Top 5 Quán ăn ngon ở đường Vạn Xuân, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 154 0 Báo lỗi

Bất cứ nơi đâu có đường sẽ có địa chỉ để có thể phục vụ kinh doanh, quán ăn, nhà hàng,... Hiện nay ở đường Vạn Xuân Huế có những quán ăn ngon, nơi hội tụ những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nam Châu Hội Quán

    Nam Châu Hội Quán là nhà hàng có lối kiến trúc cung đình xưa nên rất sang trọng và đẳng cấp đồng thời những món ăn ở đây cũng rất đặc sắc, cầu kỳ và đặc biệt ngon bởi đầu bếp của Nam Châu Hội Quán có tay nghề cao, chuyên môn tốt vfa rất am hiểu ẩm thực Việt xưa và nay. Món ăn của Nam Châu Hội Quán thường được chú trọng cả về hình thức lẫn chất lượng nhằm mang đến một món ăn hài hòa cả hương vị và cách bày trí.


    Đến với Nam Châu Hội Quán thực khách có thể chọn các gói thực đơn phù hợp với nhu cầu của bản thân. Tùy vào nhu cầu của bản thân để thực khách chọn ra những nhóm thực đơn phù hợp và tốt nhất cho mình. Nam Châu Hội Quán phù hợp để tổ chức đón tiếp khách du lịch, tổ chức tiệc cưới hỏi, hội nghị hội thảo, sự kiện, lễ hội, tiệc chiêu đãi và tiệc tổng kết,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Vạn Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 142 268 & 023 4351 0587
    Email: sales@namchauhoiquan.com
    Website: http://namchauhoiquan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtieccuoinamchauhoiquan

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (614 đánh giá trên Google)

    Nam Châu Hội Quán
    Nam Châu Hội Quán
    Nam Châu Hội Quán
    Nam Châu Hội Quán

  2. Top 2

    Cơm Tấm 38

    Gọi điện

    Cơm Tấm 38 được biết đến là một trong những quán cơm tấm ngon và nổi tiếng tại TP. Huế. Quán nằm tại địa chỉ 38 Vạn Xuân, với không gian ấm cúng và thoải mái để khách hàng thưởng thức những bữa cơm ngon miệng. Đặc biệt, thực đơn tại quán rất đa dạng với nhiều loại cơm tấm và các món ăn kèm như thịt nướng, chả giò, trứng chiên… Tất cả đều được chuẩn bị với sự tận tâm và chỉnh chu của đi ngũ bếp chuyên nghiệp, đảm bảo mang tới cho khách hàng những bữa cơm vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt.


    Sự phục vụ tận tâm và chu đáo của nhân viên tại Cơm Tấm 38 cũng là một điểm cộng cho quán. Khách hàng sẽ được đón tiếp nhiệt tình và chuyên nghiệp, giúp cho không gian tại quán trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người. Ngoài ra, Cơm Tấm 38 còn có giá cả phải chăng, phù hợp với đa số người tiêu dùng. Quán cũng rất sạch sẽ và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt thời gian ở lại quán. Tóm lại, Cơm Tấm 38 là một quán ăn ngon tại Huế, với đa dạng thực đơn, phục vụ tận tình, giá cả hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Vạn Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0774 555 472
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam38vanxuan/

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm 38
    Cơm Tấm 38
    Cơm Tấm 38
    Cơm Tấm 38
  3. Top 3

    Ven Sông Quán

    Ven Sông Quán là một quán nhậu tuyệt vời tại TP. Huế. Được đặt tại địa chỉ số 41 Vạn Xuân, Thừa Thiên Huế, quán mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái và ấm cúng để tận hưởng nhng bữa tiệc tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. Không chỉ có không gian đẹp và thoải mái, quán còn có một thực đơn đa dạng phong phú với các món ăn ngon miệng như các món ăn nhanh, đồ chiên giòn, các món nướng, món canh ngon miệng và rất nhiều loại bia lạ miệng được phục vụ cho khách hàng.


    Với phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên, quán cam kết đem lại cho khách hàng những phút giây thoải mái, vui vẻ và ấn tượng khi đến thưởng thức các món ăn ngon uống các loại bia mới lạ tại quán. Đồng thời, không gian quán vô cùng sạch sẽ, gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Tại Ven Sông Quán, bạn sẽ tìm thấy một không gian lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon nhất, và cũng là một địa điểm tuyệt vời để tổ chức những bữa tiệc gia đình, sinh nhật, họp mặt bạn bè hay tổ chức hội nghị. Với một tổ chức chuyên nghiệp, thực đơn đa dạng và không gian đẹp, Ven Sông Quán chắc chắn sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua cho những người yêu thích những bữa tiệc đầy màu sắc và thú vị tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Vạn Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (4 đánh giá trên Google)

    Ven Sông Quán
    Ven Sông Quán
    Ven Sông Quán
    Ven Sông Quán
  4. Top 4

    Quán Nhậu Vườn Tre

    Gọi điện

    Quán Nhậu Vườn Tre không hề xa lạ với dân nhậu Huế chút nào bởi chất lượng và độ nổi tiếng được nhiều người biết đến. Đây là một không gian chuẩn bình dân được mọi tín đồ nhậu yêu thích. Đến đâu không chỉ không khí nhậu hào hứng, nhiệt tình của mọi người làm thu hút khách hàng mà còn rất rộng rãi về chỗ ngồi và nơi để xe, phương tiện đi lại, gần đường lại rất dễ tìm quán.


    Quán Nhậu Vườn Tre có một thực đơn dài các món nhậu chuẩn mực cả về hương vị, giá thành và độ đa dạng, phong phú có thể chiều lòng mọi khách nhậu khi đến đây. Món nào trong danh sách thực đơn này cũng đều tươi ngôn và được chế biến vô cùng chuyên nghiệp, kết hợp đồ uống chuẩn men chất lượng khiến bạn chưa say thì khó lòng muốn rời quán. Vậy nên nơi này được rất nhiều thực khách yêu mên và lựa chọn mỗi khi có tiệc nhậu. Hãy ghé thăm Quán Nhậu Vườn Tre để thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Vạn Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 426 355
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (44 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Nhậu Vườn Tre
    Quán Nhậu Vườn Tre
    Quán Nhậu Vườn Tre
    Quán Nhậu Vườn Tre
  5. Top 5

    Quán Nhậu Nhật Tiến

    Gọi điện

    Quán Nhậu Nhật Tiến là một quán nhậu bình dân luôn luôn đông khách tại Huế. Quán nhậu Ngọc Sang có không gian không quá rộng rãi nhưng sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng khi đến đây nhâm nhi vài ly rượu cùng bạn bè. Khi đến quán thực khách sẽ được phục vụ đầy đủ các món nhậu như: bia, rượu, các món rau xào, đồ nướng, lẩu, ốc,... Các món ăn ở đây có nguyên liệu khá tươi mới chính vì thế nó tạo nên sự cuốn hút cho thực khách khi tới đây.


    Bệnh cạnh sự bắt mắt về màu sắc thì thực khách cũng khá hài lòng về cách niêm của quán. Mỗi món ăn được đầu bếp cho gia vị vừa phải không quá mặt, quá nhạt hay nguyện liệu bị cứng hoặc mềm nhũng. Ngoài đồ ăn ngon, hợp khẩu vị thì quán còn được đánh giá có khâu chế biến khá kỉ lưỡng, sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Song song đó, các nhân viên phục vụ tại đây cũng nhiệt tình hỗ trợ khi bạn cần đến họ. Với giá cả bình dân, đồ ăn luôn tươi mới mỗi ngày Quán Nhậu Nhật Tiến sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nâng chén rượu vui bên bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90A Vạn Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 555 064

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Nhậu Nhật Tiến
    Quán Nhậu Nhật Tiến
    Quán Nhậu Nhật Tiến
    Quán Nhậu Nhật Tiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy