Top 7 Quán ăn ngon ở đường Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 1791 0 Báo lỗi

Ẩm thực Huế vừa phong phú đa dạng lại cực kì hấp dẫn. Cùng nhau điểm qua những quán ăn ngon ở đường Hồ Đắc Di, Huế để có thể tìm kiếm quán ăn phù hợp với nhu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sò Huế - Hồ Đắc Di

    Quán Sò Huế là nơi được nhiều bạn trẻ TP. Huế biết đến tại Hồ Đắc Di, quán ốc này mang đến cho những thực khách sành ăn ở Huế trọn vẹn hương vị tươi mới của hải sản. Quán không chỉ có một không thoáng mát, sạch sẽ mà còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau với nguyên liệu được nhập về hoàn toàn tươi sống hàng ngày. Để thưởng thức những món hải sản vô cùng tươi ngon và đặc sắc của quán phong phú từ ốc, vẹm, trìa, sò... đến tôm, cua, mực... cho bạn tha hồ lựa chọn.


    Sò Huế - Hồ Đắc Di có một không gian vô cùng rộng rãi mà giá thành cũng rất phải chăng. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt... rất đáng để ghé thăm và nếm thử. Món ăn hấp dẫn, không gian thoáng mát sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn ngồi nhâm nhi cùng bạn bè, nhẹ nhàng và bình yên cùng nhau nói đôi ba câu chuyện thật vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 44 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0348 420 291
    Email: quansohue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Quansohue
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Sò Huế - Hồ Đắc Di
    Sò Huế - Hồ Đắc Di
    Sò Huế - Hồ Đắc Di
    Sò Huế - Hồ Đắc Di

  2. Top 2

    Ốc Cay Hồ Đắc Di

    Ốc Cay Hồ Đắc Di là một quán ốc ngon mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Đã đến quán Ốc Cay Hồ Đắc Di nhất định bạn không nên bỏ qua những món ốc hấp dẫn với đa dạng cách chế biến chỉ từ 40.000 nghìn/phần. Hàng ốc này bán rất nhiều loại gồm ốc các loại, sò, ghẹ, ngao... chế biến đa dạng từ xào, nướng, hấp, luộc. Trong đó các món xào bơ cay kết hợp với phô mai được khách hàng ưng ý vì độ ngậy béo. Một phần ốc không quá nhiều, ốc không quá to nhưng được chế biến đều tay nên rất thấm gia vị, kết hợp cùng nước chấm rất hợp khẩu vị của khách hàng.


    Đặc biệt, dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng các món tại quán Ốc Cay Hồ Đắc Di luôn được chăm chút. Ốc Cay Hồ Đắc Di nêm nếm các món ốc rất ngon nhưng mức giá bình dân nên phần ăn cũng không quá nhiều. Dẫu vậy, quán vẫn luôn đảm bảo chọn nguyên liệu chất lượng để phục vụ khách ốc tươi nhất. Quán phục vụ tới khuya nên rất thích hợp cho những buổi tụ tập, lai rai cùng bạn bè. Món ăn lên nhanh, không gian quán khá rộng với nhiều khu vực bàn ghế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 kiệt 38 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 708 778

    Fanpage: www.facebook.com/occayhue/

    Ốc Cay Hồ Đắc Di
    Ốc Cay Hồ Đắc Di
    Ốc Cay Hồ Đắc Di
    Ốc Cay Hồ Đắc Di
  3. Top 3

    Quán Tẹt Ga

    Trong những năm gần đây, Quán Tẹt Ga đã trở thành thương hiệu quen thuộc với đông đảo người dân Huế. Sẽ không cần phải nói quá nhiều về cơ sở hạ tầng và phong cách phục vụ ở Quán Tẹt Ga, bởi lẽ nơi đây sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi người. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình tuyệt đối sẽ không để khách phải chờ đợi lâu mỗi khi cần oder.


    Thực đơn ở Quán Tẹt Ga chưa bao giờ thiếu đi sự đa dạng và độc đáo. Ở đây, cánh mày râu có rất nhiều lựa chọn thú vị để có thể biến bàn nhậu của mình trở nên đặc sắc và hấp dẫn. Đầu tiên chắc chắn không thể thiếu được nồi lẩu với rất nhiều loại như lẩu bò, lẩu chua cay, lẩu hải sản,... Ngoài ra các món khác như bắp nghé xào măng trúc, trâu nướng lá lốt, bò cuốn cải, dê tái chanh,... cũng rất ngon và vừa miệng. Cuối cũng những ly bia thơm và mát lạnh sẽ là thứ không thể thiếu để anh em, bạn bè có thể ngồi bên nhau lâu hơn một chút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0819 997 575
    Fanpage: www.facebook.com/quannhautetga/
    Quán Tẹt Ga
    Quán Tẹt Ga
    Quán Tẹt Ga
    Quán Tẹt Ga
  4. Nằm trên đường Hồ Đắc Di với rất nhiều quán ăn khác nhau thế nhưng Ăn Vặt Mlem Mlem vẫn là địa điểm lui tới thường xuyên của đông đảo khách hàng. Ăn vặt đi kèm với trà sữa - đây thực sự là sự kết hợp thông minh và vô cùng phù hợp với nhu cầu của đa số bộ phận giới trẻ ngày nay. Trong những năm gần đây, Ăn Vặt Mlem Mlem ngày càng phát triển và đa dạng hóa thực đơn để có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    Thực đơn của Ăn Vặt Mlem Mlem với sự góp mặt của rất nhiều món ăn vặt đang "hot" trên thị trường như chân gà sả ớt, bánh tráng cuộn sốt bơ, bánh tráng cuộn, bánh tráng nướng, gà rán, khoai môn lệ phố, khoai lang kén, cá viên chiên, mỳ trộn, sandwich,... Đồ uống ở Ăn Vặt Mlem Mlem cũng hết sức đa dạng. Team "cuồng trà sữa" có thể gọi trà sữa truyền thống, trà sữa Thái, trà sữa matcha, trà sữa nho, trà sữa đào, trà sữa nhài,... Ngoài ra, còn rất nhiều lựa chọn thú vị khác như trà chanh, trà đào, trà chanh đào, trà vải, hồng trà kem sữa, soda,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0342 445 333
    Email: thanhtamdhkth@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anvatmlem69
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ăn Vặt Mlem Mlem
    Ăn Vặt Mlem Mlem
    Ăn Vặt Mlem Mlem
    Ăn Vặt Mlem Mlem
  5. Top 5

    Quán Mỹ Lệ (Ốc Cút Vịt Lộn)

    Gọi điện

    Những tín đồ sành ăn chắc chắc sẽ biết quán Quán Mỹ Lệ (Ốc Cút Vịt Lộn) chuyên phục vụ món trứng cút lộn xào me, trứng lộn luộc, ốc giá rẻ tại Huế. Nằm trên con đường Hồ Đắc Di với không gian thoáng, trứng vịt lộn thường hay xào me gì cũng ngon mà còn rẻ nữa.


    Khi gọi món cút lộn xào me bạn sẽ được phục vụ nhanh dù quán đông hay chậm, hương vị tương đối ổn phù hợp với tầm giá, bánh mì ăn kèm cũng rất nóng giòn. Cút lộn xào me còn có cả hành phi, tóp mỡ rất tuyệt nên thu hút rất nhiều khách hàng đến với quán. Ngoài cút lộn xào me thì trứng vịt lộn hay trứng cút lộn được lựa chọn kỹ, trứng không quá non cũng không quá già, ở mức vừa ăn, được chấm bằng muối tiêu hoặc nước chấm của quán kèm với đồ chua ăn kèm vẩu răm mang hương vị riêng của Quán Mỹ Lệ (Ốc Cút Vịt Lộn) mang đến với thực khách. Quán Mỹ Lệ (Ốc Cút Vịt Lộn) là địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn với các món ăn nổi bật và thu hút khách của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 955 410
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30
    Gọi điện
    Quán Mỹ Lệ (Ốc Cút Vịt Lộn)
    Quán Mỹ Lệ (Ốc Cút Vịt Lộn)
    Quán Mỹ Lệ (Ốc Cút Vịt Lộn)
    Quán Mỹ Lệ (Ốc Cút Vịt Lộn)
  6. Top 6

    Tiệm cơm Ku Bôn

    Gọi điện

    Tiệm cơm Ku Bôn là địa chỉ bán cơm chiên ngon gây thương nhớ bao thực khách khi đến đây. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy tìm cho mình chỗ ngồi thuận tiện nhất để vừa thưởng thức món ngon và trò chuyện cùng bạn bè, gia đình nhé! Quán rất đông khách đến thưởng thức và mua về nên hãy nhanh chân nhé!


    Một điểm cộng của Tiệm cơm Ku Bôn chính là cơm được trộn bằng máy nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hết các gia vị, cơm không bị khô. Màu cơm vàng ươm trông rất đẹp ăn cùng với các loại topping nên ăn cực kì cuốn. Menu quán đa dạng món ngon như cơm chiên Dương Châu, cơm chiên trứng lạp xưởng, cơm chiên chả trứng, cơm chiên gà xối mỡ... Đặc biệt quán còn phục vụ thêm các loại nước uống như trà sữa đủ vị, trà tác, nước mía mà giá cả vô cùng hợp lý. Bạn sẽ cảm nhận cơm được chiên khá tơi và không hề có chút dầu mỡ nào không gây ngán. Thích nhất miếng chả cá chiên nóng hổi, dai dai, có chút vị ngọt, thơm mùi tiêu không hề pha bột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0912 503 181
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30
    Gọi điện
    Tiệm cơm Ku Bôn
    Tiệm cơm Ku Bôn
    Tiệm cơm Ku Bôn
    Tiệm cơm Ku Bôn
  7. Top 7

    Dolphin Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một quán nhậu ở Huế ngon bổ rẻ thì hãy tới ngay Dolphin Quán nhé. Quán có menu đồ ăn đa dạng cùng cách chế biến thơm ngon, đĩa thức ăn nào cũng đầy đặn cả. Dolphin Quán có không gian khá rộng rãi, cùng chỗ để xe thuận tiện nên bạn có thể an tâm thưởng thức. Quán cũng thường xuyên được lựa chọn là địa điểm tổ chức các buổi sinh nhật, tiệc tùng. Mặc dù, quán lúc nào cũng đông khách nhưng nhân viên ở Dolphin Quán phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình.


    Quán có món lẩu tiến vua cực kì nổi tiếng hấp dẫn. Với nhiều loại hải sản, tươi rói, còn nước dùng thì đậm đà, ngọt thanh. Đây là một món khi đến quán bạn phải nhắc định thưởng thức. Hơn thế nữa, trong những ngày nóng bức, Dolphin Quáncó sẵn phòng lạnh cho bạn mà KHÔNG phụ thu bất cứ phí gì. Bạn chỉ cần gọi món và tận hưởng không khí bữa tiệc. Nhân viên nơi đây rất hiếu khách và nhiệt tình, luôn có mặt và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Kiệt, 38 Hồ Đắc Di, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0768 311 093
    Gọi điện
    Dolphin Quán
    Dolphin Quán
    Dolphin Quán
    Dolphin Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy