Top 10 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 2279 0 Báo lỗi

Một trong những tuyến đường được mệnh danh là thế giới ẩm thực ngon của Huế là Nguyễn Công Trứ. Nguyễn Công Trứ sở hữu những quán ăn khá nổi tiếng với người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Phượt

    Quán Phượt phục vụ khách hàng từ năm 2016 đến nay đã và đang là địa chỉ ăn đồ nướng được yêu thích ở Huế. Quán Phượt đầu tư món ăn rất chất lượng dành đến khách hàng khi đến với quán. Quán đảm bảo hương vị món ăn bằng cách chọn nguyên liệu tươi, chất lượng để có thể mang lại những món ăn ngon nhất dành cho khách. Món ăn khi mang đến với khách hàng luôn nóng, thơm phưng phức kích thích mọi giác quan trong tư thế thưởng thức món ăn. Quán Phượt sở hữu menu rất đa dạng: sườn nướng, hải sản nướng, ếch nướng, Các loại ốc chế biến với nhiều hình thức khác nhau, cơm chiên, lẩu Hàn Quốc,... Món ăn nào cũng ngon và hấp dẫn vị giác của khách hàng.


    Quán Phượt là quán nướng theo hình thức nhà vườn, không gian thoáng, rộng rãi có thể nhận đặt bàn cho các nhóm bạn, công ty, đoàn thể để tổ chức tiệc, sinh nhật,... Khách hàng đánh giá rất tốt những thuận tiện dành cho khách hàng. "Thật sự đồ ăn rất ngon, thấm, đáng thử. View quán cũng đẹp, nhiều chỗ sống ảo." vậy là khách đánh giá rất cao cả chất lượng món ăn và không gian của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Kiệt 64 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 150 001
    Fanpage: www.facebook.com/PhotCafe/

    Quán Phượt - Xiên Nướng
    Quán Phượt - Xiên Nướng
    Quán Phượt đầu tư món ăn rất chất lượng dành đến khách hàng
    Quán Phượt đầu tư món ăn rất chất lượng dành đến khách hàng

  2. Top 2

    Quán Ăn Nhật Bản - Shinosushi - Huế

    Gọi điện

    Quán Ăn Nhật Bản - Shinosushi - Huế là nhà hàng Nhật được lòng khách hàng Huế bởi khách đến với nhà hàng rất đông và phản hồi rất tích cực từ món ăn. Shinosushi Huế được khách hàng nhắc đến như thế này: "Phải nói Shinosushi Huế nhỏ nhỏ mà dễ gây thương nhớ chi lạ, món ăn ngon mà tươi ơi là tươi, giữ xe nhiệt tình, phục vụ thì thân thiện. Ngoài ra, Shinosushi Huế sở hữu nhiều loại rượu ngon và dễ uống" Chúng ta có thể kết hợp món ăn và nhắm một ít rượu ngon nhằm kích thích hơn vị giác khi ăn. Shinosushi Huế tại Nguyễn Công Trứ là chi nhánh 2 của Shinosushi nhưng khách cũng rất đông và phản hồi rất tốt.


    Quán Ăn Nhật Bản - Shinosushi - Huế nhận giao hàng tận nơi cho những ngày mưa gió hay bận quá khách hàng không thể đến tận Shinosushi để thưởng thức món ăn ngon. Đầu bếp của Shinosushi cam kết món ăn luôn ngon và chất lượng để phục vụ khách hàng. Những nguyên liệu sử dụng chế biến của Shinosushi là những nguyên liệu được chọn lựa kỹ với những nguồn hàng chất lượng, tươi ngon. Hiện nay, Shinosushi là cái tên không thể không nhắc đến với thị trường ẩm thực Nhật tại Huế. Chỉ cần đến Shinosushi chúng ta không cần đi xa đã có thể gọi những món ăn ngon và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32/42 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0909 750 022

    Email: shinosushi2018@gmail.com

    Website: shinosushi.com

    Fanpage: www.facebook.com/shinosushi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 13:30 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shinosushi Huế
    Shinosushi Huế
    Không gian nhỏ xinh của Shinosushi Huế
    Không gian nhỏ xinh của Shinosushi Huế
  3. Ở Huế, nếu bạn hỏi địa chỉ ăn súp cua thì gần như toàn bộ mọi người đều sẽ nhắc đến Súp Cua Bảy Cánh. Bởi cho dù biết bao hàng súp khác có xuất hiện rồi đóng cửa thì Súp Cua Bảy Cánh vẫn luôn có một lượng khách thân quen. Súp Cua Bảy Cánh được làm qua rất nhiều công đoạn và nhiều nguyên liệu kết hợp để cho ra một loại súp thơm ngon mùi thịt cua, nước ngọt thanh từ nước xương hầm, vị ngọt của ngô, rau củ quả, từ đó tạo nên một hương vị súp đặc trưng riêng. Súp cua một loại thức ăn bổ dưỡng từ già trẻ ai cũng có thể dùng. Súp cua đậm đà vừa ăn, khách đến đây hay ăn súp cua với gỏi cuốn chấm cùng nước chấm chua ngọt, súp cua ăn rất thơm và ngọt vị, súp dẻo và thơm có thịt cua, thịt gà, thịt băm, súp của quán Súp Cua Bảy Cánh bán rất chạy nhiều hôm khách còn chờ nhưng quán đã hết súp.

    Ăn 1 tô súp cua giá cả phải chăng mà múc lên chỉ toàn thấy gà với cua thì có phải là ngon quá không. Với tiêu chí ngon bổ rẻ vẫn luôn duy trì và đảm bảo. Súp cua của Súp Cua Bảy Cánh luôn kĩ càng trong chọn lựa nguyên vật liệu tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm. Súp cua dậy mùi thơm thịt cua tươi, sánh màu ngà ngon lành là món ăn bổ sung nhiều iod, canci và các chất khoáng cung cấp cho quá trình tái tạo và phục hồi sinh lực của cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/33 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 860 123 & 0913 924 219
    Fanpage: https://www.facebook.com/supcuabaycanh/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
    Gọi điện
    Súp Cua Bảy Cánh
    Súp Cua Bảy Cánh
    Súp Cua Bảy Cánh
    Súp Cua Bảy Cánh
  4. Top 4

    Soulkitchen

    Gọi điện
    Soulkitchen dường như là cái tên quen thuộc với những ai yêu món ăn Hàn Quốc tại Huế. Soulkitchen phục vụ khách hàng trong một không gian ngoài trời thiết kế như một khu cắm trại thu nhỏ đầy lãng mạn, cùng hương thơm nghi ngút của các món nướng – lẩu cũng như các món ăn truyền thống mang đậm chất ẩm thực Hàn Quốc.

    Những nhà hàng món ăn Hàn Quốc dường như đều được chế biến bởi công thức món ăn của đầu bếp giàu kinh nghiệm. Soulkitchen phục vụ món ăn với hương vị khó quên của dẻ sườn bò hay thịt ba chỉ, hải sản, lẩu, cơm trộn,... hòa quyện với các loại gia vị nước sốt tẩm ướp được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức riêng của quán. Các món ăn đều được bày trí tỉ mĩ và đẹp mắt vô cùng kích thích vị giác.

    Soulkitchen
    sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon, uy tín giúp khách hàng sẽ có những miếng thịt nướng ngon, chất lượng nhất có thể. Ẩm thực chỉ cần ngon miệng cùng với nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo sẽ luôn nhận được tình yêu của khách hàng. Soulkitchen đã và đang rất được lòng của khách hàng tại Huế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0349 286 022
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085018100408
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:55
    Gọi điện
    Soulkitchen
    Soulkitchen
    Soulkitchen
    Soulkitchen
  5. Shin Dong Cơm Gà Hải Nam là một quán ăn ngon trên đường Nguyễn Công Trứ, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Quán chế biến tất cả các món ăn từ gà nhưng bạn nhất định phải thử gà luộc và gà quay. Gà thơm ngon, miếng gà như tan trong miệng chứ không bị quá dai, hay ngấy. Đặc biệt đó là nước chấm ăn kèm, thực sự mùi vị không bao giờ quên được.

    Không gian quán Shin Dong Cơm Gà Hải Nam nhìn chung rộng rãi, được vệ sinh thường xuyên nên không có mùi khó chịu. Thêm vào đó, mức giá ở đây cũng khá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng món ăn ngon đúng chuẩn Singapore. Cơm dẻo, thơm, gà dai, không bở, nước chấm vừa ăn. Ngoài món cơm gà Hải Nam làm nên tên tuổi, địa chỉ này cũng còn có thêm nhiều món khác thơm ngon không kém để bạn thưởng thức. Tuy mức giá không quá bình dân nhưng với chất lượng từ món ăn đến dịch vụ của quán Shin Dong Cơm Gà Hải Nam thì rất phù hợp. Chính vì thế quán luôn được đón tiếp nhiều lượt khách đông mỗi ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0933 585 131 & 0935 686 295
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063560079518
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:30 - 21:30
    Gọi điện
    Shin Dong Cơm Gà Hải Nam
    Shin Dong Cơm Gà Hải Nam
    Shin Dong Cơm Gà Hải Nam
    Shin Dong Cơm Gà Hải Nam
  6. Top 6

    75Dope CAFE

    Gọi điện

    75Dope CAFE là một nhà hàng - quán cà phê gấy ấn tượng mạnh và nhanh chóng chiếm được thiện cảm của giới trẻ Huế bởi phong cách phương Tây mới lạ và chất lượng dịch vụ chu đáo. 75Dope CAFE với mong muốn là đem lại trải nghiệm phong phú giúp cho mỗi vị khách khi bước vào 75Dope CAFE sẽ nhận được những điều thú vị và tích cực, sẽ là nơi hâm nóng các mối quan hệ tình cảm, cảm nhận được tình yêu lan tỏa qua những trải nghiệm ẩm thực từ những chiếc bánh pizza, từ miếng thịt bò, từ sợi mì ý, hamburger,...


    Tuy Hamburger tại đây không quá nổi bật, những chính vì sự chỉn chu và đầu tư chính là lý do Toplist đưa 75Dope CAFE vào bài viết. Có phong cách chế biến cổ điển, nhà hàng nêm nếm đậm đà và chọn lọc từng nguyên liệu như cà chua, dưa chuột, hành tây, trong từng chiếc burger, với sự kết hợp tưởng chừng đơn giản giữa miếng bánh mì thơm và lát thịt bò mềm mọng, cùng phô mai béo ngậy, kèm theo lớp rau củ và sốt, hamburger của 75Dope CAFE hoàn toàn đủ sức đánh thức mọi giác quan của bất kỳ ai nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    35 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0799 428 428
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/75DopeCAFE/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 01:00

    Gọi điện
    75Dope CAFE
    75Dope CAFE
    75Dope CAFE
    75Dope CAFE
  7. Top 7

    Quán Ăn An Tâm

    Gọi điện

    Quán Ăn An Tâm là quán bún riêu nổi tiếng với tô bún riêu đầy ắp nguyên liệu từ chả cua to đến bún, măng, huyết, bắp cải, đậu phụ, cà chua đến những gia vị ăn kèm chanh, tỏi ớt, rau sống đều được quán chuẩn bị đầy đủ và kỹ càng để khách hàng thưởng thức. Đang đói mà đến Bún Riêu An Tâm là tìm đúng địa chỉ bởi ăn xong vừa ngon lại no căng cả bụng. Bún riêu cua An Tâm có thể là quán ăn không sang trọng nhưng lại là quán ăn rất đông khách bởi món bún riêu cua quá ngon và chất lượng.

    Quán Ăn An Tâm
    được phản hồi rất tích cực, khách hàng bảo rằng: "Mình thích ăn bún riêu ở đây nhất trong các quán mình từng ăn ở huế, vì riêu cua ở đây khá bự, lại đúng chất riêu và gạch cua luôn chứ không phải là chả cua như những quán khác. Mình ăn ở đây khi nào cũng 1 tô bự, 1 miếng riêu cua bự và 1 miếng huyết cực bự nữa, nước dùng ở quán rất đậm đà, ăn cực ngon". Khách chỉ khen thôi cũng đủ đem lại động lực để quán luôn phục vụ với một chất lượng tốt nhất. Không gian quán luôn luôn sạch sẽ và thoáng mát nên lại một lần nữa thêm điểm cộng và đánh giá tích cực dành cho Quán Ăn An Tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 kiệt 33 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 596 960

    Email: quananantam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/QUANANANTAM/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  8. Top 8

    Tịnh Tâm Vegan

    Gọi điện
    Tịnh Tâm Vegan là địa chỉ quán ăn trên đường Nguyễn Công Trứ tại Huế mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Quán được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Không gian bên trong quán dù rất đơn giản nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng, thoải mái cho thực khách. Nhờ vậy, đây không chỉ là địa chỉ uy tín của các gia đình mà dân văn phòng cũng thường hay lui tới đây. Tịnh Tâm Vegan chuyên phục vụ các chay với menu đa dạng từ các món cơm đến các món bún, hủ tiếu, mì, các món bánh,...

    Các món ăn tại đây được chế biến khá cầu kỳ, bài trí đẹp mắt. Đồ ăn tại đây lúc nào cũng nóng hổi, bắt mắt, khiến khách vô cùng hài lòng. Điểm cộng nữa của quán là tất cả các món chay đều được chế biến bằng rau củ tươi. Không sử dụng các thực phẩm làm sẵn hay chất tạo màu, tạo vị cho món ăn. Nhà hàng sử dụng nguồn nguyên liệu thuần chay, 100% món ăn không sử dụng bột ngọt. Dù là Tịnh Tâm Vegan chuyên bán đồ ăn chay nhưng cách bài trí các món ăn của quán rất đẹp mắt khiến chúng ta chỉ muốn ăn ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 581 551
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchayTinhTam53nguyencongtru/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Tịnh Tâm Vegan
    Tịnh Tâm Vegan
    Tịnh Tâm Vegan
    Tịnh Tâm Vegan
  9. A Lộc Bún Riêu & Bún Chả Cá ngon khó tả lắm, tô bún chất lượng từ riêu cua đến nước dùng ăn vào chỉ có thể khen ngon. Quán A Lộc Bún Riêu & Bún Chả Cá đã mở từ rất lâu về trước, người Huế sành ăn ai cũng phải biết đến tô bún riêu cua của quán A Lộc Bún Riêu & Bún Chả Cá. Tô bún nào là riêu cua, khuôn đậu chiên, huyết, măng, bắp cải,... nguyên liệu sạch, tươi nên nấu ra tô nước dùng vừa ngon lại sạch.

    A Lộc Bún Riêu & Bún Chả Cá
    là quán ăn vỉa hè nên chúng ta không thể yêu cầu nào là không gian rộng, đẹp mà quán chỉ có những bộ bàn ghế nhựa nhỏ để khách đến ăn tô bún của cô chủ dễ thương nấu. "Quán nằm ngay vỉa hè đường Nguyễn Công Trứ nên khá dễ tìm. Nước dùng đậm đà, vừa miệng, topping khá nhiều so với giá, phần riêu ăn rất đúng chuẩn. Cô chú bán hàng cũng cực kì dễ thương. Quán được phản hồi tích cực từ cô chủ xe bún cho đến món ăn, nước dùng, đây là địa điểm đáng để tín đồ ẩm thực ghé qua một lần, đảm bảo chúng ta sẽ ghiền nếu đã ăn bún riêu cua ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  10. Top 10

    Bún Bò Huế O Oanh

    Nguyễn Công Trứ là khu vực hội tụ nhiều sinh viên của thành phố Huế. Chính vì vậy, giá Bún Bò Huế O Oanh tương đối rẻ mà chất lượng luôn ổn định. Quán Bún Bò Huế O Oanh nằm ngay trên mặt phố nhưng diện tích khá nhỏ nên hơi khó tìm nhưng bù lại quán sạch sẽ và anh chị chủ quán vô cùng tốt bụng. Quán miễn phí trà đá và nếu khách gọi thêm bún hay rau sống, chủ quán đều không lấy thêm tiền.

    Bún bò ở Bún Bò Huế O Oanh bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Hiện nay, quán kết hợp với kênh giao đồ ăn và giao hàng tận nơi. Đồ ăn ship về, quán đóng gói bằng hộp nhựa lịch sự, sạch sẽ vẫn đủ cả rau sống, chanh ớt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy