Top 7 Quán ăn ngon ở đường Duy Tân, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 174 0 Báo lỗi

Đoạn đường nào ở Huế cũng sẽ có những quán ăn ngon phục vụ khách hàng dù quán nhỏ hay lớn. Có những quán ăn bình dân nhưng món ăn rất ngon, khách đông và nhận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Tráng Trộn Sài Gòn Dì Trang

    Bánh Tráng Trộn Sài Gòn Dì Trang nằm trong khu dân cư đông đúc trên đường Duy Tân, khách đến mua cũng phải xếp hàng rất lâu để chờ đến lượt vì mỗi người khi đến đây đều mua số lượng lớn, có khi 4 5 bịch nhưng cũng có người mua đến hơn 10 bịch. Chất lượng thương hiệu bánh tráng trộn ngon ở Bánh Tráng Trộn Sài Gòn Dì Trang này rất đáng “đồng tiền bát gạo”. Bánh tráng được cho vào túi nilon sạch sẽ. Điểm đặc biệt bánh tráng ở đây được trộn với mỡ hành chứ không phải trộn nước bò hay dầu như nhiều chỗ khác. Bịch nước bò sẽ được gói kèm theo cho khách hàng toàn ý quyết định. Vì vậy bánh tráng trộn ở đây khi ăn đặc biệt thơm và ngon hơn hẳn.


    Không chỉ có bánh tráng trộn mà quán còn có các loại trà sữa. Sau khi no nê rồi thì tậu cho mình vài bao bánh tráng nhỏ ăn lai rai ở nhà là một ý tưởng không tồi nhỉ? Thực đơn của Bánh Tráng Trộn Sài Gòn Dì Trang còn có nước ép cóc, nước ép cam, nước ép thơm,… Do vậy, vừa ăn bánh tráng vừa có nước giải khát thì không chê vào đâu được!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Duy Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Bánh Tráng Trộn Sài Gòn Dì Trang
    Bánh Tráng Trộn Sài Gòn Dì Trang
    Bánh Tráng Trộn Sài Gòn Dì Trang
    Bánh Tráng Trộn Sài Gòn Dì Trang

  2. Top 2

    Bún Chay O Di

    Gọi điện

    Ăn chay với người Phật Giáo có lẽ là một suy nghĩ về tính từ bi. Ăn chay mang lại cho con người sự thoải mái trong tâm hồn, không lo sợ hay mệt mỏi. Lại còn gia tăng lòng bát át và vị tha, thể hiện tình thương yêu muôn loài. Bằng niềm đam mê với ẩm thực và tâm huyết của ba người con đến từ miền đất Trung Bộ, Bún Chay O Di được mở ra với mong muốn sẻ chia, mang đến cho thực khách những món chay không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe.


    Bún Chay O Di đa dạng hơn và không thiếu những món ăn cho các bữa ăn trong ngày. Không gian tại Bún Chay O Di thoáng mát, rộng rãi, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình chắc chắn là địa điểm ăn chay không thể bỏ qua khi bạn đến thăm thành phố Huế. Tại đây chắc chắn bạn và gia đình sẽ được phục vụ một cách chu đáo và đem lại cảm giác hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của Bún Chay O Di. Quán không quá nhấn mạnh vào tôn giáo, nhưng ước nguyện của Bún Chay O Di là đem lại cho Khách hàng một trải nghiệm đáng nhớ, là cảm xúc bình an nhất, là mọi khổ đau sẽ được ở ngoài cánh cửa ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Duy Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0702 347 412
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30
    Gọi điện
    Bún Chay O Di
    Bún Chay O Di
    Bún Chay O Di
    Bún Chay O Di
  3. Top 3

    Cháo lòng 25 Duy Tân

    Gọi điện

    Nhắc đến tô cháo lòng ta lại không thể quên được những hàng cháo lòng thơm phức mùi hành lá, bốc khói nghi ngút. Với những ai là tín đồ của món cháo lòng thì không thể không biết đến Cháo lòng 25 Duy Tân. Tô cháo lòng ở đây khá chất lượng, bạn có thể gọi món cháo và lòng chung hoặc để riêng. Cháo nấu vừa phải, không đặc quá cũng không loãng quá nên rất dễ ăn. Cháo ở Cháo lòng 25 Duy Tân này luôn đầy đặn, lại nhiều thứ ăn kèm, dồi và lòng luôn đảm bảo hợp vệ sinh.


    Đặc biệt là lòng có độ dai, giòn nhất định và không hề bị hôi. Với công thức nêm nếm gia truyền, bát cháo lòng ở đây luôn có một sức hút không thể nào chối từ. Cũng như không lẫn lộn với bất cứ quán cháo lòng nào khác. Với chất lượng sau bao nhiêu năm không đổi, Quán Cháo lòng 25 Duy Tân ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích. Nếu đang tìm kiếm quán cháo lòng tại Thừa Thiên Huế có hương vị ngon cổ truyền thì đây là một địa chỉ không thể nào bỏ qua đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Duy Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0352 910 409
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30
    Gọi điện
    Cháo lòng 25 Duy Tân
    Cháo lòng 25 Duy Tân
    Cháo lòng 25 Duy Tân
    Cháo lòng 25 Duy Tân
  4. Top 4

    Phở 19 Duy Tân

    Gọi điện

    Quán Phở 19 Duy Tân là quán phở hoạt động khá lâu năm trên đất Huế và cũng là một trong những quán phở rất đông khách, hương vị được người dân yêu thích. Hương vị ở đây không quá đặc trưng nhưng nó lại phù hợp với khẩu vị của đa số người dân ở đây. Nước dùng trong và rất ngọt, vị ngọt tự nhiên đến từ xương và củ hầm chứ không phải bỏ đường hay bọt ngọt. Nước dùng thanh thanh, sợi phở mềm mềm dai dai trắng nõn nà, ăn kèm với chút măng muối chua thì ngon khó cưỡng.


    Quán Phở 19 Duy Tân có 2 món chính đó là phở nạm bò và phở bò tái, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng. Một tô phở nóng hổi vừa được đưa ra, nước dùng thanh thanh ngòn ngọt, thịt bò mềm chín tới thái lát vừa ăn, sợ phở mềm mềm dai dai đặc trưng, thêm vào chút hành, chút ớt cay và măng chua thì quả là mĩ vị nhân gian. Nếu bạn là tín đồ của phở và đang tìm cho mình quán phở ưng ý thì hãy đến đây thử nhé, biết đâu bạn lại tìm được "chân ái" của cuộc đời. Quán thường đông khách vào cuối tuần, để không phải chờ lâu chúng ta có thể tranh thủ đến sớm và ăn sáng sau đó cùng bạn bè cà phê đều rất vui vẻ và hạnh phúc trọn vẹn của ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Duy Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0931 967 734
    Gọi điện
    Phở 19 Duy Tân
    Phở 19 Duy Tân
    Phở 19 Duy Tân
    Phở 19 Duy Tân
  5. Top 5

    Quán O Hường

    Quán O Hường sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách. Đến với Quán O Hường, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng.


    Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, thực khách tại đây đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm 1 viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống. Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại Quán O Hường sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử. Bún bò tại đây sở hữu nước dùng khá đặc biệt, ngoài độ thanh ngọt, đậm đà vốn có thì nước dùng nơi này còn thơm mùi nước mắm và mùi sả, toát lên một hương vị độc đáo, khác biệt so với nhiều quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Duy Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:30
    Quán O Hường
    Quán O Hường
    Quán O Hường
    Quán O Hường
  6. Top 6

    Nhà Hàng Pizza Vườn Chuối

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức pizza ngon tại Huế, thì Nhà Hàng Pizza Vườn Chuối chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc. Quán mang đến cho thực khách không chỉ những món pizza ngon lành mà còn sự đẹp mắt trong thiết kế và dịch vụ nhiệt tình từ cô chủ quán. Một trong những điểm nổi bật của Nhà Hàng Pizza Vườn Chuối chính là giá cả vô cùng hợp lý, đặc biệt là so với chất lượng món ăn.


    Thực khách có thể tận hưởng những chiếc pizza ngon tại đây mà không cần lo lắng về ngân sách. Không chỉ ngon mà pizza tại Nhà Hàng Pizza Vườn Chuối còn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến công phu. Lớp vỏ bánh giòn tan kết hợp hài hòa với những loại nguyên liệu như phô mai, thịt và rau cải tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Bên cạnh đó, không gian tại Nhà Hàng Pizza Vườn Chuối được thiết kế rất đẹp mắt và thoải mái. Bàn ghế được bày trí gọn gàng và hài hòa, tạo cảm giác thư thái cho thực khách khi đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/59 Duy Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 984 545
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Pizza Vườn Chuối
    Nhà Hàng Pizza Vườn Chuối
    Nhà Hàng Pizza Vườn Chuối
    Nhà Hàng Pizza Vườn Chuối
  7. Top 7

    Cơm Tấm Dì Tâm

    Gọi điện

    Một trong những quán cơm tấm ngon tại Duy Tân phải kể đến đó là Cơm Tấm Dì Tâm. Thực đơn tại Cơm Tấm Dì Tâm luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới. Các món ăn luôn được làm nóng hổi để phục vụ khách chứ không phải là dĩa cơm canh nguội ngắt lên bàn để cho khách ăn, đây là một điểm làm thực khách hài lòng khi thưởng thức cơm tấm tại đây. Mỗi món ăn lại có hương vị đặc trưng, bởi chủ quán có bí quyết riêng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong khâu tẩm ướp nên món ăn nơi đây luôn nức mùi thơm khiến mọi người đều cồn cào đói bụng.


    Ví dụ như sườn được tẩm ướp kĩ càng, được nướng không quá khô, không quá mềm nên vẫn giữ được độ dai ngon nhất định, cắn một miếng mùi thơm lan tỏa khiến khứu giác, vị giác bị kích thích. Còn gà thì mềm, nhai tan từ từ trong miệng. Đặc biệt, khi ăn Cơm Tấm Dì Tâm, bạn sẽ được một phần khuyến mãi "da chiên giòn rụm". Ngoài ra, bạn vẫn có thể đặt giao hàng tận nơi với hộp cơm giấy khá thân thiện với môi trường và đây chính là điểm cộng lớn của Cơm Tấm Dì Tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Duy Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0858 233 191
    Gọi điện
    Cơm Tấm Dì Tâm
    Cơm Tấm Dì Tâm
    Cơm Tấm Dì Tâm
    Cơm Tấm Dì Tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy