Top 7 Quán ăn đêm mở sau 0h tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Linh Chu 13579 0 Báo lỗi

Từ lâu ở Hà Nội, nếu có việc buộc phải ra đường lúc nửa đêm - rạng sáng thì người ta chẳng còn lo lắng quá nhiều về chỗ ăn đêm nữa. Mỗi ngày, Toplist hi vọng ... xem thêm...

  1. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, pizza vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món bánh của giới trẻ, vô số thương hiệu, hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch. Cùng xem thử đâu là cái tên đầu tiên đã và đang khiến hội những người không thể sống thiếu pizza phải đứng ngồi không yên ở quận trung tâm của thủ đô Hà Nội nhé!


    Không ngoa khi nói rằng Go Pizza 24 Phùng Hưng là một trong các quán pizza ngon sạch có tiếng trên địa bàn Hoàn Kiếm hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập. Bạn có thể lên Google, search cái tên: "Go Pizza 24 Phùng Hưng" ra, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không?

    Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua cửa hàng. Một trong những quán bánh thường xuyên được checkin trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram nhất. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ pizza.


    Mỗi món từ pizza, spaghetti hay sườn nướng cho đến nui bỏ lò hay bánh mì bít tết, nui bỏ lò, chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Go Pizza 24 Phùng Hưng đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


    Pizza thượng hạng, nguyên liệu tươi ngon 100% giá rẻ bất ngờ - ngại gì không thử. Size bánh to hơn hẳn những quán thông thường. Topping "nhiều ngập mặt", nhìn thôi đã thấy hấp dẫn vô cùng. Menu đa dạng với mức giá hợp lý bất ngờ. Hình quảng cáo trên page cửa hàng là ảnh thật do quán tự chụp 100%. Được rất nhiều khách tây du lịch và khách trong nước ghé qua ăn và ủng hộ thường xuyên, à lựa chọn hoàn hảo cho các bé tổ chức sinh nhật hoặc liên hoan nhé. Pizza siêu ngon nhanh lại còn rẻ có nhận ship và mở cửa hàng, các độc giả có thể đến ăn tới 3h sáng nhé.


    Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Go Pizza 24 Phùng Hưng, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Phùng Hưng, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3936 1111 & 0372 236 666
    Fanpage: www.facebook.com/gopizza24
    Giờ mở cửa: 9:00 - 3:00

      Gọi điện
      Go Pizza 24 Phùng Hưng
      Go Pizza 24 Phùng Hưng
      Go Pizza 24 Phùng Hưng
      Go Pizza 24 Phùng Hưng

    • Những ai thích “dạt nhà” chắc đã sớm biết đến sự tồn tại của quán Phở Gánh - Hàng Chiếu này. Hình thức phục vụ đêm khuya này đã được quán áp dụng từ lâu. Do vậy, không chỉ vào dịp giao thừa hay thời điểm diễn ra các giải bóng lớn, khách hàng vẫn đến đây khá đông vui sau nửa đêm.z


      Phở Gánh Hàng Chiếu là một gánh phở xưa lâu năm trên phố cổ. Không giống với các quán phở khác, phở Gánh Hàng Chiếu lại mở vào một thời điểm vô cùng đặc biệt: 3 giờ sáng. Ba giờ sáng là khoảng thời gian mà phố phường đã chìm trong giấc ngủ. Thế nhưng, ngay tại ngã tư Hàng Đường - Hàng Chiếu lại vô cùng nhộn nhịp bởi quán phở Gánh bắt đầu dọn hàng và chuẩn bị bán. Mà cũng chẳng cần phải đợi lâu đâu, bởi vừa dọn ra thì khách cũng bắt đầu kéo đến. Một quán phở giản đơn, không bàn gỗ ghế cao, cũng chẳng hề có biển hiệu, ấy vậy mà vẫn đông đúc, tấp nập khách ra khách vào. Ngày mưa cũng như ngày nắng, quán vẫn mở và khách vẫn đến đông.


      Thực đơn ở đây giản dị hết mức có thể, chỉ có phở chín, phở tái và phở bò sốt vang. Bát phở nóng thơm nức mùi nước dùng ninh xương, miếng thịt mềm vừa miệng, bánh phở dai dai hoà quyện tạo nên hương vị đặc biệt khiến người ăn không thể nào quên được. Cách phục vụ ở đây cũng rất văn minh, đúng kiểu "xếp hàng". Khách đến cứ vào ghế ngồi chờ, khi nào mang đủ đồ cho các khách trước, người bán hàng sẽ ra "order" tiếp và làm liền cho khách. Ở đây, món phở được nhiều người yêu thích nhất chính là phở bò sốt vang. Phở sốt vang chỉ khác ở thịt sốt vang, còn nước dùng vẫn như bình thường. Thịt hơi dai một chút để ăn với phở hợp hơn.

      Một bát phở có giá 40.000 tương đối đầy đặn. Ngoài phở, quán có phục vụ thêm cả quẩy ăn kèm. Và nếu như bạn muốn có cốc nước để uống cùng thì sẽ có trà đá và nước cam cho chúng ta lựa chọn. Người nào trót đi đâu về muộn, hay có việc gì phải dậy quá sớm sẽ có một nơi tạm dừng chân, ăn bát phở cho ấm bụng. Chính những điều đó đã khiến cho gánh phở Hàng Chiếu này được người ta biết đến, đến ăn, rồi nhớ mãi...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56A Nguyễn Siêu, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0985 064 220
      Email: phoganhhanoi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Phoganhhangchieu
      Giờ mở cửa: 4:00 - 10:30

        Gọi điện
        Phở Gánh - Hàng Chiếu
        Phở Gánh - Hàng Chiếu
        Phở Gánh - Hàng Chiếu
        Phở Gánh - Hàng Chiếu
      • Những "cú đêm" Hà Nội chắc chẳng còn xa lạ gì với xe đẩy bánh mì độc đáo này. Từng xuất hiện trong một clip nhỏ được share nhiều trên youtube, từ ngày đó Bánh Mì Dân Tổ đã được mệnh danh là một trong những quán bánh mì ngon nhất Hà Thành.


        Đối với cộng động ẩm thực Hà Nội, Bánh Mì Dân Tổ luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán cafe này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn mang đến một món đồ khuya hoàn hảo cho các thực khách.


        Bánh Mì Dân Tổ khẳng định những ổ bánh bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại Hà Nội, Bánh Mì Dân Tổ luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức bánh, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức đồ ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác.


        Nhân bánh ở đây được cô tỉ mỉ chọn lựa và chế biến sẵn, miếng pate ngậy thơm chính tay cô làm hàng ngày. Một tay cô cứ liên tục đảo nhân, chú giúp cô chuẩn bị sẵn rau dưa ra bánh mì, gắng sao nhanh nhất đến cho khách hàng. Nhân bánh ở đây được cô tỉ mỉ chọn lựa và chế biến sẵn, miếng pate ngậy thơm chính tay cô làm hàng ngày. Một tay cô cứ liên tục đảo nhân, chú giúp cô chuẩn bị sẵn rau dưa ra bánh mì, gắng sao nhanh nhất đến cho khách hàng.


        Cũng bởi bán hàng từ nửa đêm chập chờn sáng nên tiệm của cô chú được mệnh danh là Bánh Mì Dân Tổ, mở hàng đúng lúc dân đua xe ào ào ra phố. Khách đến quán lạ quen có đủ, tôi thường mua bánh vào sớm trước giờ làm, cũng tầm lúc quán chắc đông khách nhất nên cô chú cứ thoăn thoắt tay phục vụ sao cho kịp. Một ổ bánh có giá 20.000 đồng, đa số đều gọi nhân thập cẩm. Khách ngồi thưởng thức bánh mì ngay trên vỉa hè, vừa ăn bánh vừa nhâm nhi trà đá và hít thở không khí lành lạnh của đêm khuya, sáng sớm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 32 - 34 Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0752 760 149
        Fanpage: www.facebook.com/pages/Bánh-Mì-Dân-Tổ/243070755829078
        Giờ mở cửa: 3:00 - 6:00

          Gọi điện
          Bánh Mì Dân Tổ
          Bánh Mì Dân Tổ
          Bánh Mì Dân Tổ
          Bánh Mì Dân Tổ
        • Top o

          The Banhmi By Kun

          Gọi điện

          Nếu hỏi bất kỳ một bạn trẻ nào về món ăn hot, có thể ăn hằng ngày, chắc hẳn không ít câu trả lời sẽ là bánh mì. Thức đồ gây "nghiền" này từ khi xuất hiện đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, có những “kẻ phát cuồng” muốn dành cả thanh xuân của mình chỉ để thử hương vị của tất cả các quán bánh ngon có tiếng. Ở Hà Nội, không khó để tìm được một quán bánh mì từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên, không phải quán nào cũng đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của số đông thực khách. Một trong những quán bánh mì nổi tiếng được nhiều người tìm đến chính là The Banhmi By Kun. Quán bánh đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, đẹp, an toàn".


          Nằm khép mình ở P. Lò Sũ, The Banhmi By Kun tạo cảm giác đơn giản đến không ngờ. Có nhiều lựa chọn cho khách hàng như bánh bao, bánh mì chảo... nhưng món chính ở đây vẫn là bánh mì kẹp truyền thống với những nguyên liệu quen thuộc như dăm bông, pate, xá xíu. Bánh mì được nướng trong lò than truyền thống, nóng giòn vừa phải, rất hấp dẫn, khi ăn tùy ý gọi nhân, và dù gọi loại nhân nào thì chiếc bánh cũng nóng giòn với lớp nhân đầy đặn. Không rõ chính xác thời gian ra đời của quán, thế nhưng món bánh mì ở đây khá nổi tiếng với nguyên liệu tự chế biến, đặc biệt giá cả lại khá mềm cho một tiệm ăn ở phố cổ lâu đời.


          Do nằm ngay khu trung tâm với lượng du khách lớn, gần đây bên cạnh bánh mì truyền thống, quán hàng này còn bán thêm nhiều loại bánh mì mới như bánh mì chảo, bánh mì gà quay, heo quay, phô mai bò khoai. Giá cả bánh ở đây trung bình từ 25 đến 30.000 đồng/chiếc, duy chỉ bánh mì bò - khoai và pate thịt bò thì có phần nhỉnh hơn ở mức 50 nghìn đồng/suất. Giữa tiết trời mùa đông Hà Nội, không gì thú hơn là tự thưởng cho mình một chiếc bánh mì nóng hổi của Banhmi By Kun.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 16 Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0937 911 990 & 0936 439 889
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039554211371

            Gọi điện
            The Banhmi By Kun
            The Banhmi By Kun
            The Banhmi By Kun
            The Banhmi By Kun
          • Phở là "quốc hồn quốc túy" của dân tộc nhận được sự yêu thích đặc biêt từ bạn bè quốc tế. Mỗi vùng miền khác nhau sẽ có cách chế biến riêng để tạo nên sự khác biệt trong hương vị và tất nhiên không thể không nhắc đến phở Hà Nội. Nếu là một cú đêm và lại thuộc "team sành ăn", bạn cần khám phá ngay địa chỉ đầu tiên trong danh sách những quán phở mở muộn tại Hà Nội ngay bây giờ nhé.


            Phở gà Nguyệt trên phố Phủ Doãn thì quá nổi tiếng rồi, nếu muốn tìm kiếm một nơi để ăn đêm thì đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua. Ngoài phở, quán còn bán thêm bún gà và miến gà nhưng món phở lại nổi tiếng hơn cả. Một bát phở đầy ụ với thịt gà thơm, ngọt, dai mà không hề bị bở, nước dùng thơm lừng mùi quế hồi. Dù quán đông nhưng nhân viên lại phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn.


            Giá cho một bát phở ở đây từ 35.000 - 45.000 đồng phụ thuộc vào phần thịt gà bạn lựa chọn và có vẻ như món phở trộn được đánh giá cao hơn. Có một lưu ý là Phở gà Nguyệt trên phố Phủ Doãn rất nhiều thịt nhưng bánh phở tương đối ít và nước dùng hơi đậm so với những ai quen khẩu vị nhạt. Muốn ăn nhiều phở, bạn nhớ nhắc chủ quán cho thêm vào nhé.


            Khách đến ăn, có người gọi bát phở đùi, người gọi lưng, cánh, da, có khách lại hô to bát tiết, cánh giữa, tràng trứng... Bấy nhiêu thôi lại đã và đang trở thành những "thuật ngữ" đầ tính chuyên môn mà có vẻ như, chỉ có khách quen và Phở gà Nguyệt trên phố Phủ Doãn mới hiểu được.


            Tuy không quá phổ biến như phở bò, nhưng phở gà cũng có vị thế riêng, khó thay thế trong lòng thực khách yêu phở. Điểm khác biệt lớn nhất giữa phở gà và phở bò nằm ở nước dùng, nước dùng của phở gà thường thanh và trong hơn. Thay vì những thớ thịt bò là những miếng thịt gà ta ngả nâu, mềm dai vừa phải ẩn dưới da gà vàng óng, giòn tan, chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi không quên hương vị này. Giờ đây bạn đọc của Toplist đã trả lời được câu hỏi: "Ở Hà Nội buổi đêm thức khuya mà thèm phở thì đến đâu ăn?" rồi chứ?


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 5b Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0855 777 369
            Fanpage: www.facebook.com/phoganguyet
            Giờ mở cửa: 6:30 - 13:00 | 17:30 - 1:00

              Gọi điện
              Phở Gà Nguyệt - 5b Phủ Doãn
              Phở Gà Nguyệt - 5b Phủ Doãn
              Phở Gà Nguyệt - 5b Phủ Doãn
              Phở Gà Nguyệt - 5b Phủ Doãn
            • Cháo Sườn sụn Huyền Anh đã và đang là điểm đến quen thuộc đối với những người dân Hoàn Kiếm nói riêng và thủ đô nói chung. Người dân nơi đây luôn truyền tai nhau, sống trên đất Hà Nội mà chưa ăn thử cháo chợ Đồng Xuân bao giờ thì đích thị là một thiếu sót lớn. Bên cạnh hương vị mang dấu ấn riêng, ăn cháo ở đây đã trở thành một thói quen của nhiều người. Bất kể xuân hạ thu đông, mưa rào hay nắng ráo, dù cho giá thành có đắt đỏ hơn những nơi khác một chút, người dân Hà thành vẫn dành một tình cảm đặc biệt cho tiệm cháo này.


              Cửa hàng nói không với biển hiệu, mái che, thậm chí là cả bàn, khách vẫn đến ăn rất đông. Vậy ngồi ăn kiểu gì? Chắc chắn bạn sẽ thắc mắc câu hỏi này. Đơn giản thôi, khách hàng chỉ cần chiếc khay nhỏ, đặt cháo lên, để lên chiếc ghế nhựa cao rồi ngồi ăn ở những chiếc ghế nhựa thấp hơn, vậy là đủ. Chủ quán cứ thoăn thoắt múc cháo cho khách ăn lẫn khách mang về. Thoáng chốc hết veo nồi cháo và lại một nồi cháo mới được khiêng tiếp ra.


              Người đầu bếp nấu cháo nhuyễn như bột, trắng vô cùng, không lõng bõng nước như nhiều quán khác mà nấu đặc sánh, được múc đầy vào bát thêm sườn sụn được ninh nhừ, thơm lắm, dậy mùi đặc trưng. Bên cạnh đó, bên trên rắc lên những sợi ruốc mịn, bông và rất thơm. Toplist không phủ nhận một số địa chỉ nấu cháo kiểu này, thế nhưng gần như không nơi đâu có được cái mùi vị đặc biệt như thế. Cháo mịn và rất vừa miệng. Xúc một thìa, miếng cháo tan nơi đầu lưỡi, vị bột gạo hòa với vị ngọt của sườn sụn ninh nhừ, ngon một cách khó tả.


              Giá một bát cháo sườn sụn là 30.000 đồng, cháo sườn sụn ruốc là 35.000 đồng và nếu muốn ăn quẩy thì bạn phải trả riêng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu. Có thể nói, giá thành hơi đắt đỏ hơn. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề đối với các thực khách khi đến đây bởi với họ, chỉ cần được ăn một bát cháo ngon thì bỏ thêm chút tiền cũng là đáng giá. Ngoài cháo, quán cũng phục vụ thêm cả các loại nước như sữa đậu, nước quất, trà đá...


              Đừng nghĩ rằng ăn cháo sườn sụn kiểu này chỉ thích hợp vào mùa đông, ấy vậy mà mùa hè vẫn rất đông khách. Buổi tối, khi tiết trời đã dịu lại, người ta lại kéo nhau đến đây ăn cháo. Thử tìm kiếm cái tên "cháo sườn sụn Đồng Xuân" hay "Cháo Sườn sụn Huyền Anh" sẽ thấy rằng, cháo ở đây quả thực có rất nhiều "fan". Quán mở từ 6h tối hàng ngày đến 2h sáng hôm sau. Đây cũng là điểm đặc biệt hơn các quán cháo khác ở Hà Nội. Khách có thể đến ăn tối, ăn khuya và vì quán bán tới tận đêm nên nếu ai đó lỡ đói hoặc đi đâu về muộn thì vẫn có thể ghé qua đây ăn bát cháo cho ấm bụng. Có lẽ cũng nhờ điều này mà quán luôn đông khách như vậy.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 14 Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
              Điện thoại: 0981 568 168‬ & 0865 608 986
              Email: longcr93@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/Chaosuonhuyenanh
              Giờ mở cửa: 11:30 - 4:00

                Gọi điện
                Cháo Sườn sụn Huyền Anh
                Cháo Sườn sụn Huyền Anh
                Cháo Sườn sụn Huyền Anh
                Cháo Sườn sụn Huyền Anh
              • Ở Hà Nội, phở có ở mọi nơi, bất quá, cứ đi vài con phố là thế nào bạn có thể bắt gặp một hàng phở từ phở ngồi bệt vỉa hè, phở gia truyền Nam Định, cho đến phở bò Kobe với “giá trên trời”. Giữa “thiên đường” phở ấy, những người sành ăn vẫn luôn chọn lựa và tin tưởng những quán phở lâu đời, bình dị mà hương vị vẫn luôn còn mãi với thời gian.


                Không hiểu sao người ta có thể ăn phở từ ngày này sang ngày khác, từ bữa này sang bữa khác mà không biết chán. Đêm đêm, khi bữa ăn chiều đã ngót, thói quen ăn đêm của người Hà Nội bắt đầu thức giấc và thúc giục, người ta lại muốn xuống phố, ghé thăm hàng phở thơm ngon vẫn sáng đèn. Phở Thật - 48 Trần Nhật Duật là một trong những quán phở như thế.


                Trong chiếc bàn kê đồ ăn ở góc quán, chủ quán phở Thật lúc nào thoăn thoắt đôi tay bên nồi nước dùng trong veo, thơm phức. Nhân viên nhanh nhẹn, bưng ra từng bát phở nghi ngút khói, tỏa hương ngào ngạt. Cũng chính nhờ mùi vị và hương thơm đặc trưng của mình, quán đã tồn tại ở con phố này hơn 20 năm nay.


                Chỉ mở từ 6h tối đến đêm, ngoài các món phở tái chín, quán nổi tiếng với phở sốt vang hay bắp bò trần dành cho dân nhậu. Ấn tượng đầu tiên khi thưởng thức món ăn này có lẽ là sự thích thú vì trông bát phở rất bắt mắt. Nước phở màu đỏ vàng, từng sợi phở nằm lấp ló dưới những miếng thịt bò vuông vức, mềm mại, được tẩm ướp vừa vặn. Trên làn nước phở trong veo, những khúc hành hoa trần và băm nhỏ như tô điểm cho bát phở thêm phần hấp dẫn. Thịt sốt vang được hầm mềm, phần gân hay dẻ sườn bò ăn vừa lạ, vừa bắt miệng. Không béo ngậy nước mỡ, sực mùi quế, hồi như hương vị phở sốt vang ở những quán khác, phở bò ở đây giữ được nước dùng trong veo mà vẫn rất ngọt.


                Nếu những nơi khác nấu sốt vang theo phong cách của người Hoa, đậm vị hồi và quế thì quán phở Thật nấu sốt vang theo bí quyết gia truyền từ đời này qua đời khác, mùi vị nhẹ nhàng, không nồng gia vị. Ăn phở ở đây bạn sẽ cảm nhận được sự đơn giản, tự nhiên và thật của phở như chính như tên của quán vậy. Quán ở trên phố Trần Nhật Duật, có chỗ ngồi và để xe khá rộng rãi, các món có giá từ 35.000 đồng - 45.000 đồng.


                Là một trong những quán phơ được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, phở Thật rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Phở Thật - 48 Trần Nhật Duật phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở Hoàn Kiếm mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 48 Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                Điện thoại: 0989 191 148
                Fanpage: www.facebook.com/pages/Phở-Thật-48-Trần-Nhật-Duật/175934899232765
                Giờ mở cửa: 17:00 - 4:00

                Gọi điện
                Phở Thật - 48 Trần Nhật Duật
                Phở Thật - 48 Trần Nhật Duật
                Phở Thật - 48 Trần Nhật Duật
                Phở Thật - 48 Trần Nhật Duật




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy