Top 6 Quán ăn ngon nhất đường Lê Quang Đạo, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 3135 0 Báo lỗi

Có một con đường nhỏ nhưng lại tụ hội rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon, chất lượng của Huế. Lê Quang Đạo dường như là con đường sở hữu những cái tên lớn của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Góc phố restaurant

    Gọi điện

    Nếu bạn đang đau đầu vì bạn bè, gia đình người thì muốn ăn hải sản người thì muốn ăn đồ núi rừng thì đừng bỏ lỡ Góc phố restaurant nhé. Tại đây có đầy đủ những món ăn từ "Sơn hào" đến" Hải vị" tha hồ cho bạn và gia đình lựa chọn. Hải sản ở đây được đảm bảo tươi sống nhất khi đến tay khách hàng, đó cũng là một trong những ưu điểm giúp Góc phố restautant làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Những món ăn ở đây được trau chuốt tỉ mỉ từ hương vị cho đến hình thức, được các đầu bếp chuyên nghiệp chăm chút kĩ lưỡng. Đảm bảo rằng khi món ăn được đưa lên bà khách hàng sẽ đảm bảo được độ nóng cần thiết và tốc độ lên món nhanh chóng.


    Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Bàn ăn được đảm bảo sạch sẽ để thực khách yên tâm sử dụng.

    Thức ăn ở góc phố luôn ngon - bổ rẻ và đảm đảm bảo chất lượng dịch vụ nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó bữa ăn cho nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 090 584 & 0905 103 738

    Fanpage: www.facebook.com/nhahanggocpho18lequangdao

    Giờ mở cửa: 10:00- 24:00

    Gọi điện
    Góc phố restautant
    Góc phố restautant
    Góc phố restaurant
    Góc phố restaurant

  2. Buffet Nướng Sài Gòn là một trong những địa điểm ăn Buffet nướng mà bạn không thể bỏ lỡ, đây cũng là một trong những quán được xem là ngon, bổ, rẻ nhất ở Huế. Buffet nướng Sài Gòn được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí hiện đại, điều này giúp bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng khi ăn đồ nướng mà khói bay mù mịt. Không gian ở đây không quá sang trọng rất phù hợp cho "hội chị em bạn dì" vừa nướng đồ ăn vừa tám chuyện trên đời dưới biển. Các nguyên liệu nấu ăn ở đây luôn đảm bảo chất lượng tươi ngon, được chọn lọc và chế biến sạch sẽ, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến thực khách.


    Thực đơn của nhà hàng Buffet Nướng Sài Gòn này cũng vô cùng phong phú có nhiều món cho bạn tha hồ lựa chọn như: bò cuốn kim châm, phở, sò, bò xiên, tôm, bò cuốn lá lốt, ếch, trứng cút sốt me, cá kèo sườn, thịt ba chỉ nướng… rất phong phú và đậm đà, ngon miệng. Một điều vô cùng quan trọng mà bất kì khách hàng nào cũng quan tâm đó là giá cả, giá cả ở đây rất học sinh sinh viên, chỉ từ 99 000-150 000/ người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ
    : 76 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0777 574 112
    Fanpage: www.facebook.com/Nuongsaigon76lqd/

    Giờ mở cửa: 15:30- 23:30

    Gọi điện
    Buffet Nướng
    Buffet Nướng
    Buffet Nướng
    Buffet Nướng
  3. Top 3

    PAO restaurant

    Gọi điện

    PAO restaurant tọa lạc tại khu phố sầm uất, đắc địa bậc nhất thành phố Huế, Lê Quang Đạo được mệnh danh là "khu phố ăn nhậu xứ Huế". Pao restaurent là một trong số những nhà hàng có xây dựng và thiết kế chủ yếu bằng gỗ. Nhờ thiết kế độc đáo này mà nhà hàng dễ gây chú ý trong mắt thực khách giữa rất rất nhiều những quán ăn khác tại Lê Quang Đạo. Với thiết kế chủ yếu từ gỗ tạo cho thực khách cảm giác gần gũi,ấm cúng thoáng mát, nhưng không kém phần sang trọng.


    Khi đến với không gian của Pao, khách hàng sẽ tận hưởng hoàn toàn không gian rộng rãi thoáng mát nơi đây. Tìm hiểu rõ và nắm bắt được tâm lí khách hàng, PAO restaurant đã thiết kế và tạo ra nhiều không gian khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của thực khách. Nếu bạn đi với ban bè và muốn có một không gian rộng để thoải mái trò chuyện thì bạn có thể lựa chọn ngồi ngoài trời. Đối với những trường hợp như hẹn hò hay tổ chức tiệc tùng thì bạn bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vì nhà hàng cũng có dịch vụ nhận đặt bàn và trang trí tiệc theo yêu cầu của bạn. PAO restaurant luôn làm hài lòng khách hàng thậm chí là những bị khách "khó chiều" nhất.


    Bên cạnh không gian, thiết kế bắt mắt, PAO restaurant còn thu hút lượng khách khủng nhờ vào chất lượng món ăn ở đây. Đồ ăn ở đây không những ngon, chất lượng mà còn rất đa dạng, phong phú về số lượng các món ăn. Mức giá từ 50.000- 300.000đ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 555 999 & 0906 605 605 & 0829 999 975

    Fanpage: www.facebook.com/PAOrestaurant

    Giờ mở cửa: 15:00- 23:00

      Gọi điện
      Pao restauremt
      Pao restauremt
      Pao restaurent
      Pao restaurent
    • 7 Hên Restaurant là nhà hàng mang phong cách ẩm thực Hồng Kông. 7 Hên Restaurant với menu thức ăn rất phong phú chuyên về hải sản và thịt rừng: gà nướng da giòn, mực nướng, lẩu kim chi bò Mỹ, lẩu kim chi hải sản, sườn que nướng, heo sữa quay, bò nướng ngũ vị ăn kèm salad dầu giấm, gỏi xoài 7 Hên, đậu hủ bách hoa, các loại súp, bò lúc lắc, bò xào sa tế, ếch chế biến các loại,... Nhà hàng đảm bảo chế biến món ăn sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm và món ăn ngon với bếp trường người Hoa dày kinh nghiệm. Ăn món ăn của 7 Hên Restaurant chúng ta sẽ thấy được hương vị vô cùng chuẩn và hấp dẫn kể cả hình thức lẫn hương vị.


      7 Hên Restaurant sở hữu một không gian rộng với 3 phòng vip có thể phục vụ đến 50 khách đến với nhà hàng. 7 Hên Restaurant phù hợp tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc cơ quan đoàn thể, lễ kỷ niệm công ty,... Đặc biệt 7 Hên Restaurant nhận trang trí backgound sinh nhật dành cho các tiệc sinh nhật được đặt trước tại 7 Hên Restaurant.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0935 045 051

      Giờ mở cửa: 11:00-23:00

        Gọi điện
        7 Hên Restaurant là nhà hàng mang phong cách ẩm thực Hồng Kông
        7 Hên Restaurant là nhà hàng mang phong cách ẩm thực Hồng Kông
        Các món ăn HongKong ngon và hấp dẫn
        Các món ăn HongKong ngon và hấp dẫn
      • Bạn muốn tìm một nhà hàng hải sản tươi ngon giữa lòng thành phố Huế mộng mơ? Hãy đến ngay với Nhà hàng Phố Biển, với tiêu chí luôn muốn mang những món ăn siêu ngon - dịch vụ tận tình, chu đáo - giá cả phải chăng đến quý khách hàng, nhà hàng luôn chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất.


        Đúng như cái tên của nhó, nhà hàng chuyên cung cấp những món hải sản tươi ngon từ các loại cá các loại ốc bình dân cho đến cua hoàng đế, tôm hùm alaska cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Đặc biệt nhà hàng có bể để giúp cho hải sản được tươi sống nhất khi đến tay khác hàng. Quý khách có thể lựa chọn và yêu cầu nhà hàng chế biến.


        Với không gian quán rộng rãi, menu đa dạng nhiều món ăn cùng với sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên quán đã thu hút rất đông khách hàng đến thưởng thức dù chưa hoạt động quá lâu. Nếu bạn đang đau đầu lựa chọn một nhà hàng để đãi gia đình vào dịp cuối tuần hay dịp sinh nhật thì bạn có thể lựa chọn Nhà hàng Phố biển để được phục vụ chu đáo nhất nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 31 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Số điện thoại: 0342 327 676 & 0777 221 092

        Fanpage: www.facebook.com/PhoBien31LeQuangDaoTpHue/

        Giờ mở cửa: 11:00-23:00

        Gọi điện
        Nhà hàng Phố Biển
        Nhà hàng Phố Biển
        Nhà hàng Phố Biển
        Nhà hàng Phố Biển
      • Top 6

        The Thai Cuisine

        Gọi điện

        Đối với những tín đồ của đồ ăn Thái Lan ở Huế chắc hắn không ai không biết đến The Thai Cuisine. Đây là thiên đường món ăn Thái Lan, nơi quy tụ mọi tinh hoa ẩm thực để thực khách có thể thỏa thích chiêm ngưỡng những món ăn chuẩn Thái, thực khách sẽ có được cảm giác như chính bản thân đang được đi dạo trên những con đường ẩm thực ở đất nước Thái Lan xinh đẹp.


        Đến THE THAI CUISINE du ngoạn vị giác trên từng sợi Pad Thai Tôm Càng Xanh dai mềm, đậm đà; Cơm Chiên Ruốc mang hương vị mắm ruốc Thái vô cùng đặc trưng, khác biệt; thưởng thức Khay Somtum Siam cùng thật nhiều hải sản, topping kết hợp với vị chua cay, vị ngon đậm đà trứ danh từ mắm Thái đặc biệt; thơm “nức lòng người hâm mộ” không thể không nhắc đến Hoả Diệm Sơn cao nghi ngút, "oai hùng"; Canh Tomyum Coco đựng trong trái dừa độc đáo và cuối cùng tráng miệng bằng món Xôi Xoài Siam ngọt ngào, hấp dẫn thì còn gì tuyệt vời hơn.


        Khi bạn quyết định lựa chọn The Thai Cuise làm điểm đến bạn hoàn toàn có thể thưởng thức đồ ăn ngon vừa được phục vụ tận tình lại có thể tận hưởng không gian bắt mắt nơi đây, điều đó quả là mĩ vị cuộc đời.

        Được mệnh danh là "Thái Lan thu nhỏ giữa lòng phố Huế", The Thai Cuisine mang đầy đủ nét đẹp đặc trưng của xứ sở chùa Vàng: là sắc vàng rực rỡ, long lanh bao phủ khắp không gian.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 04 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 023 4627 7776

        Website: http://thethaicuisine.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/thethaicuisine.hue

        Giờ mở cửa: 10:00-22:00

        Gọi điện
        The Thai Cuisine
        The Thai Cuisine
        The Thai Cuisine
        The Thai Cuisine




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy