Top 8 Quán ăn ngon phố Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Linh Nguyen 2202 0 Báo lỗi

Rong ruổi khắp phố phường Hà Nội, bạn sẽ thấy mỗi con phố lại có những nét đẹp ẩm thực khác nhau. Toplist này sẽ đem đến gợi ý cho bạn những quán ăn ngon trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Phan

    Gọi điện

    Nhà hàng Lẩu Phan tự hào là thương hiệu buffet bò úc lớn nhất Hà Nội, nhà hàng sở hữu không gian đường phố nhưng vẫn mang nét lịch sự, trẻ trung phù hợp với nhiều lứa tuổi. Thực khách sẽ rất hài lòng với menu lẩu gồm 4 vị đặc trưng tại Phan: Lẩu kim chi cay nức mũi, lẩu thái, lẩu dấm táo, lẩu chua sấu mang đậm nét Hà Thành xưa. Đặc biệt chính là nhà hàng có hai set buffet 99k và 129k tương đương với 8 và 17 món ăn vô cùng hấp dẫn, những đĩa bò Úc được nhập khẩu 100%, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh thực phẩm cho thực khách. Khai vị hấp dẫn, ưng quá chừng: bánh gà phô mai, hoành thánh phô mai, chả bò ngô, salad rong biển trứng cua,...Say đắm 50++ món nhúng, từ thịt bò, hải sản đến các viên thả lẩu đa dạng. Thoải mái xì xụp 5 vị nước lẩu tự chọn đỉnh của chóp: Lẩu Thái, lẩu Mala, lẩu Kim chi, lẩu Bò ba toa, lẩu Chua sấu.


    Thời tiết như này mà đến Lẩu Phan làm chút đồ chiên khai vị nóng hổi, rồi nhập tiệc nhúng gắp chấm đẫm sốt chua ngọt xì xụp thì nhức cái nách. Cuối cùng vẫn không quên kết bữa bằng tráng miệng mát lạnh giải ngấy rồi mai lại hì hục deadline. Không chỉ đa dạng về đồ ăn kèm và đồ nhúng lẩu, lẩu Phan còn mang đến một menu đồ uống cực phong phú. Phù hợp cho mọi lứa tuổi: “Già, trẻ, gái, trai chơi tất”. Nói đến đồ uống cho những bàn nhậu, tiệc tùng, liên hoan thì Táo Mèo Phan và Soju luôn là những lựa chọn hàng đầu. Còn những bữa ăn gia đình, bạn bè, hẹn hò, tháp Pepsi là thứ không thể thiếu, uống thả ga mà không phải lo về giá. Hơn nữa khi đặt bàn trước qua hotline còn được giảm ngay 10% đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2808
    Website: https://lauphan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044421159836
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Lẩu Phan
        Lẩu Phan
        Lẩu Phan
        Lẩu Phan

      • Top 2

        Lak Seafoods

        Gọi điện

        Lak Seafoods là đơn vị chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống được chế biến siêu ngon và các loại đồ ăn siêu ngon khác. Lak Seafoods chính là một điểm dừng chân quen thuộc không thể thiếu. Nơi đây chuyên cung cấp hải sản tươi sống và hải sản nhập khẩu chất lượng với giá thành phải chăng. Lak Seafoods tự tin là một trong những đơn vị sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú nhất thị trường. Tại đây cung cấp đủ loại mặt hàng hải sản, từ bình dân đến cao cấp, tươi sống đến đông lạnh. Ăn hải sản tại Lak Seafoods, bạn sẽ thấy lúc nào quán cũng đông khách. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ tốt. Menu rất nhiều món, trong đó có nhiều món khá lạ miệng. Đồ ăn nêm nếm ngon như: món mực nướng sa tế khá thấm vị, tươi, giòn, cua đá thịt cũng ngọt, chắc.


        Quán nổi bật với một thực đơn hấp dẫn, đó là những biến tấu sáng tạo từ đủ loại hải sản tươi roi rói như: như Cá Mú Đỏ, Cá Mó, Tôm Hùm Bông, Hùm Sen, Sò, Ốc.... các mặt hàng nhập khẩu như King crab, Tôm alsaka, Tu Hài Thượng Hạn... các mặt hàng hải sản từ Bình Dân đến Cao Cấp quán đều có để phục vụ nhu cầu khách hàng với giá cả rất hợp lí. Đặc biệt, quán có nhiều không gian khác nhau được thiết kế mới mẻ sinh động, để tạo nên nhiều sự lựa chọn cho nhóm khách gia đình, bạn bè hoặc tổ chức các sự kiện quan trọng.... Không chỉ là những món ăn ngon mang hương vị biển đặc trưng, Lak Seafoods còn là nơi mang lại cho bạn gia đình và người thân những giây phút nghỉ ngơi thoải mái trọn vẹn nhất. Với nguồn hải sản phong phú, chất lượng tươi ngon, không gian rộng độc đáo và đặc biệt là mức giá vô cùng phải chăng đã khiến Lak Seafoods suốt nhiều năm đều là điểm đến được truyền tai của những khách yêu thích hải sản.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 7 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0563 333 388
        Email: seldi8@live.it
        Fanpage: https://www.facebook.com/oclakhanoi/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
        Gọi điện
        Lak Seafoods
        Lak Seafoods
        Lak Seafoods
        Lak Seafoods
      • Quán ăn ở Hà Nội nhiều như nấm nhưng biết tìm đâu quán vừa ngon mà giá lại hạt rẻ nhỉ? Cùng thưởng thức các món ăn đồng quê ngon và lạ miệng trong không gian đồng quê vô cùng ấm cúng và mộc mạc giữa lòng Hà Nội. Là sự kết hợp giữa kiến trúc đương đại và thiên nhiên, Vườn Nhậu - Số 5 Đào Duy Anh là địa điểm không thể bỏ qua cho những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, kỉ niệm hay chỉ đơn giản là những bữa tiệc nhỏ ấm cúng cùng gia đình, bạn bè. Với diện tích lên tới hơn 500m2 vô cùng rộng rãi, thoáng mát, tại Vườn Nhậu có rất nhiều không gian mở và riêng tư cho bạn lựa chọn. Sân vườn rộng lớn, rợp bóng cây xanh, kết hợp với nhiều khu tiểu cảnh, hồ cá, giúp cho không khí tại Vườn Nhậu luôn thoáng mát trong lành, khách hàng khi tới quán như được hòa mình cùng thiên nhiên, mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu.


        Cùng với đó là không gian riêng tư trong nhà, được bố trí các phòng riêng biệt đầy đủ trang thiết bị: điều hòa, quạt mát, bàn ghế sang trọng lịch sự, phù hợp cả đoàn khách lớn và nhỏ, giúp bạn hoàn toàn thoải mái riêng tư bên bạn bè, người thân hay những cuộc gặp đối tác, liên hoan công ty. Đến ngay Vườn Nhậu để có những bữa tiệc vui vẻ bên người thân gia đình, những bức ảnh sống ảo để đời, cùng với những ưu đãi hấp dẫn. Vườn Nhậu - Số 5 Đào Duy Anh ra đời với mong muốn có thể mang tới dịch vụ tận tâm tới nhiều khách hàng hơn, với không gian rộng rãi hơn có thể phục vụ được những đoàn khách lớn, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Nếu bạn cần tìm một địa điểm hàn huyên cùng các chiến hữu, một bữa ăn đầm ấm bên gia đình, những cuộc gặp gỡ cùng đối tác quan trọng hay tổ chức buổi tiệc sinh nhật hoành tráng sôi động, đến ngay Vườn Nhậu - chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ hoàn hảo nhất - sự tận tâm nhất - trong không quan xanh độc đáo yên bình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 5 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0962 211 900
        Fanpage: https://www.facebook.com/VuonNhauHn
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59
        Gọi điện
        Vườn Nhậu - Số 5 Đào Duy Anh
        Vườn Nhậu - Số 5 Đào Duy Anh
        Vườn Nhậu - Số 5 Đào Duy Anh
        Vườn Nhậu - Số 5 Đào Duy Anh
      • Ngói CTR là quán phục vụ lẩu Thái với nguyên liệu chính là: hải sản cùng các loại rau ăn kèm. Đến đây, bạn sẽ bất ngờ với nước lẩu thơm mùi gừng, vị nồng của chanh, vị cay của ớt, tất cả đem đến phần nước lẩu thơm ngon, chua cay lạ miệng. Ăn kèm với bún cùng các nguyên liệu quen thuộc như thịt bò, thịt lợn, rau cải thảo, rau muống, cần tàu, cà rốt, tôm, mực, nấm tuyết, nấm mèo,… ngoài ra còn có cải bó xôi, nấm đông cô, đậu hũ, cá điêu hồng, chả cá, sò điệp, mực nhồi thịt, bánh xếp nhân tôm, tim... cùng rất nhiều nguyên liệu khác. Mọi khách hàng ghé đến đây đều cảm nhận được sự thân thiện, nhiệt tình và gần gũi của phong cách phục vụ tại quán mang hơi hướng của ẩm thực đường phố vừa đơn giản, tinh tế lại nhẹ nhàng, trang nhã.


        Ẩm thực đường phố của Thái luôn hấp dẫn người nhìn bởi cách trình bày bắt mắt và đồ ăn siêu ngon, món ăn đưa hương vị, đủ vị chua, cay, ngọt, vị mặn của muối tinh, hương thơm nồng của tiêu xanh hệt như ngồi trên đường phố Thái Lan vậy đó. Nước lẩu tại Ngói CTR thơm mùi cốt dừa, rất vừa miệng, đồ nhúng siêu nhiều thịt, đủ các loại cho bạn lựa chọn, đồ ăn kèm phong phú từ cơm chiên, salat đều vừa miệng. Đặc biệt topping hải sản như tôm, mực,...được chế biến theo công thức truyền thống rất hấp dẫn chắc chắn bạn nên thưởng thức một lần. Lẩu thái chua cay vừa phải kết hợp với hải sản, ba chỉ bò Mỹ, viên thả lẩu và các loại rau nấm là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi sum họp gia đình, tụ tập bạn bè. Đừng quên thử qua món xôi xoài - đặc sản trứ danh của Thái Lan, một trong các món ăn Châu Á dễ làm, để cảm nhận vị bùi bùi của hạt nếp thơm kết hợp cùng cái béo ngậy của nước cốt dừa và sự ngọt ngào, thanh mát của xoài - loại quả ngon nổi tiếng của miền nhiệt đới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 2 B4 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0399 883 368
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086654167571
        Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 00:00
        Gọi điện
        Ngói CTR - Lẩu Thái Số 2 - B4 Đào Duy Anh
        Ngói CTR - Lẩu Thái Số 2 - B4 Đào Duy Anh
        Ngói CTR - Lẩu Thái Số 2 - B4 Đào Duy Anh
        Ngói CTR - Lẩu Thái Số 2 - B4 Đào Duy Anh
      • Ốc xào dừa tại Ốc Bà Đằng - Số 9 Đào Duy Anh ngon vì hòa quyện được vị ngọt của nước dừa, vị béo ngậy của dừa cùng vị thanh đạm của ốc, ớt cay và gừng ấm nóng, tạo nên một tuyệt phẩm mà bạn chắc chắn phải thử khi đến đây. Thưởng thức miếng ốc giòn dai và ngọt trong miệng, thêm một miếng dừa thơm ngậy, bùi bùi trộn lẫn với vị cay của ớt, thực khách sẽ có một cảm giác thích thú và sảng khoái khó tả. Bên cạnh món ốc xào dừa nổi tiếng, quán Ốc Bà Đằng cũng có nhiều món ăn khác với mức giá hạt rẻ chỉ 30 nghìn đến 50 nghìn. Những thực khách một khi đến đây còn bị nghiện bởi những nước sốt đi kèm với món ăn – một hương vị đặc trưng thơm ngon. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Ốc Bà Đằng để thưởng thức những món ăn vặt tuyệt vời này.


        Ốc Bà Đằng - Số 9 Đào Duy Anh còn gây ấn tượng với thực khách nhờ các loại nước chấm tự pha chế ngon tuyệt như muối ớt xanh, nước mắm chua ngọt,… luôn hướng tới khách hàng từ từng dĩa ốc đến cách phục vụ tận tình. Ngoài ra, Ốc Bà Đằng luôn có các ưu đã đặc biệt cho khách thường xuyên, cũng như thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn. Sản phẩm hải sản đến từ Ốc Bà Đằng luôn được đảm bảo độ tươi sống, bí quyết nêm nếm cho ra một đĩa ốc mặn mà thì khỏi phải bàn, đã đến một lần thì sẽ là địa chỉ ruột của những tín đồ mê ăn ốc luôn. Trời lạnh dần mà mân mê một dĩa ốc ngon đúng nghĩa thì còn gì bằng nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 9 Đào Duy Anh, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0902 522 299
        Email: ocbadang@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/OcGiaTruyenBaDang
        Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 14:00 - 21:00
        Gọi điện
        Ốc Bà Đằng - Số 9 Đào Duy Anh
        Ốc Bà Đằng - Số 9 Đào Duy Anh
        Ốc Bà Đằng - Số 9 Đào Duy Anh
        Ốc Bà Đằng - Số 9 Đào Duy Anh
      • Top 6

        Long Vĩ Palace

        Gọi điện

        Long Vĩ Palace là nơi rất nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn để ghi lại những phút giây hạnh phúc nhất cuộc đời; trong tình yêu và sự chúc phúc của những người thân. Không gian hiện đại, sang trọng mà trang nhã. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm. Thực đơn Sang - Ngon - Độc - Lạ được xây dựng và chế biến bởi những đầu bếp tài năng. Cùng phương châm: Sự khác biệt và tận tâm tạo nên đẳng cấp, hãy để Long Vĩ Palace được cùng bạn tổ chức sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mình bằng tất cả sự ngọt ngào, tinh tế, sang trọng, ấn tượng và sâu lắng nhất. Long Vĩ Palace cơ sở Đào Duy Anh tự hào là điểm đến lý tưởng được nhiều quý khách hàng lựa chọn làm nơi tổ chức các sự kiện có quy mô lớn, bài bản và chuyên nghiệp.


        Không gian sang trọng, món ăn chất lượng, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp là những gì mà Long Vĩ Palace cam kết tới tất cả khách hàng. Với hơn 200 nhân viên tốt nghiệp các ngành nhà hàng - khách sạn, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, Long Vĩ Palace đảm bảo chất lượng phục vụ tuyệt vời - lên đến 1000 thực khách với chất lượng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Từ ẩm thực châu Âu sang trọng, châu Á phong phú, đa dạng đến Nhật Bản thuần khiết, tinh tế hay những mâm tiệc thuần Việt ấm cúng. Mọi yêu cầu "khắt khe" về văn hóa ẩm thực của quý khách hàng đều được những bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài hoa giàu kinh nghiệm đáp ứng hoàn hảo nhất tại Long Vĩ Palace.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 3A Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0947 884 646
        Fanpage: https://www.facebook.com/LongViCentre/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Long Vĩ Palace
        Long Vĩ Palace
        Long Vĩ Palace
        Long Vĩ Palace
      • Top 7

        Bơ Bán Bò

        Gọi điện
        Bơ Bán Bò là hệ thống cơ sở kinh doanh ẩm thực đồ nướng của streamer nổi tiếng Xemesis. Anh chàng cho ra mắt quán ăn đầu tiên vào ngày 08/10/2022 tại TP Hồ Chí Minh và nhận được sự đón nhận cùng hưởng ứng nồng nhiệt của các bạn trẻ. Quán ăn chủ yếu phục vụ đồ nướng chính là các món bò Mỹ, sườn bò ướp sốt, hải sản nướng muối ớt và các đồ ăn kèm. Từ lúc khai trương cơ sở đầu tiên đến nay mới chỉ 6 tháng nhưng Bơ Bán Bò đã có tới 5 chi nhánh ở khắp TP Hồ Chí Minh và Đà Lạt. Hiện tại đã mở chi nhánh tại Hà Nội rồi nhé. Chính những món ăn chất lượng, không gian quán tạo sự thoải mái cho khách hàng và sự tận tâm từ chủ quán đến nhân viên đã tạo nên thành công này.

        Quán nổi tiếng với những combo ăn uống cho 2 người với giá cả phải chăng. Bạn có thể lựa chọn giữa Set 450k và Set 550k để có những bữa ăn ngon miệng cùng bạn bè hay người thân. Cả hai set Bơ Bán Bò đều cung cấp các món nướng và đồ ăn kèm như bò TopBlade, sườn non bò Mỹ, khoai tây chiên và bắp phủ cheese,… Tuy nhiên, Set 550k còn bổ sung thêm hải sản tôm và bạch tuộc nướng, tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa thịt và hải sản. Nếu bạn là người thích thưởng thức những món thịt nướng thơm ngon, thì quán cũng có rất nhiều lựa chọn cho bạn gọi riêng. Bạn có thể chọn từ bò Mỹ TopBlade ướp sốt, sườn non bò Mỹ ướp sốt, nạc dăm heo Iberico, tôm, bạch tuộc, dzú heo hay thăn ngoại bò Oishii. Tất cả các loại thịt nướng đều được chế biến và ướp sốt đặc trưng của quán, tạo nên hương vị đặc sắc và khó quên.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 5 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0358 209 268
        Website: https://bobanbo.vn/
        Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
        Gọi điện
        Bơ Bán Bò
        Bơ Bán Bò
        Bơ Bán Bò
        Bơ Bán Bò
      • Top 8

        Sườn Kingdom

        Gọi điện
        Sườn Kingdom là gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn dành cho những tín đồ đam mê đồ nướng. Sườn Kingdom là địa điểm để bạn và gia đình thưởng thức những món ăn thơm ngon, đặc sắc tại Hà Nội. Không gian quán được thiết kế độc đáo, sang trong theo kiểu phương Tây nên nhớ ghé quán để có một không gian ẩm thực độc lạ và đừng quên check in để giới thiệu cho bạn bè những quán nướng ngon tại Hà Nội nhé!

        Đến với Sườn Kingdom ăn quý khách hàng sẽ được thưởng thức món Sườn nướng kiểu Texas cùng nhiều món ăn kèm cực kỳ hấp dẫn. Sườn Kingdom luôn đảm bảo vệ sinh trong từng khẩu chế biến và nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng dưới tay của người đầu bếp. Với tiêu chí ngon - bổ - tiện lợi, Sườn Kingdom tự hào khi mang đến tay khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình thân thiện và sẵn lòng nghe góp ý từ khách hàng nên quán ngày càng hoàn thiện và có nhiều chi nhánh tại Hà Nội.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 7 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0945 605 468
        Website: https://bom.so/nUd43Z
        Giờ mở cửa: 09:30–13:30 | 16:30–21:30
        Gọi điện
        Sườn Kingdom
        Sườn Kingdom
        Sườn Kingdom
        Sườn Kingdom




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy