôi Ngon Quỳnh Lan
      Xôi Ngon Quỳnh Lan




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy