Top 9 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Tri Phương, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 843 0 Báo lỗi

Đã đến đường Nguyễn Tri Phương chúng ta đã đến đúng đoạn đường sở hữu rất nhiều món ngon của Huế, từ ăn vặt, ăn sáng, ăn khuya,... món nào cũng rất hấp dẫn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Tráng Trộn Amy

    Có lẽ mỗi người sẽ có những con thuyền tuổi thơ khác nhau, nơi mà những điều vụn vặt cũng có thể thành kỉ niệm đúng không nào? Tuổi thơ của bạn thế nào? Tuổi xuân của bạn đã được gắn kết bằng những điều đáng yêu nào đây? Kỉ niệm sẽ đan kết thành những sợi thương sợi nhớ làm cho cuộc đời bạn thêm sắc màu? Tuổi học trò bạn có cùng nhau hẹn hò, cùng nhau tụ tập cùng đám bạn không? Bạn đã ăn gì khi đó? Chắc bạn sẽ có ăn bánh tráng trộn chứ nhỉ? Toplist nghĩ bánh tráng trộn sẽ là một phần kí ức có trong nhiều người! Bánh Tráng Trộn Amy không phải xa lạ đối với những người thích bánh tráng trộn ở Huế. Đây là nơi nổi tiếng ở đây luôn nhé.

    Một phần bánh tráng của Bánh Tráng Trộn Amy đầy ăm ắp có thể làm bạn thích thú và no bụng đấy. Một phần có hẳn 3 trứng cút luôn nha, có đầy đủ từ xoài tỏi phi, khô bò, nước trộn thì đậm đà vừa ăn, nếu bạn muốn ăn cay tí có thể yêu cầu. Quán bán luôn luôn nhiệt tình, lịch sự và thân thiện, dù chỉ là một cửa hàng bán bánh tráng nhỏ gọn những luôn đông khách và làm vui lòng nhiều bạn yêu ăn uống. Bạn có muốn dùng thử không nào? Chỉ với mức giá rất bình dân bạn có thể thưởng thức một phần bánh tráng thơm ngon được làm khá nhanh không phải đợi lâu, ăn chút bánh tráng để vui đùa tụ họp cùng bạn bè hay chỉ đơn giản là hồi tưởng lại một khoảng trời thanh xuân đã qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0796 644 885
    Fanpage: www.facebook.com/BanhtrangtronAmyhue/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Bánh Tráng Trộn Amy
    Bánh Tráng Trộn Amy
    Bánh Tráng Trộn Amy
    Bánh Tráng Trộn Amy

  2. Top 2

    Ok La La

    Quán Ok La La là một quán nướng khá nổi bật trên đường Nguyễn Tri Phương, rất dễ tìm. Ở đây có cả không gian trong nhà và ngoài trời, nếu bạn thích yên tĩnh thì có thể ngồi trong nhà, còn nếu bạn thích ngắm đường xá xe cộ và không gian thoáng đãng thì chọn ngay một bàn ngoài trời nhé. Các nhân viên của quán rất nhiệt tình và thân thiện, từ việc xếp xe, dắt xe, xếp bàn, lấy đồ, thay nướng,... cực kỳ nhanh nhẹn, chỉ cần bạn gọi một lần là nhân viên đã phục vụ đến nơi rồi. Giá cả khá bình dân, chỉ cần bỏ ra số tiền không quá lớn cũng đủ cho hai người ăn thoải mái, vì đồ ăn rất nhiều, mà rất chất lượng, sạch sẽ, trông đĩa đồ ăn bày biện cũng khá bắt mắt.

    Chất lượng đồ ăn Ok La La luôn ngon, sốt chấm vị đậm đà, đồ nướng dùng bơ chứ không dùng dầu ăn nên thịt khi ăn rất thơm. Thịt bò mềm, nầm nướng thì giai giai, được tẩm ướp vừa vặn, vừa nướng cho chín tới vừa ăn cùng với thứ nước sốt sền sệt màu đỏ siêu hấp dẫn, chỉ nhìn thôi đã thấy thèm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Fanpage: https://www.facebook.com/OKLALA14hanoi/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 02:00
    Ok La La
    Ok La La
    Ok La La
    Ok La La
  3. Top 3

    Xà Bần Bar

    Gọi điện

    Xà Bần Bar nằm ở vị trí trung tâm khu phố Tây Huế nên đây là địa điểm cực kỳ sôi động, là nơi tận hưởng không khí cùng nhiều du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Người ta bảo: "Còn gì bằng khi đặt 1 bàn ở vị trí đẹp tại Xà Bần và nhâm nhi ly bia lạnh, ăn món nhắm hảo hạng và thưởng thức âm nhạc tại phố Tây nơi hội tụ văn hóa đa quốc gia và gặp những người bạn từ các quốc gia khác."

    Xà Bần Bar
    sở hữu cho mình những yếu tố rất thuận lợi để thu hút khách hàng đến với mình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện nên chắc chắn sẽ luôn làm khách hài lòng. Đầu bếp chuyên nghiệp tạo nên những món ăn ngon. Menu phong phú, đa dạng món. Không gian sở hữu view rất đẹp và là tầm nhìn xa, rộng. Không khí thoáng và rất dễ làm quen bạn mới, giao lưu. Nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn. Bên cạnh việc tiếp đón khách hàng tại quán, Xà Bần Bar cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, mưa gió, bão bùng, nắng chói chang đồ ăn của Xà BầnBar vẫn đến được tay khách hàng một cách thuận tiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 218 824
    Fanpage: www.facebook.com/Xabanbar/

    Gọi điện
    Xà Bần Bar
    Xà Bần Bar
    Xà Bần Bar
    Xà Bần Bar
  4. Beer & Barrel Restaurant luôn là điểm để đến và trải nghiệm những điều đặc biệt khó tìm được tại một nơi nào khác. Điều khiến cho bất cứ du khách nào khi nhắc đến Beer & Barrel Restaurant không sao quên được chính là không gian được thiết kế mang nét riêng độc đáo, đặc biệt là nét cổ điển tinh tế nhưng không gây cảm giác xa lạ mà còn cảm thấy rất gần gũi.

    Ẩm thực tại Beer & Barrel Restaurant cũng tạo nên thiện cảm trong lòng thực khách không kém so với thiết kế ấn tượng. Tuy thức ăn không có sự đa dạng như các nhà hàng lớn nhưng vẫn đảm bảo có thể phục vụ các món ăn cơ bản từ Á đến Âu cho thực khách. Với không gian riêng tư, ấm cúng, khách hàng cùng với những người thân yêu của mình thỏa sức vui chơi, tâm tình cùng những câu chuyện khi ghé Beer & Barrel Restaurant thưởng thức và tận hưởng những phút giây ấm áp bên người thân, bạn bè và gia đình mình. Đặc biệt, Beer & Barrel Restaurant thu hút rất nhiều khách nước ngoài, mỗi vị khách ghé qua nhà hàng đều hài lòng với những gì mình nhận được từ hương vị món ăn cho đến cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại nhà hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4385 8686 & 0919 394 762
    Email: info@sennahue.com
    Website: sennahue.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063743103029
    Gọi điện
    Beer & Barrel Restaurant
    Beer & Barrel Restaurant
    Beer & Barrel Restaurant
    Beer & Barrel Restaurant
  5. Cafe On Thu Wheels mang phong cách Châu Âu nổi tiếng ở Huế, dù không quá sang trọng nhưng chất lượng các món ăn tại đây lại vô cùng tốt. Đặc biệt tại Cafe On Thu Wheels có menu ẩm thực tinh tế và đa dạng, đây là một địa điểm thích hợp để thưởng thức các món ăn từ Á đến Âu. Cafe On Thu Wheels là một quán ăn cực kỳ lý tưởng khi muốn tìm một địa chỉ ăn uống tại đường Nguyễn Tri Phương.


    Tại Cafe On Thu Wheels, ẩm thực không chỉ đẹp mắt, thơm về hương và ngon về vị. Nhà hàng phục vụ các món ăn dân gian truyền thống đậm đà hương vị xứ Huế, lẫn các món ăn vị Âu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cafe On Thu Wheels là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của Việt Nam với nguồn nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận và đảm bảo độ tươi ngon. Bằng sự tận tâm và chu đáo trong cách phục vụ đối với khách hàng, Cafe On Thu Wheels là địa điểm lựa chọn vô cùng tin cậy, yên tâm của nhiều thực khách để sum vầy, vui chơi, ăn uống bên gia đình và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0768 426 215
    Email: lnhin60@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafeonthuwheelshuevietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cafe On Thu Wheels
    Cafe On Thu Wheels
    Cafe On Thu Wheels
    Cafe On Thu Wheels
  6. Top 6

    La Boulangerie Francaise

    La Boulangerie Francaise chuyên các phần bánh mì rất ngon và đặc sắc. Bánh mì mang hương vị chuẩn của ẩm thực Pháp và đón được rất nhiều khách địa phương cùng với đó là các đoàn khách du lịch đến với Việt Nam. La Boulangerie Francaise được thành lập từ hai bạn trẻ người Pháp với sự hỗ trợ tài chính của tổ chức nhân đạo nhằm giúp đỡ các trẻ em nghèo và khuyết tật ở Huế, tiệm bánh hoạt động với một thiên chức vô cùng đặc biệt. Với bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của người thợ đã tạo nên những tuyệt tác nghệ thuật, khiến người nhìn chúng không nỡ ăn. Bạn có thể đặt bánh làm theo yêu cầu, có những mẫu mã, kiểu trang trí và màu sắc gợi ý để bạn có thể lựa chọn cho chiếc bánh kem của mình.


    La Boulangerie Francaise sở hữu những yếu đặc biệt. Không gian được thiết kế dễ thương, gần gũi, ấm áp. Bánh mì rất ngon, đặc ruột, mềm nhưng cũng rất giòn và cũng rất thơm. Tiệm còn bán kem làm từ trái cây tươi rất tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên dễ thương và có lỗi sống rất tích cực. Thợ làm bánh rất chuyên nghiệp và tay nghề làm bánh rất tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4383 7437
    Email: volontaire.boulangerie@gmail.com

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    La Boulangerie Francaise
    La Boulangerie Francaise
    La Boulangerie Francaise
    La Boulangerie Francaise
  7. Top 7

    Bánh Lọc Dì Xuân

    Nếu là một tín đồ bánh lọc chuẩn hương vị nhất thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Bánh Lọc Dì Xuân được rồi. Cùng dạo qua một chút đánh giá của khách hàng tại đây nhé: “Không ngờ trong đời lại có lần ăn may đến thế, trúng bánh lọc của Dì Xuân. Bánh bột lọc siêu ngon, đúng chuẩn vị miền Trung, là quán duy nhất trong suốt mấy năm mình ăn ở Huế. Nhân tôm ú ụ, kiểu tôm rim chứ không phải là tôm luộc nhạt thếch đâu. Còn bánh bèo lá mềm, ngon dã man. Hôm đấy mua thêm chân gà rút xương, món mới, đứa em sang chén sạch mình chưa kịp xong chân thứ nhất. Nghĩ là 1 ngày đẹp trời nào đấy sẽ đi ăn thêm súp lươn xem thế nào, mà hình như quán dì Xuân nổi từ lâu rồi ý, con em mình bảo vậy.”

    Không chỉ bị hấp dẫn bởi hương vị món ăn đâu, bạn sẽ còn phải bất ngờ với không gian quá siêu lung linh, nhân viên nhiệt tình, chu đáo luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Quán Bánh Lọc Dì Xuân luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng món ăn, đổi mới và bổ sung thực đơn, hoàn thiện chất lượng phục vụ, ship hàng tốt hơn để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Vậy thì còn chần chừ gì mà bạn không ghé tới đây ngay nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 13:30 - 20:00

    Bánh Lọc Dì Xuân
    Bánh Lọc Dì Xuân
    Bánh Lọc Dì Xuân
    Bánh Lọc Dì Xuân
  8. Bún Mắm Nêm Bé Xù - Nguyễn Tri Phương là một trong những quán bún mắm nêm lâu đời và nổi tiếng nhất nhì ở Huế, tọa lạc ở trục đường chính nên thường rất đông khách. Nghe đến đây có phải bạn đang não lòng vì nghĩ rằng quán đông phục vụ sẽ chậm chạp không? Yên tâm nhé, ở đây các phục vụ thao tác rất nhanh nhẹn, thường là các cô các chú nên rất nhiệt tình và chân chất. Một phần bún có đầy đủ từ chả đến hột vịt lộn, heo quay, cùng nhiều loại rau, nước súp rất đậm đà và nóng hổi.

    Đặc biệt Bún Mắm Nêm Bé Xù - Nguyễn Tri Phương có bán thêm chả mỡ, ăn khá lạ, dai giòn xựt xựt. Ăn một tô xong vẫn còn thấy thòm thèm. Với những bạn ăn nhiều có thể còn chưa thấy no bụng vì một tô không nhiều lắm, tuy nhiên phù hợp với những bạn đi du lịch, muốn chừa bụng để khám phá nhiều món khác. Về chất lượng phục vụ thì khá tốt, nhân viên vui vẻ cởi mở sẽ làm vừa lòng những thực khách có thể gọi là khó tính nhất. Quán có nhận giao hàng trong thành phố nữa nhé. Ở quán có nơi đậu xe an toàn và không gian thoáng mát, dù chỉ là những chiếc bàn nhỏ sắp liền kề nhau chứ không phải những chiếc bàn cao trong một căn phòng tiện nghi nhưng chính sự bình dân ấy lại tạo nên chất lượng đúng điệu cho một món bún miền quê dân dã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

    Bún Mắm Nêm Bé Xù - Nguyễn Tri Phương
    Bún Mắm Nêm Bé Xù - Nguyễn Tri Phương
    Bún Mắm Nêm Bé Xù - Nguyễn Tri Phương
    Bún Mắm Nêm Bé Xù - Nguyễn Tri Phương
  9. Top 9

    Quán Bún Bò Na

    Quán Bún Bò Na có chỗ để xe rộng rãi, có cả nhân viên dắt xe cho khách nên có thêm điểm cộng. Không gian rộng rãi thoáng mát được lắp khá nhiều quạt trần đảm bảo cho bạn khi ăn luôn cảm thấy thoải mái nhất. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Bát bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên.

    Thịt bò của Quán Bún Bò Na là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng. Được ăn một bát bún như thế bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Quán Bún Bò Na
    Quán Bún Bò Na
    Quán Bún Bò Na
    Quán Bún Bò Na




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy