Top 11 Quán ăn đêm mở sau 0h ở quận Đống Đa, Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Linh Chu 18835 0 Báo lỗi

Hà Nội bao giờ cũng xứng đáng là nơi có nhiều thứ để giới trẻ ăn và chơi nhất. Cứ qua một đợt lại thấy cả Hà Nội như được F5 vì quán cũ thì sửa sang, quán mới ... xem thêm...

  1. Không phải là bữa chính nên thưởng thức ẩm thực về đêm ở trên phố, nhiều người thường thích nhâm nhi những món có thể ngồi lai rai, chuyện trò cùng bạn bè. Một trong số đó, khó lòng bỏ qua nhất, có lẽ chính là ốc nóng vỉa hè. Có bạn nói "người Hà Nội là phải đi ăn ốc nóng", câu này nếu sửa lại thành "ở Hà Nội là phải đi ăn ốc nóng" thì đúng hơn, nhỉ? Tuy không đa dạng các loại ốc như trong Sài Gòn, thế nhưng ốc luộc, ốc xào từ lâu đã là món không những quen mà còn kích thích vị giác vô cùng ở Hà Nội rồi. Thậm chí cứ đến buổi chiều, chưa cần trời phải mưa lạnh gì đâu, cứ nghĩ đến ốc là đủ để "thèm chảy nước miếng". Vì là món phổ biến nên hàng ốc ở thủ đô cũng nhiều cực nhiều, đặc biệt là xung quanh các khu văn phòng hoặc trường học. Nhưng nói gì thì nói, cứ phải ăn ở đúng nơi, đến đúng quán thì mới chắc chắn được thưởng thức đúng chuẩn bát ốc với mùi vị thần thánh. Và Bếp Hiếu Béo-901 Đê La Thành chính là một trong những quán nổi bật đó. Bếp Hiếu Béo-901 Đê La Thành là điển hình cho địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, sạch, rẻ" đang được cộng đồng Hà Nội và một số tỉnh thành khác đánh giá rất cao thời gian qua. Hiện tại, Bếp Hiếu Béo-901 Đê La Thành đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như li chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến nhâm nhi đồ ăn tại đây. Bếp Hiếu Béo-901 Đê La Thành luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn đa dạng, phong phú, được update liên tục hằng ngày nên mới mẻ vô cùng, cảm giác hương vị ngọt ngào, thơm ngon còn mãi không thôi.


    Những con ốc nhồi to béo ngậy, chủ quán đã ngâm rửa rất sạch sẽ. Dù ăn vỉa hè nhưng khi đưa miếng ốc lên miệng, thực khách chẳng hề tìm thấy chút lạo xạo của hạt bụi nào mắc lại. Ốc vặn cũng rất tươi ngon, sạch sẽ. Khi luộc ốc, không biết chủ quán đã thêm loại gia vị nào mà từ nước luộc cho đến thịt ốc đều không hề nhạt như người ta vẫn ví von là "nhạt như nước ốc". Đã thế, ốc ở đây còn thơm lừng mùi lá chanh và gừng, sả, ăn rất ấm bụng. Khi ghé qua đây, bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn các thức ăn phù hợp nhất với sở thích cá nhân từ Bếp Hiếu Béo-901 Đê La Thành. Công thức làm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng, khiến mỗi món ăn đều là "cứu cánh" tuyệt vời cho những ngày "đói bụng". Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm tại đây, chắc chắn Bếp Hiếu Béo-901 Đê La Thành sẽ không phù sự kỳ vọng của khách hàng với việc luôn chịu khó làm mới menu, cập nhật những món ăn ngon theo xu hướng hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 901 Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 306 566
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037234398777

    Gọi điện
    Bếp Hiếu Béo-901 Đê La Thành
    Bếp Hiếu Béo-901 Đê La Thành
    Bếp Hiếu Béo-901 Đê La Thành
    Bếp Hiếu Béo-901 Đê La Thành

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để thưởng thức đồ ăn đêm ngon miệng tại Hà Nội, hãy đến với Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo. Đây là một quán ăn được đánh giá cao bởi chất lượng món ăn tuyệt vời và dịch vụ tận tình. Tuy chỉ ship trong vòng bán kính 5km, nhưng Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội cung cấp cho khách hàng một loạt các món ăn đặc trưng của đêm Hà Nội, bao gồm bún đậu mắm tôm, bánh canh cá lóc, bánh canh xương, hủ tiếu và nhiều món ăn khác. Tất cả đều được chế biến kĩ lưỡng và tỉ mỉ, đảm bảo đem đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

    Một điều đặc biệt đáng chú ý tại quán là thực phẩm luôn tươi ngon và được sử dụng trong ngày, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các món ăn tại đây. Thêm vào đó, giá cả rất phải chăng, chỉ dao động từ 25.000 đến 45.000 VNĐ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Không chỉ có chất lượng món ăn tuyệt vời, quán còn nổi tiếng với dịch vụ giao hàng tận tình và chu đáo. Đặc biệt, Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo sẽ freeship với đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên. Nếu bạn có bệnh không thể ra ngoài mua thuốc hoặc cần mua nước uống, quán sẽ mua hộ giúp bạn. Đây chính là điểm nhấn cho sự tận tâm và phục vụ nhiệt tình của quán, khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 758 883
    Email: chipkin0705@gmail.com

    Gọi điện
    Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo
    Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo
    Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo
    Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo
  3. Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ ship đồ ăn đêm tại Hà Nội thì Kom9 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tâm huyết, Kom9 đã trở thành một trong những địa chỉ phục vụ đồ ăn đêm được yêu thích nhất tại Hà Nội. Ship đồ ăn đêm Kom 9 - Đồ Ăn Đêm Online Hà Nội có chuyên về các món cơm, ăn vặt, mỳ miến, món Hàn Ý và nhiều món ăn đêm khác. Tất cả đều được chế biến với chất lượng hàng đầu và sự tận tâm của đội ngũ đầu bếp. Không chỉ thế, dịch vụ ship đồ ăn đêm của Kom9 cũng đảm bảo nhanh chóng và tiện lợi. Quý khách chỉ cần gọi điện hoặc để lại số điện thoại, đội ngũ của Kom9 sẽ tư vấn chọn món ngon và ship đến tận nơi trong vòng 30 đến 45 phút.


    Điểm đặc biệt của dịch vụ ship đồ ăn đêm của Kom9 là sự đa dạng trong các món ăn. Khách hàng có thể lựa chọn giữa nhiều loại món ăn đêm khác nhau, từ món cơm đến món ăn vặt và cả món Hàn Ý. Món ăn được chế biến kỹ càng, đảm bảo hương vị thơm ngon và tươi ngon. Khách hàng cũng có thể yên tâm về chất lượng của đồ ăn, vì Kom9 luôn đảm bảo sử dụng nguyên liệu tươi mới và chế biến đồ ăn trong ngày. Ngoài ra, Kom9 cũng có dịch vụ tư vấn chọn món miễn phí. Nếu khách hàng không biết nên chọn món gì, đội ngũ của Kom9 sẽ tư vấn và giới thiệu các món ăn đêm phù hợp với khẩu vị của khách hàng. Với dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp, Kom 9 - Đồ Ăn Đêm Online đã tạo được sự hài lòng cho nhiều khách hàng tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngách 82 ngõ Thái Thịnh 1, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 423 922
    Email: nguyendiep1101@gmail.com
    Website: https://andemkom9.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shipdoandemkom9hanoi/

    Gọi điện
    Kom 9 - Đồ Ăn Đêm Online
    Kom 9 - Đồ Ăn Đêm Online
    Kom 9 - Đồ Ăn Đêm Online
    Kom 9 - Đồ Ăn Đêm Online
  4. Nếu bạn đang sống tại quận Đống Đa và đang cần một địa chỉ ship đồ ăn khuya thì không thể bỏ qua Trang Béo - Ship Đồ Ăn. Với đồ ăn chủ yếu là gà rán, gà luộc, chân gà hấp hành, quán đã nhanh chóng trở thành địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Điểm đáng chú ý của Trang Béo - Ship Đồ Ăn chính là tốc độ phục vụ. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để có món ăn của mình được giao tới. Thời gian giao hàng chỉ trong tích tắc và bạn có thể ngồi yên đợi đồ ăn được giao tận nơi. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và sức lực để có thể tập trung vào công việc hay giải trí của mình. Đồ ăn của Trang Béo - Ship Đồ Ăn được chuẩn bị rất nhanh và đảm bảo chất lượng trên từng món. Nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng và cung cấp sớm trong ngày để đảm bảo tươi ngon và an toàn. Nếu bạn đang ăn cùng với một nhóm người thì bạn có thể sử dụng combo nước ngọt để tiết kiệm hơn so với việc mua lẻ.

    Ngoài ra, quán cũng rất nổi tiếng với thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Khách hàng thường ca ngợi tác phong phục vụ của quán và đánh giá cao sự chăm sóc và tận tình của nhân viên. Giá cả cũng khá hợp lý với mức dao động từ 25.000 đến 45.000 VNĐ. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ship đồ ăn khuya tại quận Đống Đa, Trang Béo - Ship Đồ Ăn chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Với đồ ăn chất lượng, thái độ phục vụ nhiệt tình và tốc độ giao hàng nhanh chóng, bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 127 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1581
    Fanpage: https://www.facebook.com/shipdoantrangbeo

      Gọi điện
      Trang Béo - Ship Đồ Ăn
      Trang Béo - Ship Đồ Ăn
      Trang Béo - Ship Đồ Ăn
      Trang Béo - Ship Đồ Ăn
    • T Food - Ship Đồ Ăn Đêm Online là một trong những địa chỉ giao đồ ăn đêm tốt nhất tại Hà Nội. Với thực đơn đa dạng và ngon miệng, bạn có thể tìm thấy những món ăn phù hợp với khẩu vị của mình. Thực đơn tại đây chủ yếu là những món ăn thông thường như cơm trắng, cơm chiên, nui, mì, miến, cháo… tuy nhiên, những món này được chế biến rất tinh tế và đậm đà hương vị. Bạn sẽ có cảm giác như được ăn cơm nhà vậy. Điều đáng chú ý là nguyên liệu của T Food luôn được chọn lọc kĩ lưỡng và đảm bảo tươi ngon. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng đồ ăn tại đây. Thời gian giao hàng cũng rất nhanh, từ 20 đến 25 phút là bạn đã có thể tận hưởng món ăn ngon tại nhà. Một điểm cộng nữa cho T Food là giá cả khá rẻ, dao động từ 30.000 đến 50.000 VNĐ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

      Ngoài chất lượng món ăn, T Food còn được đánh giá cao về dịch vụ giao hàng. Đội ngũ shipper của T Food rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn đảm bảo món ăn giao tới khách hàng vẫn còn nóng ấm. Điều này rất quan trọng đối với những người thường xuyên ăn đồ ăn đêm và muốn thưởng thức món ăn ngay khi vừa nhận được. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ giao đồ ăn đêm tốt tại Hà Nội, T Food - Ship Đồ Ăn Đêm Online là một lựa chọn đáng tin cậy. Với chất lượng món ăn đảm bảo, giá cả phải chăng và dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ không phải thất vọng khi đặt hàng tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 277 Văn Chương I, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 380 600
      Giờ mở cửa: 16:00 - 03:30

      Gọi điện
      T Food - Ship Đồ Ăn Đêm Online
      T Food - Ship Đồ Ăn Đêm Online
      T Food - Ship Đồ Ăn Đêm Online
      T Food - Ship Đồ Ăn Đêm Online
    • Nhất Quán - Bún Đậu Mẹt & Đồ Ăn Đêm là một quán ẩm thực đầy ấn tượng với không gian yên tĩnh và bữa ăn ngon miệng. Quán được trang trí theo phong cách Bắc Bộ, giúp thực khách cảm thấy như đang đắm mình trong một không gian mang đậm nét văn hóa của miền đất này. Nhất Quán - Bún Đậu Mẹt & Đồ Ăn Đêm có bún đậu mắm tôm rất ngon và được phục vụ cực kỳ chu đáo.


      Món ăn được chế biến rất tinh tế, bún, đậu và thịt đều được làm nóng trước khi mang lên cho khách, tạo cảm giác ngon miệng và hấp dẫn hơn. Thực khách sẽ không cảm thấy "lạnh miệng" khi ăn như một số quán khác. Ngoài ra, giá cả tại quán khá bình dân, phù hợp với túi tiền của đa số người dân. Không chỉ về hương vị, Nhất Quán - Bún Đậu Mẹt & Đồ Ăn Đêm còn thu hút thực khách bởi không gian yên tĩnh. Với bầu không khí êm đềm, không gian trang trí ấm cúng và phù hợp để thư giãn, quán là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một bữa ăn đầy trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Ngõ 36 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Nhất Quán - Bún Đậu Mẹt & Đồ Ăn Đêm
      Nhất Quán - Bún Đậu Mẹt & Đồ Ăn Đêm
      Nhất Quán - Bún Đậu Mẹt & Đồ Ăn Đêm
      Nhất Quán - Bún Đậu Mẹt & Đồ Ăn Đêm
    • Phở Gà Yến Thoa - 338 Tây Sơn là một địa chỉ ẩm thực nổi tiếng tại Hà Nội, đã có hơn 10 năm trong ngành ẩm thực. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng thực phẩm tốt, quán đã thu hút được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Quán nổi tiếng với món phở gà thơm ngon, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt. Thịt gà được lựa chọn kỹ càng, tách xương sạch và thái thành từng lát mỏng, tạo nên một món phở với nước dùng đậm đà và hương vị thơm ngon đặc trưng. Điểm nhấn của món phở gà ở đây là sự đa dạng trong cách chế biến nước dùng, từ nước dùng than hoa đến nước dùng gừng, đậu xanh,.. mang lại sự mới lạ và phong phú cho món ăn.

      Không chỉ có phở gà, quán còn có rất nhiều món ăn khác như gà tần, món xào, .. Mỗi món đều được chế biến cẩn thận và thấm đượm hương vị truyền thống của ẩm thực Hà Nội. Các món ăn ở đây đều được giữ nguyên hương vị gốc của nó, không quá nặng mùi vị, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Phở Gà Yến Thoa - 338 Tây Sơn có không gian rộng rãi, thoáng mát và thoải mái, với kiến trúc trang nhã, đẹp mắt. Quán mở cửa từ sớm đến tận đêm khuya, rất thích hợp cho những người ăn khuya hoặc muốn thưởng thức một bữa ăn ngon vào buổi tối. Nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 338 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0338 589 968
      Fanpage: https://www.facebook.com/phogayenthoa338tayson
      Giờ mở cửa: 17:00 - 03:00

      Gọi điện
      Phở Gà Yến Thoa - 338 Tây Sơn
      Phở Gà Yến Thoa - 338 Tây Sơn
      Phở Gà Yến Thoa - 338 Tây Sơn
      Phở Gà Yến Thoa - 338 Tây Sơn
    • Bún Bò Huế Vân Anh là một quán ăn nổi tiếng tại Hà Nội, nằm tại số 135C phố Trung Liệt, phường Trung Liệt, quận Đống Đa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, quán đã trở thành địa điểm ưa thích của nhiều thực khách. Món bún bò Huế tại đây được chế biến theo phong cách khác biệt, đậm đà và hấp dẫn. Thành phần của món ăn được chuẩn bị kỹ lưỡng từ những nguyên liệu tươi ngon, đặc biệt là nước dùng được nấu từ xương heo, bò, hải sản và nhiều loại gia vị khác.


      Điểm nhấn của món ăn ở đây là vị cay nồng từ ớt, hành tím, chanh và bột ngọt cùng với hương vị thơm ngon của lá chanh, mùi, ngải cứu, tạo nên một hương vị đặc trưng và khó quên.Không chỉ là món ăn, Bún Bò Huế Vân Anh còn có không gian thoải mái và sạch sẽ. Quán có kiến trúc trang nhã và cảm giác thoải mái, tạo nên không khí ấm cúng cho thực khách. Nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, đảm bảo mang lại trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho khách hàng. Quán phục vụ xuyên suốt nên có thể phục vụ cả các tính đồ ăn đêm một cách chỉnh chu nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 135C Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 360 183

      Gọi điện
      Bún Bò Huế Vân Anh
      Bún Bò Huế Vân Anh
      Bún Bò Huế Vân Anh
      Bún Bò Huế Vân Anh
    • Top 9

      Xôi Hiệp Hòa

      Gọi điện

      Một trong những quán xôi được yêu thích ở Đê La Thành chính là Xôi Hiệp Hòa, một địa điểm lâu đời tại con đường này. Quán xôi này từ lâu đã có tên tuổi và chỗ đứng trong lòng nhiều thực khách. Quán dễ tìm, ngay gần ngã tư Đê La Thành, Láng Hạ, Giảng Võ.


      Đồ ăn vẫn chất lượng, đa dạng lựa chọn. Giá dao động từ 30.000 – 65.000, Xôi Hiệp Hòa có vẻ có giá khá nhỉnh so với những hàng xôi khác, nhưng khi bạn có dịp kiểm nghiệm những bát xôi ở Hiệp Hòa bạn sẽ hiểu được lí do vì sao nó có thể tồn tại lâu như vậy, được yêu thích như vậy. Xôi được nấu khéo léo, mềm và dẻo, không bị nát, và có mùi thơm đặc trưng. Một bát xôi kết hợp giữa xôi và đồ ăn kèm nhiều loại mang đến sự hài lòng cho thực khách, khi dùng bạn còn có thể ăn kèm với dưa chua, để tránh bị ngấy, vì thât sự bát xôi rất nhiều. Đồ ăn kèm thường sẽ có chà bông, pate, gà, thịt xá xíu, ruốc, nấm,.. được nêm nếm khá đậm đà, khi dùng chung nước sốt càng được tôn vị, cảm giác khó cưỡng. Bát xôi Hiệp Hòa không chỉ ngon mà còn đẹp mắt, có lẽ vì thế mà lượt khách tới quán rất đông.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 415 Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 016 3820 3204

      Fanpage: https://www.facebook.com/xoihiephoa/

      Gọi điện
      Xôi Hiệp Hòa
      Xôi Hiệp Hòa
      Xôi Hiệp Hòa
      Xôi Hiệp Hòa
    • Top 10

      Bánh cuốn đêm 109

      Bánh cuốn đêm 109 nằm tại Tôn Đức Thắng là một trong những địa điểm bán món ăn này khá lâu đời và có tiếng tại khu vực Đống Đa. Hương vị những món ăn ở đây rất đặc biệt, đậm vị ẩm thực của người Hà Nội, đặc biệt là món bánh cuốn chả truyền thống. Nếu có dịp đến nơi đây, bạn nên thử ghé quán và trải nghiệm món ăn tuyệt vời này mà Toplist giới thiệu.


      Chả quế ở Bánh cuốn đêm 109 rất mềm, vị rất ngon và đặc biệt. Màu chả quế cũng rất tự nhiên chứ không dùng phẩm màu để làm nên hương vị rất nguyên bản. Lấy một miếng bánh cuốn thêm một miếng chả hòa cùng nước chấm chua ngọt tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời về đêm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 312 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 18:00 - 03:00
      Bánh cuốn đêm 109
      Bánh cuốn đêm 109
      Bánh cuốn đêm 109
      Bánh cuốn đêm 109
    • Nói đến bánh canh ghẹ không thể không nhắc đến Bánh Canh Ghẹ 69 rồi. Quán 69 là một trong những địa chỉ bánh canh ghẹ ngon xuất sắc tại Hà Thành. Bánh canh của quán 69 được khá nhiều người yêu thích, đặc biệt là bánh canh ghẹ cay và bánh cay ghẹ thập cẩm. Quán 69 có vô số điểm cộng được các tín đồ ăn uống đánh giá 5 sao.


      Thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt, nhiệt tình và chuyên nghiệp, gọi đồ cũng không phải chờ quá lâu, menu khá đa dạng với nhiều món biến tấu khác nhau để bạn thay đổi khẩu vị và lựa chọn những món ăn theo sở thích của mình. Bánh canh sợi vừa phải không quá to, mềm mềm chứ không dai nhưng không hề bị nát rất vừa miệng, nước sốt không sệt mà hơi loãng tránh bị ngấy, rau thơm dậy mùi, hải sản tươi ngon, còn nguyên vị ngọt, bề bề, ghẹ dày thịt rất hấp dẫn. Cách trình bày món ăn rất đẹp mắt, không gian quán bài trí khá bắt mắt cho bạn thoải mái check in. Thèm bánh canh ghẹ thì hãy ghé Bánh Canh Ghẹ 69 nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0836 560 099

      Email: phucnguyenservice@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCanhGhe69/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 00:30

      Gọi điện
      Bánh Canh Ghẹ 69
      Bánh Canh Ghẹ 69
      Bánh Canh Ghẹ 69
      Bánh Canh Ghẹ 69




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy